Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

ప్రపంచ యుద్ధం 3

ప్రపంచ యుద్ధం 3

3 mins
378


భారతదేశంలో మహిళలపై అత్యాచారం నాలుగవది.


 భారతదేశం "అత్యల్ప అత్యాచారం రేట్లు కలిగిన దేశాలలో" ఒకటిగా వర్ణించబడింది. భారతదేశంతో సహా వివిధ దేశాలలో అనేక అత్యాచారాలు నివేదించబడలేదు. ప్రియాంక రెడ్డి అనే అత్యాచార బాధితుడి ప్రేమ ఆసక్తి అఖిల్ రెడ్డి జీవితంలో ఏమి జరుగుతుందో చూద్దాం.


 డాక్టర్ ప్రియాంక రెడ్డి రాజేంద్రనగర్ మండలంలోని వెటర్నరీ కాలేజీలో డిగ్రీ చదివారు. ఆమె శంషాబాద్ నివాసి మరియు కొల్లూరు గ్రామంలోని ప్రభుత్వ ఆసుపత్రిలో వెటర్నరీ అసిస్టెంట్ సర్జన్‌గా పనిచేస్తోంది.


 అఖిల్ సికిందరాబాద్‌లోని గొప్ప కుటుంబ నేపథ్యం. ప్రియాంక అదే కళాశాలలో కూడా చదువుకున్నాడు. ఇద్దరూ ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తారు మరియు బలమైన సంబంధాన్ని కలిగి ఉంటారు. ఇంకా, రెండు కుటుంబాలు వారి ప్రేమను అంగీకరించాయి మరియు వివాహం పరిష్కరించబడింది.


 ఒక రోజు, ప్రియాంక తన ఆసుపత్రుల నుండి ఇంటికి తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, ఆమె తన కుటుంబానికి మరియు అఖిల్‌కు బహుమతిగా పొందాలని యోచిస్తోంది, దాని కోసం ఆమె తన స్కూటర్‌ను తోండుపల్లి టోల్ ప్లాజా సమీపంలో పార్క్ చేస్తుంది.


 ఆ సమయంలో, నలుగురు ఆమె ఇద్దరు లారీ డ్రైవర్లను మరియు వారి సహాయకులను చూశారు, వారు నేరాన్ని ప్లాన్ చేయడానికి ముందు విస్కీ తాగుతున్నారు. ఆమె అందంతో కదిలిన వారు ఆమెను అత్యాచారం చేయాలని యోచిస్తున్నారు.


 బాధితుడు టాక్సీని హైదరాబాద్‌లోని చర్మవ్యాధి నిపుణుల కార్యాలయానికి తీసుకెళ్లాడు. ఆమె లేనప్పుడు ఆమె స్కూటర్ టైర్‌ను నిందితులు నిందించారు. రాత్రి 9:15 గంటలకు తిరిగి వచ్చిన తరువాత, ప్రియాంక ఫ్లాట్ టైర్‌ను గమనించి, తన సోదరికి ఫోన్ చేసింది.


 నలుగురు ఆమెకు సహాయం చేయడానికి ముందుకొచ్చారు, తరువాత ఆమెను మెరుపుదాడి చేశారు. నిందితుల్లో ముగ్గురు ఆమెను టోల్ గేట్ దగ్గర పొదల్లోకి నెట్టి ఆమె ఫోన్ ఆఫ్ చేశారు. ఆమె సహాయం కోసం అరుస్తూనే ఉంది, కాబట్టి ఆమెను నిశ్శబ్దం చేసే ప్రయత్నంలో పురుషులు ఆమె నోటికి విస్కీని పోశారు.


 నలుగురు ఆమె బట్టలు తీసివేసి, ఆమె రక్తస్రావం ప్రారంభించి స్పృహ కోల్పోయే వరకు ఆమెపై లైంగిక వేధింపులకు పాల్పడ్డారు.


 ఆమె స్పృహ తిరిగి వచ్చినప్పుడు, వారు ఆమెను ధూమపానం చేసి, శవాన్ని దుప్పటితో చుట్టి, తమ ట్రక్కులో 27 కిలోమీటర్ల దూరంలో హైదరాబాద్ uter టర్ రింగ్ రోడ్‌లోని షాద్‌నగర్ ఇంటర్‌చేంజ్ సమీపంలో ఉన్న ప్రదేశానికి రవాణా చేశారు, మరియు సుమారు 2:30 గంటలకు ఒక వంతెన కింద కాల్చారు ఈ ప్రయోజనం కోసం కొనుగోలు చేసిన డీజిల్ మరియు పెట్రోల్.


 ప్రియాంక మరణం అఖిల్ మరియు ఆమె కుటుంబాన్ని ముక్కలు చేస్తుంది. ఆమె అత్యాచారం, భారతదేశం అంతటా విస్తృత నిరసనలకు దారితీస్తుంది. అత్యాచారానికి వ్యతిరేకంగా భారత ప్రభుత్వం తీవ్రమైన చట్టాలు లేవని పలువురు మహిళా కార్యకర్తలు ఆరోపించారు.


 సిసిటివి కెమెరాలు, ప్రత్యక్ష సాక్షి, బాధితుడి మొబైల్ ఫోన్ నుంచి సేకరించిన ఆధారాల ఆధారంగా పోలీసులు నలుగురు నిందితులను అరెస్టు చేశారు. అత్యాచారం మరియు హత్య సమయంలో వారు తాగినట్లు తెలిసింది.


 ప్రియాంక యొక్క కాల్చిన శవం ఆమెను అపహరించిన టోల్ బూత్ నుండి 30 కి.మీ (19 మైళ్ళు) దూరంలో ఉన్న షాద్ నగర్ లోని చతన్పల్లి వంతెన కింద కనుగొనబడింది. ఆమె మృతదేహం ఉన్న ప్రదేశం నుండి 10 కి.మీ (6.2 మైళ్ళు) దూరంలో ఆమె స్కూటర్ కనుగొనబడింది. టోల్ బూత్ దగ్గర ఆమె బట్టలు, హ్యాండ్‌బ్యాగ్, పాదరక్షలు, మద్యం బాటిల్‌ను పోలీసులు కనుగొన్నారు. శరీరంలో 70% కాలిన గాయాలతో కప్పబడి ఉంది. కాల్చిన శవం మీద దొరికిన గణేశుడి లాకెట్ బాధితురాలిని గుర్తించడానికి ఆమె కుటుంబానికి సహాయపడింది. పోస్టుమార్టం అనంతరం మృతదేహాన్ని కుటుంబానికి అప్పగించారు.


 ఎగ్జిక్యూటివ్ మేజిస్ట్రేట్ ఈ నలుగురు నిందితులను 14 రోజుల పాటు చెర్లాపల్లి సెంట్రల్ జైలుకు పంపారు. ఈ నేరానికి పాల్పడిన నిందితులను విచారించడానికి ఫాస్ట్ ట్రాక్ కోర్టును ఏర్పాటు చేయాలని 2019 డిసెంబర్ 1 న తెలంగాణ ముఖ్యమంత్రి ఆదేశించారు.


 అయితే, పోలీసుల దర్యాప్తులో (అఖిల్ రెడ్డితో సహా) బాధితుడి కుటుంబం సంతృప్తి చెందలేదు.


 చెర్లపల్లి సెంట్రల్ జైలులోని జైలు రోడ్లకు వెళుతున్నప్పుడు, డిఎస్పి సిద్ధార్థ్ రెడ్డి (ఈ కేసును నిర్వహించిన వారు) ప్రియాంక తల్లి చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకున్నారు: "అయ్యా. మీ కుమార్తెపై ఇలా అత్యాచారం జరిగితే, మీరు ఇలా జీవిస్తారా?"


 "డ్రైవర్. ఈ వంతెనకు మార్గాన్ని మార్చండి" సిద్ధార్థ వంతెన వచ్చినప్పుడు, అతను అంగీకరిస్తాడు.


 వ్యాన్‌ను వంతెన వద్దకు తీసుకెళ్తుండగా సిద్ధార్థ అఖిల్‌ను పిలిచి వంతెన వద్దకు రమ్మని కోరాడు.


 సిద్ధార్థ తన సహాయకులను తుపాకీ షాట్లతో గాయపరిచి, ఆ తర్వాత తనను తాను గాయపరచుకుంటాడు, అతను అఖిల్‌తో, "ఈ నలుగురిని చంపండి. ప్రియాంక మరియు నిర్బయ తమను తాము రక్షించుకోవడానికి చేయలేని పనిని చేయండి. గుర్తుంచుకోండి. ఈ కుర్రాళ్ల మరణం తప్పక మనస్సుల్లో భయాన్ని కలిగించాలి ఇతర రేపిస్టులు. "


 "సర్. దీన్ని వీడియోగా తీసుకోండి" అని అఖిల్ సిద్ధార్థతో చెప్పాడు, ఆ తరువాత, అతను ఆ నలుగురిని తీసుకువచ్చి, "ఎవరైనా ఒక అమ్మాయిని అత్యాచారం చేసి గర్వపడటానికి ప్రయత్నిస్తే, వారందరూ ఉంటారు" మరియు వారందరినీ తీవ్రంగా శిరచ్ఛేదనం చేస్తాడు ...


 ఇది భారతదేశం అంతటా వైరల్ వీడియోగా వెళుతుంది మరియు పోలీసు అధికారులు కూడా చికిత్స పొందుతారు. అయితే, చట్టాలను తమ చేతుల్లోకి తీసుకున్నందుకు వారిని సస్పెండ్ చేయగా, అఖిల్‌ను కోర్టులో హాజరుపరిచారు.


 అయినప్పటికీ, అతనిని అరెస్టు చేసినందుకు ప్రజలు మరియు బాధితుల తల్లిదండ్రులు (ధనిక కుటుంబంతో సహా) నిరసన వ్యక్తం చేస్తున్నారు. మహిళలకు సురక్షితం కాని వాతావరణం గురించి అఖిల్ కోర్టు న్యాయమూర్తికి తన ఆందోళనను వ్యక్తం చేస్తున్నాడు మరియు అదనంగా, "చట్టం తీవ్రంగా ఉన్నంత వరకు, నేరాలు కూడా మూడవ ప్రపంచ యుద్ధం లాగా తీవ్రంగా జరుగుతాయి" అని చెబుతుంది (పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ తన చర్యకు వ్యతిరేకంగా వాదించినప్పుడు )


 అఖిల్ ఎటువంటి ఆరోపణలు లేకుండా విడుదల చేయబడ్డాడు మరియు ప్రియాంక కుటుంబంతో సహా అందరిచేత ప్రశంసలు అందుకుంటాడు, ప్రియాంక అతనిని చూసి నవ్వుతున్న ప్రతిబింబం చూసి అతను నడవడానికి వెళ్తాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime