Adhithya Sakthivel

Crime

3  

Adhithya Sakthivel

Crime

యుద్ధం: గణన లోపల పోరాటం

యుద్ధం: గణన లోపల పోరాటం

5 mins
325


ఇండియన్ ఆర్మీలో కమాండర్ అఖిల్ హాట్ బ్లడెడ్ మరియు క్రూరమైన అధికారి, అతను దేశ సంక్షేమానికి విరుద్ధమైన ఏ నేరం చేసినా శిక్షించేవాడు. భారత సైన్యంలో పనిచేయడంతో పాటు, అఖిల్ కూడా భారతదేశంలో రీసెర్చ్ అనలిటిక్స్ వింగ్‌లో ఒక భాగం.


 మల్టీ టాస్క్ ఆపరేషన్ ఫోర్స్‌గా ఉన్న రా, దుబి, ఇరాన్ మరియు ఆఫ్ఘనిస్తాన్‌లో చాలా మంది వాంటెడ్ ఉగ్రవాదులను అరెస్టు చేసిన చాలా దేశాలకు అఖిల్‌ను తీసుకున్నారు. అఖిల్ యొక్క తీవ్రమైన కోపం నిర్వహణ మరియు కఠినమైన ప్రవర్తన కారణంగా, అతని సీనియర్ అధికారి సబ్ లెఫ్టినెంట్ శ్రీ రామ్ రాఘవ్, అఖిల్ యొక్క గురువు మరియు పెంపుడు తండ్రి, అతన్ని ఐదు నెలలు సస్పెండ్ చేసి ముంబైకి పంపుతారు.


 ఇక్కడ, అఖిల్ తన సన్నిహితుడు ఎ.ఎస్.పి సాయి అధిత్యను, ముంబైకి కొత్తగా బదిలీ అయిన ఎ.ఎస్.పి. మరోవైపు, సాయి అధిత్య, సిగ్నల్ రోడ్లలో రకస్ సృష్టించినందుకు హైదరాబాద్ స్థానిక రాజకీయ నాయకుడిని కొట్టాడు మరియు ఈ చర్య ఫలితంగా, శిక్షగా ముంబైకి బదిలీ చేయబడ్డాడు.


 ఇక్కడ, నారాయణ రాజులు అనే కఠినమైన కమిషనర్ వస్తాడు, ముంబై నేర రహితంగా ఉండాలని మరియు గ్యాంగ్‌స్టర్లకు దూరంగా ఉండాలని కోరుకుంటాడు మరియు డిసెంబర్ నెల నాటికి ముంబై నేర రహిత ప్రదేశంగా ఉంటుందని ఆయన హామీ ఇచ్చారు.


 ప్రధాన ప్రాంతం, దారావిపై అధిక ముఠా మరియు ప్రజల పట్ల హింస కారణంగా "ముంబైకి చెందిన దావూద్ ఇబ్రహీం" అని పిలవబడే దీపక్ మెహ్రా అనే శక్తివంతమైన గ్యాంగ్ స్టర్ ఆధిపత్యం చెలాయిస్తున్నాడు. గ్యాంగ్‌స్టర్ల ఆధిపత్యాన్ని విన్న అఖిల్ సాయి ఆదిత్యను పిలుస్తాడు, అక్కడ అఖిల్ ఒక ప్లాన్ మ్యాప్‌ను రూపొందిస్తాడు, అందులో అతను "ఆపరేషన్ ముంబై" అని పేరు పెట్టాడు.


 అఖిల్ కమిషనర్ నారాయణను కలుసుకుని, తన షెడ్యూల్ను అతనికి వివరిస్తూ, ఆదిత్య తన ప్రణాళికలను గమనించి నిశ్శబ్దంగా కదులుతాడు. "అఖిల్. ఈ ప్రణాళికను అమలు చేయడం సాధ్యమేనా?" అని కమిషనర్ అడిగారు.


 "అయ్యా. ఈ నగరం నేర రహితంగా ఉండాలని మీరు కోరుకుంటే, అది సాధ్యమే" అఖిల్ అన్నారు.


 "సరే అఖిల్. మీరు అనుకున్నట్లు అమలు చేద్దాం." అన్నారు కమిషనర్.


 వారు ప్రణాళిక ప్రకారం, అఖిల్ తన ఇంట్లో ఒక కార్యాలయాన్ని మరియు ఏకాంత స్థలాన్ని సృష్టిస్తాడు, అక్కడ అతను గ్యాంగ్స్టర్లను హింసించి చంపవచ్చు. దుండగులను హింసించడానికి అఖిల్ కొన్ని గ్యాస్ హింసించే భాగాలను కూడా తెస్తాడు. నెమ్మదిగా, అఖిల్ ఆదేశాల ప్రకారం, కమిషనర్ బృందాలు మరియు అఖిల్ నెమ్మదిగా ముంబై అంతటా అండర్ వరల్డ్ కింగ్పిన్స్ మరియు గ్యాంగ్స్టర్ల దృష్టిని సేకరిస్తారు, అతను పోలీసు శాఖకు వ్యతిరేకంగా ప్రత్యర్థిగా మారుతాడు.


 ఇంతలో, రాజులు కుమార్తె సంధియా అఖిల్‌ను కలుసుకుని, అఖిల్ చేసిన మంచి పనులు మరియు నిర్మాణ పనులతో ప్రేమలో పడటం ఆమెను ఆకట్టుకుంటుంది. దేశం పట్ల ధైర్యంగా, దేశభక్తితో ఉండటానికి అఖిల్ యువ తరాలను ప్రేరేపించినప్పుడు కూడా ఆమె ఆకట్టుకుంది. సంధియా అఖిల్‌కు సన్నిహితుడవుతాడు మరియు రోజులు గడుస్తున్న కొద్దీ, అఖిల్ తన ప్రేమను సంధియాకు ప్రతిపాదించాడు, దానిని ఆమె అంగీకరిస్తుంది. ఏదేమైనా, నారాయణ అఖిల్ మరియు సంధియ ప్రేమకు వ్యతిరేకంగా ఉన్నాడు మరియు అతను నిరాకరించిన సంధియా జీవితం నుండి వెళ్ళమని అఖిల్ ను వేడుకుంటున్నాడు.


 తరువాత, అఖిల్ దీపక్ మెహ్రా యొక్క అనుచరుడిపై దాడి చేస్తాడు మరియు దీపక్ కుమారులు అజయ్ మరియు ఉమర్ అబ్దుల్లాలను చంపిన తరువాత దీపక్ మెహ్రా యొక్క అనుచరుడిని చంపేస్తాడు. సంధియా అజయ్ ని చూసినప్పటి నుండి, కోడిపిల్ల అదృష్టవశాత్తూ ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకుంటాడు.


 "సంధియా. నువ్వు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నావు? నాతో రండి." అన్నారు అఖిల్.


 "మీరు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నారు, అఖిల్? నా తండ్రి తన నిర్ణయంలో సరిగ్గా ఉన్నారు. మీరు నాకు ఒక ఆర్కిటెక్ట్ చెప్పారు మరియు మీరు మీ వద్ద తుపాకీ కలిగి ఉన్నారా?" అడిగాడు సంధ్య.


 "కదలకండి, అఖిల్" నారాయణ అతన్ని గన్ పాయింట్ వద్ద పట్టుకొని అన్నాడు.


 "నాకు తెలుసు, మీరు వారి నల్ల డబ్బులన్నింటినీ పొందిన తరువాత గ్యాంగ్స్టర్లను చంపారు, ఆపై వారందరినీ హింసించి చంపారు" అని నారాయణ అన్నారు.


 "అది వరకు మాత్రమే మీకు తెలుసు సార్. నల్లధనం తరువాత, నేను ఏమి చేశానో మీకు తెలిసి ఉండాలి!" అన్నారు అఖిల్.


 అఖిల్ నర్యానాను పిల్లల సంక్షేమం కోసం తాను నిర్మించిన అనాథాశ్రమానికి తీసుకెళ్ళి, "ఇది నా సంక్షేమం కోసం కాదు సార్. అయితే, ఈ దేశం యొక్క భవిష్యత్తు తరాల కోసం. వారి సంక్షేమం మంచి మరియు న్యాయంగా ఉండటానికి నాకు అవసరం "


 నారాయణ అఖిల్ యొక్క మంచి ఉద్దేశాలను తెలుసుకుంటాడు మరియు మిషన్ కొనసాగించడానికి అతన్ని ప్రేరేపిస్తాడు. కానీ, ఆర్మీ నుంచి బయటకు వచ్చే ఐపిఎస్ ఫోర్స్‌లో చేరమని నారాయణ అఖిల్‌ను కోరతాడు, ఇది ఆర్మీకి ప్రాముఖ్యమని భావించినందున అఖిల్ నిరాకరించాడు.


 సంఖియా అఖిల్‌ను తన తండ్రి ప్రాణానికి ముప్పుగా భావిస్తాడు మరియు ఆమె రోజు రోజుకు, సాయి అధిత్య సహించని ప్రతిసారీ అతన్ని అవమానిస్తుంది మరియు అతను కోపంతో ఆమెను ఒక రోజు అరుస్తాడు.


 సాయి ఆదిత్య, నారాయణ మరియు అఖిల్ గ్యాంగ్‌స్టర్లపై హింసాత్మక దాడిని కొనసాగిస్తున్నారు మరియు నవంబర్ చివరిలో, నగరం ఇప్పుడు శాంతియుతంగా మరియు హింసాత్మక కార్యకలాపాల నుండి విముక్తి పొందింది. మంత్రులు చేసిన కృషికి నర్యానా, సాయి అధిత్యలను ప్రశంసించారు మరియు గ్యాంగ్‌స్టర్ల నిర్మూలనలో అఖిల్ చేసిన అపారమైన పాత్రను మంత్రులు కూడా ప్రశంసించారు.


 తన నేర సామ్రాజ్యాన్ని కోల్పోయినందుకు కోపంగా ఉన్న దీపక్ తన అనుచరుడిని నర్యానా ఇంట్లో వాయించి, ప్రతీకారంగా చంపేస్తాడు. ఇది తెలుసుకున్న అఖిల్ తన ఇంటికి వెళ్లి నర్యానాను కాపాడటానికి ప్రయత్నిస్తాడు కాని, చాలా ఆలస్యం అయింది. 2008 ముంబై అల్లర్లను గుర్తుచేసుకుంటూ దీపక్ మెహ్రాను విడిచిపెట్టవద్దని నర్యానా అఖిల్‌ను అభ్యర్థిస్తాడు, ఆ తర్వాత అఖిల్ చాలా కోపంగా మరియు కోపంతో ఉన్నాడు, ఎందుకంటే అతను తన తల్లిదండ్రులను మరియు కుటుంబ సభ్యులను దీపక్ మెహ్రా మనుషుల చేతిలో కోల్పోయాడు.


 ఈ సమయంలో, సంహియా మరియు సాయి అధియా కోసం ముంబైకి రావడం వెనుక అఖిల్ తన ప్రధాన ఉద్దేశ్యాన్ని వెల్లడించాడు. అఖిల్ ఒక ఆంగ్లో-ఇండియన్ మరియు అతని తల్లిదండ్రులు కోయంబత్తూరు జిల్లాకు చెందినవారు. వారు USA లో ధనవంతులు మరియు వారు ఈ దేశానికి చాలా మంచి పనులు చేయాలని కోరుకున్నారు.


 23.08.2007 న, అఖిల్ పుట్టినరోజు సమయంలో, అతని తల్లిదండ్రులు ముంబైలో దిగి, కొన్ని రోజులు సంతోషంగా జీవించారు మరియు వారు ముంబైలో సామాజిక సేవలను కూడా చేయాలని ప్రణాళిక వేశారు. 23.08.2008 లో అఖిల్ పుట్టినరోజు సందర్భంగా, ముంబైలో హింసాత్మక అల్లర్లు చెలరేగాయి, వీటిని పాకిస్తాన్ టెర్రరిస్టులు మరియు దీపక్ మెహ్రా మనుషులు ఏర్పాటు చేశారు మరియు వారు కూడా అతని కుటుంబ సభ్యులందరినీ చంపడం ద్వారా అఖిల్‌ను బాధితురాలిగా చేశారు.


 ఆ సమయంలో కూడా, అఖిల్ తన ఆశలను వదులుకోలేదు మరియు తన తండ్రి స్నేహితులలో ఒకరైన సబ్ లెఫ్టినెంట్ శ్రీ రామ్ను కలుసుకున్నాడు మరియు తరువాతి వ్యక్తి భారత సైన్యంలో చేరడానికి అఖిల్ యొక్క అభిరుచి కారణంగా అఖిల్ ను దత్తత తీసుకున్నాడు. తన పాఠశాలలు మరియు కళాశాల రోజుల్లో, అఖిల్ ఎన్‌సిసిలో చేరాడు మరియు అతను భారతదేశంలో క్రైమ్ సిండికేట్ నెట్‌వర్క్‌లు మరియు ఉగ్రవాదాల గురించి మరింత అధ్యయనం చేశాడు.


 అఖిల్, అప్పటి నుండి, గ్యాంగ్ స్టర్లను నిర్మూలించడానికి ఒక ప్రణాళిక గొలుసును రూపొందించాడు మరియు అతను తన ప్రణాళికను అమలు చేయడానికి సరైన సమయం కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు. అఖిల్ యొక్క తీవ్రమైన గతాన్ని విన్న సంధియా పశ్చాత్తాపం చెందుతుంది మరియు ఆమె చెడు ప్రవర్తనకు అఖిల్కు క్షమాపణలు చెబుతుంది.


 అఖిల్‌తో చెడుగా ప్రవర్తించినందుకు సాయి అధిత్య కూడా విచారం వ్యక్తం చేస్తున్నాడు మరియు అతను అతనితో క్షమాపణలు చెప్పాడు మరియు వారందరూ రాజీపడతారు. మార్గం కనుగొనబడలేదు, దీపక్ మెహ్రా భారతదేశం నుండి వెళ్ళాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, ముంబైలోని క్రైమ్ సిండికేట్లో ఎవరూ సజీవంగా లేరు.


 అయితే, ముంబై నుండి బయలుదేరే ముందు, అఖిల్ చేతిలో తన కొడుకు మరణించినందుకు ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని దీపక్ నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు అతను సంధియా మరియు సాయి అధిత్యలను కిడ్నాప్ చేస్తాడు.


 అఖిల్ దీపక్ యొక్క అజ్ఞాతంలోకి వెళ్లి, తన కోడిపందాన్ని సాయి అధిత్య సహాయంతో చంపేస్తాడు, అతన్ని అతను రక్షించాడు మరియు వారిద్దరూ దీపక్ యొక్క అనుచరుడిని చంపుతారు. అయితే దీపక్‌ను చంపినట్లయితే సంధియాను చంపేస్తానని దీపక్ యొక్క కోడిపందెం అజయ్ బెదిరించాడు.


 అతను సంధియ జీవితాన్ని విడిచిపెట్టాలనుకుంటే, అఖిల్ తనను తాను కాల్చుకుని చనిపోవాలని కోరుకుంటాడు. "అఖిల్. లేదు…" అన్నాడు సంధియా.


 అఖిల్ తన కడుపులో తనను తాను కాల్చుకుంటాడు మరియు అతను చనిపోయే ముందు, దీపక్ మరియు అజయ్లను దారుణంగా చంపేస్తాడు, తన కోరికను నెరవేరుస్తాడు. సంధ్య ఏడుస్తూ అఖిల్ దగ్గరకు వచ్చి, "చనిపోతున్న వ్యక్తి తన ప్రేమ కోసం అబద్ధం చెప్పడు, సంధ్య. మీరు ఇప్పుడు నన్ను ప్రేమిస్తున్నారా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


 సంధియా అతనిని మరియు ఆసుపత్రులలో ఏడుస్తుంది, అఖిల్ అదృష్టవశాత్తు కోలుకుంటాడు మరియు సంధియా అతనిని చూసి నవ్వింది. అఖిల్ సబ్ లెఫ్టినెంట్‌ను పిలిచి, "సర్. మా మిషన్ ఆపరేషన్ మాఫియా విజయం"


 "గొప్ప ఉద్యోగం, అఖిల్" అన్నాడు సబ్ లెఫ్టినెంట్ మరియు ఇప్పుడు, సంధియా అఖిల్ ను "అఖిల్. మీరు సబ్ లెఫ్టినెంట్ సస్పెండ్ చేయలేదా?"


 "లేదు, సంధియా. ఇది మేము పోషించిన నాటకం. ముంబైలో ఉగ్రవాదానికి ప్రధాన ప్రదేశం కనుక ఆపరేషన్ చేయాలనుకున్నాడు. అందువల్ల ఆపరేషన్ చేయమని నన్ను అడిగాడు" అని అఖిల్ అన్నారు.


 "అందువల్ల, దీపక్ మెహ్రా మరియు అతని క్రైమ్ సిండికేట్ ను చంపడానికి మీరు దీనిని ఒక సువర్ణావకారిగా ఉపయోగించారు. ఇది అఖిల్?" అడిగాడు సాయి అధ్యా.


 "అవును సాయి అధిత్య. భారతదేశంలో నేరస్థులను నిర్మూలించడానికి ఇది సరైన అవకాశంగా నేను భావించాను" అని అఖిల్ అన్నారు.


 "సరే. మీ తదుపరి ప్లాన్ ఏమిటి, అఖిల్?" అడిగాడు సంధ్య.


 భారతదేశంలో జరుగుతున్న క్రైమ్ సిండికేట్‌ను ఆపడానికి అఖిల్ తన మిషన్‌ను మరింత కొనసాగిస్తారని "మిషన్ ఇండియా" అన్నారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime