Adhithya Sakthivel

Comedy Romance Others

3  

Adhithya Sakthivel

Comedy Romance Others

ప్రయాణంలో ప్రేమకథ

ప్రయాణంలో ప్రేమకథ

14 mins
580


గమనిక: ఈ కథ నా కళాశాలలో ఇటీవలి రోజుల నుండి ప్రేరణ పొందింది మరియు ఇది నా హృదయం నుండి సూటిగా చెప్పబడింది. కథలోని హాస్యం ముదురు (నలుపు) కామెడీలుగా ప్లాన్ చేయబడింది, ఇది స్నేహితులతో నా సంభాషణ నుండి ప్రేరణ పొందింది మరియు ఈసారి కథను స్క్రిప్ట్ చేసేటప్పుడు నేను కామెడీలపై ఎక్కువ ఆధారపడతాను. దీన్ని డ్రామాగా కాకుండా, నేను కొత్తగా ప్రయత్నించాలనుకున్నాను మరియు దీనిని బ్లాక్ కామెడీ రొమాన్స్ కథగా మార్చాలని నిర్ణయించుకున్నాను...


 PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్:

 డిసెంబర్ 11, 2021:

 రెండు నెలల లాక్‌డౌన్ పీరియడ్‌లో జీవించి, ఆన్‌లైన్ తరగతుల్లో గడిపిన తర్వాత, మూడవ సంవత్సరం కళాశాల విద్యార్థులు PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో తమ శారీరక పరీక్షలను కలిగి ఉన్నారు. కోవిడ్-19 మహమ్మారి యొక్క మొదటి మరియు రెండవ తరంగాల కారణంగా, మొత్తం తరగతి ఆన్‌లైన్‌లోకి వెళ్లింది.

 విద్యార్థులు కళాశాలలో ప్రవేశించారు మరియు కళాశాలలోని అన్ని విభాగాలకు పరీక్షలు జరుగుతాయి. విద్యార్థుల చదువుల పురోగతిని తెలుసుకోవడానికి, కళాశాల డీన్ తరగతి అంతటా వెళ్లి రూమ్ నంబర్ 319కి చేరుకుంటారు, అది B.Com(అకౌంటింగ్ మరియు ఫైనాన్స్)- B విభాగం.

 విద్యార్థులను చూసి, “చదువు ఎలా సాగుతోంది?” అని అడిగాడు.

 "సరే సార్," అన్నాడు విజయ్ అభినేష్, తెల్లగా కనిపించే వ్యక్తి, అతని ముఖంలో దైవభయం ఉంది మరియు అతని పుస్తకాలను హృదయపూర్వకంగా చదువుతున్నాడు. ఇతర విద్యార్థుల దగ్గరికి వెళ్లి, వారిలో ఒకరిని ఇలా అడిగాడు: "ఎక్కువ ఆసక్తికరమైన కాలం ఏది?"

 "గేమ్స్ పీరియడ్, సార్," అని క్లాస్ స్టూడెంట్స్‌లో ఒకరైన సంజయ్ కుమార్ అన్నారు.

 “బాగుంది. ఏది చాలా బోరింగ్?"

 “ఎగ్జామ్ సార్,” అన్నాడు శ్వేత వర్షిణి, శృతిగ.

 "అబ్బ నిజంగానా. ఆపై పరీక్షను మరింత ఆసక్తికరంగా ఎలా మార్చాలో దయచేసి సూచించండి.

 క్లాస్ అంతా నిశ్శబ్దంగా ఉంది. అప్పుడు సాయి ఆదిత్య చేయి పైకెత్తాడు.

 "అవును, నా అబ్బాయి."

 “సార్, టెస్ట్ క్రికెట్ బోరింగ్‌గా మారడంతో T-20 క్రికెట్ ఉద్భవించింది. పరీక్షను మరింత ఆసక్తికరంగా మార్చడానికి మేము T 20 క్రికెట్ నుండి కొంత ఆలోచన తీసుకోవచ్చు” అని సాయి ఆదిత్య అన్నారు.

 “చాలా బాగుంది. దయచేసి వివరించండి!" అని కాలేజీ డీన్ అన్నారు.

 "నా సూచనలు క్రిందివి:

 1.)      3-గంటల పరీక్షలో మొదటి 45 నిమిషాలు పవర్ ప్లే చేయబడుతుంది...ఈ వ్యవధిలో తరగతిలో ఇన్విజిలేటర్ ఎవరూ ఉండరు.

 2.)      పవర్ ప్లే తర్వాత, తర్వాతి 45 నిమిషాలలో, ఓవర్ పరిమితి వంటిది ఉంటుంది. దీని అర్థం ఇన్విజిలేటర్ 4 సార్లు కంటే ఎక్కువ సార్లు తరగతిలోకి ప్రవేశించలేరు. ప్రతి ప్రవేశ సమయంలో, అతను తరగతిలో 2 నిమిషాల కంటే ఎక్కువ సమయం గడపలేడు.

 3.)      పై పరిమితిని ఉల్లంఘిస్తే, ఫ్రీ హిట్ ఉంటుంది. దీనర్థం అతను మొత్తం తరగతికి ఒక సమాధానాన్ని నిర్దేశించాలి.

 4.)      ప్రతి ఒక గంట తర్వాత, 5 నిమిషాలలో వ్యూహాత్మక సమయం ఉంటుంది. ఈ సమయంలో విద్యార్థులు తమలో తాము చర్చించుకోవచ్చు.

 5.)      మరియు చివరిది అత్యంత ఆసక్తికరమైనది. ప్రతి 30 నిమిషాల తర్వాత, పక్కనే ఉన్న బాలికల పాఠశాల నుండి బాలికలు పరీక్ష హాల్‌లోకి వచ్చి చీర్‌లీడర్‌ల వలె ప్రదర్శనలు ఇస్తారు. ఈ విషయాలన్నీ విన్న కాలేజ్ డీన్ KMCH హాస్పిటల్స్ కి డయల్ చేసి అడ్మిట్ చేసుకోవడానికి బెడ్ కావాలని అడిగాడు మరియు అతను క్లాస్ నుండి వెళ్ళిపోయాడు.

 కొన్ని నిమిషాల తర్వాత, టీచర్ తన ల్యాప్‌టాప్‌ని తెరుస్తుండగా, ఎవరో అనుమతి అడగడం ఆమె విన్నది: “నేను లోపలికి రావచ్చా?”

 అతడిని చూసి, “అవును అఖిల్. లోపలికి రా. ఎందుకు ఆలస్యం?"

 “ట్రాఫిక్ మామ్ వల్ల ఆలస్యమైంది,” అంటూ అఖిల్ క్లాస్ లోపలికి వచ్చాడు, బెంచ్ మీద కూర్చున్నాడు. తన పరీక్షల కోసం చదవడం ప్రారంభించే ముందు, అతను తన ఫోన్‌ను మ్యూట్ చేస్తాడు మరియు తన చుట్టూ ఉన్న ప్రతి అవాంతరాన్ని నిషేధిస్తాడు, తద్వారా అతను ఎలాంటి ఆటంకాలు లేకుండా చదవడం ప్రారంభించాడు.


 కొన్ని గంటల తర్వాత, 9:00 AM:

 సమయం దాదాపు 9:00 AM కాబట్టి, విజయ్ అభినేష్ అఖిల్ దగ్గరికి వచ్చి అతనికి గుర్తు చేస్తూ: “అఖిల్. సమయం ఎంత అని చూడండి. మా పరీక్ష ఇప్పుడు దాదాపు ప్రారంభం కానుంది.

 తన ఫోన్ చూసి, అఖిల్ అన్నీ రెడీ చేసి, బెంచ్ మీద స్థిరంగా కూర్చొని సమీపంలోని తన హాల్‌కి వెళ్లాడు. పరీక్షలు రాస్తున్నప్పుడు, కొంతమంది విద్యార్థులు పరీక్ష పేపర్లలో ఉత్తీర్ణత సాధించడం మరియు కాపీ చేయడం గమనించాడు, అతను దానిని పట్టించుకోడు.

 అతని మనస్సులో, అతను ఇలా అనుకుంటాడు: "కుర్రాళ్ళు పేపర్లను కూడా దాటవేసి పరీక్షలను కాపీ చేస్తారా?" వ్రాస్తున్నప్పుడు, అతను తన స్నేహితుడు జనార్థ్ వైపు తిరిగి, లక్ష్యాల సమాధానాలను అడిగాడు, దానికి అతను తన చేతులను ప్రదర్శించడం ద్వారా 1, 2 మరియు 3 ఎంపికలు అని చెప్పాడు.


 కొన్ని గంటల తర్వాత:

 11:30 AMకి పరీక్షలు ముగిసిన కొన్ని గంటల తర్వాత, అఖిల్ పరీక్ష పత్రాన్ని ఇన్విజిలేటర్‌కి సమర్పించాడు, అతని తర్వాత విజయ్ అభినేష్ మరియు ఇద్దరూ తమ బ్యాగ్‌లను తీసుకుంటారు. వెళుతున్నప్పుడు, విజయ్ ఎడమ వైపుకు టర్న్ తీసుకుంటాడు, అయితే అఖిల్ స్టెప్పుల వైపు కుడి మలుపు తీసుకుంటాడు.

 అతను ముందుకు వెళుతుండగా, అభినేష్ అతనితో గట్టిగా అన్నాడు: “అఖిల్. నేను మ్యూజిక్ క్లాస్ డా కోసం నా పేరు నమోదు చేసుకోవడానికి సమీపంలోని తరగతికి వెళ్తున్నాను. కాబట్టి, మీరు మీ KTM బైక్‌ని సిద్ధంగా ఉంచుకుని పార్కింగ్ స్థలంలో వేచి ఉండండి.

 అఖిల్ తల వూపి, వెళ్తుండగా, అతని స్నేహితుడు సంజయ్ నుండి కాల్ వచ్చింది, అతను క్లాస్‌కి రమ్మని అడిగాడు. అక్కడికి వెళుతున్నప్పుడు, అతను కొంతమంది విద్యార్థుల గుంపును పేపర్‌ను చూసి వారిని అడిగాడు: “ఏమిటి ఇది?”

 “ఇది మా క్లాస్‌మేట్ నిషా రాసిన కథ. మీరు ఈ కథ యొక్క శైలిని వర్గీకరించాలని నేను కోరుకున్నాను. ఆమె చెప్పినట్లుగా ఇది క్రైమ్ జానర్ కింద ఉంటుంది. అలా కనిపించడం లేదు” అంది శ్రుతిగ, అతని క్లాస్‌మేట్. అఖిల నుదురు బిగుసుకుపోయి కళ్ళు ఎర్రగా మారాయి. అయినా ఓపికగా పేపర్ చదువుతూ అయిదు నిమిషాలు మౌనంగా ఉండిపోయాడు.

 నిషా ఆ ప్రదేశానికి చేరుకుంది మరియు అఖిల్ వారితో ఇలా అన్నాడు: “కథ చాలా యాక్షన్ సీక్వెన్స్‌లతో ప్రారంభమవుతుంది. అదనంగా, ఇది వేగవంతమైనది మరియు క్లిఫ్‌హ్యాంగర్ లాగా కదులుతున్న అనేక మలుపులు మరియు మలుపులను కలిగి ఉంటుంది. కాబట్టి, ఇది థ్రిల్లర్ జానర్‌లో ఉంది. అది విని, ఆమె ఆవేశపడి, అతనిని ఇలా అడిగింది: “నువ్వు ప్రముఖ కథా రచయితవైనప్పటికీ, దీన్ని వర్గీకరిస్తున్నావు. నాకు పుస్తక రీడర్‌గా మూడు సంవత్సరాల అనుభవం ఉంది, అకడమిక్ కెరీర్‌లో నైపుణ్యం మరియు వ్యాస రచన. కానీ, ఈ విషయాలు లేకుండా, మీరు నా పనిని ఎలా వర్గీకరిస్తారు. ఈ మనిషిని చేయమని నిన్ను ఎవరు అడిగారు? ”

 ఆమె మాటలకు తీవ్ర మనస్తాపానికి గురైన అఖిల్ ఆమెకు ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “పరీక్షల్లో ఉత్తీర్ణతతో తెలివితేటలకు ఎలాంటి సంబంధం లేదు. తెలివితేటలు అనేది ఒక వ్యక్తిని బలంగా మరియు స్వేచ్ఛగా చేసే ఆకస్మిక అవగాహన. అహంకారం మరియు అతి విశ్వాసంతో ఉండకూడదు. ” సంజయ్ వైపు చూస్తూ, అతను అక్కడి నుండి బయటికి వచ్చాడు, అప్పుడే వచ్చిన అభినేష్ చూసి, సంజయ్‌ని అడిగాడు: “ఏమైంది డా? ఎందుకు కోపంగా వెళ్తున్నాడు?"

 “అయ్యా! పుష్ప: ది రైజ్ పార్ట్ 1ని థియేటర్‌లో చూడటానికి మేము అతనిని తీసుకోలేదు. అందుకే అతను గుండె పగిలేలా ఉన్నాడు" అని సంజయ్ మరియు రితిక్ అన్నారు, దానికి పృథ్వీ రాజ్ ఇలా సమాధానమిచ్చారు: "ఈ చిత్రం KGF: చాప్టర్ 1 మరియు రంగస్థలం డా యొక్క రీహాష్."

 “పెద్ద జోక్ డా. ఇదో పెద్ద జోక్’’ అన్నారు శ్వేత, శృతిగ.

 అభినేష్ నవ్వుతూ, ఇన్‌స్టాగ్రామ్ పోస్ట్‌ను ప్రదర్శించాడు, ఇది నటుడు సూరి మరియు నటి రష్మిక మందన్నలను ట్యాగ్ చేసింది, వీరిద్దరూ “పుష్ప భర్త (సూరి)” మరియు “పుష్ప భార్య (రష్మిక)” అని ఎగతాళి చేశారు.

 “ఆ సినిమాలోని ఈ పాట విన్నారా? ఓ సామీ అండ్ ఓ సోల్రియా, ఓ ఊ సోల్రియా?” అని సంజయ్ కుమార్‌ని అడిగాడు, దానికి అభినేష్ ఇలా అన్నాడు: “ఇంకా చూడాలి. సమంత వల్లే ఈ సినిమా ఇప్పటికీ థియేటర్లలో నడుస్తోందని చాలా మంది అన్నారు.

 అయినప్పటికీ, అతను తన స్నేహితులను అడగవలసిన ప్రశ్నను గుర్తుచేసుకున్నాడు మరియు వారిని ఇలా అడిగాడు: “సరే. జోకులు వేరు. ఎందుకు కోపంగా వెళ్ళిపోతున్నాడు డా?"

 "ఎవరు?" దాదాపు అన్నీ మర్చిపోయారు కాబట్టి తిలిప్ అడిగాడు.

 “అఖిల్ దా” అన్నాడు అభినేష్, దానికి జోత్స్న “ఏయ్! అతను ఎవరు డా. వీధి కుక్కలా మాట్లాడుతున్నారు.”

 “నువ్వు ఇప్పుడు వీధి కుక్కలా మాట్లాడుతున్నావు. అతను మొదట దీని గురించి మాత్రమే అడగడానికి వచ్చాడు. కానీ, సినిమా చర్చ ప్రారంభం కావడంతో టాపిక్ నుంచి తప్పుకున్నాను” అని మతివానన్ అన్నారు.

 సంజయ్ అఖిల్‌ని అవమానించిన నిషా మొత్తం దృష్టాంతాన్ని వివరించాడు మరియు ఇది విన్న, కోపంతో ఉన్న అభినేష్ ఆమెను తనతో పాటు పార్కింగ్ లాట్‌కి తీసుకెళ్ళి, “మీకు అఖిల్ ఎంతకాలం నుంచి తెలుసు?” అని అడిగాడు.

 "మూడవ సెమిస్టర్ ప్రారంభంలో" అబ్బాయిలు ఉపయోగించే హెయిర్‌స్టైల్‌ను ధరించే నిషా చెప్పింది. ఇది విన్న అతను ఆమెతో ఇలా అన్నాడు, “అతను నాకు 9వ తరగతి నుండి బాగా తెలుసు. మా ఇద్దరి జీవితంలో ఒక్కో నేపథ్యం ఉంది."

 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం:

 నేను సంప్రదాయవాద బ్రాహ్మణ నేపథ్యంలో పుట్టాను. మా నాన్న బాలాజీ ఈరోడ్ జిల్లాలో ప్రముఖ వ్యాపారవేత్త. మేము ఉమ్మడి కుటుంబంలో నివసించాము మరియు మా అమ్మ ఆరు నెలల గర్భవతి, మా సోదరి త్రయంభ ఆమె కడుపులో ఉంది.

 మన ఆలోచనలు మరియు భావాలు మూస మరియు స్వయంచాలకంగా ఉంటాయి. మేము కొన్ని విషయాలను నేర్చుకుంటాము, కొంత సమాచారాన్ని సేకరిస్తాము, ఆపై దానిని ఇతర వ్యక్తులకు అందించడానికి ప్రయత్నిస్తాము. అలాగే, మా నాన్న కూడా మూస ధోరణిలో ఉండే వ్యక్తిగా మారడం వల్ల మా అమ్మకు మధ్య తరచూ గొడవలు జరిగేవి.

 ఆ గొడవ గొడవలుగా మారి మరీ సమస్యలుగా మారడంతో మా అమ్మ అతనికి విడాకులు ఇచ్చి నన్ను తన కస్టడీలోకి తీసుకుంది. అప్పటి నుండి నేను మా నాన్నను ద్వేషిస్తున్నాను. అప్పటి నుండి, నాకు మద్దతుగా ఉన్నవారు: "నా తల్లి, నా ప్రేమగల చెల్లెలు మరియు నా స్నేహితులు." నేను 6వ తరగతి చదువుతున్నప్పుడు సంగీతంపై మక్కువ పెంచుకున్నాను మరియు సంగీత సాధన చేశాను.

 9వ తరగతి వరకు, నా బాధలు మరియు బాధలను అర్థం చేసుకున్న వారు ఎవరూ కనిపించలేదు. కానీ, 9వ తరగతి మధ్యలో, నాకు ఒక మంచి స్నేహితుడు దొరికాడు మరియు అతను అఖిల్.


 ప్రస్తుతము:

 "అలాగే. మీ స్నేహితుడు అఖిల్ గురించి? అతను కూడా తన తండ్రిని ద్వేషిస్తున్నాడా? ”

 ఆమెను చూసి నవ్వుతూ ఇలా అంటాడు: “లేదు. అతను తన తల్లిని మరియు కుటుంబాన్ని ద్వేషిస్తాడు. అయితే, అతను ఇప్పటికీ తన తండ్రిని గురువుగా మరియు దేవుడిగా ఆరాధిస్తాడు.

 "అతను బతికే ఉన్నాడా లేదా చనిపోయాడా?" అని నిషాను అడిగాడు, దానికి అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “అతను చనిపోయాడు. కానీ, అఖిల్ ఇంకా నమ్మలేకపోతున్నాడు, అతని తండ్రి మరణించాడు మరియు మధ్యలో దారి తప్పిపోయాడు.

 అభినేష్ ఆమెతో మాట్లాడుతూ, “నా జీవితంలో నాన్న శత్రువు అయితే, అఖిల్ జీవితంలో అతని తల్లి ఒంటరి శత్రువు. చిన్నప్పటి నుండి, ఆమె అతనిని అవమానించింది మరియు అతని మనస్సులో ద్వేషాన్ని రేకెత్తిస్తూ తన ఇతర బంధువుల పట్ల ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత చూపింది. తన తల్లి, బంధువుల వల్ల చాలా కష్టాలు పడ్డాడు. చాలా చిన్న వయస్సులోనే పిల్లల వేధింపులను ఎదుర్కొన్న అతని తండ్రి తన భార్యకు విడాకులు ఇచ్చాడు, అఖిల్‌ను తన కస్టడీలోకి తీసుకొని సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతాడు.

 దీంతో ఆగ్రహించిన నిషా ఇలా చెప్పింది: “అందరూ చెడ్డవారు కాదు అభినేష్. అఖిల్ తప్పు చేస్తున్నాడు.

 “చాలా ఆలస్యం నిషా. అతని తల్లి తన తప్పులను చాలా ఆలస్యంగా గ్రహించింది. పొల్లాచ్చి అత్యాచార ఘటనల కారణంగా రెండేళ్ల కిందట ఆకస్మిక కుల హింస, కుల అల్లర్లు, అల్లర్లు విసిరిన బాంబుల కారణంగా వారి కుటుంబం మొత్తం చనిపోయారు. అభినేష్ చెప్పింది మరియు అది విన్న ఆమె ఇలా చెప్పింది: “అదంతా కర్మ, మానవుల జీవితంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది, అభినేష్. అఖిల్ ని మీ ఇంట్లో ఉండేలా చేసారని విన్నాను. ఎందుకో నేను తెలుసుకోవచ్చా?"

 ఒక్క సారి ఆలోచిస్తే, అభినేష్ కొన్ని నెలల క్రితం జరిగిన ఒక సంఘటనను చెప్పాడు, అది అఖిల్‌తో తనకు చాలా దగ్గరైంది.

 అభినేష్ సోదరి త్రయంభ కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని సుగుణ ఇంటర్నేషనల్ స్కూల్‌లో 11వ తరగతి చదువుతోంది మరియు ఆ సమయంలో, షెడ్యూల్డ్ కులాలకు చెందిన కొంతమంది వ్యక్తులు పాఠశాల పిల్లలను మరియు కళాశాల విద్యార్థులను తరచుగా బ్రెయిన్‌వాష్ చేసేవారు. అలాంటి సమూహంలో ఒకరు త్రయంభను బ్రెయిన్‌వాష్ చేయడంలో విజయం సాధించారు మరియు పార్కులో పేద బాలికపై అత్యాచారం చేయాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు.

 అభినేష్ అఖిల్‌ని వెళ్లి తన చెల్లెలిని తన ఇంటికి పికప్ చేసుకోమని అడిగాడు మరియు ఆమె SCకి చెందిన ఒక వ్యక్తితో మాట్లాడుతున్నట్లు గుర్తించాడు, దానిని అతను వీడియో తీశాడు. అది చూసి త్రయంభ భయంతో అతని దగ్గరికి వెళ్లి “అన్నయ్యా. మీరు ఏమి చేస్తున్నారు? దయచేసి వీడియో ఆపండి”

 "ఈ యుగంలో నీకు ప్రేమ అవసరమా?" అఖిల్‌ని అడిగాడు, దానికి ఆ వ్యక్తి ఇలా అన్నాడు: “ఇది వారి కోరిక. వారు చేస్తారు. ఈ మనిషిని అడగడానికి నువ్వు ఎవరు?" కోపంతో, అతను ఆ వ్యక్తిని ఎడమ మరియు కుడి వైపున కొట్టడం ప్రారంభించాడు. పోరాటాన్ని ఆపడానికి త్రయంభ జోక్యం చేసుకున్నప్పుడు, అతను ఆమెను పక్కకు నెట్టి, నలుపు మరియు నీలం రంగులో ఉన్న వ్యక్తిని కొట్టడం కొనసాగించాడు, చాలా మంది చూశారు.

 అతను ఇలా అంటాడు, “అమాయకమైన అమ్మాయి పట్టుబడితే, మీరందరూ ఆమెను పెద్దగా తీసుకుంటారా? స్కూలు పిల్లల జీవితాన్ని ఎందుకు పాడు చేస్తున్నావు డా?” దెబ్బలు తట్టుకోలేక, పార్కింగ్ లాట్ నుండి బయటకు వెళ్లడానికి గొడవను పెంచకూడదని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు "నేను ఇకపై, ప్రతి అమ్మాయిని నా స్వంత సోదరిలా చూస్తాను మరియు వారి పేరులో ట్రాప్ చేయను" అని ప్రతిజ్ఞ చేసాడు. ప్రేమ. ఇది వాగ్దానం." ఇది విన్న త్రయంభ, అందరి ముందు అతనిని కుడి మరియు ఎడమ చప్పట్లు కొట్టి, అఖిల్‌తో పాటు వెళ్లి ఆమెతో ఇలా చెప్పింది: “ఈ యుగంలో, ఇదంతా త్రయంభ. అది ప్రేమ కాదు. ఈ విషయం మీ అన్న వింటే సంతోషిస్తాడా లేక నీతో చాలా ఆప్యాయంగా ఉండే మీ అమ్మ సంతోషిస్తాడా? మీరు వారి గురించి ఆలోచించారా? నాకు మంచి తండ్రి ఉన్నారు. మీకు మంచి సోదరుడు మరియు చురుకైన తల్లి ఉండగా. మీ జీవితంలో, ఎప్పుడైనా వారిని ఇబ్బంది పెట్టవద్దు అమ్మ. ఆమె అతనికి క్షమాపణ చెప్పింది మరియు అఖిల్ సమీపంలోని పార్క్‌లో జరిగిన సంఘటన గురించి అభినేష్‌కు తెలియజేశాడు, అతను ఈ మాటకు ధన్యవాదాలు తెలిపాడు, "నేను మీకు జీవితాంతం రుణపడి ఉంటాను మిత్రమా." వీరిద్దరూ కౌగిలించుకున్నారు మరియు అఖిల్ అభినేష్ ఎడమ చేతికి రాఖీ కట్టారు, ఇది వారి శాశ్వతమైన స్నేహాన్ని సూచిస్తుంది.


 ప్రస్తుతము:

 నిషా అతనిని అడిగింది: “సరే. అంత మంచికే. కానీ, దీనికీ అతని రచనా వృత్తికీ ఉన్న లింక్ ఏమిటి, నేను నిన్ను అడిగాను?

 అభినేష్ కొంచెం ఆలోచించి ఆమెతో, “నేను వాట్సాప్‌లో స్టోరీమిర్రర్ లింక్‌ని మీతో పంచుకున్నాను. ఒక్కసారి చూసి, అఖిల్ గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి రేపు నా స్నేహితుడు సంజిత్‌ని కలవండి.” అప్పటికే సమయం కావడంతో అభినేష్ కాలేజీ నుండి బయలుదేరాడు.


 మూడు రోజుల తర్వాత:

 డిసెంబర్ 16, 2021:

 మూడు రోజుల తర్వాత, మధ్యాహ్నం 12:30 గంటలకు తమ చివరి పరీక్షను ముగించిన తర్వాత, నిషా మళ్లీ అభినేష్‌ను కలుస్తుంది. అఖిల్ బైక్‌లో బయలుదేరిన తర్వాత, ఆమె అభినేష్‌ని అడిగింది: “అఖిల్ గొప్ప కథా రచయితలలో ఒకడా? ఇది నమ్మశక్యం కానిది. అతని స్ఫూర్తికి మూలం ఎవరో నాకు తెలియదా?"

 కాసేపు నవ్వుతూ, “అది నేనే. అతను నన్ను కథలు రాయడానికి ప్రేరణగా చూశాడు మరియు 2008 బెంగుళూరు వరుస పేలుళ్ల ఆధారంగా సంజిత్ తన షార్ట్ ఫిల్మ్ గురించి మీకు చెప్పగలడని నేను అనుకుంటున్నాను?

 "అవును, అవును!" నిషా రెచ్చిపోయింది. ఆమె నెమ్మదిగా అతనిని అడిగింది, “అలా అయితే, అతను ఎందుకు రాయడం మానేశాడు?”

 “అంతా మన సమాజం మరియు నేనే కారణం. ఎస్సీ అధినేత అయిన అఖిల్ నా సోదరిని రక్షించాడు కాబట్టి, ఒక రాజకీయ నాయకుడు ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రమాణం చేశాడు. ఎందుకంటే, ఇతర పార్టీల నుండి చాలా మంది అతనిపై ఎగతాళి మరియు మీమ్స్ సృష్టించారు. ప్రతీకారంగా, వారు యాక్సిడెంట్ చేసి అఖిల్ తండ్రిని చంపారు. అదనంగా, అఖిల్ తన సొంత సోదరిగా భావించే ఒక ఏళ్ల బాలిక, ఆమె అమ్మమ్మతో కలిసి రోడ్డు ప్రమాదంలో అనుకోకుండా మరణించింది. ఈ రెండు సంఘటనలు అతన్ని నిరుత్సాహపరిచాయి మరియు అతను నెమ్మదిగా స్వీయ విధ్వంసం యొక్క మార్గంలోకి జారాడు. నేను అతనిని మార్చడానికి ప్రయత్నించాను, కానీ ఫలించలేదు.

 "ఆత్మ విధ్వంసం అంటే?" అడిగింది నిషా.


 “స్వయం విధ్వంసక మార్గం అంటే, మీరు సిగరెట్ తాగడం లేదా మద్యపానం వంటిది కాదు. అతను ఫాంటా, 7 అప్ తాగి కేవలం పుస్తకాల పురుగుగా మారాడు. అదనంగా, ఆ సంఘటనలను మరచిపోవడానికి, అతను తన చుట్టూ పెద్ద సంఖ్యలో గడ్డం పెంచుకున్నాడు మరియు అతను తన చదువు పూర్తయ్యే వరకు నాతో పాటు ఉన్నాడు” అని అభినేష్ చెప్పడంతో నిషా చాలా షాక్ అయ్యింది. ఆమె పరుష పదజాలంతో మరుసటి రోజు అఖిల్‌కి క్షమాపణలు చెప్పింది.

 రెండు రోజుల తర్వాత, సాయి ఆదిత్య, అఖిల్ మరియు అభినేష్ సన్నిహితుడు అతని స్నేహితుడు రాజీవ్‌తో పాటు వస్తున్నాడు, అతను ఇలా చెప్పాడు: “హే. వాతావరణం చాలా బాగుంది డా. ఆ స్థలాన్ని చూడండి. నిండుగా ఆడపిల్లలు.”

 “అయితే వెళ్లి కాలేజీ సెంటర్‌లో బెడ్‌షీట్‌తో పడుకో” అన్నాడు ఆంధ్ర ప్రదేశ్‌లోని నెల్లూరుకు చెందిన వారి తెలుగు క్లాస్‌మేట్ నిఖిల్.

 “నేను మీకు కథ సరిగ్గా చెప్పడం మానేశాను. రాజీవ్. మీరు బిడ్డను కన్న తర్వాత, మీరు చాలా మంది స్త్రీలను స్త్రీలుగా మార్చారు. మీరు ఈ కథలో అలాంటి ప్లేబాయ్ అబ్బాయి అని మీకు తెలుసు. అప్పుడు, మీరు సీరియల్ కిల్లర్ అవుతారు. అతను ఇలా చెబుతుండగా, రాజీవ్ తన చేతులను ప్రదర్శించి ఇలా అన్నాడు: “దయచేసి అలా అనకండి. దయచేసి. నేను దానిని ఆపివేస్తాను. చాలు." వాళ్ళు నవ్వుకుంటూ క్లాసులోకి ప్రవేశించారు.

 ఆదిత్య తన స్నేహితుడైన అఖిల్, గుండుతో ఉన్న లుక్‌తో, తన కలలను నెరవేర్చుకున్నందుకు వెన్నుపోటు పొడిచి చూసి ఆశ్చర్యపోతాడు మరియు దీనితో ఆశ్చర్యపోతూ, అతను అభినేష్‌ని ఇలా అడిగాడు: “ఏమిటి ఆకస్మిక మార్పు! నిజంగా వాడు మన అఖిల్ దా?”

 “నీ కళ్ళు గుడ్డివా? అతను మా అఖిల్ మాత్రమే” అని సంజయ్ మరియు అభినేష్ వెల్లడించాడు: “నేను అతనిని మూడు రోజుల ముందు మాత్రమే మార్చాను. ఆత్మవిధ్వంసం మరియు అతనిలోని దుఃఖం యొక్క మార్గంలో అతనిని చూడలేకపోయాడు. అందుకే భగవద్గీతలోని ఉల్లేఖనాలను అతనికి వివరించాడు. అతను నా వల్ల కాదు, జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యతను అర్థం చేసుకున్నాడు. కానీ, మా టీచర్లలో ఒకరి వల్ల.” అభినేష్ అన్నాడు మరియు అది చూసి, ఆదిత్య ఇలా అడిగాడు: "ఏమిటి మిత్రమా?"

 “మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది- మీ మార్గంలో పోరాడండి, మీ నేలపై నిలబడండి. ఎందుకంటే ప్రతి ఒక్కరూ మాస్టర్ పీస్‌గా ఉంటారు" అని అబినేష్ అన్నాడు, రాజీవ్ ఇలా అన్నాడు: "మీరు సెక్స్, లవ్ మరియు రెట్చింగ్ గురించి ఏదో చెప్పారని నేను అనుకున్నాను."

 "ఈ సమయంలో కూడా, మీరు లైంగిక కోరికల ఆలోచనలతో ఉత్సాహంగా ఉన్నారా, గోపీ?" అని శరణ్ అడిగాడు, దానికి ఆదిత్య, "అందుకే నేను ప్రజలపై బాంబులు వేస్తాను" అని చెప్పాడు.

 అఖిల్ షార్ట్ ఫిల్మ్ డిపార్ట్‌మెంట్‌లో తన హెడ్‌ని కలవడానికి సిద్ధమయ్యాడు మరియు అతని కథతో ఆకట్టుకున్న ప్రధాన దర్శకుడు అతని స్క్రిప్ట్‌ను అండర్‌కవర్‌గా ఆమోదించాడు మరియు నటీనటుల ఎంపికను ఖరారు చేస్తానని హామీ ఇచ్చాడు.

 అదే సమయంలో, ఒక అమ్మాయి ఋషివరన్ వైపు వెళుతుండగా, అతను ఆమెతో ఇలా చెప్పాడు: "అది స్మశానవాటిక అయినా నేను కిటికీ పెట్టి నీ ముఖం వైపు చూస్తాను."

 అఖిల్ అతనితో ఇలా అన్నాడు: “ఓల్వారన్. ఇది రోల్ అయినా, లాజిక్ గురించి ఆలోచించవద్దు. ” అది విన్న అభినేష్ ఆనందంతో “అఖిల్. చివరగా, మీరు మమ్మల్ని నవ్వించారు డా.


 “అవును. ఇది ఒలింపిక్ రేస్ లేదా మీరు చూసే పోటీ. నోరుమూసుకో, వెళ్లి నీ ఇతర పనులు చేసుకో. ఇడియట్స్” అన్నాడు సుందర్ రామన్ అనే కుర్రాళ్లలో.

 ఆదిత్య మాట్లాడుతూ, "సిఎ ఇంటర్ పరీక్షలతో బిజీగా ఉన్న తర్వాత అతను లేత నీడగా మారాడని నేను అనుకుంటున్నాను." అభినేష్ మరియు అఖిల్ అతనితో, “నువ్వు, నేను మరియు నేను కూడా జూలై 2022లో CA ఇంటర్ పరీక్షలు రాస్తున్నాం. మరిచిపోయావా?"

 “ఓహ్, అదేనా? అప్పుడు నేను వెళ్లి వైఎస్ అకాడమీలో రిజిస్టర్ చేస్తాను” అని ఆదిత్య హడావిడిగా బరీ మోడ్‌లో వెళ్లాడు.

 “ఏయ్. సరదా కోసం ఇలా అన్నారు. ఇడియట్” అన్నాడు సంజయ్ దానికి అఖిల్ “వదిలేయండి డా. కనీసం, అతను తన పనిని చిత్తశుద్ధితో చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు.

 “ఇప్పటికే అతని తల నిండా చుండ్రు ఉంది. ఇంటర్ కి అప్లై చేస్తే వెంట్రుకలన్నీ ఊడిపోవాల్సిందే” అంది శ్వేత.

 “అప్పుడు జుట్టు రాలిందని చెప్పి పెళ్లి చేసుకోవడానికి అమ్మాయిలెవరూ ముందుకు రారు” అన్నాడు రాజీవ్ చేతులు బిగించి నవ్వుతూ. ఇది విని, తరగతిలోని మరొక వ్యక్తి, షేక్ సులైమాన్ ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు ఇలాగే మాట్లాడటం కొనసాగించు. నువ్వు ఏదో ఒకరోజు చనిపోతావు.”

 వాట్సాప్‌లో B.Com(బ్యాంకింగ్ మరియు ఇన్సూరెన్స్)లో తన స్నేహితురాలైన దీపికా నుండి వచ్చిన సందేశం చూసింది: "నన్ను ముద్దు పెట్టుకోండి లేదా కౌగిలించుకోండి."

 “ఏమిటి? ఇలా మెసేజ్ వస్తోంది” అన్నాడు అభినేష్ అది చూసి షాక్ అయ్యాడు. అయితే, అఖిల్‌కి కృష్ణరాజ్ సర్ నుండి కాల్ వచ్చింది, ఆ తర్వాత అతన్ని కలవడానికి బయలుదేరాడు. అదే సమయంలో, అభినేష్ ఆమెను కలవడానికి వెళ్తాడు.

 కృష్ణరాజ్ సార్ PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో ప్రముఖ ప్రొఫెసర్‌లలో ఒకరు. క్రమశిక్షణను ముఖ్యమైనదిగా పరిగణించే కఠినమైన వ్యక్తి అయినప్పటికీ, అతను తన కెరీర్‌లో అనేక మంది విద్యార్థులకు మార్గదర్శకత్వం మరియు శిక్షణ ఇచ్చాడు, వారిని ప్రేరేపించాడు మరియు ప్రేరేపించాడు.

 అతను శ్రీ కృష్ణ కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లోని అనేక సెషన్‌లకు మరియు UPSC మరియు TNPSC పరీక్షల యొక్క అనేక ఇతర సెషన్‌లకు హాజరయ్యారు, ఔత్సాహిక విద్యార్థులను ప్రేరేపించారు. అభినేష్ అఖిల్‌ని ఒప్పించలేకపోయాడు, అతను కృష్ణరాజ్ సర్‌ని సంప్రదించాడు, అతను అతనిని తన గదికి పిలిచి అతని సమస్యలను అడిగాడు, దానికి అఖిల్ కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాడు మరియు తన జీవితంలో జరిగిన ప్రతి దుర్ఘటనను వెల్లడించాడు.

 అది విన్న కృష్ణరాజ్ సార్ కాసేపు ఆలోచించి ఇలా అన్నాడు: “జీవితం చాలా అందంగా ఉంది అఖిల్. మన దారిలో ఎన్నో ఎత్తుపల్లాలు ఉన్నాయి. మీ తండ్రి చనిపోవడంతో, మీరు ఆత్మ విధ్వంస మార్గంలో వెళ్లాలని కోరుకున్నారు. అప్పుడు ఈ ప్రపంచంలో ఎవరూ జీవించలేరు. అందరూ చావాల్సిందే. అదనంగా, ఒక సంవత్సరం బాలిక మరణానికి, మీరు ఇలా దుఃఖించాల్సిన అవసరం లేదు. ఎందుకంటే, మరణం ఊహించనిది. మనుషుల జీవితంలో ఏదో ఒకరోజు రావాల్సిందే. ఇప్పటికీ ఒప్పించకపోతే, మీరు మీ కోరిక మేరకు ఏదో ఒక ప్రదేశానికి వెళ్లి మనుషుల జీవితాన్ని చూడండి. మీరు జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యతను గ్రహించగలరు."

 ప్రస్తుతం, అఖిల్ చాలక్కుడి జలపాతాలు మరియు కేరళకు వెళ్లాలని ప్లాన్ చేస్తున్నాడు, అక్కడ అతను షార్ట్ ఫిల్మ్ షూట్ చేయడానికి ప్లాన్ చేసిన ప్రదేశంలో వివిధ రకాల వ్యక్తులను అన్వేషిస్తూ, కాస్టింగ్ ఖరారు చేశారు. పది రోజుల సెమిస్టర్ లీవ్ ఉన్నప్పటికీ, అతను మూడు రోజుల గ్రేస్ లీవ్ అడిగాడు, దానికి అతని ట్యూటర్ ప్రకాష్ సర్ మరియు కృష్ణరాజ్ సార్ అనుమతి ఇచ్చారు, తద్వారా అతనికి “ఆల్ ది వెరీ బెస్ట్ అఖిల్” అని చెప్పే షార్ట్ ఫిల్మ్ పూర్తి చేయవచ్చు.

 వెళ్ళేటప్పుడు నిషా అఖిల్‌ని అడిగింది: “అఖిల్. నేను కూడా నీ ప్రయాణానికి తోడుగా ఉండవచ్చా?” అతను అంగీకరించాడు మరియు వారిద్దరూ కరచాలనం చేసారు. కొంతమంది విజువల్ కమ్యూనికేషన్ స్టూడెంట్స్ వారి సంబంధిత బైక్‌లలో, అఖిల్ తన బైక్‌లో ప్రయాణిస్తున్నాడు, అభినేష్ మద్దతుతో (అతను తన సొంత బైక్‌లో వస్తాడు) మరియు నిషా అఖిల్ బైక్‌లో కూర్చున్నాడు.

 చాలక్కుడిలో, అఖిల్ అభినేష్ నుండి ఇలా నేర్చుకుంటాడు: "అతను దీపిక ప్రేమను అంగీకరించాడు మరియు దీపిక అతనిని చాలా గాఢంగా ప్రేమించిందని చాలా సంతోషంగా ఉంది." అఖిల్ అతనిని చూసి నవ్వుతూ అభినందించాడు.

 చాలక్కుడి వారి ప్రయాణంలో, "నిషా నిజంగా ప్రతిభావంతులైన అమ్మాయి, మంచి కథలు రాస్తుంది" అని అఖిల్ గ్రహించాడు మరియు అతను తన షార్ట్-ఫిల్మ్ స్క్రీన్‌ప్లేను ఆమెను వ్రాయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. బృందం కేరళలోని ఇడుక్కి డ్యామ్‌ను సందర్శించిన సమయంలో, నిషా మరియు అఖిల్ ఒకరితో ఒకరు మాట్లాడుకోవడానికి కొంత సమయం ఉంది. తొమ్మన్‌కూతు జలపాతాల దగ్గర దీపిక మరియు ఇతర వ్యక్తులతో అభినేష్ ఉన్నట్లుగా.

 నిషా అతనితో ఇలా చెప్పింది: “అఖిల్. నేను ఈ తరహా హెయిర్ స్టైల్ ఎందుకు వేసుకుంటున్నానో తెలుసా?”

 కొంచెం సేపు ఆలోచిస్తూ, అఖిల్ ఆమెకు ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “నాకు సరిగ్గా తెలియదు. రెండవ సంవత్సరంలో, మీరు కొన్ని పుస్తకాలు చదవడం, మంచి ఉపన్యాసాలు తీసుకోవడం మరియు తెలివైన విద్యార్థిగా ఉండటం నేను చూశాను. ఇంకా, నేను మీ నిరంతర అనారోగ్యం గురించి తెలుసుకున్నాను. అయితే, మీరు ఈ రకమైన కేశాలంకరణను ఎందుకు ధరించారో తెలియదు. నా ఊహ ప్రకారం ఇది మామూలే. ఎందుకంటే, క్రిస్టినా మామ్ కూడా ఈ తరహా హెయిర్‌స్టైల్‌ను మాత్రమే ధరిస్తోంది.

 అది విని నవ్వుతూ నిషా అతనితో ఇలా అంది: “అవును. కానీ, దాని వల్ల కాదు. ఇది క్యాన్సర్ కారణంగా. ” నిషా మాట్లాడుతూ, "ఆమె క్యాన్సర్ నుండి బయటపడింది" అని వెల్లడించింది.

 తీవ్ర దిగ్భ్రాంతికి గురైన అఖిల్ ఆమెను ఇలా అడిగాడు: "నీకు క్యాన్సర్ గురించి ఆందోళన లేదా భయం లేదా, నిషా?"

 “సౌఖ్యాన్ని కోరుకోవడంలో, మనం సాధారణంగా జీవితంలో ఒక నిశ్శబ్ద మూలను కనుగొంటాము, అక్కడ కనీస సంఘర్షణ ఉంటుంది, ఆపై ఆ ఏకాంతం నుండి బయటపడటానికి మేము భయపడతాము. జీవితం పట్ల ఈ భయం, పోరాటానికి మరియు కొత్త అనుభవానికి సంబంధించిన ఈ భయం, మనలో సాహస స్ఫూర్తిని చంపేస్తుంది; మన పెంపకం మరియు విద్య మొత్తం సమాజం యొక్క స్థాపిత నమూనాకు విరుద్ధంగా ఆలోచించాలి, తప్పుగా గౌరవించే అధికారం మరియు సంప్రదాయం. నిషా అతనితో చెప్పింది.

 కేరళలో క్యాన్సర్‌తో పోరాడుతున్న ప్రజల వద్దకు తనను తీసుకెళ్లమని అఖిల్ కోరాడు, దానిని ఆమె సంతోషంగా అంగీకరిస్తుంది. ఇతర సిబ్బంది సహాయంతో, అతను త్రివేండ్రం వెళ్తాడు.

 అక్కడికి వెళ్లి, నిషా లివర్ క్యాన్సర్, మౌత్ క్యాన్సర్, బ్లడ్ క్యాన్సర్ మరియు స్టేజ్-IV క్యాన్సర్‌తో బాధపడుతున్న వ్యక్తులను ప్రదర్శిస్తుంది. అతను అఖిల్, దీప్తి మరియు అభినేష్‌లకు ఇలా చెప్పాడు: “క్యాన్సర్ రోగులు వారి జీవన నాణ్యతను ప్రభావితం చేసే అనేక లక్షణాలను అనుభవించారు. రోగులకు వారి అనారోగ్యం మరియు చికిత్సపై ఎక్కువ నియంత్రణను కలిగి ఉండటానికి మరియు జీవన నాణ్యతను మెరుగుపరచడానికి వారికి శక్తినిచ్చే లక్షణాల సమర్థవంతమైన నిర్వహణ కోసం జోక్యాలను అభివృద్ధి చేయవలసిన అవసరం ఉంది.

 చుక్క నీరు కూడా తాగడానికి ప్రజలు పడుతున్న కష్టాన్ని చూసి అభినేష్ బాధపడ్డాడు మరియు అఖిల్ కళ్ళు కన్నీళ్లతో నిండిపోయాయి. ఎందుకంటే, ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న సమాజంలో క్యాన్సర్ ప్రధాన ఆరోగ్య సమస్య. ప్రపంచవ్యాప్తంగా, అనారోగ్యం మరియు మరణాలకు అత్యంత సాధారణ కారణాలలో క్యాన్సర్ ఒకటి. ఇప్పుడు, కృష్ణరాజ్ సార్ చెప్పినట్లుగా, జీవితం యొక్క ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకున్న అఖిల్, ఇక నుండి, అతను సెవెన్ అప్, స్ప్రైట్ మరియు ఫాంటా బాటిళ్లను పక్కన పడేస్తాడు, తద్వారా ఈ చెడు అలవాట్లను కూడా వదులుకున్నాడు.

 ఈ వ్యక్తుల అందమైన పాలక్కాడ్ ప్రయాణంలో నిషా మరియు అఖిల్ మధ్య ప్రేమ వికసిస్తుంది. అఖిల్ సిబ్బందిలో కొందరు నిషా గురించి దిగజారుడు వ్యాఖ్యానాలు ఇచ్చారు, ఇది ఆమె గుండె పగిలిపోతుంది మరియు ఆమె డిప్రెషన్‌లోకి జారుకుంటుంది. అయినప్పటికీ, అతను ఆమెను ఓదార్చాడు మరియు ఆమెను ఓదార్చాడు.

 అయినప్పటికీ, ఇంకా నమ్మకం కలగలేదు, ఆమె వర్షం కురుస్తున్న రహదారిపై నడుస్తుంది మరియు అఖిల్ "నిషా...నిషా" అని పిలుస్తూ ఆమె వెనుకకు వెళ్ళింది.

 వాటిని కవర్ చేయడానికి ఒక జాకెట్ తీసుకొని, అఖిల్ నిషాతో ముద్దును పంచుకున్నాడు మరియు అతను ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన తర్వాత, ఆమె అతనిని ముద్దుపెట్టుకున్న తర్వాత, ఆమె చూపులను తన చేతుల్లో పట్టుకున్నాడు.

 అఖిల్ ఉద్రేకంతో ఆమె పెదవులను, ముఖాన్ని ముద్దుపెట్టుకుని, ఆమె చిప్‌ని తన పైకి పట్టుకున్నాడు. అతను తన దుస్తులను తీసివేసి, ఒక శాసనాన్ని చెక్కినట్లుగా, నిషా చీర మరియు బట్టలు దుప్పటిలో మూసుకునే ముందు నెమ్మదిగా తొలగిస్తాడు. వారిద్దరూ కలిసి ప్రేమలో మునిగి రాత్రిని గడిపారు మరియు కలిసి నిద్రిస్తారు. ఈ రోజుల్లో నిషా ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత ద్వారా అతను జీవితం యొక్క విలువ మరియు ప్రేమ యొక్క ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకుంటాడు.

 ఆ తర్వాత, సిబ్బంది మజంపుజా డ్యామ్‌కి వెళ్లి, అక్కడ కూడా షూటింగ్‌ని పూర్తి చేసి, ఎడిటింగ్‌ని సాయి ఆదిత్య విజయవంతంగా పూర్తి చేసారు (ప్రయాణంలో ఆలస్యంగా చేరారు).

 కుర్రాళ్ళు కోయంబత్తూరుకు తిరిగి వచ్చారు, అక్కడ అఖిల్ షార్ట్ ఫిల్మ్ సమర్పించారు. ది లైఫ్ థీమ్, ఫ్రెండ్‌షిప్ యాంథమ్, KTM: ది అడ్వెంచర్ రైడ్ మరియు ట్రూ లవ్ వంటి అభినేష్ పాటలు విద్యార్థులలో బాగా ప్రాచుర్యం పొందాయి.

 అఖిల్ నిషాను కలుసుకున్నాడు మరియు అతనిని ప్రేరేపించినందుకు మరియు ప్రేరేపించినందుకు ఆమెకు ధన్యవాదాలు మరియు ఆమె కూడా అతనికి కృతజ్ఞతలు తెలిపింది. అఖిల్ ఇలా అన్నాడు: “నిషా. నేను నిన్ను చాలా ప్రేమిస్తున్నా."

 భావోద్వేగంతో, నిషా కన్నీళ్లతో అతన్ని కౌగిలించుకుంది మరియు వారు ఒకరినొకరు కౌగిలించుకున్నారు.

 కౌగిలించుకుంటున్నప్పుడు, నిషా అతనిని అడిగింది: "నేను మీతో ఎక్కువ పోరాడుతున్నాను, మీరు నన్ను విడిచిపెట్టరు?"

 “నీ ప్రేమలో అంత కోపం లేదు. యు మెంటల్” అని అఖిల్ చెప్పగా దానికి నిషా “లవ్ యు” అని చెప్పింది.

 "నేను కూడా నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను." ఆదిత్య ఇప్పుడు ఇలా అన్నాడు: "అందుకే నేను నా జీవితంలో ఒంటరిగా ఉండటానికే ఇష్టపడతాను."

 “అయితే, నేను వెళ్లి అమ్మాయిలతో కలిసిపోవడానికి ఇష్టపడతాను. ఎందుకంటే, మన వాతావరణం చాలా బాగుంది మరియు సూపర్ గా ఉంది” అని రాజీవ్ అన్నాడు, దానికి ఆదిత్య అతనిని వేడుకున్నాడు: “ఆహ్ డా మీరు మళ్లీ ప్రారంభించారా? నేను మీతో వేడుకుంటున్నాను. మీ డైలాగ్ మార్చండి. నేను ఈ పదే పదే డైలాగ్ వినలేకపోతున్నాను.

 దీనికి అభినేష్ నవ్వుతూ, అఖిల్, దీప్తి, ఆదిత్య, రాజీవ్ మరియు నిషాతో క్లాస్ వైపు వెళుతుండగా, సంజయ్ వాళ్ళ వైపు పరుగెత్తుకుంటూ వచ్చి ఆగాడు.

 “ఎందుకు ఇలా వస్తున్నావు డా? ఏమైనా ఇబ్బందులా?" అడిగాడు ఆదిత్య, దానికి సంజయ్ సంతోషంగా ఇలా అన్నాడు: “మిత్రమా. Demicron మరియు Omicron వైరస్ కారణంగా, మా పరీక్షలు మరియు తరగతులను ఆన్‌లైన్‌లో ఉంచడానికి చర్చ జరుగుతోంది.

 “ఏ వ్యాధి లేకుండా వైరస్ వ్యాప్తి చెందనివ్వండి. మా ఆన్‌లైన్ తరగతులు ఎప్పటికీ కొనసాగనివ్వండి” అని సంజయ్‌తో పాటు వచ్చిన క్లాస్ స్టూడెంట్‌లలో ఒకరైన కతిర్‌వేల్ అన్నారు.

 “ఓహ్! నేను అమ్మాయిలను మిస్ అవుతున్నాను” అన్నాడు రాజీవ్.

 "మనమంతా మా భవిష్యత్తు గురించి ఆందోళన చెందుతున్నాము. మీరు అమ్మాయిల కోసం చింతిస్తున్నప్పుడు. ఇప్పుడు ఇది అవసరమా రాజీవ్?” నవ్వుతూ అడిగాడు జనార్థ్ (మరో క్లాస్‌మేట్ మరియు సంజయ్ స్నేహితుడు).

 “ఏమైనప్పటికీ, భగవంతుని అదృష్టం కోసం, మా తరగతులు ఆఫ్‌లైన్ మోడ్‌లో మాత్రమే నిర్వహించబడతాయి. దేవుడిని ప్రార్థించండి మరియు ప్రతిదీ దేవుడి చేతుల్లోకి వదిలివేయండి ”అని సాయి ఆదిత్య మరియు వారు చాలా ఆలస్యం కావడంతో తరగతి లోపలికి వచ్చారు.


 ఎపిలోగ్:

 ప్రపంచవ్యాప్తంగా పర్యటించినప్పుడు, భారతదేశంలో లేదా అమెరికాలో, ఐరోపాలో లేదా ఆస్ట్రేలియాలో మానవ స్వభావం ఎంత అసాధారణమైన స్థాయిలో ఉంటుందో గమనించవచ్చు. కళాశాలలు మరియు విశ్వవిద్యాలయాలలో ఇది ప్రత్యేకంగా వర్తిస్తుంది. భద్రతను కనుగొనడం, ఎవరైనా ముఖ్యమైన వ్యక్తిగా మారడం లేదా వీలైనంత తక్కువ సమయంతో మంచి సమయాన్ని గడపడం వంటి వాటి ప్రధాన ఆసక్తిగా ఉండే ఒక అచ్చు ద్వారా మనం తిరుగుతున్నాము. ఎందుకంటే, ఈ ప్రపంచం ఒక రవాణా, ఇక్కడ మనం ప్రయోగాలు, పరిశోధన మరియు ప్రణాళిక ద్వారా చాలా విషయాలు నేర్చుకుంటాము.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Comedy