Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

గ్యాంగ్ వార్: ప్రారంభం

గ్యాంగ్ వార్: ప్రారంభం

3 mins
546



మహారాష్ట్రలోని ప్రసిద్ధ నగరాల్లో ఒకటైన ముంబై, డిఎస్పీ రవి కృష్ణ ఐపిఎస్ నేతృత్వంలోని పోలీసు శాఖకు పెద్ద తలనొప్పిగా మారింది. ఎందుకంటే, ఈ ప్రదేశం ముఠా యుద్ధాలకు ఎక్కువగా అవకాశం ఉంది, ఇది ప్రతి సంవత్సరం ప్రధానంగా జరుగుతుంది.


ఇకమీదట, డిఎస్పీ రవి కృష్ణ తన సహోద్యోగి పోలీసు అధికారులు, ఎఎస్పి మురళి మరియు అనేకమందితో సమావేశం నిర్వహిస్తారు.


“సర్. మనం ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి? ముఠా యుద్ధం మాకు పెద్ద తలనొప్పిగా మారింది ”అని మురళి అన్నారు.


“మురళి, సమస్యను అలాగే వదిలేద్దాం. వారు ఏదో ఒకవిధంగా నియంత్రించడానికి వస్తారు. కాకపోతే, వారిపై చర్యలు తీసుకుందాం ”అని డిఎస్పీ రవి కృష్ణ అన్నారు.


“ఓకే సార్” అన్నాడు మురళి.


ముంబై యొక్క ప్రధాన ప్రదేశం దారావిని తమిళనాడులోని కోయంబత్తూరు జిల్లా మీనాక్షిపురం నుండి వచ్చిన కృష్ణ రాజ్ ముదలియార్, తమిళ నాయకులను రక్షించే బాధ్యతను స్వీకరిస్తాడు మరియు వెంటనే, అండర్‌వరల్డ్ డాన్ అయ్యాడు, స్మగ్లింగ్ వ్యాపారం మరియు హత్యలకు పాల్పడ్డాడు.


వెంటనే, కృష్ణ రాజ్ ముంబై నగరానికి భారీ ముప్పుగా మారి, ముంబైలోని తమిళ ప్రజలపై ఆధిపత్యం చెలాయించడం ప్రారంభించాడు. అదే సమయంలో, అతను ముంబై యొక్క మరొక వైపు నుండి పూణే అనే ప్రత్యర్థి మాఫియాను కూడా కలిగి ఉన్నాడు. ఈ ముఠాకు కృష్ణ రాజ్ కు సమానమైన నగరంలో ప్రమాదకరమైన గ్యాంగ్ స్టర్ హరి సింగ్ లాల్ నాయకత్వం వహిస్తున్నారు.


ఈ గ్యాంగ్ స్టర్ యూనిట్లు వంపు ప్రత్యర్థులు, వారు తరచూ ముఠా యుద్ధంలో పాల్గొంటారు మరియు ఈ ప్రక్రియలో, కృష్ణ రాజ్ భార్య సుశీలాను హరి సింగ్ లాల్ మరియు అతని వ్యక్తులు చంపారు. ఇది జరిగిన వెంటనే, కృష్ణ రాజ్ తన కుమారుడు అఖిలేష్ ను తన బంధువు ప్రకాష్ సహాయంతో కోయంబత్తూరు జిల్లాకు పంపాడు, అతన్ని సురక్షితంగా తీసుకువెళతాడు.


ఈ సమయంలో, DSP రవి కృష్ణ తన పోలీసు అధికారి బృందంతో ఒక సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేసి, వారితో, “గైస్. ముంబై నగరంలో గ్యాంగ్‌స్టర్లను నిర్మూలించడానికి ఇది మాకు సరైన అవకాశం. మేము ఎన్‌కౌంటర్‌ను జాగ్రత్తగా చేయాలి ”


“అవును సార్” అన్నాడు మురళి.


"వీలైనంత త్వరగా మిషన్ ప్రారంభిద్దాం" అని డిఎస్పి రవి కృష్ణ అన్నారు.


తన భార్య మరణంతో కోపంగా ఉన్న కృష్ణ రాజ్ హరి సింగ్ లాల్ ఇంటికి ప్రవేశిస్తాడు, అక్కడ భార్యను చంపినందుకు తన సోదరుడు హరం సింగ్ లాల్‌ను దారుణంగా హత్య చేస్తాడు. ఇది హరి సింగ్ యొక్క కోపాన్ని మరింత పెంచుతుంది మరియు దారావిలో తన మొత్తం మాఫియా వ్యాపారాన్ని నాశనం చేయడం ద్వారా కృష్ణుడిపై ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రతిజ్ఞ చేస్తాడు.


మొదటి దశగా, తమిళ ప్రజలు స్థిరపడిన దారావి స్థలం మొత్తాన్ని హరి సింగ్ తగలబెట్టారు మరియు దాని ఫలితంగా, కృష్ణ రాజ్ సమస్యకు కారణమని మరియు వారి స్థలం నుండి బయటకు వెళ్ళమని కోరతారు, ఎందుకంటే వారు అలా చేయలేదు కృష్ణ రాజ్ మరియు హరి సింగ్ యొక్క ముఠా యుద్ధం కారణంగా ఇక బాధపడాలని కోరుకుంటున్నాను.


కృష్ణ రాజ్ యొక్క అనుచరుడిపై హరి సింగ్ తీవ్రంగా దాడి చేసినందున, కృష్ణ రాజ్ జీవితం గురించి ఆందోళన చెందుతున్న తన సహాయకుడు రాజరత్నం యొక్క అభ్యర్థనకు ముందు అతను అజ్ఞాతంలోకి వెళ్ళవలసి వస్తుంది. అతను తన మాటలను అంగీకరించి అజ్ఞాతంలోకి వెళ్తాడు, అక్కడ నుండి కృష్ణుడు హరి సింగ్ మరియు అతని అనుచరుడి మాఫియా యూనిట్లపై దాడి చేస్తాడు.


అదే సమయంలో, హరి సింగ్ యొక్క గ్యాంగ్ స్టర్ యూనిట్లను ACP మురళి మరియు అతని బృందం తొలగిస్తాయి. ఎన్కౌంటర్ నుండి తప్పించుకున్న హరి సింగ్ యొక్క కోడిపందాలలో ఒకరు హరి సింగ్ వద్దకు వెళ్లి, "గ్యాంగ్స్టర్ యూనిట్లను పోలీసు శాఖ తొలగించి, ముఠా యుద్ధాన్ని ఒక సువర్ణావకాశంగా భావించి" అని తెలియజేస్తుంది.


బెదిరింపులకు గురైన హరి సింగ్ వీలైనంత త్వరగా పూణే నుంచి పాకిస్థాన్‌కు (సముద్ర రవాణా ద్వారా) తప్పించుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. కానీ, ముంబై నుంచి పారిపోయే ముందు, తన సోదరుడి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకునేందుకు కృష్ణ రాజ్‌ను హత్య చేయాలని యోచిస్తున్నాడు.


ఇకమీదట, అతను కృష్ణుడి విశ్వసనీయ కోడిపందాలలో ఒకరికి లంచం ఇస్తాడు, అతను డబ్బుతో నడపబడ్డాడు మరియు ఇకనుంచి, తాను పూణే రిజర్వు అటవీ ప్రాంతాలలో దాక్కున్నానని, అక్కడ రాజరత్నం కూడా దాక్కున్నాడు. ఇది విన్న ఇన్‌స్పెక్టర్ ఇబ్రహీం (డీఎస్పీ రవి కృష్ణ బృందం) అనే పోలీసు అధికారి ఒకరు రవి కృష్ణుడిని పిలుస్తారు.


“అవును ఇబ్రహీం. చెప్పు ”అన్నాడు రవి కృష్ణ.


“సర్. మాకు శుభవార్త వచ్చింది. హరి సింగ్ లాల్ మరియు కృష్ణ రాజ్ ఇద్దరూ ముఖాముఖిగా కలుస్తున్నారు ”అని ఇబ్రహీం అన్నారు.


“మీరు మంచి పని చేసారు, మిస్టర్ ఇబ్రహీం. హరి సింగ్‌ను అనుసరించండి. నేను నా పోలీసు బృందాలతో వస్తున్నాను ”అన్నాడు రవి కృష్ణ.


"పదండి మిత్రులారా. మనం ముందుకు వెళ్దాం ”అని రవి కృష్ణ మరియు మురళి కూడా చెప్పారు.


దీని తరువాత, ఇబ్రహీం పూణే అడవులకు చేరుకుంటాడు మరియు అతను రవి కృష్ణ మరియు మురళి బృందానికి మ్యాప్ లింక్‌ను కూడా పంచుకుంటాడు. తరువాత, హరి సింగ్ మరియు కృష్ణ రాజ్ డ్యూయల్స్ తరువాత, తరువాతి హరి సింగ్ను అతని మెడలో పొడిచి, అతను అక్కడికక్కడే మరణిస్తాడు.


తరువాత, కృష్ణ రాజ్ మరియు రాజరత్నం మొత్తం స్థలాన్ని పోలీసులు చుట్టుముట్టారు, తరువాత వారు రాజరత్నంను చంపుతారు. మార్గం లేకుండా, కృష్ణ రాజ్ లొంగిపోవలసి ఉంది. అందువల్ల, లొంగిపోవడానికి బదులుగా, అతను ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు, మురళి కృష్ణుడిని కాల్చి చంపాడు మరియు అతను కూడా అక్కడికక్కడే మరణిస్తాడు.


“సర్. మిషన్ విజయవంతమైంది. హరి సింగ్ మరియు కృష్ణ రాజ్ ఇద్దరూ చనిపోయారు ”అని మురళి కృష్ణ డిఎస్పి రవికృష్ణతో అన్నారు.


“మంచి ఉద్యోగం మురళి. ఈ ముఠా యుద్ధం గురించి ఇప్పుడు మీరు ఏమనుకుంటున్నారు? అది ముగిసిందని మీరు అనుకుంటున్నారా? ” అని రవి కృష్ణుడిని అడిగాడు.


"అవును అండి. ఇది ముగిసింది. మా లక్ష్యం విజయవంతమైంది ”అని మురళీ కృష్ణ అన్నారు.


“నో మురళి. ముఠా యుద్ధం ప్రారంభమైంది మరియు ఇది ఇంకా కొనసాగుతోంది. ముంబైలో మాత్రమే మేము ముఠా యుద్ధాన్ని ముగించాము. కానీ, మేము ఇంకా గణన్ కోసం పూర్తి స్టాప్ పెట్టలేదు


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime