Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

నరబలి

నరబలి

7 mins
293


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ నిజ జీవిత సంఘటనలకు లేదా నిజమైన సంఘటనలకు వర్తించదు. ఈ కథ హీస్ట్-థ్రిల్లర్ జానర్‌లో నా మొదటి ప్రయోగాత్మక రచన.


 సెప్టెంబర్ 27, 2022


 కడవంతర పోలీస్ స్టేషన్, కేరళ


 8:30 PM


 సమయం సరిగ్గా రాత్రి 8:30 PM. కేరళలోని కడవంతర పోలీస్ స్టేషన్‌లో తమిళనాడుకు చెందిన 42 ఏళ్ల అంజమ్మాళ్ అనే మహిళ ఫిర్యాదు చేసేందుకు వెళ్లింది. నిన్నటి నుంచి తన సోదరి రాజేశ్వరి కనిపించడం లేదంటూ ఫిర్యాదు చేసింది. తొలుత పోలీసులు దీనిని సాధారణ కేసుగా పరిగణించి దర్యాప్తు ప్రారంభించారు.


 ఆమె నుంచి సబ్ ఇన్‌స్పెక్టర్ తరుణ్ సుందర్ వాంగ్మూలం తీసుకున్నారు. తమిళనాడులోని ధర్మపురి జిల్లాలోని ఓ గ్రామానికి చెందిన 52 ఏళ్ల రాజేశ్వరి కనిపించకుండా పోయింది. గత 15 ఏళ్లుగా కేరళలోని కొచ్చిలోని ఎర్నాకులంలో గది తీసుకుని అక్కడే ఉంటున్నారు. సౌత్ రైల్వే స్టేషన్‌లో లాటరీ టిక్కెట్లు విక్రయిస్తూ జీవనం సాగిస్తున్నారు. ఆమె భర్త పేరు రంగన్ మరియు వారికి ఇద్దరు పిల్లలు ఉన్నారు.


 రోజూ, సాయంత్రం ఆమె తన కుటుంబ సభ్యులతో ఫోన్‌లో మాట్లాడుతుంది. సెప్టెంబర్ 26 నుంచి ఆమె ఫోన్ తీయలేదు. మరియు ఆమె కూడా తిరిగి కాల్ చేయలేదు. వారు ప్రయత్నిస్తూనే ఉన్నారు మరియు కొన్ని సార్లు ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ చేయబడింది. ఇప్పుడు స్టేషన్‌లో, పోలీసులు కూడా ప్రయత్నించారు, అయితే అది స్విచ్ ఆఫ్ చేయబడింది. దీంతో పోలీసులు ముందుగా ఏం చేశారంటే... సీసీటీవీ ఫుటేజీని పరిశీలించడం మొదలుపెట్టారు.


 సెప్టెంబర్ 26, 2022


 10:15 AM


 సెప్టెంబర్ 26వ తేదీ ఉదయం 10:15 గంటలకు రాజేశ్వరి గుర్తు తెలియని వ్యక్తితో కలిసి స్కార్పియో కారులో వెళ్లినట్లు రికార్డు అయింది. దీంతో ఆ కారు ఎవరిది అని పోలీసులు వెతకడం ప్రారంభించారు. చివరకు రాజేశ్వరి ఫోన్ ఎక్కడ సిగ్నల్ కోల్పోయింది మరియు ఆమె ఫోన్ ఎక్కడ స్విచ్ ఆఫ్ చేయబడిందో కూడా తనిఖీ చేసింది.


 కొచ్చికి 100 కి.మీ దూరంలో పతనంతిట్టలోని ఎలంతూర్ అనే గ్రామంలో సిగ్నల్ పోయింది.


 దీంతో ఫిర్యాదు చేసేందుకు వచ్చిన అంజమ్మలను ఎలంతూరులో తనకు తెలిసిన వారు ఎవరైనా ఉన్నారా అని తరుణ్ సుందర్ అడిగాడు.


 "లేదు అయ్యా. ఆ స్థలంలో నాకు ఎవరూ తెలియదు." ఇంకా జోడించారు: "అంజమ్మాళ్ ఎప్పుడూ కొచ్చి నుండి ఇంత దూరం వెళ్ళలేదు సార్." చివరగా, తరుణ్ మరియు అతని సహ అధికారులు రాజేశ్వరితో ఆమె మొబైల్‌లో ఎవరు మాట్లాడుతున్నారో చూడటం ప్రారంభించారు. మరియు సుల్ఫైకర్ అహ్మద్ చాలా తరచుగా ఆమెతో మాట్లాడుతున్నట్లు వారు కనుగొన్నారు. అంతే కాదు, సెప్టెంబర్ 26న రాజేశ్వరి, సుల్ఫైకర్ ఫోన్‌లు ఒకే సిగ్నల్‌పై ఉన్నాయి. అంటే, అదే స్థలంలో ఉంది.


 రాజేశ్వరి ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ చేయగా, అదే సమయంలో అదే ప్రాంతంలోని అదే టవర్‌పై సుల్ఫైకర్ ఫోన్ కూడా ఉన్నట్లు గుర్తించారు. దాంతో తరుణ్ వెతికి సుల్ఫైకర్ దొరికాడు. మరియు అతను రాజేశ్వరి గురించి విచారించడం ప్రారంభించాడు.


 "అలాంటి వాళ్ళెవరో నాకు తెలియదు సార్." సుల్ఫైకర్ మొదట్లో తరుణ్‌తో ఇలా అన్నాడు. అయితే సీసీటీవీ ఫుటేజీ, మొబైల్ రికార్డులు చూపించిన తర్వాత ఏం జరిగిందో చెప్పడం మొదలుపెట్టాడు.


 కొన్ని నెలల క్రితం


 ఎలంతూర్, కేరళ


 (నేను ఫస్ట్-పర్సన్ కథన విధానాన్ని స్వీకరించాను. అంటే, ఈ కథ సుల్ఫైకర్ దృష్టికోణం నుండి వివరించబడింది)


 ఇదంతా ఇక్కడే మొదలైంది. 67 ఏళ్ల రవి సింగ్ మరియు అతని 58 ఏళ్ల భార్య షీలా, ఇద్దరూ పాతనంతిట్టలోని ఎలంతూర్ అనే గ్రామంలో నివసించారు. రవి ఆ ఊరి ప్రజల్లో చాలా పేరున్న వ్యక్తి. అతను 1955లో జన్మించాడు మరియు శ్రీ నారాయణ ధర్మ పరిపాలన హయ్యర్ సెకండరీ స్కూల్‌లో పాఠశాల విద్యను అభ్యసించాడు మరియు థామస్‌లో తన కళాశాల చదివాడు. అతను ఆయుర్వేద మసాజ్ చేసే సాంప్రదాయ వైద్యుడు.


 అంతేకాదు ఫేస్‌బుక్‌లో చాలా యాక్టివ్ మెంబర్‌గా ఉండేవాడు. అతనికి పద్యాలు రాయడం ఇష్టం. హైకూ కవితలు రాసి తన ఫేస్ బుక్ ప్రొఫైల్ లో షేర్ చేశాడు. ఆయన గురించి ఎలంతూరు పంచాయతీ ప్రెసిడెంట్ మెర్సీ మాథ్యూ ఏమన్నారంటే.. ఈ కుటుంబం మాకు చాలా ఏళ్లుగా తెలుసు. వారు చాలా ఏళ్లుగా ఇక్కడే నివసిస్తున్నారు. రాజ్ తండ్రి చాలా ప్రసిద్ధ మసాజ్ థెరపిస్ట్. అతను చనిపోయిన తర్వాత, అతను తన భార్యతో కలిసి తన తండ్రి వ్యాపారాన్ని నడుపుతున్నాడు. బోన్ ఫ్రాక్చర్, గాయాలతో చాలా మంది ఉదయాన్నే వచ్చి చికిత్స పొందుతుంటారు. మరియు అతని భార్య షీలా అతని మొదటి భార్య కాదు, అతని మొదటి భార్య విడాకులు తీసుకుంది మరియు విదేశాలలో ఉన్న ఇద్దరు పిల్లలు ఉన్నారు. వారిది చాలా సాధారణ కుటుంబం. కానీ వారు ఇద్దరు స్త్రీలను బలి ఇచ్చారు, నేను మాత్రమే కాదు ఆ ఊరిలోని ప్రజలందరూ నమ్మలేకపోయారు.” ఓ మీడియా ఛానెల్‌తో యాంకర్ రాజ్ సింగ్ గురించి అడిగినప్పుడు ఆమె ఇలా చెప్పింది.


అయితే ఈ హత్యలకు సూత్రధారి రషీద్ అలియాస్ సుల్ఫైకర్ అహ్మద్. ఇప్పుడు, నాకు 52 ఏళ్లు. నేను ఆరో తరగతి వరకు మాత్రమే చదువుకున్నాను, చిన్నతనంలోనే ఇంటి నుంచి పారిపోయాను. ఆ తర్వాత చాలా ప్రాంతాలు తిరిగాను, అతనికి ఏ ఉద్యోగాలు వచ్చినా చేయడం మొదలుపెట్టాను. నాకు పెళ్లై పిల్లలు ఉన్నారు. నేను కేరళలోని అన్ని జిల్లాల్లో పనిచేశాను.


 ప్రెజెంట్


 (మొదటి వ్యక్తి కథనం కొన్ని సెకన్ల పాటు పాజ్ చేయబడింది.)


 ప్రస్తుతం, తరుణ్ విచారణ గదిలో సుల్ఫైకర్‌ని అడిగాడు: “సరే. మీరు రాజేశ్వరి మరియు కేథరిన్‌లను ఎలా కలిశారు?" దానికి సుల్ఫైకర్ నవ్వాడు.


 “నాకు వేర్వేరు వ్యక్తులతో మాట్లాడే అవకాశాలు వచ్చాయి. చివరగా, నేను హోటల్ నడుపుతున్నాను. నా హోటల్‌కి తరచూ వచ్చే రాజేశ్వరి, కేథరిన్‌లు నాకు అలవాటు పడ్డారు.”


 తరుణ్ అతని రికార్డును వెతికితే, అతను ఎంత క్రూరమైనవాడో వారికి తెలిసింది. అతనిపై ఇప్పటికే దొంగతనం, హత్య కేసులు వంటి 10కి పైగా కేసులు ఉన్నాయి. ఇటీవల, ఆగస్టు 2020 న, అతను 75 ఏళ్ల వృద్ధురాలిపై అత్యాచారం చేయడమే కాకుండా, ఆమె వ్యక్తిగత భాగాన్ని కత్తితో కోసినట్లు ఆరోపణలు వచ్చాయి. అలా బాధపెట్టి ఆనందాన్ని అనుభవించాడు. ఆ అత్యాచారం, హత్యాయత్నం కేసులో ఏడాదిపాటు జైల్లో ఉండి బెయిల్‌తో బయటకు వచ్చాను. రాజేశ్వరి మరియు కేథరీన్ గురించి మరింత చెప్పడానికి తరుణ్ అతనిని ఎదుర్కొంటాడు.


 మూడు నెలల క్రితం


 ఎలంతూర్


 (ఫస్ట్ పర్సన్ నేరేషన్ కొనసాగుతుంది. మళ్లీ సుల్ఫైకర్ ద్వారా చెప్పబడింది)


 నా లైంగిక ఆనందాన్ని సంతృప్తి పరచడానికి, నేను ఏదైనా తీవ్రస్థాయికి వెళ్తాను. నా మనసులో ఏదైనా అనుకుంటే అది జరిగేలా ఏదైనా కథ చెబుతాను. నేను గమ్మత్తైన వ్యక్తిని మరియు ఇటీవలి సందర్భంలో కూడా నేను అదే చేసాను. ఇతరులను ఉపయోగించడం ద్వారా, నేను లైంగిక హింసకు పాల్పడతాను. కొన్నిసార్లు, నేను దీన్ని చేయడానికి ఇతరులను తారుమారు చేస్తాను. నేను ఈ రెండు మానవ బలిని రెండేళ్ల ముందే ప్లాన్ చేశాను. అది 2019లో.. ఫేస్‌బుక్‌లో శ్రీదేవి అనే ఫేక్ ప్రొఫైల్‌ను క్రియేట్ చేశాను. ఆ ప్రొఫైల్ బయోలో, మీకు ఏవైనా ఆర్థిక సమస్యలు లేదా సమస్య ఉంటే నన్ను సంప్రదించండి అని ఇవ్వబడింది.


 అందుకే 2019 నుంచి శ్రీదేవి పేరు మీద రాజ్‌సింగ్‌ హైకూ అంటే నాకు చాలా ఇష్టం అని మాట్లాడటం మొదలుపెట్టాను. కానీ అందులో నిజమైన అమ్మాయి ఫోటో కూడా లేదు. అందులో ఒక పువ్వు చిత్రం మాత్రమే ఉంటుంది. మేము టెక్స్ట్ ద్వారా మాత్రమే కమ్యూనికేట్ చేస్తున్నాము. నిజానికి పిల్లి ఈ Facebook ప్రొఫైల్‌ని సందర్శించడం అంటే నా లైంగిక ఆనందాన్ని ఆస్వాదించడం. నేను బాధితులను ఎంపిక చేయడానికి ఉపయోగించాను.


 అందులో రాజ్ సింగ్ మోసపోయాడు. నేను అతనితో దాదాపు 3 సంవత్సరాలు మాట్లాడుతున్నాను మరియు నేను వారితో ఏమి చెప్పినా ఇద్దరూ గుడ్డిగా వినేలా చేసాను. నేను బ్లాక్ మ్యాజిక్ గురించి మాట్లాడటం ప్రారంభించాను. అప్పటికే రాజ్ సింగ్ ఆర్థిక సమస్యలలో ఉన్నాడు. కాబట్టి ఫేస్‌బుక్ చాట్‌లో నేనే శ్రీదేవిని అని అనుకుంటూ నాకు కొన్ని డబ్బు సమస్యలు ఉన్నాయని రాజ్ సింగ్ చెప్పాడు. అందులో “నాకు రషీద్ అనే మాంత్రికుడు తెలుసు” అని చెప్పాను. మరియు జోడించారు: "అతను దానిలో నిపుణుడు." ఆ రషీద్ మరెవరో కాదు నేనే.


 నేను రషీద్ పేరుతో రాజ్ సింగ్ ఇంటికి వచ్చాను. కొన్ని రోజులలో, నేను రాజ్ సింగ్‌తో ఇలా అన్నాను: “నీకు ఆర్థిక సంక్షోభం పరిష్కారం కావాలంటే, నేను మీ భార్య షీలాతో సెక్స్ చేయాలి. మరియు మీరు దానిని చూడాలి. ” అందుకు రాజ్ సింగ్, షీలా అంగీకరించారు.


 ప్రెజెంట్


 (మొదటి వ్యక్తి కథనం కొన్ని సెకన్ల పాటు పాజ్ చేయబడింది.)


సుల్ఫైకర్ నుండి ఈ మాటలు విన్న తరుణ్ సుందర్ మరియు కమీషనర్ అరవింత్ సుధీర్ ఈ సంఘటనలు విని చాలా షాక్ అయ్యారు.


 “ఇది చాలా అసహ్యంగా ఉంది సార్. వాళ్ళు ఇంత మూర్ఖులుగా ఎలా ఉంటారో నాకు తెలియదు." ఇంటరాగేషన్ రూమ్‌లో ఉన్న సుల్ఫైకర్‌ని ఇంకేం జరిగిందో చెప్పమని అడిగిన కమిషనర్‌తో తరుణ్ సుందర్ అన్నాడు.


 ఆగస్ట్ 2022


 ఎలంతూర్


 (ఫస్ట్ పర్సన్ నేరేషన్ కొనసాగుతుంది. మళ్లీ సుల్ఫైకర్ ద్వారా చెప్పబడింది)


 ఆ తర్వాత, కొన్ని రోజుల తర్వాత, నేను ఆ జంటతో ఇలా అన్నాను: “మీరు తరతరాలుగా ధనవంతులు కావాలంటే, మీరు మానవ త్యాగం చేయాలి. ప్రజలు అలాంటి త్యాగానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు. నేను వాటిని తీసుకువస్తాను." అని చెప్పి ఆ జంట నుంచి మూడు లక్షల రూపాయలు తీసుకున్నాను. జూన్ నెలలో, కొట్టాయం జిల్లాకు చెందిన కేథరిన్ అనే మహిళతో, “అడల్ట్ సినిమాలో నటించినందుకు 10 లక్షల రూపాయలు ఇస్తాను” అని చెప్పి, ఆమెను రాజ్ సింగ్ ఇంటికి తీసుకొచ్చాను. ఆ తర్వాత ఆమెను వివస్త్రగా మంచంపై పడుకోబెట్టి చేతులు, కాళ్లు కట్టేయడం మొదలుపెట్టారు.


 ఆ తర్వాత ఆమె నోటిని గుడ్డతో అడ్డుకుని, స్పృహలోకి రాగానే షీలా ఓ కత్తిని తీసుకుని తన ప్రైవేట్ పార్ట్‌లో పెట్టుకుంది. మరియు ఆమె నొప్పితో కేకలు వేయడం ప్రారంభించడంతో, వారు ఆమె మెడను కోసి చంపారు. రాజ్ ఆ కత్తిని తీసుకుని ఆమె ఛాతీని నరికేశాడు. దాని నుండి రక్తం రావడంతో, వారు ఇంటి గుండా పరిగెత్తారు. ఆ తర్వాత వారు ఆమె మృతదేహాన్ని అనేక ముక్కలుగా నరికి, రాత్రి సమయంలో మూడు గుంటలు తవ్వి వారి ఇంటి వెనుక ఉన్న వారి పెరట్లో పాతిపెట్టారు.


 అంతే పైన పసుపు మొక్కను నాటారు. కేథరీన్‌కు ఏంజెలీనా అనే కుమార్తె ఉంది. ఆమె గుజరాత్‌లో టీచర్‌గా పని చేస్తోంది. ఆమె తన తల్లిని సంప్రదించలేక కేరళకు వచ్చింది. జూన్ 8వ తేదీ నుంచి తన తల్లి కనిపించడం లేదని కాలడి పోలీస్ స్టేషన్‌లో ఆగస్టు 17వ తేదీన ఫిర్యాదు చేసింది. కానీ పోలీసులు ఆ దారిలో కనిపెట్టలేకపోయారు.


 అదే సమయంలో, నరబలి ఇచ్చిన తర్వాత, రాజ్ మరియు షీలా తాము ధనవంతులుగా మారుతున్నామని అనుకున్నారు. అయితే తమ సమస్య పరిష్కారం కాలేదని వెంటనే గ్రహించారు. కాబట్టి వారు నన్ను మళ్లీ పిలిచి, నన్ను ఇలా అడిగారు: “నర త్యాగం చేసిన తర్వాత కూడా ఏమీ జరగలేదు. ఎందుకు?”


 “మొదటి మానవ బలి మీ పాపాన్ని మాత్రమే శుద్ధి చేసింది. మీరు డబ్బు పొందాలనుకుంటే, రాజ్ సింగ్ అనే మరో మానవ త్యాగం ఇవ్వండి. ప్రతిదీ పరిష్కరించబడుతుంది. ”


 అలా సెప్టెంబర్ 26న నేను ఏం చేశాను అంటే.. రెగ్యులర్ గా నా హోటల్ కి వచ్చే రాజేశ్వరిని టార్గెట్ చేశాను. రాజేశ్వరి తన భర్తతో కలిసి పదిహేనేళ్ల కిందట కేరళలోని కొచ్చిలో స్థిరపడింది. కానీ మూడు నెలల ముందు, ఆమె భర్త రంగన్, 70 ఏళ్ల వయస్సులో, అతను ఇకపై పని చేయలేక ధర్మపురికి తిరిగి వచ్చాడు.


 ప్రెజెంట్


 (మొదటి వ్యక్తి కథనం కొన్ని సెకన్ల పాటు పాజ్ చేయబడింది.)


 “అయితే, ఆమె మీచేత ఎలా ట్రాప్ చేయబడింది? మాకు చెప్పండి." తరుణ్ సుందర్ గదిలో సల్ఫైకర్‌ని ముఖాముఖిగా అడిగాడు.


 సుల్ఫైకర్ ఒక చెడ్డ నవ్వు నవ్వాడు మరియు రాజేశ్వరిని కలిసిన తర్వాత ఏమి జరిగిందో చెప్పాడు.


 సెప్టెంబర్ 26, 2022


 కొచ్చి, కేరళ


 దాని నుండి, రాజేశ్వరి తన గదిలో ఒంటరిగా ఉంది, ఆ లాడ్జి యజమాని ఏమి చెప్పాడు, “రాజేశ్వరి హోటల్‌కి చాలా మంది కస్టమర్‌లను తీసుకువచ్చింది. కానీ ఆమె ఎవరితోనూ పరిచయం పెట్టుకోదు. ఆమె ప్రతి నెల అద్దె 3,500 సరిగ్గా చెల్లిస్తుంది. మరియు ఆమె లాటరీ టిక్కెట్లు అమ్మడం ద్వారా జీవించింది. అప్పుడే నేను రాజేశ్వరిని టార్గెట్ చేశాను: "సెక్స్ వర్క్ కోసం 15 వేలు ఇస్తాను మరియు ఆమెను ఒక ప్రదేశానికి రమ్మని అడిగాను." మరియు ఆమె కూడా అందుకు అంగీకరించింది.


 సెప్టెంబర్ 26వ తేదీ ఉదయం 10:15 గంటలకు ఆమెను స్కార్పియో కారులో ఎక్కించుకుని సాయంత్రం 4 గంటలకు పతనంతిట్టలోని రాజ్ సింగ్ ఇంటికి వెళ్లాను. రాజేశ్వరి హాలులో నిలబడి ఉండగా, ఆమెపై చెక్క దుంగతో దాడి చేసి అపస్మారక స్థితికి చేరుకుంది. ఆ తర్వాత ఆమెను బెడ్‌పై పడుకోబెట్టి ఆమె మెడను కోసి ఆమె ప్రైవేట్ పార్ట్‌లో కత్తిని పెట్టారు.


 రాజ్ సింగ్ అందులోని రక్తాన్ని తీసుకుని పవిత్ర జలంలా ఇంటినిండా చల్లాడు. ఆ తర్వాత ఆమె శరీరాన్ని 5 ముక్కలుగా నరికేశారు. మరియు వారు ఆమె పక్కటెముకలను వండుతారు మరియు తిన్నారు. “అది తింటే వాళ్ళు ఎప్పటికీ యవ్వనంగా ఉంటారు” అని నేను ఎందుకు అన్నాను. మొదటి బాధితురాలిని 56 ముక్కలుగా, రెండో బాధితురాలు రాజేశ్వరిని 5 ముక్కలుగా నరికి, రాజ్ పెరట్లో గుంతలు తవ్వి పాతిపెట్టాం.


 ప్రెజెంట్


 (సుల్ఫైకర్ రాసిన మొదటి వ్యక్తి కథనం ముగిసింది.)


ఆయన చెప్పిన మాటలు విని కేరళ పోలీసులు, ప్రజలే కాదు యావత్ యావత్ యావత్ భారతదేశం దిగ్భ్రాంతికి గురైంది. ఎందుకంటే, ఇంత పెద్ద కేసును దర్యాప్తు చేస్తున్నామని అప్పటి వరకు పోలీసులకు కూడా తెలియదు.


 “సీసీటీవీ ఫుటేజీ మరియు మొబైల్ సిగ్నల్ ఈ కేసును ఛేదించడానికి చాలా సహాయపడ్డాయి. తరుణ్ మరియు అతని పోలీసు బృందం సీసీటీవీని చూసి పద్మ కోసం వెతుకుతున్నారు. ఆమె స్కార్పియో కారులో వెళ్లినట్లు తెలిసింది. కాబట్టి వారు సీసీటీవీని ఉపయోగించి ఆ కారును తనిఖీ చేస్తున్నప్పుడు, చివరకు వారు దానిని కనుగొన్నారు, వారు ఎలంతూరు అనే గ్రామానికి వెళ్లారు. ఫోన్ సిగ్నల్ కూడా అక్కడ మాత్రమే సూచించింది. కమిషనర్ అరవింత్ కృష్ణ సెప్టెంబర్ 28 2022న ప్రెస్ మీట్‌లో తెలిపారు.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత


 అక్టోబర్ 9, 2022


 ఇంతలో, తరుణ్ సుందర్ మరియు పోలీసు ఫోర్స్ రాజ్ పొరుగు ఇంటి సిసిటివిని తనిఖీ చేశారు. చూడగా వృశ్చిక రాశి తమ ఇంటి గుండా వెళ్లినట్లు తెలిసింది. అదే రోజు, అరన్ముల పోలీస్ స్టేషన్‌లోని ఇద్దరు పోలీసు అధికారులు రాజ్ సింగ్ ఇంటిపై నిఘా పెట్టారు. ఆ తర్వాత, 10వ తేదీ సోమవారం ఉదయం 7:00 గంటలకు, కొచ్చి పోలీసు బృందం అక్కడికి చేరుకుంది. సరిగ్గా రాజ్ సింగ్ మరియు అతని భార్య షీలా బయటకు వెళ్ళినప్పుడు, కమీషనర్ వారి ఇంటి ముందు వారిని ఆపాడు.


 మరో నాలుగు గంటల పాటు విచారణ ప్రారంభించారు. చివరకు వాటిని ఎక్కడ పాతిపెట్టారో చూపించారు. అదే రోజు మధ్యాహ్న సమయంలో అరవింత్ వారిని అదుపులోకి తీసుకున్నాడు. మరుసటి రోజు ఉదయం, అంటే మంగళవారం వారిని కొచ్చికి తీసుకొచ్చారు. ఆ తర్వాత ఆ విషయం ప్రజలకు, మీడియాకు మాత్రమే తెలిసింది. ఇప్పుడు ఆ మృతదేహాన్ని శవపరీక్ష నిమిత్తం కొట్టాయం వైద్య కళాశాలకు తరలించారు.


 ఎపిలోగ్


 కేరళ ఎటువైపు ప్రయాణిస్తోందంటూ కేరళ సీఎం, హైకోర్టు తమ అసంతృప్తిని నమోదు చేసింది. కేరళలో చాలా మంది విద్యావంతులు ఉన్నప్పటికీ, చదువుకున్న వారందరూ మేధావులు కాదని అర్థం చేసుకోవడానికి ఈ ఉదంతం మరొక ఉదాహరణ. ఆయుర్వేద వైద్యం చేసే మా ఇంటి పక్కనే ఉన్న ముసలి దంపతుల లాంటి సాధారణ కుటుంబం ఎలా జీవితంలో ధనవంతులు కావాలంటే రాజేశ్వరినే కాదు కేథరిన్ అనే లేడీ కూడా అంతకు ముందు మొత్తం ఇద్దరిని మాయ చేసి వారి ఇంటికి వచ్చి, వారిని చిత్రహింసలు పెట్టి దారుణంగా చంపేశారు. 56 ముక్కలుగా చేసి, వారి జననాంగాలను వండుకుని తిన్నారు. వీరు ఎవరు? ఎందుకు ఇలా చేశారు? ఆ ఇంట్లోకి వెళ్లిన రాజేశ్వరి, కేథరిన్ ఏమయ్యారు? పోలీసులు కోర్టులో సమర్పించిన రిమాండ్ కాపీని న్యూస్ 18 యాక్సెస్ చేసి దాని వివరాలను విడుదల చేసింది. ఈ కేసును మీకు వివరంగా అందించడానికి, నేను చాలా వ్యాసాలను రిఫర్ చేసి, పరిశోధించి ఇక్కడ ప్రస్తావించాను. ఈ రకమైన మూర్ఖపు మూఢ నమ్మకాన్ని నిషేధించడానికి, మీరు తార్కికంగా ఆలోచిస్తే ఇలాంటివి జరగవు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime