Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

హత్య కేసు

హత్య కేసు

12 mins
372


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. "ది ఫాటల్ ఎన్‌కౌంటర్స్" తర్వాత భాగాలుగా (ది పల్ప్ ఫిక్షన్ మాదిరిగానే) వివరించిన నా రెండవ కథ ఇది.


 పార్ట్ 1: మిస్సింగ్


 ఢిల్లీ


 14వ సెప్టెంబర్ 2022


 2020లో కోవిడ్-19 మహమ్మారి రావడంతో బయటి ప్రపంచంతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి ఎలక్ట్రానిక్ పరికరాలు తప్ప మరేమీ లేకుండా చాలా మంది తమ ఇళ్లకే పరిమితమయ్యారు. తత్ఫలితంగా, మాస్క్‌లు ధరించడం మరియు శానిటైజర్‌ను ఉపయోగించడంతో పాటు, ఇలాంటి ఆలోచనలు ఉన్న వ్యక్తులను కనుగొనడానికి డేటింగ్ యాప్‌లను ఉపయోగించడం కూడా కొత్త సాధారణమైంది.


 తన ఇంటి కారిడార్‌లో కూర్చున్న అర్జున్ తన స్నేహితుడు గిరివాసన్‌కి ఫోన్ చేశాడు. గిరివాసన్ తన చెల్లెలు మేఘాకి సన్నిహితురాలు కాబట్టి అతను ఆమెతో టచ్‌లో ఉంటాడు. దాంతో ఆమె గురించి ఆరా తీసేందుకు అతడికి ఫోన్ చేశాడు.


 "గిరి. మేఘ దా ఎలా ఉంది? ఆమె బాగుందా?”


 "అన్నయ్య...మేఘ నాతో టచ్‌లో లేదు." దీంతో అర్జున్ షాక్ అయ్యాడు. అతను గిరిని అడిగాడు: "చివరికి మీరు ఆమెకు ఎప్పుడు ఫోన్ చేసారు?"


 “నాకు సరిగ్గా తెలియదు అన్నయ్య. కానీ, ఆమె ఫోన్ కొన్ని నెలలుగా స్విచ్ ఆఫ్‌లో ఉంది. ఇది విన్న మేఘా తండ్రి తిలక్ గిరివాసన్‌కి ఫోన్ చేసి విషయం అడిగారు. మరియు అతను అతనికి కూడా అదే చెప్పాడు. ఏదో తప్పు ఉందనే అనుమానంతో తిలక్ ఆమె సోషల్ మీడియా ఖాతాలన్నింటినీ చెక్ చేశాడు. అందులో ఇటీవలి పోస్ట్ లేదా అప్‌డేట్ ఏదీ లేదు. అందుకే వెంటనే ముంబైలో కూతురు ఉంటున్న ఫ్లాట్ కు వెళ్లాడు. కానీ అది లాక్ చేయబడింది.


 “అర్జున్. ఖచ్చితంగా ఏదో తప్పు ఉంది డా. ” తిలక్ కొడుకుతో అన్నాడు. అతను మరియు అర్జున్ తన కుమార్తె అదృశ్యంపై ముంబై పోలీసు డిజిపి యశ్వంత్ సింగ్ ఠాగూర్‌కు ఫిర్యాదు చేశారు. యశ్వంత్ తిలక్ కుటుంబ స్నేహితుడు మరియు మేఘకు ఆమె చిన్ననాటి నుండి చాలా సంవత్సరాలు తెలుసు కాబట్టి, అతను కేసు దర్యాప్తు చేయడానికి అంగీకరిస్తాడు.


 హెడ్ ​​కానిస్టేబుల్, అశ్విన్ ఠాక్రే, ఏసీపీ ఆనంద్ దేశ్ పాండే సమక్షంలో యశ్వంత్ సింగ్ తన ఫోన్ ద్వారా దినేష్‌కి కాల్ చేశాడు. దినేష్ కాల్ అటెండ్ చేసి “హలో” అన్నాడు. యశ్వంత్ అతనికి ఫోన్ చేసినప్పుడు అతను తాగిన స్థితిలో ఉన్నట్లు తెలుస్తోంది.


 "దినేష్. వెంటనే నా ఆఫీసుకి రండి. యశ్వంత్ సింగ్ అతనితో అన్నాడు, దానిని అతను అంగీకరిస్తాడు. హెడ్ ​​కానిస్టేబుల్ యశ్వంత్‌ని అడిగాడు: “సార్...రెండేళ్ళ తర్వాత దినేష్‌ని ఎందుకు పిలిచారు? ఏదైనా ముఖ్యమా?"


 యశ్వంత్ అతని వైపు చూస్తూ అన్నాడు: “ఠాక్రే. దయచేసి సమీపంలోని దుకాణం నుండి ఒక సిగరెట్ తీసుకోండి. నాకు ఇది అత్యవసరంగా కావాలి." అతను ఏమి చెప్పాలనుకుంటున్నాడో అర్థం చేసుకున్న కానిస్టేబుల్ అతనికి పాదాభివందనం చేసి సిగరెట్ కొనడానికి బయలుదేరాడు.


 “సార్. కనీసం చెప్పు, రెండేళ్ళ తర్వాత దినేష్‌కి ఎందుకు ఫోన్ చేసావు? మేం కేసులు దర్యాప్తు చేయడానికి లేమా? మరియు, అతను ఇప్పుడు తాగుబోతు." ఏసీపీ ఆనంద్ తెలిపారు. దానికి యశ్వంత్ నవ్వుతూ, “ముంబయిలో ఎన్ని సంవత్సరాలుగా పనిచేస్తున్నావు?” అని ఇన్‌స్పెక్టర్‌ని అడిగాడు.


లోతుగా ఆలోచిస్తూ ఆనంద్ ఇలా అన్నాడు: "ఒకటిన్నర సంవత్సరాలు, నేను ఊహిస్తున్నాను సార్."


 "జస్ట్ ఒకటిన్నర సంవత్సరాలు." డిజిపి చెప్పి 2017 మార్చి 9న వచ్చిన వార్తాపత్రికను ఇచ్చాడు. కేసు గురించి చదవమని అడిగాడు. అయితే, ఆ వ్యాసం శీర్షిక చూసిన తర్వాత ఆనంద్‌కి దాన్ని చదివే ధైర్యం లేదు. కాబట్టి, దినేష్ గురించి చెప్పడానికి డిజిపి ఓపెన్ అయ్యాడు.


 పార్ట్ 2: IPS అధికారుల జీవితం


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 డిసెంబర్ 2017


 ముంబై


 దినేష్ క్రైమ్ బ్రాంచ్ కింద ముంబై ఏసీపీగా నియమితులయ్యారు. ముంబైకి వచ్చిన తరువాత, అతను అక్రమ క్వారీయింగ్‌లో నిమగ్నమై ఉన్న ట్రక్కులు, వాహనాలు మరియు ట్రాక్టర్లను సీజ్ చేయడం ద్వారా మైనింగ్ మాఫియా మరియు డ్రగ్స్ మాఫియాను పట్టుకున్నాడు. అతను ఆఫ్రో-అమెరికన్ గ్యాంగ్‌స్టర్లు మరియు ఇండోనేషియా స్మగ్లర్ల సహాయంతో భారీ స్మగ్లింగ్ కార్యకలాపాలలో పాల్గొన్న ముంబై అండర్‌వరల్డ్‌లోని చాలా మంది భయంకరమైన మాఫియా నాయకులను మరియు ప్రమాదకరమైన వ్యక్తులను కూడా చంపాడు.


 ఈ సమయంలో, అతను ఢిల్లీలోని ఎయిమ్స్‌లో చదువు ముగించి ముంబైలోని హాస్పిటల్స్‌లో డాక్టర్‌గా పనిచేస్తున్న తన స్కూల్‌మేట్ ఐశ్వర్య లక్ష్మిని కలిశాడు. ఆమెతో కొంత గుణాత్మకంగా గడిపిన తర్వాత నెమ్మదిగా ఆమెతో ప్రేమలో పడతాడు. తన తండ్రి నాగలింగం అనుమతితో, అతను ఆమెను వివాహం చేసుకున్నాడు మరియు ఆమెతో సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతాడు.


 అయితే డీజీపీ యశ్వంత్‌ ఆదేశాల మేరకు అక్రమ మాదక ద్రవ్యాల వ్యాపారులను అరెస్ట్‌ చేసే పనిని దినేష్‌ చేపట్టడంతో పరిస్థితులు మలుపు తిరిగాయి. ఇది రాజకీయ నాయకులకు మరియు మీడియా ఛానెల్‌లకు తెలియని అనధికారిక మిషన్. దావూద్ అఫ్సల్ ముఠా ఉన్న దారావి ప్రాంతాల్లో దినేష్ మరియు అతని బృందం అక్రమ డ్రగ్ స్మగ్లర్లను విజయవంతంగా పట్టుకుని సీజ్ చేశారు. చివరికి, డిపార్ట్‌మెంట్‌లోని అవినీతి పోలీసు అధికారి ఒకరు అరెస్టులను లీక్ చేస్తారు, దీనివల్ల అఫ్సల్‌పై ఎన్‌కౌంటర్ మిషన్‌ను దినేష్ ఆపారు.


 అఫ్సల్ ప్రభావశీలుడు కావడంతో, దినేష్‌పై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఎందుకంటే, దినేష్ వల్ల అతని గ్యాంగ్‌లో చాలా మంది హెంచ్‌లు చనిపోయారు. అంతే కాకుండా ఇండోనేషియా గ్యాంగ్‌స్టర్ నుంచి 200 కోట్ల డ్రగ్స్ డీల్‌ను పోగొట్టుకున్నాడు. కాబట్టి, అఫ్సల్ యొక్క మిగిలిన అనుచరుడు కావ్య మరియు దినేష్ తండ్రి నాగలింగంలను మధ్యాహ్నం 01:00 గంటల సమయంలో షానూబ్ నడుపుతున్న ట్రాక్టర్ ట్రాలీ చక్రాల కింద నలిపి చంపాడు.


 ప్రెజెంట్


 “అఫ్సల్ తన కుటుంబాన్ని చంపేశాడన్న దినేష్ అభిప్రాయాన్ని చట్టం అంగీకరించలేదు. ఎలాంటి ఆధారాలు లేవని పేర్కొంటూ అతడిని విడుదల చేశారు. దీంతో కోపంతో జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ ఓడరేవులో చాలా మంది సమక్షంలో అఫ్సల్‌ను చంపేశాడు. ఇకనుండి, అతనిని కొన్ని నెలలపాటు సస్పెండ్ చేశాను మరియు అతని కుటుంబం మరణాన్ని తట్టుకోలేక అతను నెమ్మదిగా తాగుబోతు అయ్యాడు. ఆనంద్ తో అన్నాడు యశ్వంత్.


 అతను ఇలా అన్నాడు: “నేను మీకు ఇచ్చిన వార్తాపత్రిక ఉత్తరప్రదేశ్‌లో గూండాలచే చంపబడిన IPS అధికారి గురించి. ఇప్పటికైనా ఆ కుటుంబానికి న్యాయం చేయాలని డిమాండ్ చేస్తున్నారు. పోలీస్ ఉద్యోగం అంత ఈజీ కాదు ఆనంద్. ఇది చాలా సంక్లిష్టమైనది మరియు ఒత్తిడితో కూడుకున్నది." ఆ సమయంలో ఆనంద్‌కి అతని కూతురు అరుషి నుండి కాల్ వస్తుంది. ఇకమీదట, అతను ఆమెను పాఠశాల నుండి తీసుకెళ్లడానికి DGP నుండి అనుమతి కోరాడు, దానికి అతను అంగీకరించాడు. అతను తన క్యాబిన్ నుండి బయటకు వెళ్ళిన తర్వాత, దినేష్ డిజిపి గదిలోకి ప్రవేశించాడు.


 పార్ట్ 3: విచారణ


 అతను గడ్డం, లేతగా కనిపిస్తాడు మరియు 6 అడుగుల ఎత్తులో ఉన్నాడు. దినేష్ భారీ జుట్టు పెరుగుదలను కలిగి ఉన్నాడు. యశ్వంత్‌కి సెల్యూట్ చేస్తూ, దినేష్ గట్టిగా నిలబడ్డాడు.


 "కూర్చు, నా అబ్బాయి." యశ్వంత్. కుర్చీలో కూర్చొని దినేష్ అతనిని అడిగాడు: “మీకు ఏదో ముఖ్యమైనదని నేను అనుకుంటున్నాను సార్. కాబట్టి మీరు రెండు సంవత్సరాల విరామం తర్వాత నాకు కాల్ చేసారు. నేను కారణాలు తెలుసుకోవచ్చా సార్?"


 సిగార్ తాగుతూ యశ్వంత్ ఇలా అన్నాడు: “మేఘ అనే అమ్మాయి దినేష్ కనిపించకుండా పోయింది. ఆ కేసును మీరు విచారించాలి. కాబట్టి నేను నిన్ను మాత్రమే పిలిచాను." అది విన్న దినేష్ కుర్చీలోంచి లేచి నిలబడ్డాడు. ఆయన యశ్వంత్‌పై విరుచుకుపడ్డారు: "నా నిజాయితీ మరియు చిత్తశుద్ధి కారణంగా నా కుటుంబాన్ని కోల్పోయిన నేను ఇకపై పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్‌లో ఉండాలనుకోలేదు సార్."


 కానీ, యశ్వంత్ ఒక వార్తాపత్రికను ప్రదర్శించాడు: “ప్రజల కోసం పని చేయడంలో వారి నిజాయితీ మరియు అంకితభావం కారణంగా చాలా మంది ఐఎఎస్ మరియు ఐపిఎస్ అధికారులు తమ ప్రాణాలను ఎలా కోల్పోయారు.” వార్తాపత్రికలో వారి బ్యాడ్జీలు మరియు వృత్తితో పాటు 30 మందికి పైగా ఉన్నారు. అది చూడగానే దినేష్ మనసులో మార్పు వచ్చింది. కేసు వివరాలను దినేష్‌కి అందజేస్తూ, యశ్వంత్ ఇలా అన్నాడు: “ఇప్పుడు, దినేష్ నీ ఇష్టం. మీరు సరైన నిర్ణయం తీసుకోవాలి." కాసేపు ఆగి, అతను కొనసాగించాడు: “మా క్రైమ్ బ్రాంచ్‌లో చాలా మంది పోలీసు అధికారులు ఉన్నారు. కానీ, మీరు ఈ కేసును బాగా నిర్వహించగలరు. తన ఇంటికి తిరిగి వెళ్లి, దినేష్ కళ్ళు మూసుకుని, ఐశ్వర్యతో ఆమె చెంపను ముద్దాడటం, ఆమె చేతులు పట్టుకోవడం మరియు ఆమెతో రొమాన్స్ చేయడం వంటి కొన్ని మరపురాని క్షణాలను గుర్తు చేసుకున్నాడు. జీవితం గురించి ఆమె మాటలు: “దినేష్. జీవించడంలో గొప్ప మహిమ ఎప్పుడూ పడకపోవడంలో కాదు, పడిపోయిన ప్రతిసారీ లేవడంలోనే ఉంది.


అతను తన గడ్డం షేవ్ చేసి, సెలూన్ షాప్‌కి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను తన జుట్టుకు చక్కగా ఆర్మీ కట్ చేస్తాడు. మరుసటి రోజు, అతను తన ఇంట్లో యశ్వంత్ సిద్ధం చేసిన మేఘా ఫైల్‌ను పరిశీలిస్తాడు, ఆ తర్వాత అతను ఆఫీసులో అతనిని కలుస్తాడు.


 "రా దినేష్. మీరు ఈ కేసును టేకప్ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారా?"


 "నేను ఇప్పటికే సిద్ధంగా ఉన్నాను సార్." అతను మేఘా ఫోన్ నంబర్‌ను అడిగాడు మరియు ఆమె కుటుంబ సభ్యులను కార్యాలయానికి పిలవమని అభ్యర్థించాడు, దానికి అతను అంగీకరించాడు. వారిని విచారణ గదికి తీసుకువచ్చిన దినేష్, మేఘా తండ్రి తిలక్ మరియు ఆమె సోదరుడు అర్జున్‌ని ఆమె గురించి ప్రశ్నించాడు.


 అర్జున్ అయిష్టంగా ఉన్నప్పటికీ తిలక్ మేఘ గురించి దినేష్‌కి చెప్పడం ప్రారంభించాడు.


 కొన్ని నెలల క్రితం


 2019


 27 ఏళ్ల మేఘా మహారాష్ట్రలోని పాల్ఘర్‌కు చెందినది. ఆమె ప్రశాంతత, విధేయత మరియు ప్రేమగల అమ్మాయి. ఆమె కుటుంబ సభ్యులందరూ ఆమెను ప్రేమిస్తారు, ముఖ్యంగా ఆమె తండ్రి తిలక్ మరియు సోదరుడు అర్జున్, ఆమెతో ఎక్కువ శ్రద్ధ మరియు ఆప్యాయతతో ఉన్నారు. కానీ, ఆమె సగటు విద్యార్థి. చదువు పూర్తయ్యాక ఓ కాల్ సెంటర్‌లో పని చేసింది.


 2019లో, మేఘా ముంబైలోని కాల్ సెంటర్‌లో పనిచేస్తున్నప్పుడు, ముంబైలో డేటింగ్ యాప్ ద్వారా 28 ఏళ్ల అఫ్తాబ్ అమీన్ పూనావల్లాను కలుసుకుంది. అఫ్తాబ్ తన తమ్ముడు మరియు తల్లిదండ్రులతో కలిసి దివాన్‌మన్, వసాయ్‌లో నివసిస్తున్నాడు. అతని తల్లి జరీనా గృహిణి, మరియు అతని తండ్రి అబ్దుల్లా హోల్‌సేల్ షూ వ్యాపారం చేస్తున్నాడు.


 అతను బి.ఎమ్.ఎస్. ముంబైలోని రహేజా కాలేజీలో డిగ్రీ చేసి ప్రస్తుతం చెఫ్‌గా పనిచేస్తున్నారు. అంతే కాకుండా, అతను తన తమ్ముడితో కలిసి ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో ఫుడ్ బ్లాగింగ్ చేశాడు. అతను ఫుడ్ వీడియోలు మరియు ఫోటోగ్రాఫ్‌లను పోస్ట్ చేయడం ద్వారా ఆ పేజీలో చాలా చురుకుగా ఉన్నాడు. డేటింగ్ యాప్‌లో పరిచయమైన మేఘా, అఫ్తాబ్ చాలా సిన్సియర్‌గా ప్రేమించుకోవడం మొదలుపెట్టారు.


 2019లో వీరిద్దరూ ప్రేమలో ఉన్న సమయంలో ఈ విషయం మేఘా ఇంటి దృష్టికి వచ్చింది. అబ్బాయి ముస్లిం వ్యక్తి కావడంతో ఆమె కుటుంబం వారి ప్రేమను అంగీకరించలేదు. ఎందుకంటే, మేఘా హిందువు. ఆమె ఇంట్లో సమస్య నడుస్తున్నప్పుడు, అఫ్తాబ్ ఇలా అన్నాడు: “నువ్వు నీ ఇంటి నుండి బయటికి రా. నేను నిన్ను తప్పకుండా పెళ్లి చేసుకుంటాను.”


 దాంతో మేఘ అతనితో కలిసి జీవించేందుకు తల్లిదండ్రులను అనుమతి కోరింది. పెళ్లికి అంగీకరించని ఆమె తల్లిదండ్రులు దీనికి కూడా అంగీకరించడం లేదు. దానికి మేఘా ఏం చెప్పింది అంటే, “నేను చిన్నపిల్లని కాదు. నాకు 25 ఏళ్లు. నిర్ణయించుకునే హక్కు నాకుంది. నా జీవితం నేను చూసుకుంటాను."


 ఆమె చెప్పింది, "ఇక నుండి, నేను మీ కూతురినని మర్చిపో." మేఘా బట్టలు సర్దుకుని ఇంట్లోంచి వెళ్లిపోయింది. మేఘ సహజీవనంలో ఉన్నప్పటికీ, తల్లిదండ్రులతో గొడవపడి ఇంటి నుంచి వెళ్లిపోయినా.. తల్లితో ఫోన్‌లో మాట్లాడేది. ఆమె అలా మాట్లాడుతుండగా, కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఆమె ఇలా చెప్పింది: "అఫ్తాబ్ ఆమెను కొడుతున్నాడు."


 ఇది ఇలా ఉండగా కొన్ని రోజులకే మేఘా తల్లి కన్నుమూసింది. మొన్నటిదాకా అమ్మతో మాట్లాడిన ఆమె ఇప్పుడు నాన్నతో మాట్లాడడం మొదలుపెట్టింది. ఆమె తన తండ్రితో కూడా మాట్లాడుతున్నప్పుడు, ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది: "అఫ్తాబ్ తనతో శారీరకంగా గాయపరిచాడు మరియు హింసాత్మకంగా ప్రవర్తించేవాడు." తిలక్ ఆమెను ఇంటికి తిరిగి రమ్మని అడిగాడు.


 ప్రెజెంట్


“కానీ నేను చెప్పినా ఆమె వినలేదు సార్. ఆమె నా మాట వినకపోవడంతో, నేను ఆమెతో మాట్లాడటం మానేశాను. కానిస్టేబుల్ అశ్విన్ థాకరే సహాయంతో వివరాలు గమనిస్తున్న దినేష్‌తో తిలక్ చెప్పాడు. అప్పుడు అర్జున్ ఇలా అన్నాడు: “చాలా నెలల తర్వాత, మేఘా స్నేహితుడు గిరివాసన్‌కి సెప్టెంబరు 14న కాల్ చేసాను సార్. ఆమె తనతో టచ్‌లో లేదని చెప్పాడు. మరియు ఆమె ఫోన్ చాలా నెలలు స్విచ్ ఆఫ్ అని కూడా ఎత్తి చూపారు. ఇక నుండి, మేము మీకు అధికారికంగా పోలీసు ఫిర్యాదు చేసాము.


 కంట్రోల్ రూమ్ సహాయంతో, దినేష్ ఆమె ఫోన్ నంబర్‌ను ట్రాక్ చేసినప్పుడు, “ఫోన్ చివరిగా ఢిల్లీలో ఉంది” అని చూపించింది. దీంతో కేసును వెంటనే ఢిల్లీ ఏఎస్పీ ఆదిత్య సింగ్ రాజ్‌పుత్‌కు బదిలీ చేశారు. తిలక్ అరవింత్‌తో, "అతని కూతురు ఆఫ్తాబ్ అనే అబ్బాయితో సహజీవనం చేస్తోంది" అని చెప్పాడు. విచారణలో గతంలో దినేష్‌తో చెప్పిన విషయాలన్నీ చెప్పాడు.


 అప్పుడు, అతను చెప్పాడు, “అబ్బాయి నా కుమార్తె పట్ల కొంచెం హింసాత్మకంగా ప్రవర్తించాడు. నాకు ఆ అబ్బాయి మీద అనుమానం ఉంది.” కాబట్టి ఇప్పుడు ఆదిత్య దర్యాప్తు ప్రారంభించాడు మరియు కనుగొన్నాడు: "అఫ్తాబ్ మరియు మేఘా చతక్‌పూర్‌లోని పకాడిలో అద్దె అపార్ట్మెంట్లో నివసిస్తున్నారు."


 ఆదిత్య అఫ్తాబ్‌ని కనుగొని అతనిని అడిగినప్పుడు, అతను ఇలా అన్నాడు: “మేమిద్దరం కలిసి జీవించడానికి ఇక్కడకు వచ్చాము. కానీ ఆమె మోసం చేసి నన్ను వదిలేసింది సార్. అతను ఇలా అన్నాడు: "నేను కూడా ఆమెను మాత్రమే వెతుకుతున్నాను సార్." దీంతో ఆదిత్యకు అనుమానం వచ్చింది. ఇది కాకుండా, పోలీసులు (ఆదిత్య సూచనల మేరకు) అఫ్తాబ్‌ను ప్రతిసారీ విచారణకు పిలిచినప్పుడు, అతను ప్రతిసారీ తన స్టేట్‌మెంట్‌ను మార్చుకున్నాడు.


 కొన్ని గంటల తర్వాత


 “సార్. మేఘా ఫోన్ రెండు నెలలుగా స్విచ్ ఆఫ్ అయింది. అలాగే మేఘా బ్యాంక్ స్టేట్‌మెంట్‌పై ఎలాంటి లావాదేవీలు జరగలేదు. మేఘా ఫోన్ గురించి పరిశోధించడానికి అరవింత్ నియమించిన హెడ్ కానిస్టేబుల్ అతనికి చెప్పాడు. దీంతో అతడికి అనుమానం వచ్చింది. తన పోలీసు బృందం సహాయంతో, అరవిత్ అఫ్తాబ్‌ను పోలీసు కస్టడీలోకి తీసుకున్నాడు.


 "రెండు నెలలుగా మేఘా ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ అయింది, అఫ్తాబ్." మిగతా పోలీసు అధికారుల వైపు ఒక్క సారి చూసి, అరవింత్ అఫ్తాబ్ ముఖం వైపు తిరిగాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “అలాగే మేఘా యొక్క బ్యాంక్ స్టేట్‌మెంట్‌పై ఎటువంటి లావాదేవీలు జరగలేదు. ఎందుకు?”


 కాసేపటికి అఫ్తాబ్ ముఖం చెమటలు పట్టాయి. తన చెమటను తుడుచుకుంటూ, టేబుల్‌లో ఉంచిన ఒక గ్లాసు నీరు తాగుతాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: "ఆ...నాకు... దాని గురించి నాకు ఏమీ తెలియదు సార్." అరవింత్ మొహం ఎర్రబడి పోలీస్ స్టేషన్‌లో ఉంచిన కర్రను తీసుకొచ్చిన కానిస్టేబుల్ వైపు చూశాడు. అఫ్తాబ్ ముఖం దగ్గరికి వెళ్లి, అరవింత్ అతనికి గట్టి చెంపదెబ్బ కొట్టాడు.


 కర్ర చేతిలోకి తీసుకుని అరవింత్ అన్నాడు: “కానిస్టేబుల్ సార్. ఇలాంటి కర్రలు ఎందుకు తెస్తున్నారు? ఇది చాలా పాతది, నేను అనుకుంటున్నాను. అఫ్తాబ్ వైపు చూస్తూ అరవింత్ అడిగాడు: “చెప్పు డా. మేఘా ఫోన్ గురించి ఏదో చెప్పాలని వచ్చావు!"


 పోలీసుల నుంచి తీవ్రంగా దెబ్బలు తింటాయేమోనన్న భయంతో, ఏమీ చేయవద్దని అఫ్తాబ్ వారిని వేడుకున్నాడు. అరవింత్ భుజాలు తట్టి అతని కళ్ళలోకి లోతుగా చూశాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: "ఏ ఒక్క సంఘటనను వదలకుండా, మీరు మేఘాతో ఏమి చేశారో మాకు ప్రతిదీ చెప్పాలి!"


 మరి అరవింత్‌తో ఆమెను ఎలా చంపాడో అతని ఒప్పుకోలు ఇది.


 పార్ట్ 3: కన్ఫెషన్స్


 ఆరు నెలల క్రితం


 మేఘా ముంబైలో మూడేళ్లకు పైగా సహజీవనం చేస్తోంది. ఆ తర్వాత ముంబైలో ఉండకూడదని నిర్ణయించుకుని ఇద్దరూ ఢిల్లీకి వెళ్లి అక్కడ కొన్ని నెలలు బతకడం మొదలుపెట్టారు. 2022లో ఏప్రిల్ మరియు మే నెలల్లో, ఇద్దరూ కలిసి హిమాచల్‌కు వెళ్లారు మరియు వారు చాలా సంతోషంగా జీవించారు. ఇంటి నుంచి వెళ్లిపోయి మూడేళ్లు దాటింది. దాంతో మేఘా వారి పెళ్లి గురించి అఫ్తాబ్‌ని అడగడం ప్రారంభించింది. అయితే కొన్ని కారణాలు చెప్పి అఫ్తాబ్ తప్పించుకున్నాడు. కొద్దిరోజుల తర్వాత వారి మధ్య పెద్ద గొడవ మొదలైంది.


 “ఎంతకాలం ఇలా అఫ్తాబ్‌కి కారణం చెబుతావు? వెంటనే నన్ను పెళ్లి చేసుకో!" అని మేఘా అన్నారు. అయితే అఫ్తాబ్ ఆమెను మరికొన్ని రోజులు వేచి ఉండమని కోరాడు మరియు వారు ప్రతిసారీ గొడవ ప్రారంభించారు. ఇది ఇలా ఉండగా మే 18వ తేదీన ఎప్పటిలాగే వారిలో ఈ సమస్య తలెత్తింది. దీంతో ఆగ్రహంతో అఫ్తాబ్ మేఘా మెడకు బిగించి హత్య చేశాడు.


 ప్రెజెంట్


ప్రస్తుతం, అఫ్తాబ్ ఒప్పుకోలు అరవింద్ మరియు తోటి పోలీసు అధికారులను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేసింది.


 "మేఘా మృతదేహం ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉంది?" అరవింత్ అడిగాడు, దానికి అఫ్తాబ్, “ఇది 35 ముక్కల్లో ఉంది సార్” అని చెప్పాడు. ఈ విషయం చెబుతూ కాస్త నవ్వుతూ పోలీసు అధికారులను విపరీతంగా షాక్‌కు గురిచేశాడు. అతను ఆమె శరీరాన్ని 35 ముక్కలుగా ఎలా కోశాడో చెప్పడం ప్రారంభించాడు.


 18 మే 2022- 19 మే 2022


 అతను ఆమెను హత్య చేసిన తర్వాత, అతను Zomatoలో ఫుడ్ ఆర్డర్ చేశాడు. కొద్ది నిమిషాల్లో అతను ఆర్డర్ చేసిన ఫుడ్ వచ్చింది. కొని తిన్నాడు. ఇప్పుడు అక్కడ చనిపోయి పడి ఉన్న మేఘను చూసి ఇప్పుడు ఏం చేయాలి అని ఆలోచించడం మొదలుపెట్టాడు. ఈ హత్య నుంచి ఎలా తప్పించుకోవాలా అని ఆలోచించడం మొదలుపెట్టాడు. అప్పుడు అతనికి ఒక ఆలోచన వచ్చింది మరియు దాని ప్రకారం అతను దానిని గూగుల్ శోధించాడు.


 "మానవ శరీరం ఎలా ఉంది?" మరియు అతను దానిని ఎలా కత్తిరించాలో గూగుల్ శోధించాడు. అంతే కాదు మనిషి రక్తాన్ని ఎలా శుభ్రం చేయాలి? అంటే, అతను మేఘా శరీరాన్ని కత్తిరించినప్పుడు మరియు రక్తం మరకలను ఎలా శుభ్రం చేయాలో గూగుల్ సెర్చ్ చేసింది. ఆలోచన ఆధారంగా, అతను మేఘా మృతదేహాన్ని బాత్రూమ్‌కు తీసుకెళ్లాడు మరియు తన చెఫ్ కత్తిని ఉపయోగించి ఆమెను మొత్తం 35 ముక్కలుగా చాలా ఖచ్చితంగా కత్తిరించాడు.


 అతను అప్పటికే చెఫ్ కాబట్టి, అతని వద్ద ఆ కత్తి ఉంది. ఆ తర్వాత అక్కడ ఉన్న రక్తపు మరకలన్నీ శుభ్రం చేయడానికి కొన్ని రసాయనాలు మరియు ఫ్లోర్ క్లీనర్లను ఉపయోగించాడు. ఆ తర్వాత ముక్కలన్నీ ఒకేసారి పారేయలేం అనుకున్నాడు. దాంతో తర్వాత ఏం చేయాలో ఆలోచించడం మొదలుపెట్టాడు.


 ఆ కోసిన ముక్కలను ఎక్కువసేపు ఉంచితే అది వెంటనే కుళ్లిపోయి దుర్వాసన వెదజల్లుతుంది. ఈ విషయం పక్కింటి వారికి తెలిస్తే కచ్చితంగా అనుమానం వస్తుంది. కాబట్టి అతను దానిని ఒక్కొక్కటిగా పారవేయవచ్చు అని అనుకున్నాడు. అతను దానిని పారవేసే వరకు అది కుళ్ళిపోకుండా లేదా వాసన పడకుండా నిరోధించడానికి, అతను మరొక మార్గం ఆలోచించాడు. కాబట్టి కత్తిరించిన శరీరం త్వరగా కుళ్ళిపోకూడదు. అందుకోసం మరుసటి రోజు తన ఇంటికి 300 లీటర్ల పెద్ద ఫ్రిజ్ కొనుక్కున్నాడు.


 అతను ఆ శరీర భాగాలను ఫ్రిజ్ లోపల పెట్టి, ఫ్రీజర్ ఆన్ చేసాడు. ఆ తర్వాత, ప్రతిరోజూ రాత్రి 2:00 గంటలకు నిద్రలేవడం కొనసాగించాడు, అతను వాకింగ్‌కు వెళ్లినట్లు వెళ్లి, ఒక్కొక్కటి ఒక్కో కవర్‌లో పెట్టాడు. ఢిల్లీలోని పలు ప్రాంతాలకు వెళ్లి డంప్ చేశాడు. కొన్ని శరీర భాగాలను సమీపంలోని అడవిలో పడేశారు. జంతువులు తినేస్తాయేమో అనుకున్నాడు.


 ప్రెజెంట్


 ఇతర పోలీసు అధికారులు ఆశ్చర్యపోయినప్పటికీ, అరవింత్ కూల్‌గా ఉన్నాడు. అతను అఫ్తాబ్‌ని ఇలా అడిగాడు: "మీరు తెల్లవారుజామున 2:00 గంటలకు వెళ్లాలని ఎందుకు ఎంచుకున్నారు?"


 “అప్పట్లో జనాల కదలిక ఉండదు సార్. నేను ఆ ముక్కలను ఒక నల్లటి పారవేసే కవర్‌లో ఉంచాను మరియు దానిని పారేశాను. పోలీసు అధికారులను మరియు అరవింద్‌ని చూస్తూ, అతను ఇలా అన్నాడు: “నేను రాబోయే కొద్ది రోజులు ఇలా చేసాను. కానీ, ఫ్రిజ్ లోపల శరీరం కుళ్లిపోయి దుర్వాసన రావడం గమనించాను. వాసన తగ్గడానికి అగరబత్తీలు వెలిగించి ఫ్రిజ్ దగ్గర పెట్టాను. తదుపరి 18 రోజులు నేను దీన్ని కొనసాగించాను.


 “కాబట్టి, మీరు తదుపరి 18 రోజులు దీన్ని కొనసాగించారు. సరియైనదా?” అని అరవింత్ అడిగాడు, "అవును. నేను కొన్ని శరీర భాగాలతో 2:00 గంటలకు మేల్కొన్నాను మరియు దానిని ఢిల్లీలోని కొన్ని ప్రాంతాల్లో పారవేసాను. నేను మేఘను చంపిన గదిలోనే రోజూ పడుకున్నాను.


 ఎలాంటి అపరాధం మరియు పశ్చాత్తాపం లేకుండా, అతను ఇలా అన్నాడు: “నేను మేఘా తలని ఫ్రిజ్‌లో ఉంచి రోజూ చూస్తూనే ఉన్నాను. శరీర భాగాలన్నీ పారవేయబడిన తర్వాత, నేను ఫ్రిజ్‌ని శుభ్రం చేసి ఉంచాను. ఆ తర్వాత మేఘా సజీవంగా ఉన్నట్లు చూపించడం కోసం, జూన్ వరకు మేఘా ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతాను ఉపయోగించాను. నేను ఫోటోలను అప్‌లోడ్ చేయడం మరియు పోస్ట్‌లను అప్‌డేట్ చేయడం వంటి ప్రతిదీ చేస్తున్నాను. కంప్యూటర్‌లో ఈ స్టేట్‌మెంట్‌లను టైప్ చేస్తున్న కానిస్టేబుల్ తన కన్నీళ్లను నియంత్రించుకోలేకపోయాడు. చాలా ఎమోషనల్ అయ్యాడు.


 అరవింత్ కళ్ళలో చిన్నగా నీళ్ళు నిండాయి. తన కన్నీళ్లను తుడుచుకుంటూ, అతను అఫ్తాబ్‌ను చెప్పమని అడిగాడు: "ఇదంతా ఏమి జరిగింది?"


 “నేను మేఘాను చంపిన తర్వాత, నేను ఆమెను కలిసిన అదే డేటింగ్ యాప్‌ని ఉపయోగించాను మరియు చాలా మంది అమ్మాయిలతో డేటింగ్‌కు వెళ్లాను. సినిమాలా దాని నుంచి తప్పించుకోవడానికి చాలా పనులు చేశాను. నేను చాలా క్రైమ్ సినిమాలు చూశాను. నేను ఈ హత్య చేయడానికి ముందు, నేను డెక్స్టర్ అనే అమెరికన్ వెబ్ సిరీస్ నుండి ప్రేరణ పొంది ఈ పని చేసాను.


 పార్ట్ 4: పాలిగ్రాఫ్ టెస్ట్


అఫ్తాబ్ ఒప్పులతో తోటి పోలీసులు ఒప్పించినప్పటికీ, అరవింత్ ఇప్పటికీ నమ్మలేదు. "కొన్ని రాడికల్ ఇస్లామిస్ట్ గ్రూపులు, సూడో-ఉదారవాదులు మరియు వామపక్ష రాజకీయ నాయకులు పాలిగ్రాఫ్ పరీక్ష చేయమని అడగవచ్చు" అని అతనికి బాగా తెలుసు. తమ అభిప్రాయాలను సమర్థించుకోవడానికి, వారు మీడియాను ఆయుధ సాధనంగా ఉపయోగిస్తారు.


 రోహిణి ఫోరెన్సిక్ సైన్స్ లాబొరేటరీ


 అఫ్తాబ్‌ను అరవింత్ పోలీసు వ్యాన్‌లో రోహిణి ఫోరెన్సిక్ సైన్స్ లేబొరేటరీ మరియు ఎఫ్‌ఎస్‌ఎల్ లాబొరేటరీకి తీసుకెళ్లాడు. ఎఫ్‌ఎస్‌ఎల్ ల్యాబొరేటరీలో పరీక్ష ముగించుకుని రోహిణికి తీసుకెళ్లారు. ప్రయోగశాల ప్రవేశద్వారం లోపలికి రాగానే, కనీసం ఇద్దరు వ్యక్తులు తమ కత్తులతో అతనిపై దాడి చేశారు. వారు హిందూ సేన పార్టీకి చెందిన వారని పేర్కొన్నారు. దాడి చేసిన ఇద్దరినీ అదుపులోకి తీసుకున్నారు. ప్రయోగశాల వెలుపల, కనీసం ఐదుగురు పోలీసు సిబ్బంది అఫ్తాబ్‌కు కాపలాగా ఉన్నారు.


 పాలిగ్రాఫ్ పరీక్షలో, అఫ్తాబ్ కొన్ని అద్భుతమైన నిజాలను అధికారులతో ఒప్పుకున్నాడు: “మేఘా హత్యకు నన్ను ఉరితీసినా, నేను క్షమించను. నేను హీరోగా గుర్తుండిపోతాను కాబట్టి. నేను స్వర్గంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు, నాకు జన్నత్‌లో 'హూర్స్' ఇవ్వబడుతుంది.


 "మీకు మేఘతో పాటు మరే ఇతర మహిళతో సంబంధం ఉందా?" అని అడిగే అధికారి, అఫ్తాబ్ ఇలా అన్నాడు: "అవును. మేఘాతో సంబంధం ఉన్న సమయంలో నాకు 20 మంది హిందూ అమ్మాయిలతో సంబంధాలు ఉన్నాయి.


 "అదెలా సాధ్యం?"


 “నేను హిందూ మహిళలను లక్ష్యంగా చేసుకుని వారిని ఉచ్చులోకి నెట్టేందుకు బంబుల్ యాప్‌ని ఉపయోగించాను. మేఘాను హత్య చేసిన తర్వాత, నా అపార్ట్‌మెంట్‌కు సైకాలజిస్ట్‌ని ఆహ్వానించాను. ఆమె కూడా హిందూ స్త్రీ. నేను మేఘాకు చెందిన ఉంగరాన్ని ఆమెకు ఇచ్చాను, ఆమెతో సంబంధంలోకి రావాలనే ఉద్దేశ్యంతో. నేను చాలా మంది ఇతర హిందూ అమ్మాయిలతో సంభాషించాను.


 "మేఘను చంపి, ఆమె శరీరాన్ని ఛిద్రం చేసినందుకు మీరు బాధపడ్డారా?" అని అధికారిని అడగ్గా, అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "మేఘాను చంపి, ముంబైలోనే ఆమెను ముక్కలు చేయడమే నా ప్లాన్." అతను ఇలా అన్నాడు: "కాబట్టి, మేఘాను చంపడం మరియు ఆమె శరీరాన్ని ముక్కలు చేయడం గురించి నేను బాధపడలేదు." పరీక్ష అనంతరం అతని నివాసంలో ఐదు కత్తులు లభ్యమయ్యాయి. అరవింత్ మీడియాతో మాట్లాడుతూ: "మరింత రుజువు త్వరలో పొందబడుతుంది."


 ఇదిలావుండగా, ఢిల్లీ కోర్టు ఐదు రోజుల్లోగా నార్కో-విశ్లేషణ పరీక్షను పూర్తి చేయాలని పోలీసులను ఆదేశించింది మరియు ఎటువంటి థర్డ్-డిగ్రీ చర్యలు ఉపయోగించవద్దని హెచ్చరించింది.


 అరవింత్ అఫ్తాబ్ గురించి సైకాలజిస్ట్‌ని విచారించాడు. ఆమె చెప్పింది: “సార్. నేను అతనిని సందర్శించినప్పుడు మేఘా మృతదేహం ఫ్రిజ్‌లో ఉందని తెలిసి షాక్ అయ్యాను. దీన్ని అధిగమించడానికి నాకు కౌన్సెలింగ్ అవసరం కావచ్చు. ఆమె ఏడ్చింది. ఒక చల్లని వైఖరితో, అరవింత్ ఆమెను ఇలా ప్రశ్నించాడు: "అఫ్తాబ్‌తో ఏదైనా అసాధారణ ప్రవర్తనను మీరు గమనించారా?"


 కన్నీళ్లు తుడుచుకుంటూ అంది: “లేదు సార్. అతను అనుమానాస్పదంగా ఏమీ చేయలేదు. అతను పెద్దమనిషిలా ప్రవర్తించాడు మరియు చాలా శ్రద్ధగా ఉండేవాడు.


 పాలిగ్రాఫ్ పరీక్ష తర్వాత నార్కో పరీక్ష ఉంటుంది. అఫ్తాబ్ నార్కో పరీక్షకు సమ్మతించాడు. మరోసారి అరవింత్‌తో పోలీసుల విచారణలో పరస్పర విరుద్ధమైన వాంగ్మూలాలు ఇవ్వడంతో పోలీసులు నార్కో టెస్టు నిర్వహించాల్సి వచ్చింది. ఢిల్లీ పోలీసుల సూచనల మేరకు అరవింత్‌ కోర్టును ఆశ్రయించి నార్కో పరీక్షకు అనుమతి కోరారు.


 పార్ట్ 5: ది బంబుల్ బబుల్ బర్స్ట్


 ఢిల్లీకి చెందిన 25 ఏళ్ల న్యాయవాది అంజలి, కేసు తర్వాత కొన్ని రోజుల తర్వాత న్యూస్ 24 ఛానెల్ యాంకర్ నికితా శర్మతో మాట్లాడుతూ డేటింగ్ యాప్‌లను ఉపయోగిస్తారనే భయాన్ని వ్యక్తం చేసింది. ఆమె ఇలా చెప్పింది: “నేను ఎప్పుడూ ఎలాంటి వ్యక్తులతో సరిపోతాను, అది ఎప్పుడూ భయంతో ప్రేరేపించబడలేదు. కానీ ఇప్పుడు, నేను ఈ యాప్‌ల నుండి ఎవరితోనూ మాట్లాడటానికి ఇష్టపడటం లేదు. మేఘా కేసు నన్ను భయపెట్టింది.


మరోవైపు తమిళనాడులో టీఎన్ న్యూస్ 24 ఛానెల్‌కు చెందిన ఓ మీడియా వ్యక్తి ఈ కేసు గురించి థెరపిస్ట్ మరియు రిలేషన్షిప్ కోచ్ జననిని ప్రశ్నించారు. ఆమె ఇలా చెప్పింది: “మేము భయాల గురించి మాట్లాడుతుంటే, అవి చాలా సమర్థించబడతాయి. అయినప్పటికీ, మన సామాజిక సర్కిల్‌లు తగ్గిపోతున్న నేటి ప్రపంచంలో, వాస్తవ ప్రపంచ పరిచయం తగ్గుతోంది- ఇంటి నుండి పని చేయడం మరియు రిమోట్ లెర్నింగ్ లేదా పని చేయడం కొత్త ప్రమాణంగా మారుతున్నాయి. ప్రతి ఒక్కరూ తమ మరుసటి రోజు లేదా సంభావ్య భాగస్వామిని వారి PJ మరియు మాస్క్‌లలో కాఫీ కోసం బయటకు వచ్చినప్పుడు కలుసుకునే దృష్టాంతం గురించి ఆలోచించడం చాలా అసాధ్యమైనది, సరియైనదా?"


 ఆమె ఇలా చెప్పింది: “మీడియంతో మీకు సౌకర్యంగా ఉంటే, ఖచ్చితంగా ముందుకు వెళ్లి దాన్ని ఉపయోగించండి. కానీ మీడియంతో సంబంధం లేకుండా చాలా వరకు నివారించవచ్చు లేదా మొగ్గలోనే తుంచవచ్చు. ఒక వ్యక్తి మరింత స్వీయ-అవగాహన పొంది, చర్చలు చేయలేని వాటిని ఏర్పరుచుకున్నప్పుడు మరియు ఆ విలువల కోసం నిలబడినప్పుడు, అది ఎంత సౌకర్యవంతంగా లేదా కష్టంగా ఉండవచ్చు.


 "మేడమ్. డేటింగ్ యాప్‌లపై జరుగుతున్న గందరగోళానికి వ్యతిరేకంగా మీ అభిప్రాయం ఏమిటి?


 "డేటింగ్ యాప్‌ను నిందించడం పూర్తిగా సరైనది కాకపోవచ్చు."


 ఎపిలోగ్


 “2020లో కోవిడ్-19 మహమ్మారి రావడంతో బయటి ప్రపంచంతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి ఎలక్ట్రానిక్ పరికరాలు తప్ప మరేమీ లేకుండా చాలా మంది తమ ఇళ్లకే పరిమితమయ్యారు. తత్ఫలితంగా, మాస్క్‌లు ధరించడం మరియు శానిటైజర్‌ను ఉపయోగించడంతో పాటు, ఇలాంటి ఆలోచనలు ఉన్న వ్యక్తులను కనుగొనడానికి డేటింగ్ యాప్‌లను ఉపయోగించడం కూడా కొత్త సాధారణమైంది. మీరు కోపంతో నిర్ణయం తీసుకుంటే అది మీ జీవితాన్ని నాశనం చేస్తుంది. హత్య చేసిన తర్వాత తప్పించుకోగలరా? మీరు చేయలేరు, ఇది సినిమాల్లో మాత్రమే జరుగుతుంది. పరిపూర్ణ హత్య ఉనికిలో లేదని అర్థం చేసుకోండి. ఫోరెన్సిక్‌లో ఒక ప్రసిద్ధ సామెత ఉండేది. ఒక కిల్లర్ ఎల్లప్పుడూ సన్నివేశంలో ఒక సాక్ష్యాన్ని వదిలివేస్తాడు. ఒకరిని హత్య చేయాలని ప్లాన్ చేయడం, దాన్నుంచి తప్పించుకోవడం సినిమాల్లోనే జరుగుతుంది. మరియు ఇది నిజ జీవితంలో జరగదు. అధునాతన ఫోరెన్సిక్ టెక్నాలజీలో, చిన్న సాక్ష్యంతో కూడా, వారు హంతకుడిని కనుగొంటారు. పోలీస్ డిపార్ట్‌మెంట్‌లో ఇంత అధునాతన టెక్నాలజీ డెవలప్‌మెంట్ తీసుకొచ్చారు. ఎవరైనా తప్పు చేస్తే కచ్చితంగా శిక్ష అనుభవిస్తారు.


 నా వ్యక్తిగత అభిప్రాయం


 ఈ తరంలో ప్రేమ ఎలా ఉంటుందో తెలియదు. మరి ఈ లివింగ్ టుగెదర్ ఎలా పని చేస్తుందో తెలియదు. లివింగ్ టుగెదర్ అంటే పెళ్లి చేసుకోకుండానే అంతా కలిసి ఉంటారు. అది పని చేయకపోతే, వారు మరొక వ్యక్తికి ఎలా వెళ్తున్నారో నాకు తెలియదు. వ్యక్తిగతంగా, ఈ లివింగ్ టుగెదర్ కాన్సెప్ట్ నాకు ఇష్టం లేదు. మరియు అది నా వ్యక్తిగత అభిప్రాయం.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime