Adhithya Sakthivel

Comedy Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama

సంతోషమైన జీవితము

సంతోషమైన జీవితము

6 mins
212


అరవింత్ మరియు సాయి అధిత్య ఇద్దరు ఉద్యోగులు, బెంగళూరులోని ఇన్ఫోసిస్ కంపెనీలో పనిచేస్తున్నారు. వారు చెన్నై ఐఐటి కళాశాల నుండి గ్రాడ్యుయేట్లు.


 కోవిడ్ -19 పాండమిక్ వ్యాప్తి భారతదేశం అంతటా వచ్చినప్పటి నుండి, చాలా మంది ఉద్యోగాలు కోల్పోయారు. ఆ వ్యక్తులలో, ఈ ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు కూడా మినహాయింపు కాదు.


 అరవింత్ సాయి ఆదిత్యకు ఇలా అన్నాడు, "నా తండ్రి కొన్ని సంవత్సరాల ముందు చనిపోయాడు. అతను చనిపోయే ముందు, వంట, వ్యవసాయం వంటి అనేక ఉద్యోగాలు చేయమని చాలాసార్లు చెప్పాడు. కానీ, నేను అతనికి విధేయత చూపలేదు. ఇప్పుడు నేను చాలా చింతిస్తున్నాను నాకు ఇప్పుడు ఉద్యోగాలు లేవు. "


 "మీ కోసం ఎందుకు ఉద్యోగం లేదు? నా own రు పొల్లాచి డాకు రండి. మీకు నా ఇంట్లో చాలా ఆప్షన్లు వేచి ఉన్నాయి" అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 ప్రారంభంలో, అరవింత్ దీనిని అంగీకరించడానికి ఇష్టపడడు. కానీ, మార్గం లేకుండా, అతను చివరికి తన అభిప్రాయాన్ని అంగీకరిస్తాడు.


 వీరిద్దరూ 2 రోజులు ప్రయాణించి సేమనపతి (కేరళ సరిహద్దులకు సమీపంలో) వెళ్తారు. సాయి అధిత్య తన ఇంటికి తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, అతని కుటుంబ సభ్యులు అతనిని చూసి సంతోషంగా ఉన్నారు మరియు వారు పటాకులు కాల్చడం ద్వారా ఆనందిస్తారు మరియు ఇద్దరిని ఆనందిస్తారు.


 సాయి అధిత్య తండ్రి ఈశ్వరన్ (దాదాపు 70 ఏళ్ల వ్యక్తి) అతన్ని ఇంటి లోపల హృదయపూర్వకంగా ఆహ్వానిస్తాడు.


 అయితే, ఇంట్లో ఆవు, గేదెలను చూసిన అరవింత్ ఇంట్లోకి ప్రవేశించడానికి వెనుకాడతాడు.


 "అతన్ని అరవింత్ లోపలికి రండి. మీరు అక్కడే ఎందుకు నిలబడ్డారు?"


 "లేదు డా. అక్కడ చూడండి. ఆ స్థలంలో ఏదో చిరిగినది" అన్నాడు అరవింత్.


 "కొడుకు. అది ఆవు పేడ" అన్నాడు ఈశ్వరన్.


 "ఏమిటి? ఆ ఆవు పేడనా?" అరవింత్ను అడిగాడు మరియు అతను బయట అబద్దం చేసిన పారిశుద్ధ్య తొట్టెలో వాంతి చేస్తాడు.


 "నాన్న. అతను నగరంలో పెరిగాడు, అతనికి గ్రామం గురించి పెద్దగా తెలియదు. మాకు నగరం మరియు గ్రామం రెండూ తెలుసు. కానీ, అతను మరింత నేర్చుకోవాలి. కొన్నిసార్లు భరించాలి. అప్పటి నుండి, అతని తల్లిదండ్రులు లేరు. కూడా అతని బంధువులు అతన్ని భారంగా భావిస్తారు "అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 సాయి అధిత్య అభ్యర్థనకు ఈశ్వరన్ చివరికి అంగీకరిస్తాడు. ఇంకా, ఇద్దరూ తమ ఉద్యోగాన్ని కోల్పోయారని అందరూ తెలుసుకుంటారు. సాయి అధిత్య వ్యవసాయం ఒక వృత్తిగా చేయటానికి తన ఆసక్తిని వ్యక్తం చేస్తుంది, వారు తిరిగి వారిలో చేరవచ్చు


 సాయి అధిత్య ఇంట్లో అనేక హాస్య సంఘటనలు జరుగుతున్నాయి. ముఖ్యంగా అరవింత్ విషయంలో.


 అరవింత్ ఇంటి లోపల మరుగుదొడ్డి సౌకర్యాలను భరించలేకపోతున్నాడు. ఇంకా, అతను నిద్రపోతున్నప్పుడు, ఒక హాస్య పరిస్థితి ఏర్పడుతుంది.


 ఆదిత్య ఇంట్లో దోమల పెంపకం ఎక్కువగా ఉన్నందున, అరవింత్ తాను తెచ్చిన ఆల్-అవుట్ ను ఆన్ చేశాడు.


 "కొడుకు. నువ్వు ఏమి చేస్తున్నావు? ఆ ఆల్ అవుట్ ను స్విచ్ ఆఫ్ చేయండి! ఇది ఆరోగ్యానికి మంచిది కాదు. మీకు తెలియదా? ఇది ఆరోగ్యానికి హాని" అన్నాడు ఈశ్వరన్.


 "నాన్న. అతను ఇప్పుడు గ్రామ జీవనశైలికి మాత్రమే అనుగుణంగా ఉన్నాడు. నేను సమస్యను పరిష్కరిస్తాను" అన్నాడు ఆదిత్య.


 అధిత్య వైపీ నూనెను తీసుకొని దీపంలో పోస్తాడు, అది థ్రెడ్ కలిగి ఉంటుంది మరియు అగ్నిని వెలిగిస్తుంది.


 దీని తరువాత, అన్ని దోమలు మొదలవుతాయి మరియు ఇంటిలో ఎగిరిపోతాయి మరియు సాయి ఆదిత్యను అడిగిన అరవింత్ను కరిచింది, "హే. దోమలు భారీగా కొరుకుతున్నాయి డా. మీరు మనిషి ఏమి చేస్తున్నారు?"


 "ఇది నేచురల్ ఆల్-అవుట్ డా అరవింత్. చూడండి. ఐదు నిమిషాల తరువాత, మీకు మంచి అనుభూతి కలుగుతుంది" అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 అరవింత్ అంగీకరిస్తాడు మరియు మరుసటి రోజు, అతను గ్రామ స్థలాల చుట్టూ ఒక రౌండ్ తీసుకెళ్లమని సాయి అధిత్యను అడుగుతాడు, దానికి అతను అంగీకరిస్తాడు.


 స్థలాల వారీగా వెళుతున్నప్పుడు, వృద్ధులు ఎదుర్కొంటున్న పోరాటాలు మరియు సవాళ్లు, పేదరికం మరియు నీటి కొరత వంటి సమస్యలకు అరవింత్ సాక్ష్యమిచ్చాడు.


 "ఆది. మీ గ్రామంలో ఒక సానుకూల విషయాన్ని నేను గమనించగలిగాను. అనేక సమస్యలు ఉన్నప్పటికీ, ప్రజలు సంతోషంగా జీవిస్తున్నారు. కారణాలు ఏమిటి?" అడిగాడు అరవింత్.


 "వారు అలా అనుకున్నందున, సంతోషకరమైన జీవితం సరిపోతుంది" అన్నాడు ఆదిత్య.


 నెమ్మదిగా, అరవింత్ గ్రామ జీవనశైలి యొక్క ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకుంటాడు మరియు తరువాత, అజియార్ నదిని చూస్తాడు.


 "వావ్. ఎంత ఆహ్లాదకరమైన వాతావరణం డా! నేను చాలా సంవత్సరాలుగా ఈ విషయాలను కోల్పోయాను డా. ఈ రకమైన నదులను నేను ఎప్పుడూ చూడలేదు. చాలా ధన్యవాదాలు" అరవింత్ అన్నారు.


 "ఇది సరే డా. ఇప్పుడు మీరు వ్యవసాయం చేయడానికి అంగీకరిస్తారా?" అడిగింది అధ్యా.


 "తప్పకుండా డా. నేను గ్రామ ప్రజల జీవనశైలిని సరిగ్గా నేర్చుకున్నాను. ఖచ్చితంగా వ్యవసాయం చేద్దాం" అని అరవింత్ అన్నారు.


 ఏదేమైనా, వ్యవసాయ రంగంలోకి ప్రవేశించడం మొదట్లో అరవింత్‌కు అంత తేలికైన పని కాదు. అతను మైదానంలో తన కాలును సమతుల్యం చేసుకోవడానికి చాలా కష్టపడుతున్నాడు మరియు ఇది అతనికి నిజంగా సవాలు చేసే పని. కానీ తరువాత, అతను వ్యవసాయం యొక్క ప్రాథమికాలను తెలుసుకోవడానికి ముందుకు వెళ్తాడు మరియు దాని ప్రాముఖ్యత.


 కొన్ని రోజుల తరువాత, అరవింత్ మరియు సాయి అధిత్య ఇద్దరూ వ్యవసాయ కార్యకలాపాలను చేపట్టారు మరియు గొప్ప విజయాన్ని సాధించడానికి కృషి చేస్తారు. ఒక సంవత్సరంలో, వారు భూమిని పెద్ద ఫామ్‌హౌస్‌గా అభివృద్ధి చేస్తారు మరియు వారి వ్యవసాయ ఉత్పత్తుల ద్వారా చాలా లాభాలను పొందుతారు. ముఖ్యంగా కోవిడ్ -19 పాండమిక్ లాక్డౌన్ సమయంలో.


 తరువాత, అరవింత్ చాలా మంది వృద్ధులను చూస్తాడు, వారి వయస్సు కారణంగా వారి పిల్లలు వదిలివేయబడ్డారు. వారి కోసం ఏదైనా చేయటానికి అంగీకరించిన సాయి అధిత్యకు ఆయన ఈ విషయాన్ని తెలియజేస్తాడు.


 ఇకమీదట, వీరిద్దరూ ఆ పెద్దలను తమ ఫామ్‌హౌస్‌కు తీసుకువచ్చి, అనేక చేష్టలు మరియు నవ్వుల ద్వారా సంతోషంగా జీవించేలా చేస్తారు.


 ఇంతలో, సేమనపతి గ్రామంలో జరిగిన మహా శివరాత్తిరి అనే పండుగను ప్రకటిస్తారు మరియు ప్రతి ఒక్కరూ ఉత్సవానికి ఆసక్తిగా హాజరవుతారు. అయితే, ఈ ఉత్సవానికి హాజరు కావడానికి అరవింత్ ఇష్టపడడు.


 ఏది ఏమైనప్పటికీ, "హే. కమ్ డా. ఆనందించండి."


 అతను తనతో వెళ్తాడు. అక్కడ, అరవింత్ రామాయణంలో లంక యుద్ధం ఆధారంగా ఒక రంగస్థల నాటకాన్ని చూస్తాడు.


 ఒక కళాకారుడు నటుడికి (రావణుడి పాత్రను పోషించేవాడు) చెబుతాడు.


 "హే రావణ. నువ్వు రేపు వెళ్లి ఈ రోజు రండి" అని అందరూ నవ్వుతారు మరియు అరవింత్ అతనితో, "బ్రో. ఆ డైలాగ్ రేపు వెళ్లి ఈ రోజు రాలేదు. ఈ రోజు వెళ్లి రేపు రండి" అతను సాయి అధిత్యతో పాటు అనియంత్రితంగా నవ్వుతాడు.


 "ఆదిత్య. మీరు కూడా మా కాలేజీ రోజుల్లో ఇలా మందలించటం అలవాటు చేసుకోండి" అని అరవింత్ దానికి ఆదిత్య సమాధానమిస్తూ, "హే. డోంట్ డా. నేను ఏడుస్తాను."


 "ఇది సరదాగా డా. కేవలం సీరియస్‌గా తీసుకోకండి" అన్నాడు అరవింత్.


 ఆ సమయంలో, ముఖం చుట్టూ ముసుగు ధరించిన ఇద్దరు అమ్మాయిలు అరవింత్‌ను కలవడానికి వస్తారు.


 "మీరు అమ్మాయిలు ఎవరు? మీరు మా వైపు ఎందుకు వచ్చారు? మీరు తప్పు మార్గంలో వచ్చారా?" అడిగాడు అరవింత్.


 "అరవింత్ లేదు. నేను సరైన మార్గంలో మాత్రమే వచ్చాను. అది కూడా మూడేళ్లుగా నన్ను తప్పిస్తున్న వ్యక్తిని కొట్టడానికి" అని ఆ అమ్మాయి చెప్పింది.


 "హే ... దర్శని?" అన్నాడు అరవింత్


 "ఇప్పుడు మాత్రమే, మీకు గుర్తుందా? ఇడియట్ ... మీరు ఉద్యోగం కోల్పోయారని విన్న తరువాత నేను కోయంబత్తూరులో మూడు నెలలు మిమ్మల్ని వెతుకుతున్నాను ... సోదరుడు సాయి అధిత్యతో మీరు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నారు?" అడిగాడు దర్శని.


 "మేము ఈ ప్రదేశంలో వ్యవసాయం చేస్తున్నాము. అది సరే. ఈ అమ్మాయి ఎవరు?" అడిగాడు సాయి అధ్యా.


 "నేనే, అధ్యా. నేను ఒక వ్యక్తిని వెతకడానికి వచ్చాను, అతను తన పెళ్లిని తన ప్రేమికుడితో తరచూ వాయిదా వేస్తున్నాడు. అతన్ని కొట్టడానికి నేను వచ్చాను" అని అమ్మాయి చెప్పింది.


 "ఇషిక" అన్నాడు ఆదిత్య.


 "ఆహ్! అవును. నేను ఇషిక మాత్రమే. నేను నా గొంతును ఉపయోగించకపోతే, మీరు నన్ను ఒక వింత అమ్మాయిగా భావించేవారు. స్టుపిడ్. మూడు రోజులు నా కాల్స్ ను ఎందుకు తప్పించారు డా? అతను అంగీకరించాడు. మీ కుటుంబం గురించి ఏమిటి? " అడిగాడు ఇషిక.


 "డీ అధీ. నువ్వు దీన్ని నా నుండే దాచిపెట్టావు! ఎప్పుడు ఇలా డా అని నిర్ణయించుకున్నావు?" అడిగారు అరవింత్ ...


 "చాలా డా. బి. ఇది హాస్యానికి సమయం కాదా?" అడిగాడు అధిత్య.


 "హే. ఏమైంది డా? నువ్వు ఎందుకు టెన్షన్ పడ్డావు?" అడిగాడు అరవింత్.


 "నా తండ్రి గురించి భయపడటం డా. నా పెళ్లికి అతను ఎప్పటికీ అంగీకరించడు" అన్నాడు ఆదిత్య.


 "ఎందుకు డా? మీ ప్రేమ బలంగా ఉంది. అప్పుడు అతనికి ధైర్యంగా చెప్పండి. ఒరెల్సే నేను అతనితో మాట్లాడతాను" అన్నాడు అరవింత్.


 "డోంట్ డా. డోంట్. నేను మీ కాళ్ళలో పడతాను. ప్రేమ బలంగా ఉంది. కాని, మేము వేర్వేరు కులానికి చెందినవాడిని. ఆమె బ్రాహ్మణురాలు, నేను గౌండర్. అదే పెద్ద సమస్య. ఇది జోక్ లాంటిది , "బేస్మెంట్ బలంగా ఉంది. భవనం బలహీనంగా ఉంది ”అన్నాడు ఆదిత్య.


 "హే. నగరాలు కూడా ఇప్పుడు తమ గౌరవాన్ని, సంస్కృతిని త్యాగం చేయడం ద్వారా ప్రేమ వివాహాలకు అంగీకరిస్తున్నాయి. ఈ గ్రామాలు మాత్రమే ఎందుకు ఇలా ఉన్నాయి?" అడిగాడు అరవింత్.


 అరవింత్ ఆదిత్య కుటుంబాన్ని ఒప్పించమని హామీ ఇచ్చారు. ఇకమీదట, అతను ఇషిక మరియు దర్శినితో కలిసి అధ్యా తండ్రి వద్దకు తీసుకువెళతాడు. ఆదిత్య ప్రేమ గురించి విన్న ఈశ్వరన్ అందరినీ కూర్చోబెట్టి కోపంగా అతనిపై అరుస్తాడు.


 కానీ, అరవింత్ ఇలా వివరించాడు, "అతను ఒక గ్రామానికి వచ్చి వారి జీవనశైలి గురించి తెలుసుకున్నప్పుడు చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు. కాని, సంస్కృతి మరియు కులాలలో వారి మొండితనానికి విచారంగా అనిపించింది. మన గౌరవాన్ని కాపాడుకోవడం మరియు అంతరాన్ని వ్యతిరేకించడం ద్వారా మనం సాధించబోయేది ఏమీ లేదు. కుల వివాహాలు. "


 అతను తన వివాహాన్ని అంగీకరించమని అధీత తండ్రితో వేడుకుంటున్నాడు మరియు కొన్ని సార్లు తరువాత, అతను తన దృక్పథాన్ని నేను తప్పుగా గ్రహించి వారి వివాహానికి మనస్ఫూర్తిగా అంగీకరిస్తున్నాను.


 దీని తరువాత, వీరిద్దరూ వ్యవసాయాన్ని శాశ్వత వృత్తిగా చేయాలనుకుంటున్నారు. వారు దానితో జతచేయబడినప్పటి నుండి, ఈశ్వరన్ వారితో మాట్లాడుతూ, "ప్రైవేట్ ఉద్యోగాలు కాకుండా ప్రకృతి యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు వ్యవసాయం యొక్క ప్రాముఖ్యతను గ్రహించడానికి అనేక మంది యువకులను తయారుచేసినందుకు ఈ కోవిడ్ -19 మహమ్మారికి కృతజ్ఞతలు చెప్పాలి."


 అతను అరవింత్, సాయి ఆదిత్యను చూసి, "కొడుకు. గ్రామ జీవనశైలి గురించి మీకు ఎప్పటికీ అర్థం కాదని నేను అనుకున్నాను

 కానీ, మీరు దీన్ని బాగా అర్థం చేసుకున్నారు మరియు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడిపారు, ఇప్పటి వరకు. మీరు గొప్ప డా "మరియు అతను ఏడుస్తూ ఏడుస్తాడు.


 అకస్మాత్తుగా, అతను క్రింద పడతాడు (అతను గుండె రోగి కాబట్టి).


 "బావమరిది" అతని బంధువులలో ఒకరు చెప్పారు.


 "నాకు ఏమీ జరగదు డా. నా ఇద్దరు కుమారులు అక్కడ ఉన్నప్పుడు, ఆ దేవుడు నన్ను ఎలా తీసుకువెళతాడు. అతను అలాంటి ధైర్యం చేయవలసి ఉంటుంది" అని ఈశ్వరన్ అన్నారు.


 ఉద్వేగభరితమైన అధ్యా, అరవింత్ అతన్ని కౌగిలించుకుంటారు.


 తరువాత, వీరిద్దరూ కుటుంబం యొక్క ఆశీర్వాదంతో వివాహం చేసుకుంటారు.


 వారు మొదటి రాత్రి గదిలో ఉన్నప్పుడు, దర్శని అరవింత్ ను "బావమరిది. నేను నిన్ను ముద్దు పెట్టుకోవాలా?"


 "ఏమిటి? బావమరిది వా? అంటే?" అడిగాడు అరవింత్.


 "మిమ్మల్ని ఫ్యూజ్ రిపేర్ చేసిన బల్బ్ డా అని పిలవడం పొరపాటు కాదు. సాధారణంగా కొందరు తమ భర్తను బావమరిది అని పిలుస్తారు" అని దర్శని అన్నారు.


 "ఓహ్. ఇదినా? మంచిది, ప్రియురాలు. నేను నిన్ను ముద్దు పెట్టుకుంటాను" అన్నాడు అరవింత్.


 కానీ, ఆ సమయంలో, ఒక దోమ వచ్చి అతనిని మళ్ళీ కరిచింది.


 "మళ్ళీ ఈ దోమ వా. హే సాయి అధ్యా. నాకు దీపం, దారం మరియు వైపీ ఆయిల్ డా ఇవ్వండి" అన్నాడు అరవింత్ మరియు అతను అతని వైపు పరుగెత్తాడు.


 భయాందోళనతో సాయి అధిత్య లేచి అరవింత్ వైపు పరుగెత్తుతుంది. అతను నడుస్తున్నప్పుడు అతని ధోతి అనుకోకుండా దిగిపోతుంది.


 "ఏమైంది డా?" అడిగింది అధ్యా.


 "లేదు డా. నాకు వేపీ ఆయిల్, లాంప్ మరియు థ్రెడ్ డా కావాలి. అది ఎక్కడ ఉందో నాకు తెలుసా?" అడిగాడు అరవింత్.


 "మీరు నన్ను మాత్రమే పిలిచారా?" అడిగింది అధ్యా.


 "అవును డా" అన్నాడు అరవింత్.


 . నవ్వు.


 "మీ వల్ల, నా మూడ్ చెడిపోయింది డా" అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 "ఇది ఓకే డా. ఇప్పుడే గది లోపలికి వెళ్లి ఆనందించండి. ఇప్పటి నుండి, మనకు ఎక్కువ సంతోషకరమైన జీవితం మరియు సంతోషకరమైన రోజులు ఉండబోతున్నాయి" అని అరవింత్ అన్నారు.


 "పాండమిక్ చివరి వరకు" అని అధియా అన్నాడు, ఆ తరువాత, అరవింత్ తన ఫన్నీ సమాధానం కోసం అతనిని కొట్టాడు మరియు అతను అతన్ని బ్రతకాలని వేడుకున్నాడు మరియు అతని గది లోపలికి పరిగెత్తుతాడు. అరవింత్ తన గదికి వెళ్ళేటప్పుడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Comedy