Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

గ్యాంగ్ వార్: ది కన్‌క్లూజన్

గ్యాంగ్ వార్: ది కన్‌క్లూజన్

6 mins
365


(గ్యాంగ్ వార్ నుండి కథ యొక్క కొనసాగింపు: ది బిగినింగ్)


 కృష్ణ రాజన్ ముదలియార్ మరియు హరి సింగ్ పటేల్ మరణించిన తరువాత, ముంబై 25 సంవత్సరాల నుండి శాంతితో ఉంది, ముఠా యుద్ధం మరియు ఉగ్రవాద దాడులు లేవు మరియు ప్రజలు ఇప్పుడు స్వేచ్ఛగా ఉండగలరు.


 కృష్ణరాజన్ ముదలియార్ కుమారుడు అకిలేశ్వరన్ ఇప్పుడు తన బంధువు ప్రకాష్‌తో కలిసి కోయంబత్తూరు జిల్లాలో నివసిస్తున్నాడు, అతన్ని అహింసాత్మకంగా పెంచింది, దేశభక్తి రంగంలో అతనికి శిక్షణ ఇచ్చింది. ఇంకా చెప్పాలంటే, అఖిల్ తన తండ్రిలాగే హింస మార్గాన్ని అనుసరించాలని ప్రకాష్ కోరుకోలేదు.


 కానీ, కొన్నిసార్లు, అఖిల్ తనకు తెలియకుండా, కొన్ని పరిస్థితులలో, కోపం మరియు హింసాత్మకంగా మారుతాడు, ఇది ప్రకాష్ తన బంధువును కొన్ని సమయాల్లో గుర్తుంచుకునేలా చేస్తుంది.


 ప్రస్తుతం, అఖిల్ శ్రీ కృష్ణ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్ కళాశాల విద్యార్థి. ఇంకా, అతను దేశంలోని గ్యాంగ్‌స్టర్లు, ఉగ్రవాదులు మరియు బ్యాడ్డీలను ఇష్టపడడు, దాని ఫలితంగా అతను పోలీసు దళంలో చేరాలని కోరుకుంటాడు.


 అతను కళాశాలలో ఉన్నప్పుడు, అతని నిజమైన ప్రవర్తన, ప్రశాంతత మరియు సామాజిక కార్యకలాపాలు చాలా మంది యువ మరియు సీనియర్ విద్యార్థులను ఆకర్షించాయి. అతని సహ విద్యార్థులలో ఒకరైన హరిత, ఆమె ప్రేమను ప్రతిపాదించడానికి మూడు సంవత్సరాలు అతనిని అనుసరించింది.


 ఏదేమైనా, అఖిల్ ఆమె ప్రతిపాదనను తిరస్కరించాడు, ఆమె కెరీర్ మార్గం మరియు అతని కెరీర్ మార్గంలో చాలా తేడాలు ఉన్నాయి. ఇంకా, అఖిల్ ఐపిఎస్ దళంలో చేరాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు మరియు అతను మరేదైనా గురించి ఆలోచించలేడు, ఇది హరిత హృదయ విదారకంగా మారుతుంది, కానీ ఆమె అతని కోసం వేచి ఉంటుందని అతనికి చెబుతుంది.


 అఖిల్ తన ఐపిఎస్ శిక్షణను డెహ్రాడూన్‌లో మూడేళ్లపాటు ముగించాడు, ఆ తర్వాత కోయంబత్తూరు జిల్లా ఎఎస్‌పిగా నియమించబడ్డాడు. అయినప్పటికీ, చాలా కొద్ది రోజుల తరువాత, అతని మొరటుగా మరియు క్రూరమైన స్వభావం కారణంగా, అతని సీనియర్ పోలీసు అధికారి డిఎస్పి రత్నావెల్ కృష్ణన్ అతన్ని రెండు నెలలపాటు సస్పెండ్ చేసాడు, అది అతనిని నిరాశకు గురిచేస్తుంది.


 ఇకమీదట, అఖిల్ గ్యాంగ్ స్టర్ కావాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, ఇది ప్రకాష్ ఈ విషయం తెలుసుకున్నప్పుడు షాక్ అయ్యింది. అతను కృష్ణరాజన్ లాగా అవుతాడనే భయంతో, ప్రకాష్ అఖిల్ తండ్రి గతాన్ని మరియు ముంబైలో గ్యాంగ్ స్టర్ గా అతని విషాద జీవితాన్ని వెల్లడించాడు. ఇంకా, అఖిల్ కూడా తెలుసుకున్నాడు, ముఠా యుద్ధం తన కుటుంబమంతా ఒక విషాదకరమైన జీవిత మార్గాన్ని తీర్చడానికి ఎలా చేసింది.


 సంభాషిస్తున్నప్పుడు, అఖిల్ సన్నిహితుడు ఎసిపి సయ్యద్ ఇబ్రహీం అతన్ని ఉత్తర ప్రదేశ్ లోని లక్నో నుండి డయల్ చేస్తాడు. అతను "బడ్డీ. మీరు ఎక్కడ ఉన్నారు?"


 "నేను ఇంకా కోయంబత్తూర్‌లోనే ఉన్నాను. ఉత్తరప్రదేశ్‌కు రావడానికి నాకు సమయం పట్టవచ్చు" అని అఖిల్ అన్నారు.


 "సరే" అన్నాడు సయ్యద్ మరియు అతను కాల్ డౌన్ వేలాడుతాడు.


 "ఏమిటి అఖిల్? అకస్మాత్తుగా లక్నోకు ఎందుకు వెళ్తున్నావు?" అడిగాడు ప్రకాష్.


 "ఉత్తర ప్రదేశ్, అంకుల్ లో ఒక ముఖ్యమైన పని ఉంది. ఇకనుండి నేను వెళ్తున్నాను. ఆ విషయాలు తరువాత చెబుతాను" అఖిల్ అన్నారు.


 తరువాత, అతను ఉత్తర ప్రదేశ్ వెళ్లి సయ్యద్ ఇబ్రహీంను కలుస్తాడు మరియు వీరిద్దరూ పరస్పరం చర్చించుకుంటారు. లక్నోను క్రైమ్ బాస్ రాజ్ సింగ్ మెహ్రా, అతని ముగ్గురు కుమారులు ఉత్తవ్ సింగ్ ఠాగూర్, రవి సింగ్ మరియు అమిత్ సింగ్ నియంత్రిస్తున్నారు.


 రాజ్ సింగ్ మరియు ఉత్తవ్ సింగ్ లక్నో మరియు ఉత్తర ప్రదేశ్ లోని కొన్ని భాగాలను నియంత్రించగా, రెండవ కుమారుడు రవి సింగ్ ఉత్తరాఖండ్ భాగాలను నియంత్రించగా, చివరి కుమారుడు అమిత్ సింగ్ కాశ్మీర్ భాగాలను నియంత్రించాడు.


 క్రైమ్ బాస్ భయపడే దేవుడు కావడంతో, రాజ్ సింగ్ మెహ్రా తన ప్రత్యర్థి గ్యాంగ్ స్టర్ గోకుల్ రెడ్డితో గొడవ పడుతున్నాడు, అతను ఆంధ్రప్రదేశ్ లోని పెడకకాని నుండి వచ్చి తన మాఫియాతో ఉత్తర ప్రదేశ్ లో స్థిరపడ్డాడు.


 రాజ్ సింగ్ ముఠా ఉగ్రవాదం, హత్యలు మరియు అక్రమ జూదాలకు పాల్పడింది, ఇది మొత్తం ఉత్తర ప్రదేశ్, ఉత్తరాఖండ్ మరియు కాశ్మీర్లకు పెద్ద తలనొప్పిగా మారింది. ఇంకా, గోకుల్ రెడ్డి ముఠాలు అక్రమ రవాణా మరియు అక్రమ రవాణా వ్యాపార కార్యకలాపాలకు పాల్పడుతున్నాయి, ఇది ఉత్తర ప్రదేశ్ మరియు ఆంధ్రప్రదేశ్లకు తలనొప్పిగా మారింది. ఇద్దరూ రాజకీయంగా ప్రభావితమైనవారు మరియు శక్తివంతమైనవారు కాబట్టి, పోలీసు శాఖ వారికి వ్యతిరేకంగా ఏమీ చేయలేకపోతోంది.


 ఇంకా, సయ్యద్ వీరిద్దరిపై చర్యలు తీసుకోవడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, అతన్ని అతని సీనియర్ పోలీసు అధికారి సస్పెండ్ చేస్తారు. అతను కూడా రాజ్ సింగ్ మెహ్రా మరియు అతని కుటుంబంతో స్కోరును పరిష్కరించుకోవాలి. ఎందుకంటే, అతని పెద్ద కొడుకు తన చెల్లెలిపై దారుణంగా అత్యాచారం చేశాడు మరియు వారి గ్యాంగ్ స్టర్ యూనిట్లపై చర్యలు తీసుకున్నందుకు అతని కుటుంబం మొత్తాన్ని చంపాడు.


 సయ్యద్ ఈ గతాన్ని అఖిల్‌కు కూడా వెల్లడించాడు మరియు తరువాతి అతనితో "సయ్యద్. మీకు నిజం తెలుసా?" దీని కోసం సయ్యద్ మౌనంగా ఉండి, "నేను నా సీనియర్ పోలీసు చేత సస్పెండ్ చేయబడలేదు. నిజమే, అతను మీ సీనియర్ పోలీసు ఆదేశాలకు ముందు నన్ను లక్నోకు బదిలీ చేసాడు. అతను మరియు నా సీనియర్ కాప్ నన్ను రహస్య మిషన్ చేయమని కోరారు. ఈ రెండు గ్యాంగ్ స్టర్ యూనిట్లను అణచివేయడానికి. మేము ఇద్దరూ ఆ మిషన్లో మాత్రమే ఉన్నాము. "


 సయ్యద్ సంతోషంగా ఉంటాడు మరియు ఉత్తరప్రదేశ్‌లోని గ్యాంగ్‌స్టర్లను తొలగించాలని వీరిద్దరూ నిర్ణయించుకుంటారు. ఇంకా, అఖిల్ ముంబైలో తన తండ్రి యొక్క గత గతం గురించి సయ్యద్కు వెల్లడించాడు, ఇది గ్యాంగ్స్టర్లు మరియు నేరస్థులపై ద్వేషాన్ని చూపించేలా చేసింది. అదే సమయంలో, అఖిల్ సయ్యద్‌తో నివసిస్తున్నప్పుడు, హిందూ, క్రైస్తవ మరియు ముస్లిం దేవుళ్ళను లౌకికవాదిగా ఆరాధించినప్పుడు, అతని పట్ల ఆతిథ్యం, ​​సామాజిక సేవ మరియు దేవుని పట్ల అమర విశ్వాసం ఉన్నాయి.


 ఇంకా, అతను సయ్యద్ నుండి కూడా తెలుసుకుంటాడు, తనలాంటి యువకులు రాజ్ సింగ్ మెహ్రా యొక్క ముస్లిం అనుచరులు (పాకిస్తాన్ నిధులతో భారతదేశాన్ని నాశనం చేయాలనుకున్నారు) చేత బ్రెయిన్ వాష్ చేయబడ్డారు. మెహ్రా యొక్క ఈ ప్రత్యేకమైన వ్యాపారాన్ని తొలగించడానికి సయ్యద్ ప్రయత్నించినందున, వారు అతని కుటుంబంపై ఒక విధంగా దారుణంగా దాడి చేశారు, ఇది ఇతర పోలీసు అధికారుల మనస్సులలో భయాలను రేకెత్తిస్తుంది.


 భారతదేశంలో ముఠా యుద్ధం మరియు ఉగ్రవాద రూపాలు మినహా చాలా సమస్యలు దేశంలో ప్రధాన సమస్యగా ఉన్నాయని అఖిల్ గ్రహించాడు. ఇకమీదట, ముస్లిం ప్రజల మనసులను సయ్యద్ సహాయంతో, వారి పరిసరాలలో మార్చాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 అఖిల్ ఈ రహస్య మిషన్‌లో ఉండగా, హరిత తన జర్నలిస్ట్ ఉద్యోగం కోసం లక్నోకు వస్తుంది, అక్కడ అతన్ని కలవడం చూసి షాక్ అవుతారు మరియు దీనిని ఒక సువర్ణావకాశంగా ఉపయోగించుకుంటుంది, ఆమె అతన్ని ఆకర్షించాలని నిర్ణయించుకుంటుంది. ఆమె అనుసరణతో బాధపడుతున్న అఖిల్ తన తీవ్రమైన గతాన్ని మరియు గ్యాంగ్‌స్టర్లపై తన ప్రతీకారం గురించి వెల్లడించాడు, ఇది ఆమెను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేస్తుంది.


 తన పగలో అఖిల్‌కు సహాయం చేయాలని హరిత నిర్ణయించుకుంటాడు, సయ్యద్‌తో చేతులు కలిపాడు. ఏదేమైనా, సయ్యద్ మరియు అఖిల్ రహస్య మిషన్లో ఉన్నారని ఆమెకు తెలియదు మరియు వారు సస్పెండ్ చేయబడిన అధికారులు. ఆలస్యం, ఆమె ఈ విషయం తెలుసుకుంటుంది, వీరిద్దరూ ముస్లింలలో అవగాహన కల్పిస్తున్నప్పుడు, రాజ్ సింగ్ మెహ్రా యొక్క వీడియో ఫుటేజీలను చూపిస్తూ, తన అనుచరులతో సంభాషిస్తూ, యువ ముస్లిం మనస్సులను మరియు హిందువులను ఉగ్రవాదంలో మునిగిపోయేలా అతను ఎలా బ్రెయిన్ వాష్ చేసాడు? కార్యకలాపాలు మరియు కార్యకలాపాల ద్వారా లాభాలను ఆర్జించడం. (వీటిని హరితా చిత్రీకరించారు, రాజ్ సింగ్ ఇంటికి ఎక్కడో దగ్గర నుండి దాక్కున్న సంభాషణ యొక్క వీడియోలను తీయమని అఖిల్ కోరింది)


 ఇది విన్న యువ మనసులు, వారు గ్యాంగ్‌స్టర్లు మరియు ఉగ్రవాదులకు స్లీపర్ కణాలు మరియు తోలుబొమ్మలుగా ఉపయోగించబడుతున్నారని తెలుసుకున్నారు మరియు ఇకనుండి ఈ యూనిట్లకు తమ మద్దతును వదులుకుంటారు మరియు బదులుగా సయ్యద్ మరియు అఖిల్‌లతో కలిసిపోతారు. కొత్తగా ఏర్పడిన సమూహంతో, అఖిల్ గోకుల్ రెడ్డి యొక్క గ్యాంగ్ స్టర్ యూనిట్లను నాశనం చేస్తాడు మరియు ఫైనల్ లో కూడా వారిని చంపేస్తాడు.


 గోకుల్ రెడ్డి మరణం తరువాత, రాజ్ సింగ్ మెహ్రా, వారి క్రైమ్ యూనిట్ల వెనుక ఎవరో ఉన్నారని, ప్రాణాలకు భయపడి, అతను అన్నింటినీ సర్దుకుని, ఉత్తరప్రదేశ్ నుండి తన కుటుంబంతో కలిసి ఆంధ్రప్రదేశ్ లోని ఖమ్మం జిల్లాకు పారిపోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అయినప్పటికీ, పోలీసు అధికారులు (అతను తప్పించుకున్నట్లు నేర్చుకున్నవారు) అతనిని చుట్టుముట్టినప్పుడు, అతను సయ్యద్ మరియు అఖిల్లను బందీలుగా తీసుకుంటాడు (అతను ఒక సాధారణ వ్యక్తిగా అతనితో పాటు నిలబడ్డాడు).


 అతను వారి అడుగులు వెనక్కి తీసుకోకపోతే మరియు వారిని తనతో తీసుకువెళుతుంటే, అతను ఖమ్మం చేరే వరకు, సయ్యద్ మరియు అఖిల్ అతనితో ఉంటారని అతను బెదిరించాడు. ఏదేమైనా, వీరిద్దరూ రాజ్ సింగ్ వెనుక నిలబడటానికి ముందు, వారు తుపాకీని బుల్లెట్లతో ఎక్కించారు మరియు దానితో, వారు రాజ్ సింగ్, అతని భార్య మరియు అతని కోడిపందాలను కారులో చంపేస్తారు, ఆ తరువాత అతని ముగ్గురు కుమారులు కారును ఆపి పోరాటంలో , సయ్యద్ ఉత్తవ్ సింగ్‌ను కాల్చి చంపాడు, రవి సింగ్‌ను అమిత్ సింగ్ అనుకోకుండా చంపాడు, అతను అఖిల్‌ను లక్ష్యంగా చేసుకుని చంపాడు.


 అదే సమయంలో, అఖిల్ తుపాకీలోని బుల్లెట్లు ఖాళీగా ఉన్నాయి. అమిత్ ఇప్పుడు అఖిల్‌ను గన్ పాయింట్‌లో పట్టుకొని, "అఖిల్. నా కుటుంబం మరణం గురించి నేను ఆందోళన చెందలేదు. ఎందుకంటే, నా తండ్రి నేర సామ్రాజ్యాన్ని తీసుకోవటానికి వారు చనిపోవాలని నేను కోరుకున్నాను. గాని నాతో చేరండి లేదా చనిపోండి. అది మీ ద్వయం ఎంపిక"


 "అమిత్. నేను మీకు ఒక కథ చెప్పవచ్చా? మీలాగే, నా తండ్రి కృష్ణరాజన్ ముదలియార్ కూడా ముంబైలో ఒక పెద్ద గ్యాంగ్ స్టర్. అతని ప్రత్యర్థి గ్యాంగ్ స్టర్ అతన్ని ఆ ప్రదేశంలో తొలగించాలని కోరుకున్నాడు మరియు ఫలితంగా, నా తండ్రి మరియు అతని మధ్య ఒక పెద్ద యుద్ధం చెలరేగింది. ప్రత్యర్థి (హరి సింగ్). వారు నా తల్లిని చంపారు మరియు ఇకమీదట, అతను నాకు 2 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు నా బంధువులలో ఒకరితో నన్ను కోయంబత్తూర్‌కు పంపించాడు.ఆ తరువాత, అతను ముంబైలో పోలీసు అధికారులచే చంపబడ్డాడు, ఒకసారి అతను హరి సింగ్‌ను చంపాడు. ఆ సమయం నుండి, నా బంధువు ప్రకాష్ నన్ను అహింసాత్మకంగా పెంచాడు మరియు నన్ను గ్యాంగ్‌స్టర్‌గా చూడాలని అనుకోలేదు.అంతేకాకుండా, నేను గ్యాంగ్‌స్టర్లు, ఉగ్రవాదులు మరియు నేరస్థులను ఇష్టపడలేదు. మీకు తెలుసా! ఇది నేను చేసిన ఉచ్చు మరియు మీ అందరినీ పూర్తి చేయటానికి సయ్యద్ మరియు ఇకమీదట, మేము ఆశ్చర్యకరంగా మీ తండ్రి ముందు నిలబడి, ఈ ప్రక్రియలో, మీ కుటుంబమంతా చంపాము. మేము రహస్య పోలీసు అధికారులు, ఉత్తర ప్రదేశ్ యొక్క ASP "అని అఖిల్ చెప్పాడు మరియు అతను తన లోడ్ చేసిన పిస్టల్ తీసుకొని, అమిత్ వైపు చూపించాడు ఇది అతన్ని కాల్చివేస్తుంది మరియు అతను అక్కడికక్కడే మరణించాడు.


 దీని తరువాత, సయ్యద్ తన సీనియర్ పోలీసు అధికారికి తెలియజేస్తాడు, లక్నోలోని రైల్వే స్టేషన్లో తన కోసం ఎదురు చూస్తున్న హరితను కలవడానికి అఖిల్ వెళుతుండగా, ఆమె ప్రేమను అంగీకరిస్తాడు. అదనంగా, అఖిల్ ఈ సమయంలో ఆమెకు మరియు అతని మామ ప్రకాష్కు రహస్య మిషన్ను తెలియజేస్తాడు. అతను అఖిల్ గురించి చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు, గ్యాంగ్స్టర్లను తొలగించినందుకు మరియు అతను అది విన్న తర్వాత నవ్విస్తాడు.


 అఖిల్ మరియు హరిత రైలులో వెళుతుండగా, సయ్యద్ తన సీనియర్ పోలీసు అధికారులను అడిగిన తరువాత ఐపిఎస్ విభాగంలో తిరిగి అధికారికంగా చేరాలని యోచిస్తున్నాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime