Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

ఎన్కౌంటర్ చాప్టర్ 1

ఎన్కౌంటర్ చాప్టర్ 1

8 mins
160


హైదరాబాద్ కేంద్రంగా పనిచేస్తున్న నిజాయితీ మరియు క్రూరమైన ఎన్‌కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్ ఎసిపి విమల్ ఐపిఎస్ దారుణంగా దాడి చేసి గాయపడ్డాడు మరియు గోదావరి నది ఒడ్డున ఉంచబడ్డాడు. విమల్ తన 23 సంవత్సరాల వయస్సులో ఐపిఎస్ అధికారిగా తన ప్రారంభ వృత్తి గురించి మరియు తన కఠినమైన కుటుంబ సభ్యుల నుండి అడ్డంకులు మరియు వ్యతిరేకతను ఎలా ఎదుర్కొన్నాడు, వీరందరూ విమల్ కోరికకు వ్యతిరేకంగా తీవ్రంగా ఉన్నారు.


 “లేచి రండి… మీ గాయాల నుండి లేవండి” అన్నాడు విమల్…


 విమల్‌ను కొంతమంది ప్రజలు రక్షించారు, అందరూ అతన్ని ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్ళి చికిత్స పొందుతారు. పరిశోధనాత్మక జర్నలిస్టులలో ఒకరైన శంకర్ విమల్ పై దాడుల గురించి తెలుసుకోవడానికి క్రమంలో వస్తాడు…


 తన ప్రశ్నలకు సమాధానమివ్వడానికి, ఐపిఎస్ అధికారిగా తన కెరీర్ ప్రారంభం నుండి ప్రస్తుత పరిస్థితుల వరకు, జర్నలిస్ట్ అంగీకరించే పరిస్థితిని ఆయనకు చెప్పమని ఆయనను అభ్యర్థిస్తాడు.


 "ఇదంతా unexpected హించని విధంగా జరిగింది ... పోలీసు అధికారిగా ఈ దారుణమైన పరిస్థితిని ఎవరూ have హించలేరు ... నేను శిక్షణలో ఉన్నప్పుడు కూడా నేను చాలా బాధ, వేదన మరియు భయాలను ఎదుర్కోలేదు. కానీ, నా పోస్టింగ్ల తరువాత మాత్రమే నేను నా కెరీర్‌లో ప్రధాన సమస్యలను గ్రహించగలిగాను… ”అన్నాడు విమల్.


 "సర్. మీ మొదటి పోస్టింగ్ ఎక్కడ ఉంది?" అడిగాడు శంకర్.


 "క్రైమ్ బ్రాంచ్ క్రింద కోయంబత్తూరు జిల్లా ASP గా మొదటి పోస్టింగ్ ఇవ్వబడింది. తరువాత, నన్ను మాదకద్రవ్యాల శాఖ క్రింద బెంగళూరు ACP గా నియమించారు మరియు ఆ తరువాత, నా పోస్టింగ్ హైదరాబాద్కు బదిలీ చేయబడింది" అని విమల్ చెప్పారు.


 "మీ అనుభవం ప్రకారం, మీ కఠినమైన పాఠం లేదా మలుపు ఏ రాష్ట్రం?" అడిగాడు శంకర్.


 "దీనికి నా దగ్గర స్పష్టమైన సమాధానం లేదు. కానీ, ఇప్పటివరకు జరిగిన సంఘటనలతో, నా స్పష్టమైన సమాధానం హైదరాబాద్. ఈ ఒక ప్రత్యేక ప్రదేశం నాకు కఠినమైన పాఠం." విమల్ అన్నారు.


 "సార్, ఇలా మీరు చెప్పేది ఏమిటి?" అడిగాడు శంకర్.


 "నేను హైదరాబాద్లో అనుభవించిన నొప్పులు, నాకు ఇలాంటి సమాధానం ఇవ్వడానికి ప్రధాన కారణం" అని విమల్ అన్నారు.


 శంకర్ నిశ్శబ్దంగా ఉన్నాడు మరియు విమల్ తన ప్రారంభ జీవితం నుండి ప్రారంభమయ్యే తన హైదరాబాద్ పోలీసు జీవితం గురించి చెబుతూనే ఉన్నాడు.


 విమల్ తండ్రి, అధికేశ్వన్, రిటైర్డ్ ప్రైవేట్ కంపెనీ ఉద్యోగి మరియు అతను చాలా కఠినమైన మరియు నిజాయితీ గల వ్యక్తి, అతను తన సూత్రాలకు మరియు నీతికి కట్టుబడి ఉంటాడు. అధికేశవన్ యొక్క అటువంటి స్వభావం కారణంగా, అతను తన సంస్థలో చాలా మంది ప్రత్యర్థి ప్రజలను సంపాదించాడు మరియు అతను విజయానికి తన మార్గాన్ని సూచించడు.


 అయినప్పటికీ, విమల్ ఐపిఎస్‌లో చేరాలని కోరుకుంటున్నట్లు తెలుసుకున్నప్పుడు, అతను తన అభిప్రాయాన్ని మొండిగా వ్యతిరేకించాడు మరియు బదులుగా భారత సైన్యంలో చేరడానికి రెండవ ఎంపికను ఎన్నుకోమని కోరాడు, ఇది ఐపిఎస్‌తో పోల్చినప్పుడు మరింత తీవ్రమవుతుందని రుజువు చేస్తుంది.


 తన కఠినమైన మరియు అప్రమత్తమైన తండ్రిని ఓదార్చడానికి, విమల్ అయిష్టంగానే అంగీకరిస్తాడు, కాని, అతను యుపిఎస్సి పరీక్షల కోసం చదువుకోవడం మొదలుపెట్టాడు మరియు కాలేజీ రోజుల్లో ఉన్నప్పుడు ఎన్‌సిసిలో చేసిన రచనలు కాకుండా రహస్యంగా దాని కోసం చాలా కష్టపడ్డాడు. తన చివరి సంవత్సరం పూర్తయిన తర్వాత విమల్ ఐపిఎస్ పరీక్షలకు హాజరవుతాడు మరియు అతను మొత్తం తమిళనాడు రాష్ట్రంలో అగ్రస్థానంలో ఉన్నాడు.


 శారీరక పరీక్షలలో ఎంపిక చేసిన తరువాత, విమల్ చివరికి ఐపిఎస్ శిక్షణ కోసం డెహ్రాడూన్కు తీసుకువెళతాడు, అక్కడ అతను చలికాలం మరియు వేడి వేసవిని భరించాల్సిన అవసరం ఉంది, ఎందుకంటే ఈ ప్రదేశం మంచుతో కప్పబడిన క్షేత్రం మరియు దక్షిణ భారత ప్రజలకు ఇది చాలా కష్టం. .


 ప్రారంభంలో, సీనియర్ పోలీసు అధికారులు విమల్ మరియు అతని ఇతర స్నేహితులను ఆలస్యం మరియు క్రమశిక్షణ లేనివారిని కఠినంగా శిక్షించారు మరియు ఈ సవాళ్లను ఎదుర్కోవడం వారికి చాలా సవాలుగా ఉంది… కానీ, తరువాత వారు శిక్షణను పూర్తి చేయగలుగుతారు, మరియు విమల్‌కు ఒక పతకం ఇవ్వబడుతుంది నేషనల్ పోలీస్ అకాడమీలో ఒక సంవత్సరం పాటు ఆయన చేయలేని సేవ…


 విమల్‌ను కోయంబత్తూరు జిల్లా ఎఎస్‌పిగా, ప్రారంభంలో మరియు విమల్‌ను ఐపిఎస్ అధికారిగా చూసిన తరువాత, అతని తండ్రి అతనిని నిరాకరించాడు మరియు ప్రారంభంలో అతనిపై చాలా కోపంగా ఉన్నాడు. ఏదేమైనా, ఎన్‌సిసిలోకి వెళ్ళిన తర్వాత తన కొడుకు ఎలా మారిపోయాడో చూసి, అతను తన తప్పులను గ్రహించి, తరువాత, తన కొడుకుతో రాజీపడతాడు.


 విమల్ యొక్క నిజాయితీని అతని సీనియర్ పోలీసు అధికారులు మరియు స్థానిక రాజకీయ నాయకులు మెచ్చుకోలేదు కాబట్టి, అతన్ని మళ్ళీ బెంగళూరుకు బదిలీ చేస్తారు, అక్కడ మొదటిసారి, అతను ఎన్‌కౌంటర్లలో పాల్గొన్నాడు మరియు అతన్ని "ఎన్‌కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్" మరియు "కనికరంలేని యువకుడు" గా విస్తృతంగా పరిగణించారు. "


 వెంటనే, విమల్ హరి, ఆకాష్, జోసెఫ్ మరియు ఇర్ఫాన్లతో కూడిన సహచరుడిగా ఉంచబడ్డాడు. విమల్ మాదిరిగా, ఆ నలుగురు పోలీసు అధికారులు కూడా నిజాయితీ మరియు చిత్తశుద్ధి గలవారు, వారు నగరం శాంతియుతంగా ఉండాలని కోరుకుంటారు. కొన్నేళ్లుగా ఈ ఐదుగురు పోలీసు అధికారులు పోలీసు శాఖలో ప్రాచుర్యం పొందారు.


 ఈ ఐదుగురు వ్యక్తుల ధైర్యానికి మరియు ఉగ్ర స్వభావానికి ప్రధాన కారణం ఏమిటంటే, "వారికి కుటుంబం లేదా బంధువులు లేరు మరియు వారు వారి ఇష్టానికి అనుగుణంగా వ్యవహరించగలరు, అదే సమయంలో ఒక కుటుంబం ఉన్న ఇతర పోలీసు అధికారులు భయపడతారు లేదా ఒక అడుగు వేయాలని ఆలోచిస్తారు. "


 తన సలహాదారుడు, ముంబైకి చెందిన రిటైర్డ్ డిజిపి, మరియు అధికేశ్వవన్ స్నేహితుడు నారాయణ మాటల గురించి విమల్ తన ఐదుగురు స్నేహితులతో తరచూ చెప్పేవాడు: "మీరు యువకుడిగా, చేయగలరు. మీరు కోరుకున్నది అమలు చేయండి. మీరు దీన్ని చెయ్యగలరు. నా అనుభవానికి, నేను 15 పరిశోధనలు చేశాను మరియు ఒకటి విఫలమైంది… ప్రతిసారీ డిపార్ట్మెంట్ మీ కదలికలను చూడవచ్చు… మీరు మీరే గుర్తుంచుకోవాలి, మీరు ఏదైనా నేరస్థులను దించేటప్పుడు, వారి ప్రాధమిక లక్ష్యం మీరే కాదు… కానీ, మీ నిజాయితీ మరియు ప్రియమైనవారు ”


 ఏదేమైనా, ఈ మాటలను అతని సహచరులు మరియు విమల్ స్వయంగా అంగీకరించరు, అతను భారతదేశంలోని టాప్ 10 పోలీసు అధికారులుగా పోలీసు విభాగంలో చోటు సంపాదించడానికి అతని గుడ్డి ఆశయం మరియు కాల్పులకు ముందు ఈ మాటలను అంగీకరించలేకపోయాడు.


 ఈ పోలీసు అధికారులు వీటి కోసం ప్రణాళికలు వేస్తుండగా, ముంబైలో క్రూరమైన స్మగ్లర్ అయిన అల్లావుద్దీన్ ముహమ్మద్ ఖాన్ అనే క్రూరమైన గ్యాంగ్ స్టర్ మరియు ఉగ్రవాది ప్రవేశించాడు. అతను ఒక పేద కుటుంబంలో జన్మించాడు కాబట్టి, అలావుద్దీన్ 10 సంవత్సరాల వయస్సులో స్మగ్లింగ్ వ్యాపారాన్ని చేపట్టాడు మరియు నెమ్మదిగా, అతను 18 సంవత్సరాల వయసులో గ్యాంగ్ స్టర్‌గా ఎదిగాడు. తరువాతి కాలాలలో, 20 నుండి 22 సంవత్సరాల వయస్సులో, అతను క్రూరమైన మాఫియా నాయకుడయ్యాడు మరియు ముంబైలోని దక్షిణ మరియు ఉత్తర భాగాల స్థానాలను సంపాదించిన తరువాత మొత్తం ముంబైలో ఆధిపత్యం ప్రారంభించాడు.


 రాజకీయ నాయకులు మరియు బాలీవుడ్ నటులు కూడా అలావుద్దీన్ చేత నియంత్రించబడ్డారు, మరియు పోలీసు అధికారులు కూడా అలావుద్దీన్ నియంత్రణలో ఉన్నారు. ఏదేమైనా, చెన్నై నుండి డిసిపి రాఘవ్ కృష్ణ అనే ఒక ప్రత్యేక పోలీసు అధికారి బదిలీ కారణంగా, అలావుద్దీన్ యొక్క మొత్తం క్రైమ్ సిండికేట్ దించబడింది మరియు అతన్ని కూడా ఒక మంచి రోజున అరెస్టు చేశారు.


 10 సంవత్సరాల విరామం తర్వాత అతన్ని అరెస్టు చేశారు, డిసిపి రాఘవ్ దీన్ని చేస్తున్నప్పుడు ఇతర పోలీసు అధికారులు చేయలేకపోయారు… డాకోయిట్స్, కిడ్నాపింగ్స్, మర్డర్స్ మరియు అత్యాచారాలు వంటి బహుళ నేరాలకు పాల్పడిన వ్యక్తిని ఇప్పుడు అరెస్టు చేశారు. తరువాత, 30 వ రోజు, అలావుద్దీన్ తప్పించుకున్నాడు మరియు ముంబై జిల్లా మొత్తం అతను తప్పించుకున్నందుకు భయపడ్డాడు, అతను ఎప్పుడైనా మరియు ఏ కారణం చేతనైనా బయటికి వచ్చినప్పుడు, వారి జీవితం బాంబు పేలుళ్ల ద్వారా లేదా ఇతర దాడుల ద్వారా ముప్పు పొంచి ఉంటుంది.


 రాఘవ్ యొక్క కుటుంబం మొత్తం అలావుద్దీన్ మనుషుల చేత చంపబడుతుంది, అయితే రాఘవ్ ఒంటరిగా తప్పించుకుంటాడు, అలావుద్దీన్ యొక్క ప్రణాళిక ప్రకారం, రాగవ్ మాత్రమే తప్పించుకోవాలి, తద్వారా రాఘవ్ జీవితాన్ని గుర్తుచేసుకున్నప్పుడు ఏ పోలీసు అధికారులు చర్య తీసుకోరు లేదా ఆలోచించరు. పొలీసు అధికారి.


 అలావుద్దీన్ తరువాత సముద్రం ద్వారా విశాఖపట్నం వరకు హైదరాబాద్ వెళ్తాడు, అక్కడ నుండి హైదరాబాద్ మీదుగా వెళ్తాడు. విజయవాడ NH4. ఇక్కడ, అలావుద్దీన్ యొక్క అన్నయ్య, జావేద్ ఇబ్రహీం వస్తాడు, అతను పోలీసు విభాగాల ప్రణాళికల ప్రకారం విమల్ మరియు అతని సహచరులను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాడు. హైదరాబాద్‌ను తమ నియంత్రణలోకి తీసుకురావడానికి, తిరుపతి, బద్రాచలం దేవాలయాలకు బాంబు పేలుళ్లు జరిపేందుకు అలావుద్దీన్ ఒక ప్రణాళిక వేస్తాడు.


 ఈ ప్రణాళికల ద్వారా తెలంగాణ మరియు ఆంధ్రప్రదేశ్ రెండింటిలోనూ ఆధిపత్యం చెలాయించాలని మరియు జావేద్ ఇబ్రహీం యొక్క ఉద్దేశాలను మరియు అతని ఉగ్రవాదాలను తెలుసుకోవడంతో, ఈ నేరస్థులపై ఎన్‌కౌంటర్ చేయమని విమల్ సీనియర్ పోలీసు అధికారి కోరారు.



 విమల్ మరియు అతని సహచరులు జావేద్ ఇబ్రహీంను పట్టుకుని చంపడానికి ప్లాన్ చేస్తారు, అతను ఒక వ్యక్తి నుండి డబ్బు తీసుకోవటానికి వచ్చినప్పుడు, అతని కొడుకును అతను కిడ్నాప్ చేసాడు మరియు అతను ఆ స్థలం నుండి నిష్క్రమించాలని యోచిస్తున్న తరువాత, విమల్ మరియు అతని బృందం జావేద్ను చుట్టుముట్టాయి మరియు వారు అతన్ని దారుణంగా ముగించారు… ఆ విధంగా, జావేద్ యొక్క ఉగ్రవాద పాలన ముగిసింది…


 ఏదేమైనా, అలావుద్దీన్ ఇంకా సజీవంగా ఉన్నాడు మరియు అతను తన ప్రణాళికలను అమలు చేయడానికి ముందు విమల్ మరియు అతని సహచరులకు సంబంధించిన కుటుంబాలను లేదా దగ్గరి ప్రజలను పూర్తి చేస్తానని శపథం చేశాడు. మొదట, అలావుద్దీన్ విమల్ యొక్క సీనియర్ పోలీసు అధికారిని చంపేస్తాడు, వీరి కారణంగా, అతను తన సోదరుడిని కోల్పోయాడు… తరువాత, అలావుద్దీన్ బాలుడిని మరియు అతని తండ్రితో సహా అతని కుటుంబం మొత్తాన్ని చంపేస్తాడు, ఎందుకంటే వారు అతని గురించి ఎప్పుడూ భయపడరు…


 ఇప్పుడు, అలావుద్దీన్ విమల్ ను పిలుస్తాడు, ఎవరికి సవాలు చేస్తాడో, తెలంగాణ మరియు ఆంధ్రప్రదేశ్ రాష్ట్రాలలో ఒక పెద్ద బాంబు పేలుడు సంభవిస్తుంది మరియు నెమ్మదిగా, జావేద్ మరణానికి నివాళిగా అతని సహచరులు కూడా ఒక్కొక్కటిగా చంపబడతారు. మొదటి లక్ష్యం ప్రకారం, అలావుద్దీన్ ఇర్ఫాన్ ఇంటికి వెళ్తాడు, అతను అతన్ని దారుణంగా ముగించి, ఇర్ఫాన్ యొక్క దారుణమైన మరణాన్ని చూసినప్పుడు, విమల్ మరియు అతని సహచరులు నిరాశ మరియు కోపంతో వెళతారు, ఎందుకంటే ఇర్ఫాన్ పోలీసు శాఖకు రావాలని చాలా కలలు కలిగి ఉన్నాడు మరియు వారు విధిని చేయటానికి నిరాశ చెందుతారు, ఇది నేరస్థులకు పొరపాటు అవుతుంది.


 తన సహచరుడి మరణానికి విమల్ తనను తాను బాధ్యుడు మరియు అతను కనీసం తన మరో నలుగురు సహచరులను రక్షించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అయితే రాష్ట్ర భద్రత కోసం భయపడుతున్న ఆంధ్రప్రదేశ్ పోలీసు శాఖ వారి పోలీసు బృందాలను కొన్ని తెలంగాణకు పంపుతుంది. వారి మిషన్ మరియు దర్యాప్తులో వారికి సహాయపడండి…


 విమల్ హరితో ఉండగా, జోసెఫ్ మరియు ఆకాష్ మరియు అలావుద్దీన్ విమల్ ఇంటికి వస్తారు, అక్కడ అతను విమల్ పై దారుణంగా దాడి చేసి, ఆకాష్ ను ఆ ప్రదేశం నుండి కిడ్నాప్ చేస్తాడు, ఎందుకంటే ఆమష్ తన సన్నిహితుడు, విమల్ చేరినప్పటి నుండి పోలీసు పనులకు… జోసెఫ్ విమల్ కు అంగీకరించాడు, అప్పటి నుండి అతనికి ఎటువంటి మార్గం లేదు, అతని భార్య కేథరీన్‌ను అలావుద్దీన్ కిడ్నాప్ చేసాడు మరియు అతను తన నియమాలను పాటించమని నన్ను బెదిరించాడు మరియు అందుకే అతను అలా చేశాడు మరియు జోసెఫ్ విమల్‌కు క్షమాపణలు చెప్పాడు…


 తరువాత, ఈ ప్రకటనలు విన్న తరువాత, "జర్నలిస్టుల కంటే, ఆర్మీ మరియు పోలీసు అధికారులు, నేరస్థులపై ఘర్షణతో వారి రోజువారీ జీవిత ప్రయాణంలో ఎక్కువ సవాళ్లను మరియు అడ్డంకులను ఎదుర్కొంటున్నారు" అని శంకర్ గ్రహించాడు.


 ఆకాశ్‌ను బందీగా ఉంచిన ఆంధ్రప్రదేశ్‌లోని భీమావరం జిల్లాకు రమ్మని అలౌద్దీన్ జోసెఫ్, విమల్, హరిలను కోరింది మరియు విమల్‌ను గందరగోళానికి గురిచేస్తాడు. అతను తిరుపతి ఆలయాన్ని లేదా ఆకాష్ను కాపాడమని అతనిని అడుగుతాడు మరియు "తిరుపతి ఆలయాన్ని మరియు భద్రాచలంను కాపాడాలని అతను కోరుకుంటే, ఆకాష్ను కాపాడటానికి ఎంచుకున్నప్పుడు ఆకాష్ బలి అవుతాడు, అప్పుడు తిరుపతి మరియు భద్రాచలం పేలుతారు"


 మార్గం లేకుండా, విమల్ మొదట ఆకాష్ను రక్షించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు అతని సీనియర్ పోలీసు అధికారుల అనుమతితో, అలావుద్దీన్ ముఠాను పరిష్కరించడానికి అవసరమైన ఆయుధాలు మరియు తుపాకులను పొందుతాడు, ఎందుకంటే వారు ప్రారంభించిన వాటిని పూర్తి చేయాల్సి వచ్చింది. ఏదేమైనా, ఈ సమయంలో విమల్, అలావుద్దీన్ చెప్పినప్పుడు కొన్ని శబ్దాలు విన్నట్లు అనిపిస్తుందని అతను గ్రహించాడు మరియు అది తెలుసుకున్నది, ఇది ట్రిక్ యొక్క ఉచ్చు, విమల్ మరియు విమల్ విశ్లేషణలను గందరగోళపరిచేందుకు అలావుద్దీన్ ఆడింది, అలావుద్దీన్ ప్లాన్ చేసాడు తన సహచరుల మరణం తరువాత ఒకసారి పేలుళ్లు చేయండి…


 వారి రాకకు ముందు, అలావుద్దీన్ కేథరీన్ యొక్క కత్తిరించిన తలను జోసెఫ్‌కు పంపుతాడు, అతను కేథరీన్‌ను చూసిన తరువాత అపరాధభావంతో ఆత్మహత్య చేసుకుంటాడు, విమల్‌ను ముక్కలు చేస్తాడు… విమల్ మరియు అతని సహచరులు తరువాత అలావుద్దీన్ యొక్క అజ్ఞాతంలోకి వెళతారు, అక్కడ అతని సహచరులు అలావుద్దీన్ ముఠాను ముగించారు మరియు వారు ఈ స్థలాన్ని చుట్టుముట్టారు…


 అన్ని పోలీసులతో చుట్టుముట్టబడిన, అలావుద్దీన్ విమల్‌ను మళ్లించడానికి ఆకాష్‌ను కాల్చివేస్తాడు మరియు ఆకాష్ విమల్ చేతుల్లో చనిపోతాడు, "అతను ఈ దేశం యొక్క సంక్షేమం కోసం మరణిస్తాడు" అని చెప్పాడు. కోపంతో ఉన్న విమల్, తరువాత, గోదావరి నది ఒడ్డున అలావుద్దీన్‌తో హింసాత్మక పోరాటం చేసి, తనతో మాట్లాడమని అడుగుతాడు, ఎందుకంటే హరి తప్ప అందరూ చనిపోయారు…


 తన చనిపోయిన కోడిపందాలను పరిశీలించమని విమల్ అలావుద్దీన్తో చెప్తాడు మరియు "అతను ఈ పనులన్నీ కేవలం ఒక మనిషి కోసమే చేసాడు ... జావేద్ ఇబ్రహీం మరియు ఇతర కారణాల వల్ల విధ్వంసం ఏర్పడటం ద్వారా అధికారాన్ని పొందడం ..."


 "జావేద్ కేవలం త్రాష్ మరియు అతన్ని చంపవలసి ఉంది, ఇది స్థలాలకు మంచిది ... అతని కోసం, మీరు వచ్చారు ... నేను నిన్ను చంపుతాను ... ఈ దేశం యొక్క విధ్వంసం కోసం ఎవరైనా వస్తే వారు కూడా నా చేత చంపబడతారు" అని విమల్ అన్నారు మరియు అతను తన సహచరులందరినీ ఎలా దారుణంగా చంపాడో అలౌద్దీన్ గుర్తుకు తెచ్చుకుంటాడు… మరియు అతని ఏకైక ఎడమ సహచరుడు హరి ఓదార్చే వరకు ఐదు నిమిషాలు ఏడుస్తాడు…


 ఐదు వారాల తరువాత, హరి మరియు విమల్ తిరువనంతపురం జిల్లాకు బదిలీ చేయబడతారు మరియు వారు ఆ ప్రదేశం నుండి నిష్క్రమించడానికి సిద్ధమవుతున్నప్పుడు, ఒక చిత్ర దర్శకుడు శక్తివేల్ వాసుదేవన్ విమల్ ను కలవడానికి వస్తాడు మరియు అతను తన జీవితం ఆధారంగా ఒక పోలీసు చిత్రం చేయాలని కోరుకుంటాడు మరియు తరువాతివాడు కూడా అతని చదువుతాడు స్క్రిప్ట్ మరియు ఆకట్టుకుంటుంది.


 అయితే, టైటిల్ పేరు పెట్టడానికి దర్శకుడికి తెలియదు, అందుకే విమల్‌తో చర్చించడానికి వచ్చారు. ఈ చిత్రానికి వార్ అని పేరు పెట్టమని విమల్ దర్శకుడిని అడుగుతాడు మరియు దర్శకుడు అతనిని కారణం అడిగినప్పుడు, విమల్ అతనితో ఇలా అంటాడు, "అతని కెరీర్ ఎన్‌కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్‌గా ప్రారంభమైంది మరియు ఈ పేరు అతన్ని కఠినమైన పాఠం నేర్చుకోవటానికి కొంతవరకు తీసుకువెళ్ళింది, ఈ కారణంగా అతను తన సన్నిహిత సహచరులను కోల్పోయాడు "మరియు విమల్ తన చిత్రాన్ని ఆ చిత్తశుద్ధిగల పోలీసు అధికారులందరికీ అంకితం చేయమని దర్శకుడిని అడుగుతాడు ……



 తరువాత, విమల్ మరియు హరి శాతాబ్ది ఎక్స్‌ప్రెస్‌లో ఎక్కారు, హరి ఫోటో తీస్తాడు, ఇది అతని సహచరులతో చివరిది, ఇందులో విమల్ కూడా ఉన్నారు.


 అయినప్పటికీ, విమల్ తన సహచరులను చూడటానికి ఇష్టపడడు, ఎందుకంటే అతను వారిని చూసినప్పుడు అతను ఎమోషనల్ అవుతాడు. ఏదేమైనా, విమల్ చివరి కోట్ను గమనించాడు, ఇది "ఎన్కౌంటర్. ఈ అధ్యాయం ఒక పోలీసు అధికారి జీవితంలో అంతం కాదు" అని పేర్కొంది మరియు అతను కోట్ చూసి నవ్విస్తాడు…


 "ఇది పోలీసు అధికారుల సవాళ్లు మరియు అడ్డంకులను ప్రస్తావించే కథలో ఒకటి. కానీ, పోలీసు అధికారుల జీవితం నుండి చాలా ఉన్నాయి, అక్కడ వారు ఏమైనా దర్యాప్తుకు వెళ్ళినప్పుడు వారు బాధపడతారు మరియు ప్రభావితమవుతారు. మరియు వారి జీవితమంతా పునరావృత పరిశోధన…


 ఇది ఒక యుద్ధం లాంటిది, ఇక్కడ మనకు దగ్గరగా ఉన్నవారు ప్రధాన లక్ష్యంగా ఉంటారు (నిజాయితీ కూడా చేర్చబడుతుంది)… అంతే కాకుండా, కొంతమంది పోలీసు అధికారులు ఎప్పుడూ మానవత్వం లేదా ఆశను కోల్పోరు మరియు ప్రజల కోసం మరిన్ని సేవలను చేయటానికి ఆఫర్ చేస్తారు… అందువల్ల, మేము ప్రజలకు శాంతియుత మరియు భద్రతా ప్రయాణం ఉంది… ఆ హృదయపూర్వక పోలీసు అధికారులందరికీ అంకితం చేయబడింది ………… “ఈ కథ రచయితగా ఇది నా చివరి మాటలు …………


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime