Adhithya Sakthivel

Horror Classics Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Classics Thriller

గడ్డకట్టే అగ్ని

గడ్డకట్టే అగ్ని

15 mins
317


అరవింత్ విజయవంతమైన టూరిస్ట్ గైడ్, అతని సన్నిహితులు దినేష్, రామ్ మరియు సాయి అధిత్యలతో సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నారు. వారు భారతదేశంలోని వివిధ ప్రదేశాల చుట్టూ తిరుగుతారు. బెంగళూరు, కేరళ మరియు ఉత్తర భారతదేశంలోని కొన్ని ప్రాంతాలు.


 వారు ఆహ్లాదకరమైన జీవితాన్ని కలిగి ఉంటారు, డబ్బుతో పాటు, కుటుంబం గురించి ఎటువంటి తీవ్రత మరియు ఆందోళన లేదు. పజని రోడ్డు పక్కన విందు చేస్తున్నప్పుడు, అరవింత్ మరియు అతని స్నేహితులు సంభాషణలో ఉన్నారు.


 అరవింత్ దినేష్‌తో, "హే దినేష్. పజని నుండి తిరిగి వెళ్ళే ముందు, మనకు సాహసోపేతమైన రైడ్ డా ఉండాలి."


 "మీరు సాహసోపేతమైన రైడ్ ఎలా కోరుకున్నారు?" అని రామ్ అడిగాడు.


 "మేము ఒక చీకటి మరియు పెద్ద బంగ్లా కోసం వెళ్లి ఆనందించాలి" అన్నాడు అరవింత్.


 ఇది విన్న సాయి అధిత్య చెమట పట్టడం మొదలుపెట్టి, భయంతో వారిని "మనం ఎక్కడికి వెళ్ళాలి? చీకటి, పెద్ద బంగ్లా ఆహ్?"


 "హే ... అతను ఎందుకు ఈ డా లాగా చెమట పడుతున్నాడు? అతను భయపడ్డాడని నేను అనుకుంటున్నాను" అన్నాడు దినేష్ మరియు అతను నవ్వుతూ.


 "సరదాగా చేయవద్దు డా. నేను మీతో పాటు చీకటి ప్రదేశాలకు వెళ్ళలేను. నేను భయపడుతున్నాను" అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 "ఒక కప్పు బీరు తీసుకోండి. మీ భయం పోతుంది" అన్నాడు రామ్ మరియు అతను నవ్వుతూ.


 "హుష్! నిశ్శబ్దంగా ఉండండి డా. అతనిని ఎలా ఒప్పించాలో నాకు తెలుసు" అన్నాడు అరవింత్.


 "అధ్యా. ఈ రైడ్ డా కి రావడం ద్వారా మంచి అనుభవాన్ని పొందండి. మా మాటలకు కట్టుబడి ఉండండి" అని అరవింత్ అన్నారు.


 అప్పటి నుండి, అతని స్నేహితుడు అడిగారు, అధిత్య అంగీకరించి వారితో పాటు. కారులో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు ఆదిత్య వారిని "మనం ఏ ప్రదేశానికి వెళ్తున్నాం?"


 "వరాతమనాది డా" అన్నాడు దినేష్.


 అధిత్య సంతోషంగా అనిపిస్తుంది. "మీరు ఎందుకు చాలా సంతోషంగా ఉన్నారు?"


 "హే. అక్కడ మాత్రమే, వరదమనాడి ఆనకట్ట ప్రసిద్ధ డా. నేను దానికి ఆసక్తిగా ఉన్నాను. వేగంగా అరవింత్ నడపండి" అన్నాడు ఆదిత్య.


 "మీరు చూశారా? అతను ఎంత సంతోషంగా ఉన్నాడు?" రామ్ను అడిగాడు, దీనికి అరవింత్ నవ్విస్తాడు. చివరకు వారు వరదమానాడి ఆనకట్ట సమీపంలోని బంగ్లాకు చేరుకుంటారు.


 బంగ్లా దగ్గరకు వెళ్తున్నప్పుడు, అరవింత్ యొక్క సన్నిహితుడు జ్యోతిష్కుడు ధీరవియం అతన్ని పిలిచి, "అరవింత్. ప్రస్తుతం మీరు ఎక్కడ నివసిస్తున్నారు?"


 "అంకుల్. మేము వరదమానాడి ఆనకట్ట దగ్గర ఉన్నాము" అన్నాడు అరవింత్.


 దీని తరువాత, అరవింత్ తన మామ చెప్పేది వినలేకపోయాడు మరియు ఇకనుంచి అతని పిలుపుని వేలాడుతాడు. అతను బంగ్లాకు చేరుకుని, తన కారును దానిలోకి నడిపిస్తాడు.


 గేట్ తెరవడం ద్వారా వారు బంగ్లా లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, వాతావరణ మార్పు సంభవిస్తుంది. స్థలాలన్నీ ముదురు రంగులోకి మారుతాయి, ఆకస్మిక ఉరుములు వింటాయి.


 వారు ఇంటి లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, అధీత ఒక చెట్టును గమనించి, భారీ ఉరుములతో కింద పడటం మరియు అతను భయంకరంగా భయపడుతున్నాడు.


 రామ్ కిటికీ గోడ దగ్గర ఒక పెద్ద సాలీడును చూసి భయం యొక్క చిన్న సంకేతాలను అనుభవిస్తాడు. ఆదిత్య మాదిరిగా, రామ్ కూడా తన స్నేహితుల నుండి దాచిపెట్టే జంతువుల భయంతో బాధపడుతున్నాడు. స్నేహితులు నెమ్మదిగా ఇంట్లోకి ప్రవేశించి, ఆయా గదులను కేటాయించడం ద్వారా విశ్రాంతి తీసుకుంటారు.


 ఆ రాత్రంతా, అధియా చెట్టు గురించి ఆలోచిస్తూ ఇబ్బందికరంగా ఉంది. అతను కాంతిని ఆపి నిద్రపోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, ఫలించలేదు.


 అకస్మాత్తుగా అతను అనామక మరియు వింత శబ్దం వింటాడు. సగం కళ్ళు మూసుకుని, అతను కిటికీ దాటి, స్లామ్ చేయటానికి తడబడ్డాడు, ఈసారి గొళ్ళెం స్థానంలో ఉందని నిర్ధారించుకున్నాడు.


 గాలి అతని దీపం కదలడం ప్రారంభించింది, మరియు అతను వెనక్కి తిరిగేటప్పుడు గది మొత్తం చుట్టూ తిరుగుతున్నట్లు అనిపించింది. ఒక క్షణం పోరాటం అతని కళ్ళలో మండుతోంది, తరువాతి అది ఎదురుగా ఉన్న గోడను నింపింది. కానీ మంట మరియు వరద మధ్య అది అతని గది మధ్యలో వెలిగింది, మరియు అక్కడ నిలబడి - తన టోపీ నుండి వర్షాన్ని కదిలించడం - ఒక అపరిచితుడు.


 అతను తగినంత హానిచేయనివాడు. అతను హార్వే కంటే ఆరు అంగుళాల ఎత్తులో లేడు, అతని ఫ్రేమ్ గీతలు, అతని చర్మం స్పష్టంగా పసుపు రంగులో ఉంటుంది. అతను ఫాన్సీ సూట్, ఒక జత కళ్ళజోడు మరియు విలాసవంతమైన చిరునవ్వు ధరించాడు.


 అధీత భయంతో అరిచాడు మరియు అతను చూడటానికి మేల్కొంటాడు, అతనితో పాటు ఎవరూ లేరు. అతని అద్భుతమైన శబ్దం విన్న అతని స్నేహితులు వచ్చి "ఏమైంది డా?"


 "నాకు చెడ్డ కల వచ్చింది డా" అన్నాడు ఆదిత్య.


 "దాని కోసం, మీరు డా అని ఎందుకు అరుస్తున్నారు?" అని రామ్ అడిగాడు.


 "నేను కలలో ఒక దుష్ట అపరిచితుడిని చూశాను" అన్నాడు ఆదిత్య.


 అతని స్నేహితులు అతనిని తిట్టి, మంచి నిద్రపోమని అడుగుతారు. అతను స్కిజోఫ్రెనియాతో బాధపడుతున్నప్పుడు, అతని స్నేహితులు అలా అనుకుంటారు, అతను అబద్దం చెప్పాడు.


 మరుసటి రోజు, ఆదిత్య అపరిచితుడిని (తన కలలో) వాస్తవంగా (ఇంటికి సమీపంలో) చూసి భయంకరంగా భయపడతాడు. అతను నిశ్శబ్దంగా ఉండి, తన స్నేహితులతో కలిసి ఆనకట్టకు వెళ్తాడు, స్థలాల చుట్టూ తిరుగుతాడు.


 వారు మళ్ళీ బంగ్లాలోకి ప్రవేశిస్తారు మరియు ఆ ప్రదేశం ముదురు రంగులోకి మారుతుంది. అకస్మాత్తుగా, ఈ ప్రదేశంలో భారీ వర్షాలు కురుస్తాయి మరియు భారీ ఉరుములతో కూడిన శబ్దాలతో స్నేహితులు కలవరపడతారు.


 వర్షం మందగించిన తరువాత, అరవింత్ ఒక ప్రదేశం సమీపంలో ఒక అగ్లీ మరియు కుళ్ళిన వాసనను అనుభవిస్తాడు. అతను వాసనను విశ్లేషించడానికి వెళ్తాడు. విచారించిన తరువాత, వారు వరుసగా రెండు చనిపోయిన పాము మరియు సాలెపురుగులను కనుగొంటారు.


 అధీత భయంతో పామును తీసుకొని ఒక అడవికి విసిరాడు. అయినప్పటికీ, అతను పామును విసిరినప్పుడు, అది క్రాల్ చేయడం ప్రారంభిస్తుంది. అతను భయంతో ఆ స్థలం నుండి పారిపోతాడు.


 జంతువుల భయం కారణంగా, రామ్ అనారోగ్యానికి గురై నిద్రపోతాడు. అరవింత్ తన స్నేహితులతో అతనిని చూసుకుంటాడు. విశ్రాంతి తీసుకునేటప్పుడు, రామ్ కొన్ని వింత శబ్దాలు వింటాడు మరియు భయంకరంగా అరుస్తాడు. అరవింత్ అతనిని, "ఏమి జరిగింది డా? ఎందుకు చెమట పడుతున్నారు? ఎందుకు డా అని అరుస్తున్నారు?"


 "నేను కొన్ని వింత శబ్దాలు మరియు ఉరుములతో కూడిన విన్నాను. దీనిని ఆదిత్యతో కూడా అడగండి. అతను కూడా చాలా భయపడ్డాడు" అన్నాడు రామ్.


 "అతను స్కిజోఫ్రెనియాతో బాధపడ్డాడు. మీరు ఇప్పుడు పిచ్చిగా ఉన్నారు మరియు మీ మనస్సుపై నియంత్రణ కోల్పోయారు. మీరిద్దరూ ఎందుకు ఇలా భయపడుతున్నారు?" అని దినేష్ అడిగారు.


 "ఇది నిజం! అవును, నేను అనారోగ్యంతో ఉన్నాను, చాలా అనారోగ్యంతో ఉన్నాను. కాని నేను నా మనస్సుపై నియంత్రణ కోల్పోయానని ఎందుకు చెప్తున్నావు, నేను పిచ్చివాడిని అని ఎందుకు చెప్తున్నావు? నా మనస్సుపై పూర్తి నియంత్రణ ఉందని మీరు చూడగలరా? నిజానికి. , అనారోగ్యం నా మనస్సును, నా భావాలను, నా భావాలను మరింత బలపరిచింది ... నేను ఇంతకు ముందెన్నడూ వినని శబ్దాలను వినగలిగాను. స్వర్గం నుండి శబ్దాలు విన్నాను మరియు నరకం నుండి శబ్దాలు విన్నాను! " అన్నాడు రామ్.


 "నేను ఇప్పటికే మీకు సరిగ్గా చెప్పాను! ఈ బంగ్లాలో ఏదో ఒక వింత ఉంది. ఈ బంగ్లాలో కొన్ని విషయాలను నేను మరింత అనుమానించాను" అని అధ్యాత్ అరవింత్ తో చెబుతుంది.


 "మీరు ఏమి అనుమానించారు డా?" అని దినేష్ అడిగారు.


 "మేము బంగ్లా లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, ఆకాశం ముదురు రంగులోకి రావడాన్ని మీరందరూ గమనించారా? మీరందరూ వింత ఉరుములను గమనించారా? ఈ బంగ్లాలో ఏదో వింత జరుగుతున్నట్లు మీరు గ్రహించలేదా?" అడిగింది అధ్యా.


 అరవింత్ వింత సంఘటనలను గ్రహించడం ప్రారంభించాడు. ఇకమీదట, వారు ఇంటి చుట్టూ జరిగే సంఘటనలను ప్రేరేపించాలని నిర్ణయించుకుంటారు. కొన్ని ఆధారాలు పొందడానికి స్థలాలను శోధిస్తున్నప్పుడు, దినేష్ పాత డైరీని తీసుకుంటాడు.


 అతను తన స్నేహితులను ఒక సమావేశంలో కలిసి, డైరీని చూపిస్తూ, "డైరీని చూడమని అడుగుతాడు."


 దినేష్ డైరీ చదవడం ప్రారంభిస్తాడు. (ఇది కథనం వలె వెళుతుంది.)


 ఇది నా జీవితంలో జరిగిన కొన్ని సంఘటనలను వర్ణిస్తూ నేను వ్రాసే డైరీ. నా పేరు హర్సిత. నేను బ్రాహ్మణ కుటుంబంలో జన్మించాను. నా తల్లిదండ్రులు వరదల్లో మరణించారు మరియు నన్ను పజని మురుగన్ ఆలయంలోని ఆలయ పూజారి దత్తత తీసుకున్నారు.


 ఆలయ పూజారి అభ్యర్థనకు ముందే మణి సిద్ధర్ నన్ను దత్తత తీసుకున్నారు. నేను బ్రాహ్మణ కుటుంబ నేపథ్యం నుండి వచ్చానని తెలిసి, నాకు శారీరక శిక్షణ ఇవ్వాలని అనుకున్నాడు. నేను ఆదిమురై, కలరిపాయట్టు వంటి మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో శిక్షణ పొందాను.


 రామాయణం, భగవద్గీత, గరుడ సాహిత్యం మరియు మహాభారతం యొక్క సిద్ధాంతాలు మరియు ఇతివృత్తాలు సిద్ధర్ నాకు నేర్పించారు. వీటితో పాటు, నేను సిద్దా విలువలు అనుకున్నాను.


 ఇది తరువాత మాత్రమే, సిద్ధార్ నాతో మాట్లాడుతూ, "హిందువుల ముఖ్యమైన సంస్కృతులను మరియు సంప్రదాయాలను డబ్బు కోసమే విక్రయించడానికి సిద్ధంగా ఉన్న అపరిచితుల నుండి మరియు దుర్మార్గుల నుండి నేను ఆలయాన్ని కాపాడాలి."


 నెమ్మదిగా, హరషిత ఆలయంపై నియంత్రణ సాధించి రక్షకుడయ్యాడు. కొంతమంది క్రైస్తవ ప్రజలు పజానిని చూశారు. ప్రజలను క్రైస్తవులుగా మార్చాలని వారు కోరుకుంటారు మరియు ఇకనుండి మురుగన్ ఆలయం శాశ్వతంగా తొలగించబడాలని కోరుకున్నారు.


 అయితే, వారి ప్రణాళికలు నా ఉపాయాలు అడ్డుకున్నాయి. నేను చొరబాటుదారుడిగా మారి, ఆలయానికి రక్షించే కత్తిగా నిలబడినందున, ఆ క్రైస్తవ ప్రజలు స్థానిక ఎమ్మెల్యేకు లంచం ఇచ్చి ఆలయం లోపలికి వచ్చారు.


 వారిని గ్రహించి, నేను ఆ ఎమ్మెల్యే మరియు క్రిస్టియన్ ప్రజల కోడిపందాలను మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యాలను ఉపయోగించి చంపాను. కానీ, ఎమ్మెల్యే పిరికి చర్యగా, సమీపంలోని గరుడ సాహిత్య పుస్తకాన్ని తీసుకొని పుస్తకాన్ని తగలబెట్టాలని బెదిరించాడు.


 అలాంటివి చేయవద్దని నేను అతనిని వేడుకున్నాను. క్రైస్తవ పూజారి నా తలపై కొట్టి దారుణంగా దాడి చేశాడు. చనిపోయే ముందు, సిద్ధార్ (ఇప్పుడు సమాధిలో నివసిస్తున్న) శిక్షణ పొందిన ఆలయాన్ని అలాగే సమీపంలోని ఆనకట్టలు, అడవులు మరియు వనరులను రక్షించాలని ప్రతిజ్ఞ చేశాను.


 తరువాత, నేను ఒక ఆత్మగా వచ్చి, ఎమ్మెల్యే మరియు క్రిస్టియన్ ప్రిస్టులను వికలాంగులను చేసాను, వారి జీవితాన్ని శాశ్వతంగా నిర్వీర్యం చేస్తాను.


 (కథనం ముగుస్తుంది.)


 "మా హిందూ సంప్రదాయాలు, మత ప్రవర్తన మరియు సంస్కృతులను కాపాడటానికి, నేను బంగ్లా యొక్క ఇసుకలో (స్నేహితులు నివసించే) ఖననం చేయడంతో పాటు ఆత్మగా కొనసాగాను" అని దినేష్ (డైరీ నుండి చదవడం.)


 "హే. అప్పుడు ఆమె మమ్మల్ని ఎందుకు భయపెట్టింది డా? నేను కారణాలు పొందలేకపోతున్నాను!" అన్నాడు ఆదిత్య.


 హర్సిత ఒక ఆత్మగా వచ్చి, "నేను కోరుకోలేదు. సాహసం పట్ల మీకున్న ప్రేమను నేను చూశాను. ఇది మీ కోసం సాహసోపేతమైన రైడ్ కాదు? హిందూ మతం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి మీరు అందరూ నేర్చుకున్నారా?"


 వారంతా తల వంచుతారు. ఆమె వారికి ఒక పెద్ద పుస్తకాన్ని ఇస్తుంది, ఇది ప్రాచీన హిందూ మతం యొక్క ప్రాముఖ్యతను (వివిధ వ్యక్తుల జీవనశైలి, యుద్ధ కళలు, సిద్ధార్, పాండియా, చేరా మరియు చోళుల జీవితం), వివిధ వ్యాధులను నయం చేయడానికి దేవాలయాలు మరియు ines షధాలను కలిగి ఉంటుంది.


 అరవింత్ పుస్తకం చదవడం ప్రారంభిస్తాడు: (కథన మోడ్‌లోకి వెళుతుంది)


 తమిళనాడు చరిత్ర 6000 సంవత్సరాల నాటిది. దీనిని ప్రాచీన, మధ్యయుగ మరియు ఆధునిక తమిళనాడుగా విభజించవచ్చు. చాలా మంది చరిత్రకారులు దక్షిణాదిలో ఆర్యన్ దండయాత్ర సిద్ధాంతాన్ని నమ్ముతారు. ఆర్యుల దాడి కారణంగా ద్రావిడ జాతికి చెందిన తమిళులు మరింత దక్షిణం వైపు వెళ్ళవలసి వచ్చింది.


 ఈ ప్రాంతం యొక్క చరిత్ర రెండు వేల సంవత్సరాల క్రితం నాటిది. తమిళనాడును మొదట తమిళం అని పిలిచేవారు మరియు కరిపట్టినం, అరికమేడు మరియు కోర్కై వంటి పురాతన ఓడరేవుల ఉనికితో తమిళం స్థావరాల రుజువు స్పష్టంగా ఉంది. ద్రవిడ సంస్కృతి యొక్క జన్మస్థలం అనేక గొప్ప రాజవంశాలను చూసింది. పల్లవులు 4 వ శతాబ్దం A.D లో పాలించారు. చోళులు 1 మరియు 4 వ శతాబ్దాల మధ్య పాలించారు. వారు 9 వ శతాబ్దంలో మళ్లీ అధికారంలోకి వచ్చారు, 14 వ శతాబ్దంలో పాండ్యాలు భర్తీ చేయబడ్డారు. ఈస్ట్ ఇండియా కంపెనీ తమ ఫ్యాక్టరీని 1640 లో మద్రాసులో ప్రారంభించింది. వారు తమ ఆధిపత్యాన్ని స్థాపించడానికి డచ్ మరియు ఫ్రెంచి వారితో పోరాడారు. దేశ స్వేచ్ఛా పోరాటంలో తమిళనాడు ఎంతో దోహదపడింది. భారతదేశం స్వాతంత్ర్యం తరువాత, మద్రాస్ రాష్ట్రం ఉనికిలోకి వచ్చింది మరియు 1968, ఈ పేరును తమిళనాడుగా మార్చారు.


 తమిళనాడు చరిత్ర అప్పటి పాలకుల క్రింద వివిధ రాజ్యాల పెరుగుదలను కలిగి ఉంటుంది. తమిళనాడు చరిత్ర వారి సామర్ధ్యం మరియు అసమర్థ పాలకుల క్రింద అనేక రాజవంశాల పెరుగుదల మరియు పతనానికి సాక్షి. 1 వ మరియు 4 వ శతాబ్దాల మధ్య తమిళనాడులో చోళ రాజవంశం అధికారంలోకి వచ్చింది. కరికలన్ చోళుల మొదటి మరియు ప్రసిద్ధ పాలకులలో ఒకడు. తరువాత 9 వ శతాబ్దంలో, చోళులు విజయాలయ చోళుడిలో తిరిగి అధికారాన్ని పొందారు.


 తరువాతి చోళ పాలకులలో రాజరాజు చోళ గొప్ప పాలకుడు. అతని పాలనలో వాస్తుశిల్పం పరాకాష్టకు చేరుకుంది. రాజేంద్ర చోళ I వారసుడు మరియు సమర్థుడైన పాలకుడు రాజరాజ చోళ కుమారుడు. అతను చోళుల రాజ్యాన్ని మరింత విస్తరించాడు మరియు సామ్రాజ్యాన్ని కూడా సంఘటితం చేశాడు. రాజకీయ విజయాన్ని జ్ఞాపకార్థం గంగైకొండంచోలపురం అనే కొత్త రాజధానిని కూడా స్థాపించారు.


 క్షీణిస్తున్న చోళ సామ్రాజ్యాన్ని పడగొట్టిన తరువాత ప్రాచుర్యం పొందిన పాండ్యాలు. చోళులు ప్రధానంగా వారి పరిపాలనా సామర్థ్యాలకు, రాజ్యంలో విభిన్న నిర్మాణాలకు మరియు వారి సౌందర్య భావాలకు ప్రసిద్ది చెందారు.


 ప్రాచీన


 తమిళనాడు, భారతదేశంలోని అతిపెద్ద రాష్ట్రాలలో ఒకటి. ఇది దక్షిణాది రాష్ట్రాలలో ఒకటి. ప్రాచీన తమిళనాడు చరిత్రను సుమారు 6000 సంవత్సరాల క్రితం గుర్తించవచ్చు. ద్రావిడ నాగరికత తమిళనాడు రాష్ట్రంతో పాటు దాని పొరుగు రాష్ట్రాలైన కేరళ, కర్ణాటక మరియు ఆంధ్రప్రదేశ్లను కలుపుతుంది.


 ప్రాచీన తమిళనాడు చరిత్రను 1 నుండి 9 వ శతాబ్దాల మధ్య ఎక్కడో ఉంచవచ్చు. తమిళనాడు నాగరికత ప్రపంచంలోని పురాతన నాగరికతలలో ఒకటిగా పరిగణించబడుతుంది. తమిళుల మూలానికి సంబంధించి చాలా చర్చ జరుగుతోంది. ఆర్యుల దండయాత్ర సిద్ధాంతాన్ని తోసిపుచ్చలేరు. ఆర్వియన్ల వల్లనే ద్రావిడలు చాలా దక్షిణాన తిరిగి ఉండాల్సి వచ్చిందని సాధారణంగా నమ్ముతారు.


 1 నుండి 4 వ శతాబ్దంలో, ప్రారంభ చోళులు తమిళనాడు భూములను పరిపాలించారు. ఈ రాజవంశం యొక్క మొదటి మరియు అతి ముఖ్యమైన రాజు కరికలన్. ఈ రాజవంశం వారి సైనిక పరాక్రమానికి ప్రధానంగా ప్రసిద్ది చెందింది. కావేరి నదిపై కల్లనై అనే ఆనకట్టను రాజు కారికలన్ చొరవతో నిర్మించారు.


 ప్రాచీన తమిళనాడు చరిత్రలో చోళ రాజవంశం ప్రధాన భాగాన్ని ఆక్రమించింది. రాజవంశం యొక్క రాజులు వేర్వేరు దేవాలయాలను నిర్మించడానికి కూడా ప్రసిద్ది చెందారు. చోళ వాస్తుశిల్పానికి బ్రహదేశ్వేర్ ఆలయం ఒక అద్భుతమైన ఉదాహరణ.


 పల్లవ రాజవంశం 4 వ శతాబ్దం చివరి సగం నుండి సుమారు 400 సంవత్సరాలు తమిళనాడును పరిపాలించింది. మహేంద్రవర్మన్ I మరియు అతని కుమారుడు నరసింహవర్మన్ పల్లవులలో గొప్ప పాలకులు. ఆ విధంగా ప్రాచీన తమిళనాడులో అద్భుతమైన చరిత్ర గుర్తులు ఉన్నాయి.


 మధ్యయుగం


 తమిళనాడు చరిత్ర చాలా గొప్పది మరియు వివిధ రాజవంశాల పాలకుల పరాక్రమం గురించి గొప్పగా చెప్పుకుంటుంది. మధ్యయుగ తమిళనాడు 9 నుండి 14 వ శతాబ్దాల వరకు ఉంది. తమిళనాడు యొక్క ద్రవిడ నాగరికత ప్రపంచంలోని పురాతన నాగరికతలలో ఒకటిగా పరిగణించబడుతుంది.


 మధ్యయుగ తమిళనాడు చరిత్ర 9 వ శతాబ్దంలో చోళులు తమ శక్తిని తిరిగి పొందడంతో మొదలవుతుంది. కోల్పోయిన శక్తిని తిరిగి స్థాపించడం సాధ్యమే ప్రధానంగా రాజరాజ చోళ మరియు అతని కుమారుడు రాజేంద్ర చోళుడి క్రింద ఉంది. చోళ పాలకులు చేరాస్, పాండ్యాలు, మహిపాల వంటి ఇతర పెరుగుతున్న శక్తులను ఓడించారు. బీహార్, బెంగాల్ మహిపాలపై విజయం సాధించినందుకు, గంగైకొండ చోళపురం అనే కొత్త రాజధాని రాజేంద్ర చోళ స్థాపించారు. గెలుపు యుద్ధాలతో చోళ సామ్రాజ్యం చాలా దూరం వ్యాపించింది.


 14 వ శతాబ్దంలో చోళుల శక్తి క్రమంగా క్షీణించింది. అధికారాన్ని పాండ్యాలు స్వాధీనం చేసుకున్నారు. కానీ త్వరలోనే వారు ముస్లిం ఆక్రమణదారులచే అధికారాన్ని పొందారు. 1316 నాటి ఈ దాడి దక్షిణ భారతదేశంలోని చోళులు మరియు పాండ్యాల శక్తిని పూర్తిగా నాశనం చేసింది.


 ముస్లిం దండయాత్రకు ప్రతిస్పందనగా, హిందువులు విజయనగర సామ్రాజ్యాన్ని నిర్మించడానికి చొరవ తీసుకున్నారు. ముస్లింలను ఎదుర్కోవటానికి సామ్రాజ్యం మిగిలిన చోళ పాలకులను కూడా సమీకరించింది. విజయనాగర సామ్రాజ్యం యొక్క రాజధాని హంపి. ఇది మధ్యయుగ తమిళనాడులో ఒక ముఖ్యమైన మరియు సంపన్నమైన స్థానాన్ని ఆక్రమించింది. ఈ హిందూ సామ్రాజ్యం తాలికోట యుద్ధంలో దక్కన్ సుల్తాన్ల చేతిలో లొంగిపోవలసి ఉన్నంత కాలం మనుగడ సాగించలేదు. విచ్ఛిన్నమైన విజయనగర సామ్రాజ్యం తరువాత నాయకులు పాలించారు.


 మధ్యయుగ తమిళనాడు చరిత్ర దక్షిణాది నాయకుల క్రింద అభివృద్ధి చెందింది. మధ్యయుగ తమిళనాడులో గందరగోళ పరిస్థితులకు ముందు వారి పాలన చాలా ప్రశాంతమైనదని నిరూపించబడింది.


 ఆధునిక తమిళనాడు


 మునుపటి కాలంలో వివిధ రాజవంశాల పాలకుల పరాక్రమం మరియు పనులతో తమిళనాడు చరిత్ర సమృద్ధిగా ఉంది. ఆధునిక తమిళనాడు మిగతా ప్రపంచంతో పంచుకోవడానికి సమానమైన అద్భుతమైన చరిత్రను కలిగి ఉంది. భారతదేశంలోని దక్షిణ అత్యంత రాష్ట్రం, తమిళనాడు యొక్క ద్రవిడ సంస్కృతి ప్రపంచంలోని పురాతనమైనది.


 తమిళనాడులో బ్రిటిష్ పాలన యొక్క పెరుగుదల ఆధునిక తమిళనాడు యొక్క ఆగమనాన్ని సూచిస్తుంది. వారు దక్షిణ భారతదేశంలో తమ స్థావరాన్ని స్థాపించారు. ఈస్ట్ ఇండియా కంపెనీ క్రింద బ్రిటిష్ స్థిరనివాసులు బలంగా ఉన్నారు. దక్షిణ భారతదేశంలో ప్రస్తుతం ఉన్న పాలకులలో ఉన్న విభేదాలు మరియు తగాదాలను వారు సద్వినియోగం చేసుకున్నారు.


 అదే సమయంలో, ఇతర యూరోపియన్ శక్తులు దక్షిణ భారతదేశంలో కూడా తమ శక్తిని స్థాపించడానికి ప్రయత్నించాయి. ఫ్రెంచ్ కాలనీలతో పాటు భారతదేశంలో డచ్ స్థావరం ఏర్పడింది. కానీ వారు ఫ్రెంచ్ సైన్యాన్ని ఓడించి, దక్షిణ భారతదేశం నుండి డచ్ శక్తిని పూర్తిగా తరిమికొట్టడంతో బ్రిటిష్ శక్తి మరింత శక్తివంతంగా ఉద్భవించింది. క్రమంగా బ్రిటిష్ శక్తి తమిళనాడుతో సహా దక్షిణ భారత రాష్ట్రాల్లో తమ గట్టి పట్టును పదిలం చేసుకుంది.


 ఆధునిక తమిళనాడు కూడా జాతీయవాద ఉద్యమంతో గుర్తించబడింది. 18 వ శతాబ్దంలో బ్రిటిష్ వారికి వ్యతిరేకంగా వలస వ్యతిరేక భావన ఈ ఉద్యమాలను ప్రారంభించింది. ఈ స్థితిలో శివగన మరియు తిరునెల్వేలి అధిపతుల క్రింద ఉద్యమం జరిగింది.


 1947 లో భారతదేశం స్వాతంత్ర్యం పొందిన తరువాత, 1968 లో మద్రాస్ రాష్ట్రం తమిళనాడుగా పేరు మార్చబడింది. ఆధునిక తమిళనాడు చరిత్ర మనోహరమైనది మరియు బ్రిటిష్ ఆధిపత్యానికి వ్యతిరేకంగా పోరాడుతున్న సిపాయిల ధైర్యాన్ని నమోదు చేస్తుంది.


 తమిళనాడుకు చెందిన 18 మంది సిద్ధులు


 మొదటి సంఖ్య పై జాబితాకు అనుగుణంగా ఉంటుంది మరియు రెండవ సంఖ్య ఈ మ్యాప్‌లోని స్థానం. ఇటాలిక్‌లోని ఆ పేర్లు 18 తమిళ సిద్ధార్ల అధికారిక జాబితాకు చెందినవి కావు. పై అధికారిక జాబితాలో కనిపించిన నందిదేవర్ తిరువదురైలో ఉండాలి, అయితే నేను ఇంకా గుర్తించలేకపోయాను, ఈ ఆలయంలో నందిదేవర్ దేవత మాత్రమే ఉంది.


 1) అగస్తియార్ సిద్ధార్


 జీవ సమాధి ఆలయం (కుంబీశ్వర-ఆలయం)


 2) అగపాయ్ (నాయనార్) సిద్ధార్ - 18 మంది సిద్ధార్లలో భాగం కాదు


 3) తిరుమూలార్ సిద్ధార్


 జీవా సమాధి ఆలయం (మాసిలమనీశ్వర ఆలయం)


 4) శివవక్కియార్ / నంది దేవర్


 మాసిలమనీశ్వర ఆలయం


 5) భోగర్ / బొగనాథర్


 పళని కొండ మురుగన్ ఆలయం - భోగర్ సిద్ధార్ యొక్క జీవా సమాధి


 6) కుంబముని - అగత్యార్ సిద్ధార్ కు మరో పేరు


 శ్రీ ఆది వినాయకర్ (మానవ ముఖం గల గణేష్) // శ్రీ కుంబముని సిద్ధార్ (గణేష్) // అగత్యార్ సిద్ధార్

 కుంబకోణం లోని ఒక ఆలయంలో తీసిన చిత్రం (కుటండై అంటే కుంబకోణం పాత పేరు)


 70. అగత్తియార్ లోపల ఉన్నవాడు,



 అనువాదం:

 మీరు మాకు చెప్పారు అన్నారు

 నేను కుంబముని కోసం పుట్టిన బిడ్డనా?

 మీరు శాంతింపబడ్డారని మీరు నాకు చెప్పారు, నేను ఏమి చేస్తాను?

 శివ శివ నా గురువు ప్రస్తావించలేదా?

 అతని జ్ఞానం- దాని రకం ఏమిటి

 ఇది వెండి లేదా బంగారం లేదా ఈ రెండు తప్ప మరొకటి ఉందా?

 మేము నిన్ను స్తుతిస్తున్నాము, నా గురువు! హృదయంలో ఉన్నవాడు

 మీరు దీని గురించి పులాతియార్‌తో మాట్లాడుతారు.


 వ్యాఖ్యానం:

 ఈ పద్యం పులాత్తియార్ సంభాషణలో భాగం. అతన్ని శాంతింపచేయడానికి అతను అగత్తియార్ బిడ్డ కాదా అని అగత్తియార్ ను అడుగుతాడు. అతను కొంకనార్ యొక్క జ్ఞానం యొక్క స్వభావం గురించి ఆశ్చర్యపోతాడు. అతను బంగారం లేదా వెండి లేదా ఈ రెండు తప్ప మరేదైనా అని అడుగుతాడు. వెండి మరియు బంగారం అభివృద్ధి చెందిన రాష్ట్రాలను సూచిస్తాయి.


 7) వామదేవర్ / (వాన్మీగర్) వాల్మీకి


 ఎట్టుకుడి మురుగన్ ఆలయం


 8) ఇడైకాదర్


 అన్నామలైయర్ ఆలయం వెనుక ద్వారం - తిరువనమలై


 ఆల షెడ్ వద్ద ఆలయ వెనుక ద్వారం


 ఆవు షెడ్ దగ్గర ఇదైకాదర్‌కు చెందిన జీవ సమాధి


 9) సతైముని / సతైనాథర్


 తిరువేదగంలోని సత్యనేథర్ జీవా సమాధి ఆలయం


 సత్తీనాథర్ యొక్క రెండవ జీవ సమాధి రంగనాథస్వామి ఆలయంలో ఉంది (దేవత రంగనాయకి ఆలయం లోపల. మీరు ప్రవేశ ద్వారంలోకి ప్రవేశించేటప్పుడు, కుడివైపు తిరగండి మరియు దేవత యొక్క ప్రధాన ప్రదేశం చుట్టూ తిరగండి.)


 10) కమలముని / కమల మునివర్



 తిరువారూర్ లోని తియగరాజర్ ఆలయం


 11) మచముని సిద్ధార్


 మదురైలోని తిరుపారంకుంద్రం కొండ పైన జీవ సమాధి


 12) కొంగనార్ / కొంగనవర్


 జీవ సమాధి - తిరువదుత్తురై - గోముతీశ్వర ఆలయం నుండి 2 కి.మీ.


 13) పతంజలి


 తిరుచ్చి నుండి 30 కిలోమీటర్ల దూరంలో తిరుపత్తూరులోని బ్రహ్మపురీశ్వర ఆలయం


 జీవ సమాధి


 14) పంబట్టి


 శ్రీ పంబట్టి సిద్ధర్ జీవ సమాధి పీతం శంకరన్ కోవిల్


 అరుల్మిగు సుబ్రమణియస్వామి తిరుకోవిల్, మెట్లమీద


 15) సుందరనాథర్


 మీనాక్షి అమ్మన్ ఆలయం


 జీవ సమాధి ఉంది ఇది సైన్ బోర్డు నుండి ఎడమ మూలలో ఉంది.


 16) కుతంబాయి


 పెరియా కోవిల్ జీవ సమాధి - మాయిలాదుత్తురై


 17) కరువూర్


 పసుపతీశ్వర ఆలయం - కరూర్


 18) గోరక్‌నాథ్ / కోరక్కర్


 పోయిగినల్లూరుకు ఉత్తరాన ఉన్న గోరక్నాథ్ జీవా సమాధి ఆలయం


 19) తన్వంత్రి


 జీవ సమాధి


 20) పులతియార్ సిద్ధార్ - 18 మంది సిద్ధార్లలో భాగం కాదు


 21) రామదేవర్ (యాకుబ్ సిద్ధార్)



 రామదేవరంలోని జీవా సమాది చేరుకోవడానికి కొండపైకి 7 కిలోమీటర్ల ట్రెక్కింగ్ గురించి రాకాచి అమ్మన్ ఆలయం వెనుక కాలిబాట ఉంది.


 అలగర్ మలై జీవా సమాధి


 18 మంది సిద్ధార్ల చిత్రాలు ఏవీ నిజంగా ఎలా ఉన్నాయో కూడా దగ్గరగా రావు మరియు వాటిలో ఎక్కువ సమయం కాలక్రమేణా నాశనమయ్యాయి లేదా ఎప్పుడూ చేయబడలేదు కాబట్టి నిజమైన డ్రాయింగ్లను కనుగొనడం చాలా కష్టం. అయితే కొన్ని అందుబాటులో ఉన్నాయి మరియు అవి నిజ జీవితంలో ఎలా ఉన్నాయో అవి ఎక్కువగా నగ్నంగా ఉంటాయి. క్రింద మీరు కొన్ని ఉదాహరణలు కనుగొంటారు.


 సత్తైముని సిద్ధార్ (సత్తెనాథర్)


 సత్తైముని సిద్ధార్


 గోరక్నాథ్

 ఓల్డ్ ప్రతిమా, గోరఖ్నాథ్ ఆలయంలో, ఓదదార్, పోర్బందర్, గుజరాత్, ఇండియా


 తిరుమూలార్ సిద్ధార్


 యుద్ధ కళలు:


 5 - 7 సంవత్సరాల వయస్సు నుండి మగ పిల్లలకు మార్షల్ ఆర్ట్స్ తప్పనిసరి, ఎందుకంటే వారి మాతృభూమిని సంరక్షించడం వారి విధి. ప్రాచీన తమిళ ప్రజలు పాటిస్తున్న కొన్ని మార్షల్ ఆర్ట్స్:


 సాంప్రదాయ జిమ్నాస్టిక్ వ్యాయామాలు (మల్లార్ఖంబం)


 బర్నింగ్ టార్చ్ గేమ్స్


 కుట్టు వరిసాయ్


 సిలంబం


 వాజ్ వీచు - కత్తి పోరాటం


 విలువిద్య


 జింక హార్న్ ఫైట్


 స్ప్రింగ్ స్వోర్డ్ ఫైట్


 వలరి - సాంప్రదాయ దక్షిణ భారత బూమేరాంగ్


 తిగిరి - సాంప్రదాయ దక్షిణ భారత చక్ర యుద్ధం


 ఆదిమురై, నేడు సాధారణంగా దక్షిణ కలరి లేదా తెక్కన్ కలరి అని పిలుస్తారు.


 మాల్యూతం - సాంప్రదాయ కుస్తీ


 గుస్తీ - సాంప్రదాయ బాక్సింగ్


 ఉరిమరం ఎరుతాల్


 వర్మ కలై - వైటల్ పాయింట్స్ యొక్క కళ


 Values ​​షధ విలువలు:


 తమీజ్ కప్పియంలోని నాలుగు మూలికల యొక్క స్పష్టమైన వివరణ మన దృష్టిని ఆకర్షిస్తుంది. కప్పియం కంబార్ స్వరపరిచిన ‘రామవతారమ్’ (ప్రేమతో కంబరామయణం అని పిలుస్తారు); మరియు వర్ణనను జాంబవన్ హనుమంతునికి ఇచ్చాడు.


 చనిపోయినవారిని బ్రతికించడానికి ఒకటి


 శరీర భాగాలను రీఫిక్స్ చేయడానికి ఒకటి


 చిరిగిన మరియు ముక్కలు చేయబడినవి ---


 ఆయుధాలను తొలగించడానికి ఒకటి ---


 మరొకరు అసలు రూపాన్ని రీడీమ్ చేయండి ---


 పడిపోయిన మరియు చంపబడిన వనారా యోధులందరూ (వాస్తవానికి, మానవ లక్ష్మణతో సహా) పునరుజ్జీవింపబడటానికి సంజీవి కొండపైకి వెళ్లి మూలికలను తీసుకురావాలని జాంబవన్ హనుమంతుడిని కోరుతున్నాడు.


 సంజీవి కొండ కోసం అన్ని సమయాలను వెతుకుతూ హనుమంతుడు సుదీర్ఘ ప్రయాణానికి ఉత్తరం వైపు దూకుతాడు.


 అయినప్పటికీ, మేము కూడా ఇక్కడ మరియు అక్కడికి దూకుతాము, అటువంటి వైద్య మరియు శాస్త్రీయ సమాచారం యొక్క మార్గాలను అన్వేషిస్తాము.


 తమీజ్ సాహిత్యం అటువంటి సమాచారంతో పుష్కలంగా ఉండటం నిజంగా తీవ్రమైన ఉత్సుకత మరియు ఆనందం.


 పురాతన తమిజ్ లు ఆచరించిన ట్రామా మేనేజ్మెంట్ గురించి ఒకరు ఆశ్చర్యపోతారు.


 పురాతన తమీజ్ జీవితాలలో ఒక ముఖ్యమైన అంశం ‘యుద్ధం’ మరియు దాని పనితీరు.


 వీరోచిత పనులను పూర్తిగా ప్రశంసించారు, మరియు సంగం సాహిత్యంలో ఇటువంటి అనేక పనులు ఉన్నాయి.


 వీరత్వం యొక్క పనులకు సమాంతరంగా నడుస్తుంది, ఇది పడక మరియు అత్యవసర వైద్య సాధన యొక్క అంతర్లీనంగా ఉంటుంది.


 తమిళ సాహిత్యం కూడా of షధం యొక్క నిధి


 గాయం సంరక్షణ, విపత్తు నిర్వహణ, పునరావాస మద్దతు మరియు తీవ్రమైన అత్యవసర నిర్వహణ గురించి ప్రాచీన తమిళులకు తెలుసు అని డాక్టర్ సుధా శేషయ్యన్ చెప్పారు.


 తమీజ్ కప్పియంలోని నాలుగు మూలికల యొక్క స్పష్టమైన వివరణ మన దృష్టిని ఆకర్షిస్తుంది. కప్పియం కంబార్ స్వరపరిచిన ‘రామవతారమ్’ (ప్రేమతో కంబరామయణం అని పిలుస్తారు); మరియు వర్ణనను జాంబవన్ హనుమంతునికి ఇచ్చాడు.


 చనిపోయినవారిని బ్రతికించడానికి ఒకటి


 శరీర భాగాలను రీఫిక్స్ చేయడానికి ఒకటి


 ప్రకటన


 ప్రకటన


 చిరిగిన మరియు ముక్కలు చేయబడినవి ---


 ఆయుధాలను తొలగించడానికి ఒకటి ---


 మరొకరు అసలు రూపాన్ని రీడీమ్ చేయండి ---


 పడిపోయిన మరియు చంపబడిన వనారా యోధులందరూ (వాస్తవానికి, మానవ లక్ష్మణతో సహా) పునరుజ్జీవింపబడటానికి సంజీవి కొండపైకి వెళ్లి మూలికలను తీసుకురావాలని జాంబవన్ హనుమంతుడిని కోరుతున్నాడు.


 సంజీవి కొండ కోసం అన్ని సమయాలను వెతుకుతూ హనుమంతుడు సుదీర్ఘ ప్రయాణానికి ఉత్తరం వైపు దూకుతాడు.


 అయినప్పటికీ, మేము కూడా ఇక్కడ మరియు అక్కడికి దూకుతాము, అటువంటి వైద్య మరియు శాస్త్రీయ సమాచారం యొక్క మార్గాలను అన్వేషిస్తాము.


 తమీజ్ సాహిత్యం అటువంటి సమాచారంతో పుష్కలంగా ఉండటం నిజంగా తీవ్రమైన ఉత్సుకత మరియు ఆనందం.


 పురాతన తమిజ్ లు ఆచరించిన ట్రామా మేనేజ్మెంట్ గురించి ఒకరు ఆశ్చర్యపోతారు.


 పురాతన తమీజ్ జీవితాలలో ఒక ముఖ్యమైన అంశం ‘యుద్ధం’ మరియు దాని పనితీరు.


 వీరోచిత పనులను పూర్తిగా ప్రశంసించారు, మరియు సంగం సాహిత్యంలో ఇటువంటి అనేక పనులు ఉన్నాయి.


 వీరత్వం యొక్క పనులకు సమాంతరంగా నడుస్తుంది, ఇది పడక మరియు అత్యవసర వైద్య సాధన యొక్క అంతర్లీనంగా ఉంటుంది.


 పురాణానూరు


 పురాణానూరు (నాలుగు వందల ఆబ్జెక్టివిటీ) అనేక యుద్ధ సన్నివేశాలను వివరిస్తుంది. ఇది తమలో తాము బిట్స్ ఆయుధాలను కలిగి ఉన్న తాజా గాయాలు మరియు గాయాల గురించి మాట్లాడుతుంది.


 ఈ గాయాలను జిగట అనువర్తనాలతో (నేటి లేపనాల మాదిరిగానే) చికిత్స చేశారు మరియు నానబెట్టిన పత్తితో నింపారు.


 బిట్స్ మరియు ఆయుధాల ముక్కలు గాయాలలో చిక్కుకున్నప్పుడు (బాణాలు మరియు కత్తులు మరియు జావెలిన్లు గాయాలకు కారణమైనందున, ఆయుధాల కోణాల చివరల చిన్న విరిగిన బిట్స్ వాటిలో ప్రవేశించాయి), వాటిని కత్తులు మరియు కత్తులు ఉపయోగించి తొలగించారు.


 గాయాలలో చిన్న గూళ్లు తయారు చేసి, మునిగిపోయిన ముక్కలు తొలగించబడ్డాయి.


Open షధ ఎమల్షన్లలో ముంచిన పత్తి బహిరంగ గాయాలకు ముద్ర వేయడానికి ఉపయోగించబడింది.


 గాయాలు చాలా ఉన్నప్పుడు, వ్యక్తి ఎమల్షన్లతో పూసిన టెర్రకోట సాగతీతపై పడుకోబడ్డాడు.


 ఐదు పెరుంకప్పీయంలలో ఒకటైన సీవగచింతమణి ఇలా చెబుతుంది: గాయాలు గుహల మాదిరిగా పెద్దవి; ఎమల్షన్ బంతులను వీటిలో ఉంచారు; మరియు అవి పెద్దవిగా ఉన్నప్పుడు, బంతులతో పాటు గుడ్డ రోల్స్ కూడా ఉంచబడ్డాయి, తద్వారా అది మృదువుగా ఉండటానికి మరియు రక్తస్రావాన్ని నియంత్రించడానికి.


 పతిత్రు-పి-పాతు చెరా రాజులపై ఒక పుస్తకం. ఇది వంద పద్యాలను కలిగి ఉంటుంది, పది కవులు పాడారు (ఒక్కొక్కటి పది పద్యాలు) మరియు పది చేరా రాజా-లను ప్రశంసించారు.


 ఈ పుస్తకం రాజుల శౌర్యం గురించి మాట్లాడుతుండగా, వారి యుద్ధ క్షేత్ర వ్యూహాలు మరియు గాయాల నిర్వహణపై సమాచారం కూడా కనుగొనబడింది.


 ఐదవ భాగం ఇలా నడుస్తుంది:


 అతని ఛాతీపై మచ్చ. . కీర్తి మచ్చ. .


 పొడవాటి కుట్లు చేసిన మచ్చ. .


 వెండి గ్లో యొక్క సూదులు చేత


 చల్లటి నీటి చేప లాగా తవ్వి గీస్తారు


 క్రిందికి మరియు పైకి వెళుతుంది. . . .


 క్రమం ఒక రకమైన రీక్యాప్. ఈ ప్రత్యేక రాజు ఇంతకుముందు యుద్ధ క్షేత్రానికి వెళ్ళాడు; మరియు అక్కడ, అతని ఛాతీపై గాయాలయ్యాయి. అలాంటి ఒక గాయం పొడవు మరియు లోతుగా ఉంది. ఇది కుట్టినది.


 గాయం యొక్క సరిహద్దులను కలిసి ఉంచే ప్రక్రియలో, వెండి (లేదా వెండి సూది) లాగా ప్రకాశించే సూదిని ఉంచారు మరియు బయటకు తీశారు. సూది యొక్క కదలికలు పైకి క్రిందికి తీసుకుంటే, మెరిసే చేప నీటిలో మరియు వెలుపల దూకినట్లు కనిపిస్తుంది.


 వివరణ అద్భుతం. ఇది ఉపయోగించిన పరికరం గురించి మాట్లాడుతుంది; చికిత్స యొక్క రకం; చికిత్సను అమలు చేసే శైలి (లేదా పద్ధతి); ఇది నిర్వహించిన వేగం మరియు సాంకేతికత.


 ‘వెల్లూసీ’ బహుశా సూది మెరిసేదని సూచిస్తుంది, కానీ సూది వెండితో తయారైందని కూడా అర్ధం. చేపలు నీటిలో కత్తిరించినప్పుడు, పదునైన అంచుగల సూది అలా చేసింది.


 చేరా రాజు యొక్క పొడవైన, ప్రకాశవంతమైన మరియు మెరిసే మచ్చ అతనికి ఆకర్షణను ఇస్తుందనే వాస్తవం ద్వారా చికిత్స యొక్క సమర్థత హామీ ఇవ్వబడుతుంది.


 అరిసిల్ కిజార్ అనే కవి రాసిన పురాణానూరులోని ఒక పద్యం (281 వ పద్యం - కాంచి సన్నని - తోడా కాంచి-వ తురై - తీంకణి ఇరావమోడు వెంబు మనై-చ చెరీ-ఐ) ప్రత్యేక శ్రద్ధ అవసరం.


 రాజుకు సహాయం చేస్తున్న ఒక ప్రత్యేక యోధుడు ఇప్పుడు గాయపడ్డాడు. అతన్ని కొంతమంది మహిళలు శిబిరానికి తీసుకువచ్చారు.


 అతని బలం మరియు ధైర్యం గురించి వారికి తెలుసు. అతనికి అవసరమైన వైద్య సహాయం అందించడం వారి కర్తవ్యం మరియు కోరిక.


 కాబట్టి, వారు ఏమి చేస్తారు? వారు అతని గాయాన్ని ఎమల్సిఫైడ్ పేస్ట్ తో నర్సు చేస్తారు. వారు తెల్ల ఆవపిండి యొక్క చిన్న విత్తనాలను లిల్లీస్ కాండాలతో చెదరగొట్టారు.


 వారు నివాసం లోపల సౌకర్యవంతమైన దూరంలో ధూపం వేస్తారు. వారు ఇప్పటికే వేప మరియు జాస్మినస్ ఆకుల పుష్పగుచ్ఛాలను గుడారం యొక్క గుమ్మములు మరియు నీడలలో ఉంచారు.


 వాయిద్యాల నుండి శ్రావ్యమైన సంగీతం యొక్క నేపథ్యం వరకు, వారు కూడా పాడతారు.


 డేరాను కలయిక చికిత్సల నమూనాగా మార్చాలి. ఎందుకు అలా? ఎందుకంటే ఇది వైద్య మరియు శస్త్రచికిత్స చికిత్సను అందించింది - గాయం సంరక్షణ పరంగా


 అనుబంధ చికిత్స - ధూపం మరియు కొలోన్ పరంగా


 నివారణ చర్యలు - క్రిమిసంహారక మందుల పరంగా


 మానసిక పునరుజ్జీవనం - సంగీతం మరియు మద్దతు పరంగా


 ట్రోమా కేర్, డిజాస్టర్ హ్యాండ్లింగ్, రిహాబిలిటేటివ్ సపోర్ట్ మరియు ACUTE EMERGENCY MANAGEMENT యొక్క కేంద్రంగా మాత్రమే డేరాకు స్థానం ఇవ్వగలిగితే అది అతిశయోక్తి కాదు.


 టెక్నిక్స్


 పాత తమీజ్ సాహిత్యంలోని కొన్ని పుస్తకాల శీర్షికలు మాదకద్రవ్యాల పద్ధతులు లేదా పద్ధతులపై ఆధారపడి ఉన్నాయని కూడా గమనించాలి.


 ఉపదేశ పద్దెనిమిది పుస్తకాలు (లేదా పద్దెనిమిది న్యాయం పుస్తకాలు లేదా పద్దెనిమిది తక్కువ లెక్కలు - పాటినెన్ కీజ్-కె కనక్కు) క్లాసిక్ ఉదాహరణలు. ఈ పద్దెనిమిది మందిలో ఇలాధి, సిరుపాంచ మూలం, త్రి కడుకం ఉన్నాయి. ఈ శీర్షికలు ఏమి సూచిస్తాయి?


 ELAADHI - ఏలం ఆధీ - అంటే ఏలం (ఏలకులు) మరియు ఇతరులు; elaadhi నిజానికి ఒక is షధం; ఎలామ్, లావంగం (లవంగం), సిరు నావల్ పూ (యుజెనియా), మిలాగు (మిరియాలు), తిప్పిలి (పైపర్ లాంగమ్) మరియు సుక్కు (ఎండిన అల్లం) కలయికతో తయారైన మందు; ‘ఎలాది’ the షధం శారీరక రుగ్మతలకు విఘాతం; దీనికి ఆరు భాగాలు ఉన్నందున, ఎలాధి పుస్తకంలోని ప్రతి పద్యానికి ఆరు ముఖ్యమైన వాస్తవాలు చెప్పబడ్డాయి; ఈ ఆరు వాస్తవాలు మానసిక మరియు సామాజిక రుగ్మతలకు విఘాతం కలిగిస్తాయి.


 సిరు పంచ మూలం - ఇది మళ్ళీ కలయిక drug షధాన్ని సూచిస్తుంది; ఐదు వేర్వేరు మూలాలతో తయారు చేసిన drug షధం (మూలం - రూట్); కందంకత్తిరి (సోలనం శాంతోకార్పమ్), సిరు వజు తునై (క్లియోన్), సిరు మల్లి (జిమ్నెమా), పెరు మల్లి (హిప్టేజ్) మరియు నెరుంజి (ట్రిబ్యులస్) ఐదు; five షధాన్ని రూపొందించడానికి ఈ ఐదు మూలాలు కలుపుతారు; ఈ పుస్తకం యొక్క ప్రతి పద్యం జీవితం మరియు జీవనం యొక్క ఐదు ముఖ్యమైన అంశాలను ప్రవహిస్తుంది.


 THRI KADUKAM - సుక్కు (ఎండిన అల్లం), మిలాగు (మిరియాలు) మరియు తిప్పిలి మూడు products షధ ఉత్పత్తులు; ఈ మూడింటి కలయికను పురాతన తమిజ్‌లు వ్యాధుల నుండి దూరంగా ఉంచడానికి విస్తృతంగా ఉపయోగించారు; thri kaduga choornam నేటికీ ఉపయోగించబడుతుంది; మునుపటి రెండు పుస్తకాలలో చూసినట్లుగా, త్రికదుగం యొక్క ప్రతి పద్యం ధర్మం యొక్క మూడు ముఖ్యమైన సిద్ధాంతాలను ఇస్తుంది.


 ఈ శీర్షికలు కేవలం పేర్లు కాదు. ఉపదేశ సాహిత్యంలో వారి ఉపయోగం వాటితో సంబంధం ఉన్న అర్ధాన్ని మరియు వీటి యొక్క చనువును కూడా సూచిస్తుంది. (కథనం ముగుస్తుంది)


 "మేము మా మతం యొక్క ప్రాముఖ్యతను వ్యాప్తి చేయాలి. అప్పుడు మాత్రమే, మన ప్రజలను మతం మార్చడానికి వచ్చిన ఇతర మత ప్రజలను మేము ఆపగలం" అని అరవింత్ అన్నారు, దీనిని అందరూ అంగీకరిస్తారు.


 ఇప్పుడు, హర్సితా అయ్యర్ ప్రజలందరికీ దీనిని చూపించాలని మరియు హిందూ యొక్క సాంస్కృతిక ప్రాముఖ్యత యొక్క ప్రాముఖ్యతను వారికి తెలియజేయమని వారు కోరారు. స్నేహితులు బంగ్లా నుండి నిష్క్రమించి వారి ఇంటికి వెళతారు.


 పుస్తకాల ద్వారా వెళ్ళిన కొన్ని రోజుల తరువాత, అరవింత్ ఈ పుస్తకాలను ప్రభుత్వానికి సమర్పిస్తాడు మరియు దానిని పురావస్తు ప్రయోగశాలలో భద్రపరచమని కోరతారు.


 మీడియా మీడియా అరవింత్ అడిగినప్పుడు, "మీకు ఈ పుస్తకాలు ఎలా వచ్చాయి సార్?"


 "మేము ఇటీవల పజానీకి సమీపంలో ఉన్న ఒక బంగ్లాకు వెళ్ళాము. ఈ పుస్తకాలను ఇంట్లో చూశాను, సాధారణంగా వెళ్తున్నప్పుడు" అని అరవింత్ అన్నారు.


 "ఈ పుస్తకాలన్నీ మాకు తెలియజేస్తాయి సార్?" అని ఒక మీడియా రిపోర్టర్ అడిగారు.


 "ఇది మన హిందూ సంస్కృతి యొక్క ప్రాముఖ్యతను వర్ణిస్తుంది. మన ప్రాచీన తమిళ వ్యాపారి జీవితం గురించి తెలియకుండా మనం ఎలా నిర్లక్ష్యంగా వ్యవహరించాము. మన సాంస్కృతిక ప్రాముఖ్యత, సంప్రదాయాలు మరియు మరెన్నో, మనం తప్పిపోయిన, కొన్నింటిని కాపాడుకోవడం చాలా ముఖ్యం దశాబ్దాల క్రితం. "


 ఆ స్థలం నుండి నిష్క్రమణ ఉంది, ఆనందానికి సంకేతంగా, వారు ఇప్పుడు ఆ బంగ్లాలో కఠినమైన అనుభవాన్ని పొందిన తరువాత, జీవిత విలువ మరియు ప్రాముఖ్యతను గ్రహించడం ప్రారంభించారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Horror