Adhithya Sakthivel

Horror Crime Thriller

4.0  

Adhithya Sakthivel

Horror Crime Thriller

ప్రమాద స్థలము

ప్రమాద స్థలము

10 mins
889


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ నిజ జీవిత సంఘటనలు లేదా చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు.


 గుణ గుహలు


 సౌత్ వెస్ట్రన్ ఘాట్స్ రెయిన్‌ఫారెస్ట్


 కన్నియాకుమారి జిల్లా


 పశ్చిమ కనుమలు సహ్యాద్రి(బెనెవలెంట్ పర్వతాలు) అని కూడా పిలువబడే ఒక పర్వత శ్రేణి, ఇది భారత ద్వీపకల్పంలోని పశ్చిమ తీరానికి సమాంతరంగా 1,600 కి.మీల విస్తీర్ణంలో 140,000 కిమీ² విస్తీర్ణంలో కేరళ, తమిళనాడు, రాష్ట్రాలను దాటుతుంది. మహారాష్ట్ర మరియు గుజరాత్. ఇది యునెస్కో ప్రపంచ వారసత్వ ప్రదేశం మరియు ప్రపంచంలోని జీవ వైవిధ్యం యొక్క ఎనిమిది "హాటెస్ట్ హాట్-స్పాట్‌లలో" ఒకటి. దీనిని కొన్నిసార్లు గ్రేట్ ఎస్కార్ప్‌మెంట్ ఆఫ్ ఇండియా అని పిలుస్తారు. ఇది దేశం యొక్క వృక్షజాలం మరియు జంతుజాలం ​​యొక్క అధిక భాగాన్ని కలిగి ఉన్న జీవవైవిధ్య హాట్‌స్పాట్; వీటిలో చాలా వరకు భారతదేశంలో మాత్రమే కనిపిస్తాయి మరియు ప్రపంచంలో మరెక్కడా లేవు. UNESCO ప్రకారం, పశ్చిమ కనుమలు హిమాలయ పర్వతాల కంటే పురాతనమైనవి. వేసవి చివరలో నైరుతి నుండి వీచే వర్షాలతో కూడిన రుతుపవనాలను అడ్డుకోవడం ద్వారా ఇది భారతీయ రుతుపవన వాతావరణ నమూనాలను కూడా ప్రభావితం చేస్తుంది. ఈ శ్రేణి దక్కన్ పీఠభూమి యొక్క పశ్చిమ అంచున ఉత్తరం నుండి దక్షిణం వరకు వెళుతుంది మరియు అరేబియా సముద్రం వెంబడి కొంకణ్ అని పిలువబడే ఇరుకైన తీర మైదానం నుండి పీఠభూమిని వేరు చేస్తుంది. జాతీయ ఉద్యానవనాలు, వన్యప్రాణుల అభయారణ్యాలు మరియు రిజర్వ్ ఫారెస్ట్‌లతో సహా మొత్తం ముప్పై-తొమ్మిది ప్రాంతాలు ప్రపంచ వారసత్వ ప్రదేశాలుగా గుర్తించబడ్డాయి - కేరళలో ఇరవై, కర్నాటకలో పది, తమిళనాడులో ఐదు మరియు మహారాష్ట్రలో నాలుగు.


 ఈ శ్రేణి తప్తీ నదికి దక్షిణంగా ఉన్న గుజరాత్ గుజరాత్ సమీపంలో ప్రారంభమవుతుంది మరియు మహారాష్ట్ర, గోవా, కర్ణాటక, కేరళ మరియు తమిళనాడు రాష్ట్రాల ద్వారా సుమారు 1,600 కిలోమీటర్ల (990 మైళ్ళు) నడుస్తుంది, సదరన్ సమీపంలోని మారుంతువాజ్ వద్ద ముగుస్తుంది. భారతదేశం యొక్క కొన. ఈ కొండలు 160,000 కిమీ2 (62,000 చ.మై) విస్తరించి ఉన్నాయి మరియు భారతదేశంలోని దాదాపు 40% ప్రాంతాన్ని ప్రవహించే సంక్లిష్ట నదీ పారుదల వ్యవస్థల పరీవాహక ప్రాంతాన్ని ఏర్పరుస్తాయి. పశ్చిమ కనుమలు నైరుతి రుతుపవనాలను దక్కన్ పీఠభూమికి చేరుకోకుండా అడ్డుకుంటాయి.[8] సగటు ఎత్తు సుమారు 1,200 మీ (3,900 అడుగులు).


 ఈ ప్రాంతం ప్రపంచంలోని పది "హాటెస్ట్ బయోడైవర్సిటీ హాట్‌స్పాట్‌లలో" ఒకటి మరియు 7,402 రకాల పుష్పించే మొక్కలు, 1,814 రకాల పుష్పించని మొక్కలు, 139 క్షీరద జాతులు, 508 పక్షి జాతులు, 179 ఉభయచర జాతులు, 6,000 మంచినీటి జాతులు మరియు 290 మంచినీటి జాతులు ఉన్నాయి. ; కనుగొనబడని అనేక జాతులు పశ్చిమ కనుమలలో నివసించే అవకాశం ఉంది. పశ్చిమ కనుమలలో కనీసం 325 ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రమాదకర జాతులు ఉన్నాయి.


 కన్నియాకుమారి పశ్చిమ కనుమలలో చాలా గుహలు ఉన్నాయి. గుహలకు సమీపంలో చాలా గ్రామాలు ఉన్నాయి, అవి బయటి ప్రపంచం నుండి వేరు చేయబడ్డాయి. ప్రజలు వ్యవసాయ నేపథ్యం నుండి వచ్చినవారు. వారు తక్కువ చదువుకున్నవారు మరియు పేదవారు.


 12 మే 1998


12 మే 1998న, 14 ఏళ్ల ఆల్బర్ట్ పశ్చిమ కనుమలలోని దట్టమైన రెయిన్‌ఫారెస్ట్‌ల లోపల ఉన్న కొన్ని గుహలను చూడడానికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. గత కొన్ని రోజులుగా, పశ్చిమ కనుమలకు దగ్గరగా ఉన్న వర్షారణ్యాల గుహలలో ఏమి జరుగుతుందో తెలుసుకోవడానికి ఆల్బర్ట్ ఆసక్తిగా ఉన్నాడు.


 అప్పటి నుండి, చాలా మంది స్థానిక తెగలు గుహ లోపల ఏదో ఉందని నమ్ముతారు, అది ఏదో ఆధ్యాత్మికం. ఆ రాత్రి, ఆల్బర్ట్ ఆ గుహలో కొంత దూరం నడిచాడు. వర్షారణ్యాల గుండా పర్వతాల పైకి వెళ్ళిన తరువాత, అతను రెండు వైపుల నుండి చిన్న గుహల నుండి పెద్ద గుహలను గమనించాడు. అప్పటికే ఆ ప్రదేశం చీకటిగా ఉంది.


 అతని చేతిలో టార్చిలైట్ లేదు. సమస్య ఉన్నప్పటికీ, అతను తన కుడి వైపులా తిరిగాడు. ఆల్బర్ట్ కొద్ది దూరం నడిచాడు. అతను గుహ వైపు నడుస్తున్నప్పుడు, చాలా గుహలు ఉన్నాయి. గుహలలో ఒకదాని నుండి కొన్ని నీడలు రావడం గమనించాడు. ఆ గుహ ద్వారం వరకు ఆ నీడ కనిపిస్తుంది. "ఈ గుహ నుండి నీడ వస్తుంది" అని అతను అర్థం చేసుకున్నాడు.


 ఆల్బర్ట్ పర్వతాలలోని గుహలలో ఈ రకమైన నీడలను ఎప్పుడూ చూడలేదు కాబట్టి, అతను ఈ గుహను గమనించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. తద్వారా, అతను తన ప్రశ్నలకు సమాధానాలను తెలుసుకోగలిగాడు- “ఈ గుహలో ఏమి ఉండవచ్చు? ఆ ప్రత్యేక గుహ నుండి నీడ దేనికి వస్తోంది?” సమాధానాలు తెలుసుకోవాలనే ఆసక్తితో గుహ వైపు నడిచాడు. అయితే గుహ వైపు వెళ్లే కొద్దీ తన గ్రామానికి, గుహకు మధ్య దూరం పెరిగింది. అతను గుహ దగ్గరికి వచ్చినప్పుడు, అతను ఎవరో రహస్య వ్యక్తి యొక్క శబ్దాలు మరియు అరుపులు విన్నాడు. కానీ, వాళ్ళు ఏడుస్తున్నారో, నవ్వుతున్నారో అతనికి తెలియదు!


 అరుపుల గురించి అనేక ఆలోచనలు మరియు సందేహాలతో (ఏదైనా పార్టీలు ఉన్నాయా మొదలైనవి), అతను గుహకు చేరుకున్నాడు. అతను గుహ సమీపంలోని 300 మీటర్లకు చేరుకున్నప్పుడు, ఒక వ్యక్తి బిగ్గరగా అరుస్తున్నాడు. అతను మామూలుగా అరవలేదు. అతను నొప్పి మరియు ఏడుపు కారణంగా అరుస్తున్నాడు. గుహ దగ్గరికి వచ్చేసరికి ఆల్బర్ట్‌కి భయం పెరిగింది. అతని గుండె చప్పుడు ఎక్కువైంది. ఆ గుహ దగ్గరికి వచ్చిన తర్వాత, గుహలో ఒక గుంపు ఉన్నట్లు తెలుసుకుంటాడు.


 ఒకరు నొప్పితో కేకలు వేస్తుండగా, మిగిలిన వారు పాటలు పాడుతూ ఉన్నారు. అయితే, ఆల్బర్ట్‌కి భయం పెరిగింది. గుహలో ఏం జరుగుతుందో తెలుసుకోవాలనే ఉత్సుకత అతన్ని గుహ వైపు ముందుకు వెళ్లేలా చేసింది. అతను ఆ గుహ నుండి 10 మీటర్ల దూరంలో నిలబడి ఉన్నప్పుడు, అతను రాక్ వెనుక దాక్కున్నాడు. అతను గుహలో ఏమి జరుగుతుందో చూడాలా వద్దా అని ఒకటికి రెండుసార్లు ఆలోచిస్తాడు.


 ఊపిరి పీల్చుకుంటూ మెల్లగా కళ్ళు మూసుకుని ఎంట్రన్స్ వైపు కదిలాడు. తనను ఎవరూ చూడలేదని నిర్ధారించుకున్న తర్వాత ఆ గుహలో సరిగ్గా ఏముందో తెలుసుకోవాలని నెమ్మదిగా గుహవైపు చూశాడు. కానీ, ఆల్బర్ట్ ఆ వ్యక్తిని గమనించిన వెంటనే ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు ఆశ్చర్యపోయాడు. అంతరంగిక భావాలు అతని ప్రాణాలను కాపాడుకోవడానికి వేధించాయి. అతని అడ్రినలిన్ రష్ ఎక్కువగా ఉంది. అతను వెంటనే వెనక్కి తిరగకుండా గుహ నుండి తప్పించుకున్నాడు.


 ఆల్బర్ట్ తన జీవితంలో అలాంటిది చూడలేదు. గుహ నుండి తప్పించుకున్న తరువాత, అతను తన గ్రామానికి చేరుకోలేదు. బదులుగా అతను తన గ్రామానికి దాదాపు 15 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న పోలీస్ స్టేషన్ వైపు పరిగెత్తాడు. స్టేషన్‌కు చేరుకున్న ఆయన పోలీసు అధికారులతో మాట్లాడటం ప్రారంభించారు. ఏమీ మాట్లాడలేక కబుర్లు చెప్పడం మొదలుపెట్టాడు. చెమట కారణంగా ఆల్బర్ట్ శరీరం తడిగా ఉంది.


 పోలీసులు అతన్ని రిలాక్స్ అయ్యేలా చేశారు. అతను క్షేమంగా ఉన్నాడని నిర్ధారించుకుని, ఇన్‌స్పెక్టర్ అరవింత్ అతన్ని అడిగాడు: “ఏమైంది? ఎందుకు ఇలా హడావిడి చేసావు?”


 అతను ఆ గుహలో ఏమి చూశాడో వివరించలేకపోయాడు.


 “సర్. గుహ రక్తంతో నిండిపోయింది. ఆ ప్రదేశంలో ఒక రక్త పిశాచం ఉంది. అక్కడ, నేను రక్తపు రాక్షసుడిని గుర్తించాను. ఆల్బర్ట్ పోలీసు అధికారులకు చెప్పాడు. కానీ, అతను ఏదో అర్ధంలేని మాటలు మాట్లాడుతున్నాడని వారు ఊహిస్తున్నారు. ఏదీ సీరియస్‌గా ఉండదని పోలీసులు భావించారు. కానీ, ఆ బాలుడు తనతో పాటు ఆ గుహ వద్దకు రావాలని పోలీసు అధికారులను వేడుకున్నాడు. అతను ఇంకా ఇలా అన్నాడు: “ఆ గుహలో ఏదో ఉంది. చెడ్డ శకునం ఆ స్థలాన్ని చుట్టుముడుతోంది. ఆ స్థలంలో ఎవరో చనిపోతున్నారు.” తనను నమ్మకపోవడానికి గల కారణాలను అడిగాడు.


 అయితే, సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ అనువిష్ణు ఆల్బర్ట్ దృక్కోణాన్ని నమ్మి ప్రయత్నించినప్పటికీ, పోలీసు ఇన్‌స్పెక్టర్ అరవింత్ అతని మాట వినడానికి సిద్ధంగా లేడు. అరవింత్ బాలుడిని తన ఇంటికి వెళ్లమని అడిగాడు: "దీనికి సంబంధించి ఏదైనా సమాచారం వస్తే, వారు ఖచ్చితంగా ఫాలో అప్ చేస్తారు." అరవింత్ ఆల్బర్ట్‌ని తన జీపులో తీసుకెళ్లి గ్రామంలోకి దింపడానికి, అక్కడి నుండి పోలీస్ స్టేషన్‌కి వచ్చాడు.


నిజానికి, పోలీసు అధికారులు ఇలా అనుకున్నారు: "అబ్బాయి చిలిపిగా ఉన్నాడు" అని అతను "వాంపైర్" అనే పదాన్ని ఉచ్చరించాడు. అరవింత్ వాళ్ళ మామూలు డ్యూటీ చేయడానికి వెళ్ళాడు. అయితే, ఆల్బర్ట్ తన బెడ్‌పై పడుకోవడానికి తన గది లోపలికి వెళ్తాడు. మరుసటి రోజు, అతను ఆ గుహలో చూసిన సంఘటన ఇప్పటికీ అతని కలలలోకి వస్తుంది.


 ఆ గుహలోకి పోలీసులను తీసుకెళ్లాలని మొండిగా ఉంటాడు. మరోసారి స్టేషన్‌కి వెళ్తాడు. అక్కడ, ఆ గుహను సందర్శించమని వారిని అభ్యర్థించాడు. ఇప్పుడు, అనువిష్ణు ఆల్బర్ట్‌ను నమ్మాడు.


 “సరే అబ్బాయి. ఆ గుహ ఎక్కడ ఉందో చెప్పు? నేను ఆ గుహను సందర్శించి ఆ గుహలోకి చూస్తాను! కాబట్టి, అనువిష్ణు మరియు ఆల్బర్ట్ గుహ వైపు ప్రయాణం ప్రారంభించారు. అయితే మధ్యాహ్నం వరకు కూడా వారు తిరిగి రాలేదు.


 అరవింద్ మరియు అతని సహ-పోలీసు అధికారులు అయోమయంలో పడ్డారు. అప్పటి నుండి, ఇద్దరు ఇంకా తిరిగి రాలేదు. అరవింత్ అతన్ని సంప్రదించాడు. అయితే అనువిష్ణు స్పందించలేదు. పోలీసు బృందం మరియు అరవింత్ భయాందోళనకు గురవుతారు. అప్పటి నుండి, ఇద్దరూ తిరిగి రాలేదు. సూర్యుడు కూడా తూర్పు దిక్కున అస్తమించాడు. వారు ఆల్బర్ట్ గ్రామానికి వెళ్లారు. ఆల్బర్ట్ తిరిగి రావడానికి కొన్ని అవకాశాలు ఉన్నాయని భావించి, వారు అతని ఇంటికి వెళతారు, తద్వారా వారు అనువిష్ణు ఎక్కడున్నారో తెలుసుకుంటారు.


 కానీ, ఆల్బర్ట్ తల్లిదండ్రులు తమ కొడుకు కూడా ఇంకా తిరిగి రాలేదని చెప్పారు. ఇప్పుడు, "అనువిష్ణు మరియు ఆల్బర్ట్ ఇల్లు వదిలి వెళ్ళినప్పటి నుండి ఎవరితో కూడా మాట్లాడలేదు" అని పోలీసు బృందానికి తెలుసు. “ఇద్దరు తప్పిపోయారు” అని అందరూ గ్రహించారు. దీంతో పోలీసులు అత్యవసర పరిస్థితిని గుర్తించారు.


 పోలీసు బృందానికి సహాయం చేయడానికి చాలా తక్కువ మంది అధికారులు ఉన్నందున, వారు సహాయం కోసం భారత సైన్యాన్ని సంప్రదించారు. అరవింత్ ఇలా అన్నాడు: "14 ఏళ్ల బాలుడితో పాటు వారి పోలీసు అధికారి ఒకరు తప్పిపోయారు." సెర్చ్ కోసం కేంద్ర ప్రభుత్వం ప్రత్యేక భారత ఆర్మీ బృందాన్ని పంపింది. పోలీసులు, ఆర్మీ ఆ గుహలో వెతకడం ప్రారంభించారు. అదే సమయంలో, వారు గుహలలో ఒకదాని నుండి నీడను గమనించారు. "నీడ ఎక్కడ నుండి వస్తుంది" అని వారు ఊహిస్తున్నారు. ఆ గుహలో ఏముందో తెలుసుకునేందుకు బృందం లోపలికి వెళ్లింది. గుహను చూసిన తర్వాత భారత సైన్యం, పోలీసు బృందం ఆశ్చర్యపోయారు.


 ఆరు నెలల క్రితం


 డిసెంబర్ 1997


ఆరు నెలల క్రితం డిసెంబర్ 1997లో ఇద్దరు అన్నదమ్ములు ఉన్నారు. వారి పేర్లు వరుసగా: జోసెఫ్ మరియు స్టీఫెన్. కన్యాకుమారి అంతటా పర్యటించడం వారి ప్రధాన విధి, అక్కడ వారు చాలా మందిని మోసం చేసి మోసం చేస్తారు. వారిని మోసం చేసి, వారి డబ్బును దోచుకున్నారు, దాని ద్వారా వారు తమ జీవితమంతా ఎలాంటి అడ్డంకులు లేకుండా జీవిస్తున్నారు. ఆ సమయంలో, వారు అతిపెద్ద దోపిడీకి ప్లాన్ చేస్తారు. వారు ఒక మారుమూల గ్రామానికి వెళ్లాలని ప్లాన్ చేసుకున్నారు, అక్కడ వారు పురాతన దేవుడు- ఇంకా అనే పేరుతో పేద తెగలను మోసం చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ఆ ఇద్దరు సోదరులు ఈ ప్రజలతో, “వారు ప్రవక్తలు” అని అన్నారు. “పేదరికాన్ని, కష్టాలను నిర్మూలించడం ద్వారా వారిని ధనవంతులను చేస్తామని” సోదరులు ప్రజలకు వాగ్దానం చేశారు.


 వారు ఎంచుకున్న గ్రామం పేచిపరై. ఈ గ్రామం నేరుగా గుణ గుహలకు ఉత్తరం వైపున ఉంది. సోదరులు అనుకున్నట్లుగా, ఈ ప్రజలు అమాయకులు మరియు పేదలు. ఆ స్థలంలో 20 నుంచి 30 మంది మాత్రమే నివసిస్తున్నారు. అనుకున్న ప్రకారం హఠాత్తుగా ఆ ఊరికి వెళ్లి తమ డ్రామా మొదలుపెట్టారు.


 సోదరుడి ప్రసంగ నైపుణ్యాన్ని ప్రజలు విశ్వసించారు. ప్రజలకు బయటి ప్రపంచంతో సంబంధాలు లేవు కాబట్టి, వారు గుడ్డిగా నమ్మారు: "సోదరులు దేవుని దూతలు."


 “మేము ధనవంతులుగా మారబోతున్నాం. దేవుడు చివరకు మా కష్టాలన్నిటికీ తలుపు తెరిచాడు. ప్రజలు తమలో తాము చెప్పారు. ప్రజలు వారికి తాపీగా బానిసల్లా ప్రవర్తించారు. సహోదరులు ఏది అడిగినా వారు ఇచ్చారు. ఇలాగే కొన్ని నెలలు గడిచాయి. వారిపై చాలా తక్కువ మందికి అనుమానం వచ్చింది. కొందరు తమలో తాము చర్చించుకున్నారు, "వారు ఎందుకు ధనవంతులు కాలేదు?" ప్రజలు దాదాపుగా గ్రహించారు, వారు మా నుండి ప్రతిదీ లాక్కున్నారు. ఈ వార్త గ్రామంలో మంటలా వ్యాపించింది.


 చివరకు ఈ వార్త తమ్ముడి చెవికి చేరింది. ఆ గ్రామంలోని సంపదను ఉపయోగించుకున్నప్పటికీ ఆ గ్రామాన్ని వదిలి వెళ్లేందుకు సోదరులు ఎలాంటి ప్రణాళికలు రూపొందించలేదు. కొన్ని తెలియని కారణాల వల్ల, సోదరులు సమీపంలోని దక్షిణ కన్యాకుమారి నగరానికి వెళ్లారు. అక్కడ, వారు వేశ్యగా పని చేస్తున్న మరియం జోస్ అనే అమ్మాయిని నియమిస్తారు.


 అన్నదమ్ములు తమ వృత్తిని చెప్పారు. ఇంకా, వారు ఇటీవల ఒక గ్రామంలో జరిగిన దోపిడీని వివరంగా చెప్పారు, దాని కోసం వారు ప్రజలకు చెప్పారు, "వారు దేవుడు పంపిన దూతలు." ఆమె స్టీఫెన్ మరియు జోసెఫ్ నుండి ఉద్యోగ వివరణను నేర్చుకుంది. "ఆమె నిజమైన దేవుడు కాబట్టి ప్రజలు మరోసారి వారిని విశ్వసిస్తారు" అనేలా నటించమని వారు ఆమెను ఒప్పించారు.


 ఈ ఆలోచన మరియం జోస్‌ని ఆకర్షిస్తుంది. ఆమెకు చాలా నచ్చింది. స్టీఫెన్ నుండి మొత్తం అందుకున్న తర్వాత, ఆమె దేవుడిగా నటించడానికి అంగీకరించింది. తన సోదరుడితో, మరియం మరియు ఇద్దరు సోదరులు మరోసారి గ్రామానికి వెళ్లారు. వారు అక్కడికి వెళ్లినప్పుడు, సోదరులు మరియంను దట్టమైన వర్షారణ్యాలను దాటి పశ్చిమ కనుమలలోని సమీపంలోని గుహలకు తీసుకెళ్లారు. అక్కడ, ఆమె సంప్రదాయ దుస్తులు ధరించిన తర్వాత వారు ఆమెను ఒక ప్రదేశంలో దాచారు. ఆమెను ఆ ప్రదేశంలో దాక్కోవాలని కోరగా, సోదరులు ఆ గుహలోని ప్రజలను కొన్నారు, "ఒక ముఖ్యమైన కర్మ పురోగతి ఉంది" అని వారికి చెప్పారు.


 గుహ అంతటా పొగలు కక్కుతూ సోదరులు ఒక మ్యాజిక్ ట్రిక్ చేస్తారు. ఆ సమయంలో, సోదరులు మరియమ్‌ను కనిపించమని సంకేతాలు ఇచ్చారు. మరియమ్ ఊహించని విధంగా జనం నిలబడిన చోటుకి దూకింది. ఆమె తనను తాను దేవుడిగా ప్రకటించుకుంది మరియు "నేను ఇంకా యొక్క పునర్జన్మను" అని చెప్పింది. మరియమ్ తను సూచించినది చేయమని వారిని ఆదేశించింది. లేకపోతే, ఆమె వారందరినీ చంపుతుంది. ఆమె దూకుడుగా వ్యవహరించడంతో గ్రామ ప్రజలు ఆమెను నమ్మడం ప్రారంభించారు. "ఆమె దేవుని దూత. వారు రెండవ ఆలోచన చేయకుండా సోదరులను తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నారు. మరియమ్మను క్షమించమని కోరినప్పుడు వారు ఆమె ముందు మోకరిల్లారు.


ఈ సమయంలో, మరియం సోదరులు కూడా ప్లాన్ చేయని మరొక ప్రణాళికను అమలు చేయాలని ప్లాన్ చేసింది. ఆమె నటిస్తుందనే విషయం ఆమెకు బాగా తెలుసు. ఆమె నటించినప్పటికీ ప్రజల నుండి ఆమెకు లభించిన లోతైన గౌరవాలు, వారు ఆమెకు ఇచ్చిన లోతైన భయాలు ఆమెను తీవ్రంగా ప్రభావితం చేశాయి. వ్యభిచారిణిగా తన జీవితాంతం, ఇతరులు తనకు సూచించిన వాటిని ఆమె పాటించింది. ఇప్పుడు, ఆమె తన అధికారాలను ఉపయోగించి నియంత్రించగలిగే వ్యక్తుల సమూహాన్ని పొందింది. ఇది మరియం మనస్తత్వ శాస్త్రాన్ని తీవ్రంగా ప్రభావితం చేసింది. ఆమె "ఆమె ఇంకా దేవుడు" అని నమ్మడం ప్రారంభించింది. ఆమె తనను తాను దేవుడిగా భావించడం ప్రారంభించినప్పటికీ, ఆమె ప్రజలకు మంచి పనులు చేయలేదు. బదులుగా, ఆమె ప్రజలను నియంత్రించడానికి హింసను ఉపయోగించింది. సోదరులను తన టీమ్ హెడ్‌గా పెట్టుకుని, ప్రజలను తన బానిసలుగా భావించి దోపిడీ చేయడం ప్రారంభించింది.


 మరియమ్ అంతా తన ఆధీనంలోకి తీసుకోవడంతో సోదరులు ఆశ్చర్యపోయారు. లక్ష్యం ఒకటే కాబట్టి ప్రజలు తమ నియంత్రణలో ఉంటారు. ఇప్పుడు ఎటువంటి సమస్యలు లేకుండా, వారు తమ డబ్బు దోపిడీని చేయగలరు. మరియం ఆదేశించిన పనులను సోదరులు అమలు చేశారు. ఒక వారం తరువాత, మరియం గ్రామ ప్రజలను క్రూరంగా హింసించింది.


 ఇది మాత్రమే కాదు. ఆమె ఇంకా ఇలా చెప్పింది: "ఆమె బ్రతకాలంటే, ఆమె రక్తం తాగాలి." వెంటనే తన కోసం రక్తం తీసుకురావాలని ప్రజలను ఆదేశించింది. భయంతో గ్రామ ప్రజలు మేకలు, ఆవులు, కోళ్లు మరియు అనేక చిన్న జంతువుల రక్తాన్ని తీసుకువచ్చారు. వారు దానిని మరియమ్మకు ఇచ్చారు. రక్తం తాగే సంస్కృతి కొనసాగింది. ప్రజలను తన అదుపులో ఉంచుకుని, మరియం జంతువుల రక్తాన్ని తాగడం కొనసాగించింది.


 ఈ సమయంలో, ఇద్దరు వ్యక్తులు ఏప్రిల్ 1998న వాస్తవాన్ని గ్రహించారు. "మరియమ్ దేవుడు కాదు" అని వారు దృఢంగా విశ్వసించారు. మరియు సోదరులు దేవుడు పంపిన దూతలు కాదు. ఇది నకిలీదని గ్రహించి ఎలాగైనా గ్రామం నుంచి తప్పించుకోవాలని పథకం వేశారు. అయితే, ఈ వార్త ఎలాగో సోదరుడి చెవులకు చేరింది.


 సోదరులు మరియమ్మకు ఈ ప్రణాళికను తెలియజేశారు.


 మరియమ్ కొంచెం సేపు ఆలోచిస్తూ ఇలా అంది: “సరే. ప్రజలందరినీ రాత్రిపూట గుహలోపల గుమికూడమని చెప్పు.” ఇద్దరు వ్యక్తులతో పాటు గ్రామస్తులు గుహలోపల గుమిగూడారు. అక్కడ మరియం గ్రామస్తుల ముందు నిలబడింది. ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడకుండా పల్లెటూరి వ్యక్తుల ముఖంలోకి చూసింది. ఆమె ఇద్దరిని (గ్రామం నుండి తప్పించుకోవాలని ప్లాన్ చేసిన) తన ముందుకు రావాలని కోరింది. ఇప్పుడు, మరియం వారిని చంపమని ప్రజలను ఆదేశించింది.


 ఆమెకి ఏమీ సమాధానం చెప్పకుండా, వాళ్ళు ఇద్దరి వైపు దూకారు. వెంటనే వారిని చంపేశారు. ఆ ఇద్దరి మృతదేహాన్ని తీసుకుని తాడుతో కట్టేయాలని ప్రజలను కోరింది. ప్రజలు మృతదేహాలను కట్టిన తర్వాత, మరియం తన చేతుల్లో ఒక కప్పు తీసుకుని, ఆ ఇద్దరు వ్యక్తుల నుండి కారుతున్న రక్తాన్ని నింపింది. కప్పు రక్తంతో నిండిన తర్వాత, ఆమె రక్తం తాగింది. మొదటిసారిగా మానవ రక్తాన్ని రుచి చూసిన ఆమె, “నేను ఇకపై జంతువుల రక్తాన్ని తాగను. నేను బ్రతకాలంటే మనుషుల రక్తాలు తాగబోతున్నాను. తరువాతి కొన్ని వారాల పాటు, ప్రజలు వారి ముఖంలో భయం మరియు వేదనతో గుహలో గుమిగూడారు. వారు అదనంగా ఆలోచించారు: "మరియమ్ యొక్క తదుపరి బాధితుడు ఎవరు!"


ప్రజల ముందు నిలబడి, మరియం ఈ నెలల్లో తన తదుపరి బాధితులను ఎన్నుకునేది. బాధితులను ఎంపిక చేసినప్పుడు, బాధితుడి స్వంత స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులు మునిగిపోతారు మరియు వారిని చంపుతారు. వారు ఒక తాడులో వేలాడదీసిన తర్వాత ఆమె వారి రక్తాన్ని తాగుతుంది. ప్రతి వారం ఈ సంఘటన ఆ గ్రామస్తులకు నిత్యకృత్యంగా మారింది. కానీ పరిస్థితి మరింత దారుణంగా, క్రూరంగా మారింది.


 మరియం ఆలోచించి, “ఆమె ప్లాన్ మార్చుకోవాలని నిర్ణయించుకుంది. ఎందుకంటే, మనుషులను కొట్టి చంపినప్పుడు రక్తం యొక్క స్వచ్ఛత పోతుంది." బాధితురాలిని ఎంపిక చేసిన తర్వాత బాధితురాలిని కట్టేసింది. అప్పుడు, ఆమె కనికరం లేకుండా వారి గుండెను కోస్తుంది, తద్వారా ఆమె వారి రక్తాన్ని తాగుతుంది.


 ప్రెజెంట్


 12 మే 1998న, సరిగ్గా ఏమి జరుగుతుందో చూసేందుకు ఆల్బర్ట్ గుహ లోపలికి వెళ్లినప్పుడు. అక్కడ, సజీవంగా ఉన్న వ్యక్తి గుండె బలవంతంగా కత్తిరించబడింది. ఇది గమనించిన అతను అదే విషయాన్ని తెలియజేయడానికి పోలీసు స్టేషన్‌కు చేరుకున్నాడు.


 మరుసటి రోజు, అనువిష్ణు మరియు ఆల్బర్ట్ గుహ వద్దకు వచ్చారు. మరియం కల్ట్ సభ్యులు అనువిష్ణు మరియు ఆల్బర్ట్ ఉనికిని గురించి తెలుసుకుంటారు. వారిని కనికరం లేకుండా లాగి, వారు ఈ రెండింటినీ ఒకే విధంగా కట్టారు, దాని ద్వారా వారు తమ మునుపటి బాధితులను కట్టివేసారు. మరియం ఆల్బర్ట్ మరియు అనువిష్ణు హృదయాన్ని కోసేసింది. వారి గుండెలను కోసిన తర్వాత, ఆమె కప్పు సహాయంతో వారి రక్తాన్ని తాగింది. ఇప్పుడు, ఆర్మీ బృందం మరియు పోలీసు అధికారులు గ్రామానికి వెళతారు. కానీ, గ్రామస్థులు అక్కడ లేరు. వారంతా గుహలోకి వెళ్లిపోయారు.


 ఎందుకంటే, పోలీసు బలగాల నుండి తప్పించుకోవడానికి మరియం ఈ వ్యక్తులను ఎరగా ఉపయోగించుకుంది. ఆల్బర్ట్ మరియు అనువిష్ణుని వెతకడానికి పెద్ద పోలీసు బలగమే వస్తుందని ఆమెకు బాగా తెలుసు. ఆర్మీ బృందం గుహ లోపలికి వెళ్లగానే కాల్పులు జరుగుతాయి. కాల్పుల్లో సోదరులతో పాటు కొంతమంది గ్రామస్థులు కూడా మరణించారు. తాడును గుర్తించేందుకు పోలీసులు గుహ లోపలికి వెళ్లారు. అంతటా చాలా రక్తపు మరకలు ఉన్నాయి. మానవ అవశేషాలు దొరికాయి.


 ఆల్బర్ట్ మరియు అనువిష్ణుల అవశేషాలను పొందడానికి పోలీసు మరియు ఆర్మీ బృందం మరోసారి గ్రామానికి తిరిగి వస్తారు. ఓ ఇంట్లో దాక్కున్న మరియం, ఆమె సోదరుడిని పోలీసులు అదుపులోకి తీసుకున్నారు. మరియం ఈ ఆరు వారాల్లో పదిహేను మంది రక్తాన్ని తాగింది. ఆమెకు, ఆమె సోదరుడికి మద్రాసు హైకోర్టు 15 ఏళ్ల జైలు శిక్ష విధించింది.


 మరో ఆలోచన లేకుండా మరియం ఆదేశాలను గుడ్డిగా అమలు చేసిన మిగిలిన వారిని హైకోర్టు న్యాయమూర్తి ఆదేశాల మేరకు పునరావాస కేంద్రానికి తరలించారు.


 కొన్ని సంవత్సరాల తరువాత


 TANJORE


 జనవరి 2022


 “మరియంకు వ్యతిరేకంగా సాక్ష్యం చెప్పడానికి ప్రజలు నిరాకరించారు. ఇది నిజంగా నా తల కదిలించిన ప్రధాన విషయం. ” ఇప్పుడు 54 ఏళ్ల ఇన్‌స్పెక్టర్ అరవింత్ ఈ దారుణానికి సంబంధించిన తీర్పును గుర్తు చేసుకున్నారు. జర్నలిస్ట్ సాయి ఆదిత్య ఈ కేసును వింటూనే ఉన్నారు. అతను చాలా సంవత్సరాలుగా ఈ ఆసక్తికరమైన కేసును లోతుగా దర్యాప్తు చేస్తున్నాడు. అసలు ఈ సంఘటనలన్నీ అరవింతనే చెప్పాడు. ఇప్పుడు, అరవింత్‌ని అడిగాడు: “వారెందుకు సాక్ష్యం చెప్పలేదు సార్?”


 వారికి తక్కువ జైలు శిక్ష పడుతుందని న్యాయమూర్తి చెప్పినా ప్రత్యక్ష సాక్షులు ఎవరూ రాలేదు. ఇంకా దేవుని ఆగ్రహాన్ని పొందడం కంటే జైలు శిక్షే మంచిదని ప్రజలు భావించారు. ఇది వారి గుడ్డి భయం మరియు పిచ్చి విశ్వాసం కారణంగా ఉంది.


 "మరియమ్ బ్రతికే ఉందా సార్?" అని సాయి ఆదిత్యని అడిగాడు, అరవింత్ ఇలా అన్నాడు: "ఆమె జైలులో ఉన్నప్పుడు, ఆమె చనిపోయింది." మరియం గురించి మాట్లాడినప్పుడు అతని చేతులు వణికాయి.


 “చాలా థాంక్స్ సార్. నిన్ను కలవటం నాకు చాల ఆనందంగా ఉన్నది." సాయి ఆదిత్య లేచాడు. అతను అరవిందుని ఆశీర్వాదం పొంది, తన బైక్‌ని అతని ఇంటి వైపు తీసుకుపోయాడు. అయితే, 17 ఏళ్ల దళిత యువతి అర్చన సీలింగ్ ఫ్యాన్‌లో ఉరి వేసుకున్న కేసును పరిష్కరించడానికి అరవింత్‌కు అతని సీనియర్ పోలీసు అధికారి నుండి కాల్ వచ్చింది. అప్పటి నుండి, ఆమె పాఠశాల యాజమాన్యం ఆమెను క్రిస్టియన్‌గా మార్చమని బలవంతంగా కోరింది. అర్చన ఒప్పుకోలు రికార్డు చేసిన వ్యక్తిని పట్టుకోవాలని సీనియర్ అధికారి అరవింత్‌ను కోరారు. అప్పటి నుండి, ఇది ఫేస్‌బుక్ మరియు యూట్యూబ్‌లో అప్‌లోడ్ చేయబడింది. ఇక నుంచి ప్రజల్లో తీవ్ర ఆగ్రహం, ఆగ్రహం వ్యక్తమవుతున్నాయి.


 ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయడానికి ముందు, అరవింత్ 1998 వార్తాపత్రికను చూశాడు, దానిలో శీర్షిక ఉంది: "గుణ గుహలు-ప్రజల రక్తం తాగిన ప్రమాదకరమైన ప్రాంతం."


 ఎపిలోగ్


 భారత సైన్యం మరియు పోలీసు అధికారులు ఈ దేశానికి నిజమైన హీరోలు. ఏ సమయంలోనైనా, ఎలాంటి సమస్యలకైనా వారు ప్రజల కోసం ఉంటారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Horror