Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3.3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

క్రూరమైన సైకో

క్రూరమైన సైకో

6 mins
248


గమనిక: ఈ కథ ది పిచ్చి ప్రేమకు ఫాలోఅప్ మరియు ఆది స్టోరీ యూనివర్స్‌లో నాల్గవది. ఇది రచయిత కల్పన ఆధారంగా రూపొందించిన కథ. ఇది ఏ చారిత్రక ప్రస్తావనకు వర్తించదు కానీ, వాస్తవ జీవిత సంఘటనలపై ఆధారపడి ఉంటుంది.


 జనవరి 2022:



 కొన్ని నెలల తర్వాత:



 కొల్లెంగోడ్, కేరళ:



 ఆలిస్ జోసెఫ్ కొల్లెంగోడులోని ఓ ప్రముఖ కళాశాలలో న్యాయ విద్యార్థి. ఆమె రాబోయే చివరి పరీక్షలకు సిద్ధమవుతోంది. ఆమె తన చివరి పరీక్షలను పూర్తి చేస్తే, ఆమె కోరుకున్నట్లు పబ్లిక్ డిఫెండర్ కావచ్చు. ఆమె పరీక్షలకు చాలా సబ్జెక్టులు ఉన్నప్పటికీ, ఆమె తన సోదరి మరియం జోస్ వివాహానికి హాజరు కావాలని నిర్ణయించుకుంది. ఆమె స్వగ్రామమైన కొల్లెంగోడుకు వెళుతుంది. వివాహానికి హాజరైన తర్వాత, ఆమె తన కుటుంబ సభ్యులతో సరదాగా ఇలా చెప్పింది: "అంతే. నేను నా 24/7 చదువుల కోసం లైబ్రరీలో కూర్చుంటే, నేను మా వారితో మరియు స్నేహితులతో చాట్ చేయను లేదా మాట్లాడను."



 ఒక వారం తర్వాత:



 ఆలిస్ స్నేహితులు కూడా ఆమెను ఒక వారం పాటు చూడలేరు. ఆమె స్నేహితులు ఆమె కోసం వెతికారు మరియు ఆమె మొబైల్ ఫోన్‌ను సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించారు. కానీ, ఆమె నుంచి ఎలాంటి సమాధానం రాలేదు. ఆమె ఒక్కసారిగా ఎక్కడికి వెళ్లిందో ఎవరికీ తెలియలేదు. ఇక నుండి, ఆలిస్ స్నేహితురాలు అంజలి మరియమ్ జోస్‌కి ఫోన్ చేసి ఇలా అడిగాడు: "అక్క. ఆలిస్ ఎక్కడ ఉంది? నేను ఆమెకు కాల్ చేసినప్పుడు, ఆమె కాల్‌కు హాజరు కావడం లేదు. ఆమె నుండి ఎటువంటి స్పందన లేదు. మీరు ఆమెతో చివరిగా ఎప్పుడు మాట్లాడారు?"



 "ఏమీ ఇబ్బంది లేదు అంజలి. ఆమె నా పెళ్లికి హాజరైంది. ఒక వారం పాటు ఆమెను డిస్టర్బ్ చేయవద్దని ఆమె మాకు తెలియజేసింది. అందుకే, ఆమె మీ కాల్స్‌కు హాజరు కాలేదు." అయితే ఇది విన్న తర్వాత కూడా అంజలి ఒప్పుకోలేదు. ఎందుకంటే, ఆమె తప్పనిసరిగా లైబ్రరీలో మాత్రమే ఉండాలి. కానీ, ఆమె లైబ్రరీలో కూడా లేదు. టెక్స్ట్‌లకు ప్రత్యుత్తరం లేదు మరియు తర్వాత, ఆమె ఏ కాల్‌లకు సమాధానం ఇవ్వదు. ఇందులో ఏదో తప్పు జరిగిందని ఆమె అనుమానిస్తోంది.



 అంజలి ఇక నుండి కొల్లెంగోడ్‌లోని స్థానిక పోలీస్ స్టేషన్‌ను సంప్రదించింది, అక్కడ మానస హత్య కేసును ఛేదించిన రెండు వారాల ముందు ఎర్నాకులం నుండి బదిలీ అయిన సాయి ఆదిత్యను కలుసుకుంది. పోలీస్ కానిస్టేబుల్ ఆమెను డెస్క్‌లో కూర్చోమని అడిగాడు. అప్పటి నుండి, ఆదిత్య అల్పాహారం కోసం బయటికి వెళ్ళాడు.



 కొన్ని గంటల తర్వాత, ఆదిత్య స్టేషన్‌కి వచ్చాడు, అక్కడ అంజలి చెప్పింది: "సార్. గత కొన్ని వారాలుగా నా స్నేహితురాలు ఆలిస్ తప్పిపోయింది. దయచేసి వచ్చి ఆమె అపార్ట్‌మెంట్‌ని చెక్ చేయగలరా?"



 ఆదిత్య అపార్ట్‌మెంట్‌కి వెళ్లి ఆలిస్ తలుపు తట్టాడు. కానీ, ఆమె నుండి ఎటువంటి స్పందన లేదు మరియు గది లాక్ చేయబడింది. ఇక నుండి, సాయి ఆదిత్య గది మొత్తం పరిసర ప్రాంతాలను తనిఖీ చేసి అక్కడ కొన్ని పగిలిన కిటికీ అద్దాలు మరియు బలవంతంగా ప్రవేశించినట్లు నిర్ధారించుకున్నాడు. కానీ, అనుమానాస్పదంగా ఏమీ లేదు.


ఇక నుంచి ఆదిత్య తన పోలీస్ కానిస్టేబుల్‌తో కలిసి వెళ్తాడు. అంజలి అతనిని అనుసరించి, "సార్. సార్..." అని అడిగింది.



 "నేను ఇక ఏమీ చేయలేను మా. మీరు ఆలిస్ గురించి మిస్సింగ్ ఫిర్యాదును నమోదు చేస్తే, నేను నా విచారణ ప్రక్రియ యొక్క తదుపరి దశకు వెళ్లగలను." సాయి ఆదిత్య ఆమెతో అన్నాడు. కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఆలిస్ కుటుంబం ఆమె లేకపోవడం గురించి ఆందోళన చెందుతుంది. ఇక నుంచి సాయి ఆదిత్యకు మిస్సింగ్ ఫిర్యాదు నమోదు చేశారు.



 ఇప్పుడు, సాయి ఆదిత్య మరియు కానిస్టేబుల్ బృందం తలుపు తెరవడానికి ప్రయత్నిస్తున్న అపార్ట్‌మెంట్ వద్దకు చేరుకున్నారు. కానీ తలుపు తెరవలేదు. ఇంటి యజమాని సహాయంతో వారు తలుపులు తెరిచారు. మొదట్లో, ఆలిస్ గదిని తనిఖీ చేసినప్పుడు ఆదిత్యకు అనుమానంగా ఏమీ అనిపించలేదు. అయితే ఓ టేబుల్‌పై ఉన్న ఆలిస్‌ కారు కీ, ల్యాప్‌టాప్‌, పుస్తకాలను గమనించాడు. "అమ్మాయికి ఏదో అయిపొయింది" అని సందేహించాడు.



 ఇక నుండి, ఆదిత్య ఆలిస్ యొక్క శత్రువు గురించి మరియు ఆమె కుటుంబం మరియు స్నేహితులను బెదిరించే వారి గురించి పరిశోధించాడు. మొదట, ఆమె కుటుంబం మరియు స్నేహితులు ఇలా అన్నారు: "ఆలిస్‌కు శత్రువులు లేరు. ప్రజలు ఆమెను చాలా ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతతో ఆరాధించేవారు." అయితే, మరియం ఒంటరిగా ఒక సంఘటనను గుర్తు చేస్తూ ఇలా చెప్పింది: "లేదు సార్. ఆలిస్ ఒక సంవత్సరం ముందు నాతో ఏదో పంచుకుంది. తన సెలవులను ముగించుకుని, ఆమె తన అపార్ట్‌మెంట్‌కు తిరిగి వచ్చింది. తిరిగి వస్తుంటే, ఆమె తన వస్తువులు వేరే ప్రదేశానికి మార్చబడిందని మరియు ఆమె నాకు నివేదించింది. దీని గురించి. మేము దీని గురించి పెద్దగా బాధపడలేదు. మరియు ఆమె కూడా ఆ సంఘటనను మరచిపోయింది. అప్పటి నుండి ఎటువంటి సమస్యలు లేవు సార్."



 ఈ వార్తను కవర్ చేయడానికి, కొన్ని న్యూస్ ఛానెల్ నేరస్థలానికి వచ్చి స్థానిక ప్రజలను ఇలా ప్రశ్నించడం ద్వారా వారిని ఇంటర్వ్యూ చేసింది: "ఆలిస్‌కి ఏమైంది?" మరియు "వారు ఆమెను చివరిగా ఎప్పుడు చూసారు?"



 న్యూస్ ఛానల్ రిపోర్టర్ ఒకరు పోలీసు అధికారుల విచారణను చూసి భయంతో ఒక వ్యక్తి వైపు చూస్తున్నాడు. అతని పేరు స్టీఫెన్ జార్జ్. అతను ఆలిస్ క్లాస్‌మేట్. అదనంగా, అతను ఆమె పొరుగువాడని మీడియాకు తెలుస్తుంది. మీడియా రిపోర్టర్ అతన్ని అడిగాడు, "ఆలిస్ అట్లాస్ట్ ఎప్పుడు చూశావు? ఆమెతో మీరు ఏమి మాట్లాడారు?"



 స్టీఫెన్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "నేను గత వారం రోజులుగా ఆలిస్‌ను చూడలేదు. నేను మాత్రమే కాదు. నా క్లాస్‌మేట్స్ కూడా ఆమెను ఒక వారం పాటు చూడలేదు."



 ఇంతలో, సాయి ఆదిత్య పోలీసు బృందం భవనం మరియు అపార్ట్‌మెంట్ ఉన్న పరిసరాలను క్షుణ్ణంగా తనిఖీ చేసింది. తనిఖీ చేస్తున్న సమయంలో, ఒక పోలీసు కానిస్టేబుల్ చెత్త ట్యాంక్ క్రింద ఒక పెద్ద చెత్త బ్యాగ్ గమనించాడు. అక్కడ ఉన్నవాటిని చూసేందుకు అతను చెత్త సంచిని తరలించినప్పుడు, అతను కదలడం కష్టంగా ఉంది. అప్పటి నుండి, చెత్త బ్యాగ్ చాలా భారీగా ఉంది.


ఆలిస్ మృతదేహాన్ని కనుగొనడానికి సాయి ఆదిత్య చెత్త సంచిని తెరిచాడు. మృతదేహం వాసన భరించలేక వాంతులు చేసుకున్నాడు. కొన్ని సెకన్ల తర్వాత, అతను ఇరుగుపొరుగువారిని విస్తృతంగా వెతకడానికి కానిస్టేబుల్‌తో చెప్పాడు. ఈ విషయం తెలిసి ఎవరో మృతదేహాన్ని పడేసి ఉండడంతో పోలీసులు దీనిపై విచారణ చేపట్టారు. విలేఖరి దీనిని గమనించి, స్టీఫెన్, "పోలీసులు మృతదేహాన్ని కనుగొన్నారు, నేను అనుకుంటున్నాను."



 "ఏమిటి? బాడీ ఆహ్?" స్టీఫెన్ ఒక్క నిమిషం స్తంభించిపోయాడు. ఆ సమయంలో, విలేఖరి అతనిని అడిగాడు: "మీరు బాగున్నారా?"



 స్టీఫెన్ షాక్ మూడ్ తో నిలబడ్డాడు. అతను పోరాటాలతో ఒక ప్రదేశం వైపు నడిచాడు మరియు కాసేపు కూర్చున్నాడు. ఇప్పుడు మిస్సింగ్ కేసు హత్య కేసుగా మారింది. ఆలిస్‌కు చెందిన అపార్ట్‌మెంట్‌లో పోలీసులు విస్తృత తనిఖీలు చేశారు. అపార్ట్‌మెంట్‌ని తనిఖీ చేస్తున్నప్పుడు, పోలీసులు కుడి వైపున ఉన్న స్టీఫెన్ గదిని చూస్తారు. పోలీసులు అతని గదిని తనిఖీ చేయగా, స్టీఫెన్‌కు బాగా చెమటలు పట్టాయి. అతను చాలా నీరు త్రాగుతాడు. సాయి ఆదిత్య స్టీఫెన్ గదిలో ఆలిస్ గది తాళాన్ని కనుగొంటాడు.



 ఆలిస్ బయటకు వెళ్ళినప్పుడల్లా, స్టీఫెన్ ఆమె బట్టలు మరియు కొన్ని చిన్న సామాగ్రిని తీసుకోవడానికి ఆమె ఇంటి లోపలికి వస్తాడు. స్టీఫెన్ యొక్క కంప్యూటర్‌ను తనిఖీ చేస్తున్నప్పుడు, బ్రౌజర్ చరిత్రలో ఆలిస్ ఫేస్‌బుక్ మరియు లింక్డ్ఇన్ ప్రొఫైల్‌లు ఉన్నాయి. అతను వారిని తరచుగా చూసేవాడు.



 "సార్." ఓ పోలీసు కానిస్టేబుల్‌ సాయి ఆదిత్యపై అరిచాడు. అతను లోపలికి వెళ్లి ఆ గగుర్పాటును చూసి షాక్ అయ్యాడు. స్టీఫెన్ పెద్ద కర్ర సహాయంతో చిన్న కెమెరాను అతికించాడు. అతను దానిపై ఒక టేప్ ఉంచాడు. కెమెరాను ఉపయోగించి, స్టీఫెన్ ఆలిస్ తన గదిలో చేస్తున్న పనులను ఆనందించాడు. బృందం స్టీఫెన్ గదిలో కొన్ని డ్రగ్స్ మరియు కొకైన్‌ను స్వాధీనం చేసుకుంది.



 వెంటనే సాయి ఆదిత్య స్టీఫెన్‌ను అరెస్టు చేశారు. ఇన్వెస్టిగేషన్ రూమ్ లోపల, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "ఆ రాత్రి ఏమి జరిగిందో మీరు చెప్పకపోతే, మేము మిమ్మల్ని వేరే పద్ధతిలో విచారించాలి." సాయి ఆదిత్య తన తుపాకీని బుల్లెట్లతో నింపి టేబుల్‌లో ఉంచాడు. భయంతో స్టీఫెన్ ఇలా అన్నాడు: "ఏం జరిగిందో నేను చెబుతాను. దయచేసి నన్ను ఏమీ చేయవద్దు."



 ఏడు రోజుల క్రితం:,


 12:00 మధ్యాహ్నం



 సాధారణంగా స్టీఫెన్ కెమెరాను ఉపయోగించి ఆమె గదిలో ఆలిస్ ఉనికిని తనిఖీ చేసేవాడు. గదిలో ఆమె లేకుంటే స్టీఫెన్ ఆమె వద్ద ఉన్న కొన్ని వస్తువులను దొంగిలించేవాడు. కానీ, ఒక రోజు, స్టీఫెన్ ఆలిస్ ఉనికిని ధృవీకరించాడు మరియు ఆమె గది లోపలికి వెళ్ళడానికి ఆమె కీని తీసుకున్నాడు. ఆమె ప్రశాంతంగా నిద్రపోతోంది.


స్టీఫెన్ అడుగుజాడలు విని, ఆలిస్ మేల్కొని అతనిపై అరిచింది. ఆమె "ఎవరు నువ్వు? గది బయటికి వెళ్ళు" అని అడిగింది. స్టీఫెన్ ముఖానికి మాస్క్ ధరించి ఉండటంతో, ఆమె అతన్ని గుర్తించలేకపోయింది. అయితే స్టీఫెన్ ఆమె మంచంపైకి దూసుకెళ్లి అత్యాచారానికి ప్రయత్నించాడు. ఒకానొక సమయంలో, అతని ముసుగు పడిపోయింది.



 ఆలిస్ అతన్ని తన క్లాస్‌మేట్ స్టీఫెన్ అని గుర్తించి, "స్టీఫెన్. దయచేసి నన్ను వదిలేయండి. ఏమీ చేయకండి. నేను నిన్ను వేడుకుంటున్నాను" అని అడిగింది. ఆమె అతనిని వేడుకుంది. స్టీఫెన్ నవ్వుతూ గదిలోంచి కదిలాడు. ఆలిస్ కాసేపు ఊపిరి పీల్చుకుని తన మంచం మీద పడుకుంది. అయితే, ఆమె భయానకంగా, స్టీఫెన్ మళ్లీ ఆమె గదిలోకి ప్రవేశించాడు. ఆమె ముఖంలోకి చూస్తూ అన్నాడు: "వావ్....వావ్....ఆలిస్. నీతో చాలా కాలంగా సెక్స్ చేయాలనుకున్నాను. కానీ, దానికి సరైన అవకాశం రాలేదు. ఇప్పుడు సరైన అవకాశం దొరికింది. రండి రండి. రాత్రంతా ఎంజాయ్ చేద్దాం." ఆలిస్ భయపడి పారిపోవడానికి ప్రయత్నించింది. స్టీఫెన్ ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టి బలవంతంగా మంచానికి తీసుకెళ్లాడు.



 "నా క్యారెక్టర్ ఆలిస్ కూడా నీకు అర్థం కాలేదు." తన డ్రస్సులు తీసేసి, స్టీఫెన్ బెడ్‌లోకి పడిపోయాడు. ఆమె డ్రస్సులు తీసేసి దారుణంగా అత్యాచారం చేశాడు. ఆ తర్వాత అతను తన దుస్తులను ధరించాడు మరియు ఆలిస్ నొప్పితో కేకలు వేయడం చూశాడు.



 "ఏడవద్దు లేదా ఆలిస్ పశ్చాత్తాపపడకండి. మీరు మీ కన్యత్వాన్ని తిరిగి పొందడం లేదు కాబట్టి. ఏమైనప్పటికీ నేను మీ మొత్తం శరీరాన్ని ఆస్వాదించాను మరియు దానికి ధన్యవాదాలు. ధన్యవాదాలు. మువా!" ఇప్పుడు ఆమె పోలీసులను ఆశ్రయించే అవకాశాల గురించి ఆలోచించాడు. ఇక నుంచి స్టీఫెన్ కనికరం లేకుండా ఆమెను గొంతుకోసి దారుణంగా చంపేశాడు.



 ఆమెను నిర్దాక్షిణ్యంగా తన గదికి ఈడ్చుకెళ్లి, ఆలిస్ మృత దేహాన్ని బయట పడేయడానికి బ్యాగ్‌లో పెట్టాడు. అయితే పోలీసులు ఆలిస్ మృతదేహాన్ని కనుగొన్నారు.



 ప్రస్తుతము:


ప్రస్తుతం, ఆదిత్య షెల్-షాక్ అయ్యాడు మరియు కొన్ని రోజుల తరువాత, అతను స్టీఫెన్‌ను కోర్టు ముందు హాజరుపరిచాడు. అక్కడ కోర్టు స్టీఫెన్‌కి మరణశిక్ష విధిస్తుంది. కాగా, ఆదిత్య సమీపంలోని శ్మశానవాటికలో ఆలిస్ అంత్యక్రియలకు వెళ్లాడు. అతను ఆలిస్ స్మశానవాటికలో ప్రార్థించాడు, ఆమెను మరణం నుండి రక్షించడంలో విఫలమైనందుకు క్షమాపణలు చెప్పాడు.



 కొద్దిసేపటి తర్వాత, అతను ఇంట్లో ఉన్న ఆమె కుటుంబాన్ని కలుసుకుని ఇలా అన్నాడు: "నన్ను క్షమించండి మేడమ్. నేను ఆలిస్‌ను పోలీసు అధికారిగా రక్షించలేకపోయాను. ఆమెను రక్షించాలని నేను చాలా ఆశించాను. కానీ, ఆల్మైటీకి వేరే ప్రణాళికలు ఉన్నాయి."



 మరియం జోసెఫ్ తన కన్నీళ్లను తుడుచుకుంటూ ఇలా చెప్పింది: "ఇది ఫర్వాలేదు సార్. ఇది యేసుక్రీస్తు నుండి వచ్చిన హెచ్చరికగా నేను భావిస్తున్నాను. అమాయకులుగా నటించే క్రూరమైన సైకోలు ఉన్నారని మేము తెలుసుకున్నాము. కానీ, ఆలిస్ సొంత పొరుగువాడు సైకో అని మేము ఎప్పుడూ ఊహించలేదు."



 తన ప్రియమైన స్నేహితురాలి మరణంతో అంజలి చాలా హృదయవిదారకంగా మరియు కలత చెందింది. ఆమె ఆలిస్ ఇంట్లో ఇబ్బందికరంగా కూర్చుంది.



 8:30 PM:



 ఆమెను ఓదార్చిన తర్వాత, ఆదిత్య ఇంటికి వెళ్లి తన సోఫాలో కూర్చున్నాడు. మానస దారుణ మరణాన్ని ఆయన గుర్తు చేసుకున్నారు. కానీ స్టీఫెన్ న్యాయస్థానం నుండి తప్పించుకోలేదని ఉపశమనం పొందాడు.



 అతని కుమార్తె వచ్చి అతనిని అడిగింది: "నాన్న. మీరు ఎందుకు కలత చెందుతున్నారు?"



 ఆదిత్య సంతోషంగా ఉన్నట్లు నటిస్తూ అన్నాడు: "లేదు లేదు. అలాంటిది ఏమీ లేదు. రండి. డిన్నర్ చేద్దాం."



 అయితే, ఆమె కుమార్తె అతని ఆనందాన్ని అనుమానిస్తూ అతనిని అడిగింది: "ఒక కేసును డీల్ చేస్తున్నప్పుడు మీరు భావోద్వేగానికి గురయ్యారా? చింతించకండి నాన్న. కర్మ ఎవరినీ వదలదు. ఆ క్రూరమైన సైకో అతను చేసిన దానికి తిరిగి వస్తాడు." కూతురి మాట కర్మతో ఆదిత్య ఆశ్చర్యపోయాడు. ఎందుకంటే, ఆమె వయస్సు కేవలం 10 సంవత్సరాలు."



 ఆమె అతనిని అడిగింది: "మీరు ఆశ్చర్యంగా ఉన్నారా నాన్న? ఈ పదం కర్మ ఈ రోజు క్లాస్‌లో నా టీచర్ చెప్పింది."



 ఆదిత్య నవ్వి, ఇద్దరూ డైనింగ్ హాల్‌లో డిన్నర్ చేస్తున్నారు.



 ఎపిలోగ్:



 మీ పొరుగువారితో జాగ్రత్తగా ఉండండి. అమాయకులుగా నటిస్తున్నారు. కానీ, వాటి లోపల ఒక జంతువు ఉంటుంది. సైకో కిల్లర్స్ మరియు ఈ సమాజంలోని సంఘ వ్యతిరేక అంశాల నుండి తమను తాము రక్షించుకోవడానికి మహిళలు పోరాడాలి లేదా మార్షల్ ఆర్ట్స్ సాధన చేయాలి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime