Adhithya Sakthivel

Comedy Others

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Others

నకిలీ జీవితం

నకిలీ జీవితం

5 mins
732


ప్రపంచం అంతా ఒక వేదిక, మరియు పురుషులు మరియు మహిళలు అందరూ కేవలం ఆటగాళ్ళు. జీవితానికి ఉన్నతమైన మరియు విస్తృతమైన ప్రాముఖ్యత ఉన్నప్పటికీ, దానిని మనం ఎన్నటికీ కనుగొనకపోతే మన విద్యకు ఎంత విలువ ఉంటుంది? మనం ఉన్నత విద్యావంతులు కావచ్చు, కానీ మనం ఆలోచన మరియు అనుభూతిని లోతైన ఏకీకరణ లేకుండా ఉంటే, మన జీవితాలు అసంపూర్ణంగా, విరుద్ధంగా మరియు అనేక భయాలతో నలిగిపోతాయి; మరియు విద్య జీవితంపై సమగ్ర దృక్పథాన్ని పెంపొందించనంత కాలం, దానికి చాలా తక్కువ ప్రాముఖ్యత ఉంటుంది.


 నేను టేబుల్ మధ్యలో ఒంటరిగా ఉన్నాను, నా మొబైల్ ఫోన్‌కి, నా తలలో హెడ్‌ఫోన్‌కి వేలాడుతున్నాను. నా కింద ఒక కాగితం మరియు పెన్సిల్. నా క్లాస్ ట్యూటర్ నుండి వాట్సాప్‌లో మెసేజ్ వచ్చింది: "విద్యార్థులారా. 15 నిమిషాల్లో 10:15 AM లోపు ప్రశ్నపత్రం అప్‌లోడ్ చేయబడుతుంది. అందరూ దయతో పరీక్షకు సిద్ధంగా ఉండండి."



 ఎప్పటిలాగే మా క్లాస్ రిప్రజెంటేటివ్ శ్యామ్ కేశవన్ అన్నాడు: "సరే సార్." ఇష్టాల వ్యక్తీకరణతో. మా కాస్ట్ అకౌంటింగ్ మేడమ్ “ఓకే ఫ్రెండ్స్.. ఆల్ ది బెస్ట్.. బాగా చేయండి.



 10:15 AM:



 సరిగ్గా ఉదయం 10:15 గంటలకు, ప్రశ్నపత్రం గూగుల్ క్లాస్‌రూమ్‌లో అప్‌లోడ్ చేయబడింది మరియు నేను పరీక్ష రాయడానికి నా పేపర్‌లను తీసుకున్నాను. 10 నిమిషాల పాటు ప్రశ్నపత్రాన్ని చదివిన తర్వాత, నేను గూగుల్ మీట్‌కి లాగిన్ అయ్యాను, అక్కడ కెమెరాను ఆన్ చేయమని నాకు సూచించబడింది మరియు మేము సూచనల ప్రకారం చేసాము.



 హాజరు అయ్యాక పరీక్ష రాయమని అడిగారు. నేను లక్ష్యాలను పూర్తి చేస్తున్నప్పుడు, నా స్నేహితుడి నుండి నాకు సందేశం కనిపించింది: "హే. నాకు లక్ష్యాలను పంపండి డా."



 నేను ఎప్పటిలాగే బదులిచ్చాను: "ఒక్క నిమిషం ఆగండి. నేను పంపుతాను."



 అయితే, నేను నా 3 మార్కుల ప్రశ్నలను ముగించాను మరియు మా అధికారిక Whatsapp గ్రూప్‌కి కొనసాగాను, అక్కడ నేను నా స్నేహితుడిని అడిగాను: "మిత్రమా. దయచేసి నాకు 11(a) డాకి సమాధానం పంపండి." నేను 15 నుండి 25 నిమిషాలు వేచి ఉన్నాను. అయినా సమాధానం రాలేదు. కాబట్టి, నేను నా వాట్సాప్‌ని చూసాను, అక్కడ నేను గ్రహించాను: "గ్రూప్‌లో సమాధానాలు అడగడానికి బదులుగా, నా ప్రశ్నలకు సమాధానాలు పంపమని నా క్లాస్ ట్యూటర్‌ని అడిగాను."



 చివరగా, నేను నా Whatsapp సమూహం నుండి సమాధానాలను పొందగలిగాను మరియు పరీక్షల కోసం నా సమాధానాలను ముగించాను. మొదటి ఆన్‌లైన్ పరీక్ష విజయవంతంగా ముగిసింది. అప్పుడు గ్రూప్‌లో, "ఫ్రెండ్స్. ఈ సెమిస్టర్ ఎగ్జామ్స్ అన్నీ ఆన్‌లైన్‌లో రాయాలి. మేము కరోనా బ్యాచ్" అని చెప్పడం చూశాను.



 "నోరు మూసుకుని ఆఫ్‌లైన్‌కి వెళ్లు, ఇడియట్!" నా స్నేహితుల్లో ఒకరు అతనితో అన్నారు.



 పరీక్షలు అయిపోయిన తర్వాత కూడా, నా స్నేహితుల్లో ఒకరు గ్రూప్‌లో సమాధానాలు అడిగారు, దానికి ఒక వ్యక్తి అతనిని "మీరంతా ఎక్కడ నుండి వస్తున్నారు?" నటుడు సూర్యను ట్యాగ్ చేస్తూ ప్రశ్నను స్టిక్కర్‌గా పంపారు.



 ఒక జోక్ కోసం, నేను అతనితో ఇలా అన్నాను: "1వ అంతస్తు, 108, C బ్లాక్, సౌభాగ్య నగర్ సమీపంలో, SITRA, కోయంబత్తూర్-641014, తమిళనాడు, భారతదేశం." మా నాన్న కాస్త సహాయం కోసం గొంతు పెంచడంతో నేను భయంతో ఏదో పని కోసం వెళ్లాను. కాసేపటి తర్వాత, వడివేలు చిత్రాన్ని ట్యాగ్ చేస్తూ నా స్నేహితుల్లో ఒకరు ఇలా అన్నారు: "నువ్వు, సిగ్గులేని వ్యక్తి."



 మరుసటి రోజు, మేము ఎప్పటిలాగే ID ప్రూఫ్ మరియు ఆధార్ కార్డ్ చూపించి ఆన్‌లైన్ పరీక్ష యొక్క ఫార్మాలిటీలను పూర్తి చేసాము. రాస్తుంటే మా ఇన్విజిలేటర్ ఒక్కసారిగా స్వరం పెంచారు. ఆమె, "ఏయ్. ఎవరు నువ్వు? చూపించు, నీ పక్కల కింద ఏముంది?"



 "అమ్మా. ఏమీ లేదు అమ్మ. ఇది బ్లాంక్ పేపర్ మామ్." ఆ కాగితాన్ని ఎక్కడో దాచే ప్రయత్నం చేశాడు. అయితే సమావేశం నుంచి బయటకు పంపాలని ఉపాధ్యాయుడు బెదిరించాడు. అతను తన అమాయకత్వాన్ని చెబుతూ వేడుకుంటూంటే, టీచర్ ఇలా అన్నాడు: "అబ్బాయిలను కాపీ కొట్టి మిమ్మల్ని మీరు మోసం చేసుకుంటున్నారు. మేము మిమ్మల్ని చూడటం లేదని అనుకోకండి."



 నేను కాసేపు షాక్ అయ్యాను. అప్పటి నుండి, నేను నా పరీక్షలకు ఏమీ సిద్ధం చేయలేదు. నా సమాధానాలు రాసేటప్పుడు నేను అక్కడక్కడ కదులుతుంటాను. ఈ పరీక్షలను పూర్తి చేయడం నాకు అంత సులభం కాదు.



 ఇది ఇక్కడ ఉంది, నేను నా పాఠశాలలో ఒక తమాషా రోజును గుర్తుచేసుకున్నాను. హాఫ్ ఇయర్లీ ఎగ్జామినేషన్ అయిపోయి సెలవులయ్యాక నేనూ మా ఫ్రెండ్స్ స్కూల్ కి వచ్చి ఎకనామిక్స్ పేపర్ డిస్ట్రిబ్యూషన్ సమయంలో మా టీచర్ మా మిత్రుడు హస్విన్ సమాధాన పత్రం చదివి, “ఎకానమీకి కావాల్సినవి మరియు అవసరాలు ఏంటి.. ఇలా రాసారు. ఇది చూడండి.ఆర్థిక వ్యవస్థ యొక్క ముఖ్యమైన మరియు అవసరాలు నీరు, గాలి, అగ్ని మరియు క్రాకర్లు. ఇవి మన ఆర్థిక వ్యవస్థ అభివృద్ధిలో కీలక పాత్ర పోషిస్తాయి, వీటితో పాటు, మొక్కలు, యంత్రాలు, ఆహారాలు మరియు పరిశ్రమలు కూడా అభివృద్ధిలో కీలక పాత్ర పోషిస్తాయి. ." అది విని అందరూ ఆపుకోలేక నవ్వుకున్నారు.



 మా సార్ చెంపదెబ్బ కొట్టి, "నీకు ఎకనామిక్స్ బేసిక్ విషయాలు కూడా తెలియవు. కాలేజ్ లైఫ్ ఎలా మేనేజ్ చేస్తావు డా? నువ్వు ఎత్తు, బరువు మాత్రమే పెరిగావు. కానీ తెలివిలో, తెలివిలో జీరో" అన్నాడు. జవాబు పత్రాన్ని అతని ముఖంపై విసిరారు.



 "ఏయ్. ఇది చాలా మంచి సీన్ డా శక్తి. దీన్ని మన షార్ట్ ఫిల్మ్‌కి సీన్ 1గా తీసుకుందాం" అన్నారు నా డైరెక్టర్ తరణి ధరణ్ సోదరుడు. ఇన్నాళ్లూ, గూగుల్ మీట్‌లో ఆయనకు ఓ సీన్ గురించి వివరిస్తున్నాను.



 తరణి సోదరుడు నితీష్ వైపు తిరిగి, "నితీష్. నువ్వేమైనా చెప్పాలనుకుంటున్నావా?"



 "అవును బ్రదర్. మా సీన్ కోసం ఒక హాస్య సంఘటన చెప్పాలనుకుంటున్నాను."



 అతను ఇలా అంటాడు:



 ఆ వ్యక్తి తన ప్రేమను అమ్మాయికి సృజనాత్మకంగా ప్రపోజ్ చేస్తాడు.



 ఇప్పటి నుండి 4 సంవత్సరాలు, మీరు నాతో ఇంటిని పంచుకుంటారా?


 ఇప్పటి నుండి 5 సంవత్సరాల తరువాత, నాకు అర్థరాత్రి కోరికలు ఉన్నప్పుడు మీరు నాకు తెల్లవారుజామున 3 గంటలకు చికెన్ వండుతారా?


 ఇప్పటి నుండి 6 సంవత్సరాల తరువాత, నా కారు చెడిపోయినప్పుడు మీరు నన్ను ఆఫీసు నుండి అర్థరాత్రి పికప్ చేస్తారా?


 ఇప్పటి నుండి 7 సంవత్సరాల నుండి, మీరు మా తల్లిదండ్రులతో కలిసి కుటుంబ సెలవులకు నాతో చేరుతారా?


 ఇప్పటి నుండి 8 సంవత్సరాల తరువాత, మీ గుడ్లను ఫలదీకరణం చేయడానికి నన్ను అనుమతిస్తారా? ;)


 ఇప్పటి నుండి 9 సంవత్సరాల నుండి, మా పిల్లల గది యొక్క రంగు పథకాన్ని నిర్ణయించడానికి మీరు నన్ను అనుమతిస్తారా?


 ఇప్పటి నుండి 10 సంవత్సరాల తరువాత, దయచేసి నా వంతు వచ్చినప్పుడు కూడా రాత్రిపూట పిల్లవాడిని జాగ్రత్తగా చూసుకుంటారా, కానీ నేను చాలా అలసిపోయాను?


 ఇప్పటి నుండి 11 సంవత్సరాల తరువాత, మీరు మా పిల్లవాడికి తెలివితక్కువ శిక్షణలో సహాయం చేయడానికి నన్ను అనుమతిస్తారా? నీవు నన్ను నమ్మవచ్చు; నేను దానిలో చాలా బాగా ఉంటాను.



 ఆమె (కళ్లలో కన్నీళ్ల సూచనతో నవ్వుతూ)



 అతను: కష్టమని నాకు తెలుసు. చాలా కష్టం. కానీ,



 ఇప్పటి నుండి 60 సంవత్సరాల తరువాత, మీరు ఇప్పుడు చేసినట్లుగా నన్ను ఇంకా ముద్దు పెట్టుకుంటారా?



 ఆమె: అవును, అవును, మరియు వెయ్యి సార్లు, అవును.



 **ఫ్లాష్‌బ్యాక్ అవుట్**



 ఆమె (కళ్లలో కన్నీళ్ల సూచనతో నవ్వుతూ)



 ఆమె వెనుకకు చూసింది, అతను మోకాళ్లపై ఉన్నాడని చూసింది.



 అతను: నువ్వు నా గర్ల్‌ఫ్రెండ్‌గా ఉండకూడదనుకుంటున్నాను ఎందుకంటే నువ్వు నా బెటర్‌హాఫ్‌గా ఉండాలనుకుంటున్నాను. మీరు నన్ను పెళ్లి చేసుకుంటారా?



 ఆమె: లేదు, నేను చేయను.



 అతను: అయితే ఎందుకు?



 ఆమె: నువ్వు కూడా సరిగ్గా మోకరిల్లలేదు.



 అతను: ఇది నా అర్మానీ ట్రౌజర్, గుర్తుంచుకోండి.



 ఆమె: ఇంకా లేదు! ఉంగరం ఎక్కడ ఉంది?



 అతను: నేను ఈ రోజు ఆర్డర్ చేయవలసి ఉంది, కానీ వచ్చే వారం దీపావళి, అవునా? మేము 40% తగ్గింపు పొందుతాము.



 ఈసారి ఆమె కన్నీళ్లతో పాటు చిరునవ్వు కూడా వచ్చింది.



 ఆమె: సరే, ఇప్పుడు లేవండి.



 ఆమె అతని చేయి పట్టుకుంది. వాళ్ళు నడిచే బులివార్డ్ మీద వర్షంలో తడుస్తూ నడవడం మొదలుపెట్టారు.



 ఆమె: నువ్వు నన్ను ఎంతగా ప్రేమిస్తున్నావో చెప్పగలవా?



 అతను: 99.56 %



 ఆమె: ఓహ్ మరియు ఆ 0.44 % గురించి ఏమిటి, ఇది మీ ఆఫీసులో ఉన్న అమ్మాయిలందరికీ మీకు తగిలిందా?



 అతను: లేదు.



 ఆమె: అప్పుడు.



 అతను: ఆ 0.44% Quora కోసం.



 "ఇది నా దృశ్యం బ్రదర్." అది విని తరణి సోదరుడు కోపం తెచ్చుకుని, "నువ్వు రెచ్చిపోయాను. నేను ఆన్‌లైన్ పరీక్షల గురించి అడిగాను డా" అన్నాడు.



 "సారీ బ్రదర్. మర్చిపోయాను." అతను ఇప్పుడు అతనితో ఈ దృశ్యాలను చెప్పాడు: పరీక్ష హాలులో స్నేహితుడి మధ్య చర్చ ఇలా జరుగుతుంది.



 "దేయీ. ఇన్విజిలేటర్ రావడం మొదలుపెట్టారు డా."



 "దేయ్. ఎవరు మామ్ డా?"



 "ఆమె మా ఇన్విజిలేటర్‌గా వస్తే బాగుంటుంది."



 స్నేహితుడు 2: డీ. HOD అమ్మ వస్తున్నారు డా. ఆమె వస్తే మన చాప్టర్ క్లోజ్ డా.



 స్నేహితుడు 3: దేవుడా దేవుడా. నీకేమి తప్పు? నువ్వు నన్ను రెండో బెంచీలో కూర్చోబెట్టావు. ఇన్విజిలేటర్ మా పట్ల ఉదాసీనంగా వ్యవహరిస్తే మంచిది.



 స్నేహితుడు 1: డీ. నేను కూడా ఏమీ చదువుకోలేదు. పర్వాలేదు. నేను నీకు చూపిస్తాను.



 అమ్మాయి 1 : స్నేహితుడు 1. నువ్వు చదువుకున్నావా?



 స్నేహితుడు 1: అవును. నేను చదివాను.



 అమ్మాయి 1: మీరు నాకు చూపిస్తారా?



 స్నేహితుడు 1 : మ్.



 హాడ్ గదిలోకి ప్రవేశిస్తాడు



 విద్యార్థులందరూ: మా చాప్టర్ క్లోజ్ డా.



 స్నేహితుడు 3: ఓ దేవుడా! మీరు ఇప్పటి వరకు నన్ను నిరాశపరిచారు. కనీసం ప్రశ్నపత్రాన్ని సులభంగా ప్రదర్శించండి. నీకు వంద కొబ్బరికాయలు బహుమతిగా ఇస్తాను.




 ఇప్పుడు, నితీష్ ఆన్‌లైన్ క్లాస్ దృష్టాంతాన్ని వివరించాడు:



 ఇన్విజిలేటర్ కోసం వేచి ఉంది



 స్నేహితుడు 2: తల్లి. దయచేసి ఒక్క నెయ్యి కాల్చండి.



 స్నేహితుడు 1 మరియు అమ్మాయి 1 వీక్షణ క్షణం వెళ్తున్నారు.



 స్నేహితుడు 3: పరీక్ష రాయడానికి, పేపర్ మరియు పెన్ సిద్ధంగా ఉంది. ఇన్విజిలేటర్‌కు చూపించడానికి ఐడి కార్డ్ కూడా సిద్ధంగా ఉంచబడింది. హ్మ్. ఒక్క పెన్సిల్ లేదు. ఓరి దేవుడా! డ్రాయింగ్ సంబంధిత ప్రశ్నలు రాకూడదు.



 అమ్మాయి 2: ఎలాంటి మేకప్ లేకుండా, నేను చాలా అందంగా, సెక్సీగా మరియు అందంగా ఉన్నాను. అయితే, ఎవరూ నా వైపు చూడటం లేదు మరియు అందరూ ఆ అమ్మాయిని మాత్రమే చూస్తున్నారు. ఆమెతో ఏదో ఉంది, నేను అనుకుంటున్నాను.



 దీనితో ఇంప్రెస్ అయిన తరణి ధరన్ ఇలా అన్నాడు: "సరే అబ్బాయిలు. నేను దీనితో ఇంప్రెస్ అయ్యాను. ఆ అమ్మాయి 2 సీన్‌ని ఒంటరిగా కట్ చేద్దాం. ఇది కృత్రిమంగా కనిపిస్తుంది. సహజమైనది కాదు."



 నితీష్, "సరే బ్రదర్. అది కట్ చేద్దాం. మరి ఈ కామెడీలకు మనం ఏ టైటిల్ పెట్టగలం?"



 "ది ఫేక్ లైఫ్" అని తరణి ధరన్ చెప్పాడు మరియు "మేము మీ మరియు శక్తి యొక్క కామెడీ సన్నివేశాలను 30 నిమిషాల వీడియోగా మార్చగలము మరియు మిగిలిన వాటిని రేపు తెలియజేస్తాము."



 మేము మీట్ నుండి బయలుదేరాము. కళ్ళు మూసుకుని, కుడి కళ్లపై చేతులు ఉంచి, దేవుణ్ణి అడిగాను, "ఎందుకు ఈ నకిలీ జీవితం, నా దేవా?" ఎందుకంటే, నా సీన్స్‌ని ట్రిమ్‌ చేశారు.



 ఇది కత్తిరించబడడమే కాకుండా, కొన్ని సృజనాత్మక వ్యత్యాసాల కారణంగా అవి మార్చబడ్డాయి.



 ఈ సమయంలో, నేను అతని పద్యం నుండి విలియం షేక్స్పియర్ యొక్క పదాలను గ్రహించాను: "ప్రపంచమంతా ఒక వేదిక, మరియు పురుషులు మరియు మహిళలు అందరూ కేవలం ఆటగాళ్ళు."


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Comedy