Adhithya Sakthivel

Comedy Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Thriller Others

ఉచ్చు నుండి తప్పించుకోండి

ఉచ్చు నుండి తప్పించుకోండి

12 mins
376


గమనిక: ఇది నాకు ఈ కథను వివరించిన నా స్నేహితుడు మాగ్నస్‌తో కలిసి చేసిన పని. మేము ఈ కథను సహ రచయితగా చేసాము మరియు ఇది పూర్తిగా రచయిత యొక్క కల్పనపై ఆధారపడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు.


 కథ: మాగ్నస్


 వెస్ట్రన్ కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్


 14 జూన్ 2021


 పీలమేడు, కోయంబత్తూరు


 2:15 PM


 ప్రారంభించడానికి మార్గం మాట్లాడటం మానేసి, చేయడం ప్రారంభించడం. పీలమేడులో మధ్యాహ్నం 2:15 గంటల ప్రాంతంలో తేజస్ ల్యాప్‌టాప్‌లో కాలేజీ అసైన్‌మెంట్‌లు చేస్తూ బిజీగా ఉన్నాడు. పని చేస్తున్నప్పుడు, ప్రస్తుతం సూలూరులో నిలబడి ఉన్న అతని సన్నిహిత స్నేహితుడు ఆదిత్య నుండి అతనికి కాల్ వచ్చింది.


 "అవును డా." తేజస్ ఆదిత్యతో అన్నాడు.


 “ఏయ్. నువ్వు ఎక్కడ ఉన్నావు?"


 "నేను కాలేజీలో ఉన్నాను, నా అసైన్‌మెంట్ పనులు చేస్తున్నాను" అని తేజస్ బదులిచ్చాడు. కొన్ని సెకన్ల తర్వాత, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “తేజస్. సూలూరులోని ఓ పబ్‌లో కార్యక్రమం ఏర్పాటు చేశారు. మీరు వస్తున్నారా?"


 ఇది విన్న తేజస్ మొదట్లో విరక్తి చెందాడు. అతను కఠినమైన కుటుంబ నేపథ్యం నుండి వచ్చాడు. అతని తండ్రి గణేష్ న్యూఢిల్లీ సుప్రీంకోర్టు మరియు మద్రాసు హైకోర్టులో న్యాయవాదిగా పనిచేస్తున్నారు. ప్రఖ్యాత విద్యాసంస్థలలో చదివిన అతను అత్యంత తాత్వికత మరియు నీతి మరియు నైతికతపై నమ్మకం కలిగి ఉంటాడు.


 ఒకరోజు, తేజస్ తన సన్నిహిత మిత్రుడు రఘురామ్‌కి చెందిన హోటల్‌లో తన 10వ తరగతి స్నేహితుల రీ-యూనియన్ పార్టీకి హాజరయ్యేందుకు ఆసక్తిగా ఉన్నాడు. కానీ, రీ-యూనియన్ పార్టీకి హాజరుకావడాన్ని అతని తల్లిదండ్రులు నిషేధించారు. దీంతో ఆయన కుటుంబ సభ్యులకు తెలియకుండా పార్టీకి హాజరవుతున్నారు. దీని ఫలితంగా, గణేశన్ అతనిని ఇలా హెచ్చరించాడు: "ఇకపై, మీరు తాత్కాలిక ఆనందం కోసం అబద్ధాలు చెప్పడం ద్వారా ఒక్క రీ-యూనియన్ పార్టీకి కూడా హాజరుకాకూడదు."


 తిరుచ్చిలోని ఎన్‌ఐటీకి చెందిన ప్రముఖ కళాశాలలో ప్రొఫెసర్‌గా ఉన్నందున, తేజస్ తల్లి పవిత్ర తేజస్‌ను మోకరిల్లమని కోరింది. చెప్పినట్లుగా, అతను రోజంతా మోకరిల్లాడు. ప్రస్తుతం సిగరెట్లు మరియు మద్యం చూసి, తేజస్ తన డైరీలో ఇలా వ్రాశాడు: “మార్గం దారితీసే చోటికి వెళ్లవద్దు, బదులుగా మార్గం లేని చోటికి వెళ్లి ఒక బాట వదిలివేయండి. మన చీకటి క్షణాల్లోనే మనం కాంతిని చూడటానికి దృష్టి పెట్టాలి. ”


 తన స్నేహితుడైన ఆదిత్యకు ఫోన్ చేస్తూ తేజస్ ఇలా అన్నాడు: “హే ఆది. రాయల్ ఎన్‌ఫీల్డ్ బైక్‌లో నా స్నేహితుడు అభినేష్‌తో కలిసి సూలూరు వస్తున్నాను. దయచేసి మీ స్థానాన్ని పంచుకోండి. ” వెళ్ళే ముందు, తేజస్ తన తల్లిదండ్రులకు ఇలా చెప్పాడు: "అతను సూలూరులోని తన స్నేహితుడి ఇంటికి వెళుతున్నాడు మరియు సాయంత్రం 4:30 గంటలకు తిరిగి తన హాస్టల్‌కు వస్తాడు." వారు చివరికి అంగీకరించారు. అందుకే, అభినేష్ మరియు తేజస్ తమ ప్రయాణాన్ని కొనసాగిస్తున్నారు.


 "హ్మ్, ఓకే డా." ఆదిత్య చెప్పాడు మరియు అతను తన స్థానాన్ని వాట్సాప్‌లో పంచుకున్నాడు. కొన్ని నిమిషాల తర్వాత తేజస్, అభినేష్ నిలంబూరు-అవినాశి రోడ్లలో సూలూరుకు వెళ్లారు. అరగంటలో, వారు సూలూరు బస్టాండ్‌కు చేరుకున్నారు, అక్కడ ఆదిత్య తన స్ప్లెండర్ బైక్‌లో వేచి ఉన్నారు.


 జోసెఫ్ రాఘవన్ ఒక ముఖ్యమైన ఈవెంట్‌ని నిర్వహించే పబ్‌కి చేరుకోవడానికి అబ్బాయిలు అధిత్య బైక్‌ని అనుసరించారు. అతను ఇలా అన్నాడు: “హలో ఫ్రెండ్స్. ఇది ఒక ముఖ్యమైన కార్యక్రమం, మేము ఇక్కడ నిర్వహిస్తున్నాము. మీ అందరికీ ఒక పెద్ద ఆశ్చర్యం ఉంది. ఇది ప్రముఖ నటి. ఆమె ఈ కార్యక్రమాన్ని నిర్వహిస్తోంది. ” తేజస్ ఆనందంగా ఉన్నాడు మరియు పబ్ కోసం నటి వస్తాడని ఆత్రంగా ఎదురు చూస్తున్నాడు.


 పార్టీని ఎంజాయ్ చేస్తున్నప్పుడు, అభినేష్‌కి అతని స్నేహితుడి నుండి కాల్ వచ్చింది. అతను ఇలా చెప్పి అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాడు: “క్షమించండి అబ్బాయిలు. నాకు మ్యూజిక్ క్లబ్ నుండి ముఖ్యమైన కాల్ వచ్చింది. ఇకనుండి, నేను ఇప్పుడే బయలుదేరుతున్నాను.” అదే సమయంలో, కొందరు వ్యక్తులు ధనిక ఆకతాయిల కోసం ఖరీదైన కొకైన్ మరియు మాదకద్రవ్యాలను తీసుకువస్తారు మరియు పబ్‌లో ఆనందిస్తారు. ఆనందంగా భావించి, తేజస్ మరియు ఆదిత్య కొకైన్ కొనడానికి వెళతారు.


 నటి పబ్‌లోకి ప్రవేశించినప్పుడు వారు కొకైన్ తాగారు. కొన్ని నిమిషాల తర్వాత, తేజస్ కజిన్: అరవింత్ మరియు అనువిష్ణు పబ్‌ని ఆస్వాదించడానికి పబ్‌లోకి ప్రవేశించారు. నటిని చూసి, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “బడ్డీ. ఆమె అనూషా రెడ్డి. అంత పెద్ద అందం. వావ్.”


తేజస్ ఒక్క సారి అతనికేసి చూసాడు. మరోసారి కొకైన్‌తో మత్తుమందు తాగాడు. తన కజిన్స్ మరియు ఆదిత్యతో కలిసి, అతను పబ్‌లో నటితో కలిసి డ్యాన్స్ చేశాడు. అయితే, RJ జోసెఫ్ నిరుత్సాహానికి గురవుతాడు.


 “ఈ పార్టీని నిర్వహించడానికి నేను సాధనాలు మరియు అనేక ఇతర ముఖ్యమైన షెడ్యూల్‌లను తీసుకువచ్చాను. కానీ, ఈ నటి ఈ యువకులతో కలిసి డ్యాన్స్‌లో బిజీగా ఉంది. నటితో డ్యాన్స్ చేస్తున్నప్పుడు, తేజస్ ఫోన్ జేబులో స్విచ్ ఆఫ్ అవుతుంది. పూర్తిగా మందు తాగి ఉండడంతో అతను ఈ విషయాన్ని గమనించలేదు.


 ఆదిత్యని చూస్తూ, మత్తుగా ఉన్న తేజస్ అతన్ని అడిగాడు: “ఇది ఏ మందు? చాల బాగుంది. నేను ఇంకొకటి పొందవచ్చా?"


 “ఏయ్. మీరు ఇప్పటికే చాలా డ్రగ్స్ మత్తులో ఉన్నారు డా. దయచేసి కొన్నిసార్లు నిశ్శబ్దంగా ఉండండి. ” అయితే తేజస్ మాత్రం కొకైన్ కావాలని పట్టుదలతో ఉన్నాడు. ఎటువంటి మార్గం లేకుండా, ఆదిత్య మందులు కొనడానికి ముందుకు వచ్చాడు. అయితే డ్రగ్స్ పూర్తిగా అమ్ముడుపోయినట్లు తెలిసింది. ఎలాగోలా ఆదిత్య మందులు కొని తేజస్‌కి ఇచ్చాడు.


 వాటిని తీసుకున్న తర్వాత, తేజస్ ఇలా అన్నాడు: “వావ్. కొకైన్ కంటే ఇది చాలా మంచిది, నేను డా బడ్డీకి ముందు సేవించాను." మాట్లాడుతున్నప్పుడు తేజస్ స్పృహ తప్పుతుంది. అనువిష్ణు ఆదిత్య వైపు చూసి అడిగాడు: "మీరు డ్రగ్స్ ఎలా కొనగలుగుతున్నారు?"


 “ఏయ్. నేను ఒక బార్‌కి వెళ్లి అతని కోసం చౌకైన నాణ్యమైన మద్యం కొన్నాను. అతను దానిని కొకైన్ అని భావించాడు మరియు అతను దానిని సేవించాడు. అది విన్న అరవింత్, అనువిష్ణు ఆపుకోలేక నవ్వుకున్నారు.


 కొన్ని గంటల తర్వాత


 6:30 PM నుండి 7:30 PM వరకు


 కొన్ని గంటల తర్వాత తేజస్‌కి స్పృహ వచ్చింది. అతను నిద్రలేచి, సాయంత్రం 6:30 నుండి 7:00 గంటల మధ్య తన స్నేహితుడు మరియు బంధువుల కోసం వెతికాడు. ఆదిత్య పబ్ వెలుపల వేచి ఉండగా, అనువిష్ణు మరియు అరవింత్ పబ్‌లో ఎక్కడో ఫ్లాట్‌గా పడుకుని ఉన్నారు.


 ఇప్పుడు తేజస్ ఆదిత్యని ఇలా అడిగాడు: “హే ఆది. పబ్‌లో ఏం జరిగింది? ప్రోగ్రామ్ గురించి ఏమిటి? ”


 ఆదిత్య సమాధానం తేజస్‌ని షాక్‌కి గురి చేసింది. అప్పటి నుండి, ఆదిత్య అతనితో ఇలా అన్నాడు: “తేజస్. ఇప్పటికే కార్యక్రమం పూర్తయింది. డ్యాన్స్, పాడటం మరియు ప్రతిదీ మీ అపస్మారక స్థితి మధ్య ముగిసింది. అతనితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, తేజస్ "ఇప్పటికే చీకటి పడింది" అని తెలుసుకోవాలని మేఘాల వైపు చూశాడు. అతను ఆదిత్యను ఇలా ప్రశ్నించాడు: “హే. ఇప్పుడు టైం ఎంత?"


 "సమయం ఇప్పటికే 7:30 PM డా." ఆదిత్య అన్నారు. షాక్ మరియు భయాందోళనలకు గురైన తేజస్ ఇప్పుడు తన ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ చేయబడిందని గ్రహించాడు. తనను హాస్టల్‌లో డ్రాప్ చేయమని ఆదిత్యను కోరాడు. ఆదిత్య మనసులో అదే ఆలోచన. అప్పటి నుండి, ఈ కార్యక్రమం RJ ద్వారా అనధికారికంగా నిర్వహించబడింది. ఈ పబ్‌లోని నిజం గణేష్‌కి తెలిస్తే, అది RJ, నటి, తేజస్, అతని కజిన్ మరియు ఆదిత్యకు పెద్ద సమస్యకు దారి తీస్తుంది. తేజస్ మరియు ఆదిత్య ఇద్దరూ తమ కుటుంబ సభ్యుల ఉచ్చు నుండి తప్పించుకోవడానికి ఆసక్తిగా ఉన్నారు.


ఆదిత్య తన బైక్‌లో మద్యం మత్తులో ఉన్న తేజస్‌ని తీసుకెళ్లాడు. సూలూరు మార్కెట్ రోడ్డు మీదుగా పీలమేడు వైపు ప్రయాణించారు. ఎలాగోలా సూలూరు సరస్సు ప్రాంతానికి చేరుకున్నాడు. అక్కడి నుంచి అవినాశి-నిలంబూరు రహదారుల వైపు ప్రయాణించారు. ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, ఆదిత్యకు రాత్రి 8:30 గంటల సమయంలో అతని స్నేహితురాలు దర్శిని నుండి కాల్ వచ్చింది.


 చెవిలో ఇయర్‌ఫోన్స్ పెట్టుకుని, ఆమె కాల్‌కి సమాధానమిచ్చి, “చెప్పండి దర్శూ.” అన్నాడు.


 “ఎక్కడున్నావు డా? మీరు పబ్‌లో పార్టీకి హాజరవుతున్నారని విన్నాను. నన్ను అక్కడికి ఎందుకు తీసుకెళ్లలేదు? మీరు నిజంగా ఆ పబ్‌కి వెళ్లారా?" దానికి దర్శు అడిగాడు, ఆదిత్య, “అవును బేబీ. ఇది నిజం. నేను మరియు నా స్నేహితుడు తేజస్ పబ్‌కు హాజరయ్యాం.


 ఆమె అతనిని వీడియో కాల్ చేయమని కోరింది, దానికి ఆదిత్య కలవరపడ్డాడు మరియు కలత చెందాడు. అతను తేజస్‌ని సురక్షితంగా హాస్టల్‌లో పడేయాలి మరియు అతను తన తల్లిదండ్రుల నుండి మామూలుగా ఉండాలి. వారు అతనిని ఈ స్థితిలో కనుగొంటే, భవిష్యత్తులో వారు అతనిని తిరస్కరించవచ్చు. ఎందుకంటే, ఆదిత్య కుటుంబానికి బలమైన సూత్రం ఉంది. వారి కుటుంబం ఏ సమయంలోనైనా మద్యం మరియు సిగరెట్లను ముట్టుకోకూడదు.


 ఆదిత్య వీడియో కాల్‌ని ఆన్ చేయలేదు. తత్ఫలితంగా, దర్శిని అతనిని చెడు పదాలతో తిట్టింది: “ఏయ్, నాన్సెన్స్. మీరు వీడియోను ఎందుకు ఆన్ చేయడం లేదు డా? మీరు రెట్చ్, పతిత, మూర్ఖుడు, అర్ధంలేని, తెలివితక్కువవాడు, స్టుపిడ్ ********* ఫకింగ్ రెచ్******." అతన్ని తిట్టడానికి ఆమె చాలా అభ్యంతరకరమైన మరియు చెడు పదాలు ఉపయోగించింది. ఈ మాటలన్నీ వింటూ, సహిస్తూ, ఆదిత్య తన బైక్‌ని రాత్రి 9:00 గంటలకు చిన్నియంపాళయం-సిత్ర రోడ్డు వైపు నడుపుతున్నాడు.


 ఇప్పటికి కూడా ఇద్దరికీ మత్తు తగ్గలేదు. ఈ సమయంలో, ఒక ట్రాఫిక్ కానిస్టేబుల్ అబ్బాయిలను ఆపి వారి లైసెన్స్ మరియు ఇంటిని అడిగాడు. కానిస్టేబుల్‌కి లంచం ఇచ్చి ఆదిత్య ఎలాగోలా మేనేజ్ చేశాడు.


 అలసటగా భావించి, ఆదిత్య మరియు తేజస్ గోల్డ్‌విన్స్ రోడ్లపై అరగంట పాటు ఉన్నారు. రాత్రి 9:45 గంటలకు, ఆదిత్య తన ప్రణాళికను మార్చుకున్నాడు. తేజస్‌ని హాస్టల్‌లో దింపకుండా, ఆమెకు సమాచారం అందించి ఆర్‌ఎస్‌పురంలోని తన స్నేహితురాలు దర్శిని ఇంటికి తీసుకెళ్లాడు. ఆమె ఒకరోజు ఇంట్లో ఉండడానికి తన స్నేహితులను లోపలికి అనుమతించమని ఆమె తన తండ్రి మరియు అక్కను ఎలాగోలా ఒప్పించింది.


 రాత్రి 9:45 నుండి 10:15 గంటల వరకు, పీలమేడుకు వెళ్లే మార్గంలో తేజస్ 5 సార్లు కంటే ఎక్కువ సేపు వాంతులు చేసుకున్నాడు. సమీపంలోని బాత్రూమ్‌లో, కుర్రాళ్ళు తమను తాము రిఫ్రెష్ చేసి, వారి దుస్తులను తిరిగి ధరించారు. వారు సాధారణంగా ఉన్నారని నిర్ధారించుకుని, కుర్రాళ్ళు రాత్రి 10:30 గంటలకు దర్శిని ఇంటికి చేరుకున్నారు. అక్కడ, వీడియో కాల్‌ని ఆన్ చేయడంలో విఫలమైనందుకు ఆమె ఆదిత్యతో పోరాడుతుంది. ఆమెను ఓదార్చుతూ, తేజస్ మరియు ఆదిత్య విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి ప్రత్యేక గదికి వెళ్లారు.


 “దర్శిని. నేను మీ ఛార్జర్‌ని పొందవచ్చా? నేను నా ఫోన్‌కి ఛార్జ్ చేయాలి. స్విచ్ ఆఫ్ చేయబడింది." తేజస్ ఆమెతో అన్నాడు, దానికి ఆమె తన ఛార్జర్‌ని అతనికి ఇచ్చింది. రాత్రంతా, అతను తన ఫోన్‌ను ఛార్జింగ్ కోసం ఉంచాడు. అబ్బాయిలు ఆమె ఇంట్లో ప్రశాంతంగా నిద్రపోయారు.


 15 జూలై 2021


 ఉదయం 6:3ఓ


 పీలమేడు, కోయంబత్తూరు


 మరుసటి రోజు ఉదయం 6:30 గంటలకు ఆదిత్య తేజస్‌ని పీలమేడులోని తన హాస్టల్‌లో దించాడు. అయితే, అతను విజయవంతంగా తన ఫ్లాట్‌కి చేరుకున్నాడు మరియు తన కాలేజీకి వెళ్లడానికి సిద్ధమవుతాడు. తరగతులు ఉదయం 8:00 గంటలకు ప్రారంభమవుతాయి కాబట్టి. తేజస్ డ్రెస్‌లు వేసుకున్నప్పుడు, అతని అత్త వల్లి నుండి కాల్ వస్తుంది. కాల్‌కి అటెండ్ అవుతూ, “అవును ఆంటీ” అన్నాడు.


 “హే తేజస్. నిన్న రాత్రి నువ్వు, అనువిష్ణు, అరవింత్ ఎక్కడున్నావు?"


మొదట్లో చాలా కష్టపడ్డాడు, తేజస్ ఎలాగోలా బదులిచ్చాడు: "మేము మా స్నేహితుల ఇంట్లో ఆంటీ మాత్రమే ఉన్నాము."


 "వారు నా కాల్‌కి ఎందుకు సమాధానం ఇవ్వలేదు?" కాసేపు ఆగి, ఆమె ఇలా కొనసాగించింది: “మీ తల్లిదండ్రులు మరియు నేను రెండవ సారి భయపడ్డాము. పోలీసులకు మిస్సింగ్ ఫిర్యాదు ఇవ్వాలని అనుకున్నాం. సాయంత్రం 4:30 గంటలకు నేను మీకు కాల్ చేసినప్పుడు మీ ఫోన్ ఎందుకు స్విచ్ ఆఫ్ చేసారు?"


 ఈ సమయంలో, తేజస్ గ్రహించాడు, "సాయంత్రం 4:30 గంటల సమయంలో అతని ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ అయింది, ఇక నుండి, అతను హాస్టల్ వార్డెన్ మరియు అతని తల్లిదండ్రులకు తాను చేసిన వాగ్దానాన్ని మరచిపోయి మొత్తం పార్టీని ఆస్వాదించాడు: "అతను హాస్టల్ చుట్టూ తిరిగి వస్తాడు 4:30 PM." ట్రాప్ నుండి తప్పించుకోవడానికి, తేజస్ ఆదిత్యని పిలిచాడు, అతను మధ్యలో వల్లి ప్రశ్నలకు సమాధానం చెప్పాడు.


 "అతని ఫోన్ బ్యాటరీ అయిపోయింది అత్త." ఆదిత్య ఇలా చెప్పడం కొనసాగించాడు: "అతను మరియు తేజస్ వారి స్నేహితుల ఇంట్లో ఉండి మరుసటి రోజు సాయంత్రం 6:30 గంటలకు తిరిగి వచ్చారు." వాళ్ళు చెప్పేది నిజమే అని నమ్మి వల్లి కాల్ కట్ చేసింది.


 అదే సమయంలో, తేజస్ అనువిష్ణు మరియు అరవింత్ గురించి ప్రశ్నించగా, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “హే. వారు కూడా విపరీతంగా మద్యం తాగి మత్తులో ఉన్నారు. అందుకే వారు కాల్‌కు హాజరు కాలేదు మరియు పబ్‌లో ఫ్లాట్‌గా ఉన్నారు.


 "ఇప్పుడు, వారు ఎక్కడ ఉన్నారు?"


 "వారు క్షేమంగా తమ ఇంటికి తిరిగి వచ్చారు" అని ఆదిత్య చెప్పాడు. అది విని తేజస్ మనసు తేలికగా తన కాలేజీకి వెళ్ళిపోయింది. కాలేజీలో అతడికి మరో షాకర్ ఎదురుచూసింది. అతని HOD మామ్ అతనిని అడిగాడు, "నా కాల్ తేజస్ ఎందుకు హాజరు కాలేదు?"


 దిగ్భ్రాంతి మరియు తీవ్ర ఇబ్బందుల్లో ఉన్న తేజస్ ఒక్క క్షణం రెప్పపాటు చేశాడు. తరువాత, అతను ఇలా అన్నాడు: “అమ్మా. బ్యాటరీ తక్కువగా ఉండటం వల్ల నా ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ అయింది. అతని HOD ఇలా అన్నాడు: “మీ కుటుంబం నన్ను పిలిచి మీ గురించి అడిగారు. ఇకనుండి నిన్ను తేజస్ అని పిలిచాను. దయచేసి ఈ తప్పును మళ్లీ పునరావృతం చేయవద్దు. తదుపరి కాలంలో కలుద్దాం. ”


 తేజస్ ఈ సమయంలో తప్పించుకున్నాడని అనుకున్నాడు, కానీ అతనికి ఇంకా పెద్ద విషయం తెలియదు .తండ్రి నుండి ఫోన్ వచ్చింది, అతను క్రితం రోజు చేసిన పనుల గురించి ప్రశ్నల మీద ప్రశ్నలు వేయడం ప్రారంభించాడు. తేజస్ ఎలాగోలా కథను సిద్ధం చేసి అతనిని ఒప్పించగలిగాడు .అతనికి ఆశ్చర్యం కలిగింది. అంతకుముందు రోజు తేజస్ గురించి అతని తండ్రి బంధువులు కొందరికి ఫోన్ చేసి ఆరా తీశాడు. తేజస్‌తో ఏమి జరుగుతుందో తెలుసుకోవడానికి అతను తేజస్ అంకుల్‌ని అడిగాడు మరియు అతను ప్రతి గంటకు కొత్త సమాచారంతో అప్‌డేట్ చేయమని కూడా ఆదేశించాడు. అది అతని మామ కాకుండా మరొకరి అయితే. తేజస్ వండిపెట్టిన కథ భారీ డిజాస్టర్ అయ్యేది. అతని మేనమామ ఏదో ఒకవిధంగా తన తండ్రికి కాలం చెల్లిన మరియు అసంబద్ధమైన సమాచారాన్ని అందించగలిగాడు. తేజస్‌కి అతని బంధువుల నుండి చాలా మంది ఫోన్ కాల్ వచ్చింది. అతను ఎలాగోలా అన్ని ఉచ్చుల నుండి తప్పించుకోగలిగాడు. అన్నింటినీ కప్పిపుచ్చి ఇప్పుడు ప్రమాదం నుంచి బయటపడ్డాడు అనుకున్నాడు తేజస్. అతను ఏదో కోల్పోయినట్లు అతనికి తెలియదు. ఈ సమయంలో తేజస్ వారాంతంలో తన ఇంటికి తిరిగి వచ్చాడు. అతని తల్లికి తెలియని నంబర్ నుండి ఫోన్ వచ్చింది. తేజస్ తన తల్లి పక్కనే నిలబడి ఉన్నాడు. ఆ వ్యక్తి పార్టీ గురించి మరియు తెజస అన్ని అడ్డంకుల నుండి ఎలా తప్పించుకోగలిగింది. అది విని షాక్ అయిన అతని తల్లి ఫోన్ చేసిన వ్యక్తిని అడిగాడు.


దానికి కాల్ చేసిన వ్యక్తి, “మేడమ్. దయచేసి మీ Whatsappని తనిఖీ చేయండి. ఆ పార్టీలో తేజ ఫోటోలు, వీడియోలు పంపాను. దాన్ని తనిఖీ చేయండి. ఇలా చెప్పి ఫోన్‌ కట్‌ చేశాడు.


 అతని సందేశం, వీడియో మరియు ఫోటోలు చూసిన తర్వాత ఆమె తేజస్‌కు ఈ విషయాన్ని చూపించింది. ఆమె అతనిని అడిగింది: "అది ఏమిటి?"


 ఆ క్షణంలో తేజస్ ఇప్పుడు తప్పించుకునే మార్గం లేదని గ్రహించాడు. ఎందుకంటే అతని చుట్టూ ఉన్న ప్రతి ఒక్కరూ పట్టుబడతారు. అతని మదిలో పదే పదే ఒకే ఒక ఆలోచన నడుస్తోంది. ఇది ఏదో ఒకవిధంగా నేను వీలైనంత త్వరగా కాలర్‌ను కనుగొనవలసి వచ్చింది. అతను తనను తాను ప్రశ్నించుకున్నాడు, "ఈ వ్యక్తి ఎవరు మరియు అతని ఉద్దేశ్యం ఏమిటి?" అతని తల్లి అతన్ని తిట్టడం ప్రారంభించింది.


 అంతా విన్న తర్వాత తన గదిలోకి వెళ్లి ఆదిత్యని పిలిచాడు. తనతో ఫోటో స్టోరీ మొత్తం చెప్పాడు. అది విని విసుగు చెంది ఇలా అన్నాడు: “మిత్రమా. ఈ పని చేసిన వ్యక్తిని మేము మీకు వదిలిపెట్టము. పార్టీకి హాజరైన తన స్నేహితులు మరియు శత్రువుల జాబితాను తయారు చేయడానికి అతను తేజస్‌కి ఒక ఆలోచన ఇచ్చాడు మరియు తేజస్ ఒకరి తర్వాత మరొకరిని కొట్టడం.


 ఎవరైనా తన ఫోటోలను తమ కథనంలో ఉంచుకున్నారో తెలుసుకోవడానికి అతను ఇతరుల ఇన్‌స్టాగ్రామ్ కథనాన్ని తనిఖీ చేశాడు. ఎవరూ చేయలేదని తెలుసుకున్నాడు. చివరగా, అతను అన్ని ఫోటోలు మరియు వీడియోలు ఆదిత్య ఫోన్‌లో ఉన్నాయని కనుగొన్నాడు. అతను అతనిని ఇలా అడిగాడు: “దయచేసి నన్ను నీకు ఏదైనా చేసేలా చేయకు. నేను అందరినీ అనుమానించాల్సిన స్థితిలో ఉన్నాను. ”


 దానికి ఆదిత్య ఇలా బదులిచ్చాడు: “నేను మీ ఫోటోలు లీక్ చేయవలసి వస్తే నేను కూడా పట్టుబడతాను అని ప్రమాణం చేస్తున్నాను. మరియు రెండవ విషయం అయితే నేను నిన్ను ఈ సమస్యలన్నింటి నుండి ఎందుకు రక్షించాలి మరియు మిమ్మల్ని సురక్షితంగా ఉంచాలి.


 “సారీ మాన్. నేను దీన్ని చేయాల్సి వచ్చింది. నాకు వేరే మార్గం లేదు. ఇప్పుడు చెప్పు నీ ఫోటోలు ఎవరికి పంపావో?” తేజస్ బదులిచ్చాడు.


 "నేను దానిని నితీష్‌కి మాత్రమే పంపాను మరియు అతని గురించి నేను మీకు ఒక విషయం చెప్పాలి." కాసేపు ఆగి, అతను కొనసాగించాడు: “నితీష్ కార్యకలాపాలు అనుమానాస్పదంగా ఉన్నాయని నేను భావిస్తున్నాను. అతను ఆ అమ్మాయిని ప్రేమించి ఉండేవాడు. అది నీకు గుర్తుందా?"


 “అవును. అతని గురించి నాకు కూడా అదే ఆలోచన వచ్చింది. మేము నితీష్‌ని తనిఖీ చేస్తాము మరియు చివరికి మిగిలిన వ్యక్తులందరినీ చూసుకుంటాము. మరుసటి రోజు నితీష్ స్వచ్ఛందంగా తేజస్‌ని ఆటపట్టిస్తూ విలపించాడు.


 తేజస్ అడిగాడు: "మీకు ఏమి లేదు?"


 దానికి నితీష్ ఇలా అన్నాడు: “మీకు మరియు ఆమెకు సమస్య ఉంటే, రమ్య నన్ను ఎందుకు బ్లాక్ చేయాలి? నేను ఆమెను సంప్రదించాను మరియు ఆమె మీరు తేజస్ స్నేహితుడివి మరియు మీరు కూడా అతనిలానే ఉంటారు. ఆమె నన్ను మరియు మిమ్మల్ని ఎలా పోల్చగలదు?"


 "అలాగే. వదిలెయ్. మనం వేరే అమ్మాయిని చూస్తాం."


 "ఏ ధరకైనా నాకు ఆమె కావాలి." నితీష్ అన్నారు. దీంతో విసుగు చెందిన అతడు అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు. అతని రోదన నాలుగు రోజులపాటు నిరంతరంగా సాగింది. ఈ సమయంలో, తేజస్ అమ్మాయి రమ్యరావు గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు.


కొన్ని వారాల క్రితం


 తేజస్, ఆదిత్య మరియు నితీష్ వారి తరగతిలో సన్నిహిత స్నేహితులు. వారు ఎల్లప్పుడూ ప్రతి రోజు కలిసి తిరుగుతారు. ఒకరికొకరు అన్నీ తెలుసు. ఒక మంచి రోజు, వారు తమ పొరుగు తరగతికి చెందిన రమ్య రావు అనే అమ్మాయిని కలిశారు. తేజస్ మరియు నితీష్ ఇద్దరూ ఆ అమ్మాయిపై ప్రేమలో ఉన్నారు. ఈ విషయం ఆదిత్యకు తెలుసు మరియు వారి స్నేహాన్ని ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ చెడగొట్టవద్దని హెచ్చరించాడు. కానీ, నితీష్ అతనిని వెక్కిరించాడు: “నువ్వు నీ స్నేహితురాలు దర్శినితో కమిట్ అయ్యావు. కాబట్టి మీరు దీని గురించి మాట్లాడకూడదు."


 మరుసటి రోజు తేజస్ రెమ్యతో మాట్లాడాల్సిన పరిస్థితి వచ్చింది. అతను మాట్లాడాడు మరియు ఆమె ఇన్‌స్టా ఐడిని పొందాడు. తేజస్ మాట్లాడటం మానేసిన తర్వాత, నితీష్ ఆమె వద్దకు వెళ్లి ఆమె ఇన్‌స్టా ఐడిని అడిగాడు. రెమ్య ఆశ్చర్యపోయి, “ఎవరు నువ్వు?” అని అడిగింది.


 "నేను తేజస్‌కి స్నేహితుడిని." ఆమె తేజస్‌కి సిగ్నల్ ఇచ్చింది మరియు అతను ఇలా అన్నాడు: “అవును. అతను నా స్నేహితుడు." ఆ అమ్మాయి సంకోచిస్తూ తన ఇన్‌స్టా ఐడీని అతనికి ఇచ్చింది.


 తేజస్ మరియు రెమ్య తరచుగా మెసేజ్ లు చేస్తూ వారి మధ్య స్నేహాన్ని పెంచుకున్నారు. అదే సమయంలో నితీష్ కూడా ఆమెను ఒప్పించే రీతిలో మెసేజ్‌లు పంపుతున్నాడు. నితీష్ పేరు వాడొద్దని తేజస్ హెచ్చరించాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “మీరు ఆమెతో మాట్లాడాలనుకుంటే, నేరుగా మాట్లాడండి. ఎల్లప్పుడూ నా పేరును ఉపయోగించవద్దు."


 ఒకరోజు తేజస్ రమ్యను క్యాంటీన్‌కి పిలిచాడు, ఆమె వస్తానని చెప్పింది. తనతో పాటు క్యాంటీన్‌కి రమ్మని ఆదిత్యని పిలిచాడు. నితీష్ అతన్ని అడిగాడు: "ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు?"


 "నేను ఆదిత్యతో కలిసి రెమ్యని కలవడానికి వెళ్తున్నాను." అతనిని లోతుగా చూస్తూ, అతను ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు కూడా ఆమెకు మెసేజ్‌లు పంపుతున్నవని నాకు తెలుసు. దయచేసి నితీష్ తెలుసుకోండి. అయినప్పటికీ, అతను అతనికి అబద్ధం చెప్పాడు: "అతను ఆమెకు మెసేజ్ చేయడం లేదు." ఆ సమయంలో తనలో ఏదో తప్పు ఉందని తేజస్‌కి తెలుసు. తేజస్ మరియు ఆదిత్య క్యాంటీన్ చేరుకున్నారు.


 తేజస్ ఆమెను పిలిచాడు, దానికి రమ్య ఇలా సమాధానమిచ్చింది: “నా కోసం వేచి ఉండకు తేజస్. నేను ఏ సమయంలో ఎక్కడ ఉంటానో నాకు తెలియదు. ” విసుగు చెంది, ఆదిత్యతో కలిసి క్యాంటీన్ నుండి బయలుదేరాడు. వెంటనే నితీష్ వారితో కలిసిపోయాడు. అతను ఆదిత్య మరియు రమ్యను ఆటపట్టించడం ప్రారంభించాడు.


 “క్యాంటీన్‌లో మీ మధ్య ఏదో జరిగింది. 1 గడ్డి 2 వ్యక్తులు. ఓ! అద్భుతమైనది, బాగుంది. ” ఆపుకోలేక నవ్వుతూ, “అలా ఎంజాయ్ చేయండి” అన్నాడు. క్యాంటీన్‌లో అసలు ఏం జరిగిందో తెలియకుండా. ఇది ఆదిత్యకి చాలా కోపం తెప్పించింది. అయినప్పటికీ, అతను తేజస్ కోసం దానిని నియంత్రించాడు.


"క్యాంటీన్‌లో ఏమీ జరగలేదు."


 “లేదు. మీరు నా నుండి ఖచ్చితమైన సత్యాన్ని దాస్తున్నారు. ” నితీష్ వారి దారిని అడ్డం పెట్టుకుని ఇలా అన్నాడు. అయితే, వారు అతనిని నిర్వహించి, తేజస్ తన హాస్టల్‌కు వెళ్లాడు. అతను తన ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌ని చెక్ చేస్తున్నాడు మరియు అతనికి షాకర్ ఉంది. ఆ అమ్మాయి ఓ కేఫ్‌లో ఓ అబ్బాయితో కథ చెప్పింది.


 తేజస్ రెమ్యకు ఫోన్ చేసి, “నువ్వు ఈ విషయం నాకు బహిరంగంగా చెప్పి ఉండవచ్చు” అని అడిగాడు.


 ఆమె ఇలా సమాధానమిచ్చింది: “అది మీ సమస్య కాదు. అది నా కోరిక." కొద్దిసేపటికే వారిద్దరూ గొడవపడి వారి మధ్య ఇగో క్లాష్‌కి దారితీసింది మరియు సోషల్ మీడియాలో ఒకరినొకరు బ్లాక్ చేసుకున్నారు. నితీష్ తనను కూడా బ్లాక్ చేసిందని తెలియక ఐదు రోజులుగా ఆమెకు మెసేజ్‌లు పంపుతున్నాడు. నితీష్ దీన్ని తేజస్‌కి చూపించి ఇలా అన్నాడు: “బడ్డీ. ఆమె సమాధానం చెప్పడం లేదు. ఆమె యాటిట్యూడ్‌ని ప్రదర్శిస్తోంది” అని తేజస్ అన్ని సోషల్ మీడియాలో తన నుండి కూడా బ్లాక్ చేయబడిందని తెలుసుకున్నాడు.


 తేజస్ అతనితో ఇలా అన్నాడు: "మేము ఒకరి మధ్య ఒకరి మధ్య గొడవ జరిగింది, అది అడ్డుకోవడానికి దారితీసింది." నితీష్ టెన్షన్ పడ్డాడు. అతను స్టాఫ్ రూమ్‌కి వెళ్లి తేజస్ ఫోన్‌ని తనిఖీ చేసి, తేజస్ మరియు రమ్య ఒకరితో ఒకరు ఒకరితో ఒకరు 1 గంట 15 నిమిషాలు మాట్లాడుకున్నారని తెలుసుకున్నాడు. తేజస్ తనకు అబద్ధం చెప్పాడని నితీష్ అనుకున్నాడు. ఆ సమయంలో అతను నిర్ణయించుకున్నాడు: “నేను ఆ అమ్మాయిని ఒప్పిస్తాను. లేదంటే ఎవరూ చేయకూడదు. తేజస్ జీవితంలో నేను పెద్దగా ఏదైనా చేయాలి, తద్వారా అతను ఆ అమ్మాయితో మాట్లాడటం మానేశాడు. కాబట్టి, నితీష్ సరైన సమయం కోసం వేచి ఉన్నాడు. ఒకసారి ఆదిత్య అతనికి పార్టీ ఫోటోలు పంపాడు: "మీరు దీన్ని మిస్ చేసారు." ఇదే సరైన తరుణం అని భావించిన నితీష్, ఆ ఫోటోలను అపరిచిత వ్యక్తి నంబర్‌లో పంపమని తేజస్ తల్లికి ఫోన్ చేశాడు.


 ప్రెజెంట్


 ఆ సంఘటన గుర్తు చేయడానికే కావాలనే ఇలా చేస్తున్నాడని తేజస్‌కి ఎట్టకేలకు అర్థమైంది. అతడిని తనిఖీ చేసినప్పుడు, ఫోటోలు లీక్ కావాలంటే, నితీష్ తప్ప వేరే మార్గం లేదని అతనికి అర్థమైంది. కానీ, తేజస్ కథలో ఒక మలుపు తిరిగింది. అతను తన తల్లిదండ్రుల నుండి తప్పించుకున్నాడు: "ఇది ఫోటో షాప్ చేయబడింది." కానీ అతని తల్లిదండ్రులు నమ్మలేదు. కాబట్టి, అతను ఫోటోల ఫోటో షాప్‌ని సృష్టించి, నిజమైన దానిని కూడా ఫోటో-షాప్ లాగా చేయమని తన టెక్ సావీ స్నేహితుడిని కోరాడు. వారి తల్లిదండ్రులు బ్రౌజింగ్ షాప్‌లో చివరిసారిగా తనిఖీ చేసిన తర్వాత, ఫోటోలు నకిలీవని వారు నిర్ధారించారు.


 అని ఆలోచిస్తున్న నితీష్, “ఈ ఫోటోలతో తేజస్ అయిపోయి ఉండేది. చివరగా, తేజస్ నితిన్ వద్దకు వచ్చి, “నువ్వు ఫోటో పని చేశావని నాకు తెలుసు. కానీ, నీకు వ్యతిరేకంగా నా దగ్గర ఎలాంటి రుజువు లేదు.


 "మీ వల్లనే నేను బ్లాక్ అయ్యాను." దీంతో కోపోద్రిక్తుడైన తేజస్, రెమ్య మరియు ఆమె ప్రియుడు మధ్య ఉన్న కేఫ్ ఫోటోను చూపించాడు. కన్నీళ్లతో నితీష్ గిల్టీ ఫీల్ అయ్యాడు. అతను తేజస్‌ని కౌగిలించుకొని ఇలా అన్నాడు: “మిత్రమా. నేను పెద్ద తప్పు చేసాను. ఆమె అతనితో లేదా ఆమె కోరుకున్న వారితో సంతోషంగా ఉండవచ్చు. తన కన్నీళ్లను తుడుచుకుంటూ అతను ఇలా అన్నాడు: “నేను చాలా నిరాశగా ఉన్నాను, కానీ ఆమె నాకు మెసేజ్‌లు పంపడానికి కూడా ఆసక్తి చూపలేదు. నాకు మొదటి నుండి తెలుసు. కానీ ఇప్పుడు నేను పాఠం నేర్చుకున్నాను." అతన్ని గట్టిగా పట్టుకొని నితీష్ అన్నాడు: “తేజస్. ఇప్పుడు నువ్వు నన్ను చెంపదెబ్బ కొట్టవచ్చు లేదా నేను నీకు చేసిన తప్పుల గురించి నా తల్లిదండ్రులకు చెప్పవచ్చు.”


 ఆదిత్య అతని ముందుకు వచ్చి ఇలా అన్నాడు: “మేము మీకు ఇలా చేయాలని అనుకున్నాము మిత్రమా. కానీ, నీకు తెలుసా?" చిన్న కన్నీళ్లతో, అతను నితీష్‌తో ఇలా అన్నాడు: “స్నేహం అనేది ఎల్లప్పుడూ ఒక మధురమైన బాధ్యత. ఇది ఎప్పుడూ అవకాశం కాదు. ”


 నితీష్ దగ్గరికి వచ్చి, తేజస్ ఇలా అన్నాడు: “నేనే అడిగాను. నేను ఈ పనులు చేస్తే, నాకు మరియు మీకు మధ్య తేడా ఏమిటి? ” అది విన్న నితీష్ మొహంలో గిల్టీగా చూశాడు. అయితే, అతను ఇలా అన్నాడు: “చూడు మిత్రమా. ప్రతి ఒక్కరూ తమ జీవితంలో తమ తప్పులను పరిస్థితుల కారణంగా చేస్తారు. అది ప్రధాన కారణం. నా తల్లిదండ్రులు నన్ను భిన్నంగా ప్రవర్తించి ఉంటే నేను మరొకరిని అయ్యేవాడిని. వాళ్ల వల్లే నేను ఈ పేరున్న కాలేజీలో ఉన్నాను. నా ఒత్తిడిని తగ్గించుకోవడానికి నాకు వేరే మార్గం లేదు. కాబట్టి, నేను చాలా తప్పుడు పనులు చేయాల్సి వచ్చింది.


 కొంచెం నీరు త్రాగిన తర్వాత, తేజస్ ఇలా అన్నాడు: “ఒకసారి మేము దీన్ని చాలాసార్లు చేసాము, బయటికి వెళ్లడానికి మాకు వేరే మార్గం లేదు. నేను చేయగలిగినప్పటికీ ఇతర అంశాలు నన్ను అనుమతించడం లేదు. నీదీ అదే పరిస్థితి నితీష్. మీరు దీన్ని వేరే విధంగా చూసి ఉంటే విషయాలు భిన్నంగా ఉండేవి. ” విషయాలు సీరియస్ టోన్‌లో జరుగుతుండగా, ఆదిత్య కొంతమంది అమ్మాయిలను చూసి పళ్ళు మనిపించాడు. అది చూసిన తేజస్‌కి పట్టరాని నవ్వు వచ్చింది.


“చూడండి, అతను ఏమి చేస్తున్నాడో? ఇంత దూకుడు ఎందుకు మిత్రమా?” దానికి తేజస్ ఇలా అన్నాడు: “నేను ఇటీవల ఒక సైకో కథ రాశాను. అందులో నేనే ప్రధాన విరోధిని. కాబట్టి, నేను దానిని సజీవంగా ప్రదర్శించడానికి ప్రయత్నించాను.


 "ఇది అద్భుతమైనది. కానీ, దయచేసి ఇక్కడ చేయకండి. ఎందుకంటే, ఇది పబ్లిక్ ప్లేస్. అదనంగా, మీ దర్శుడు దానిని చూసి బాధపడ్డాడు. దానికి నితీష్ అన్నాడు, తేజస్ నవ్వాడు మరియు ఆదిత్యకి ఉపశమనం కలిగింది. అతను తన మనసులో ఇలా అన్నాడు: “వాళ్ళను నవ్వించడానికి, ఎంత రిస్క్ తీసుకోవాలి. హ్మ్!”


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Comedy