Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

డిఫెన్స్ లాయర్

డిఫెన్స్ లాయర్

13 mins
184


గమనిక: లీగల్-డ్రామా మరియు లీగల్-థ్రిల్లర్ తరహా కథలు రాయడం నిజంగా సవాలుగా ఉంది. దీనికి చాలా పరిశోధనలు మరియు అధిక స్థాయి వాస్తవికత అవసరం. ఈ కథను రియలిస్టిక్‌గా, ఇంటెన్స్‌గా రాయాలంటే చాలా మార్పులు చేయాల్సి వచ్చింది. ఈ కథ రాసేటప్పుడు నా కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి. కాబట్టి, నేను తీసుకున్న కేసు చాలా కలతపెట్టింది మరియు హృదయ విదారకంగా ఉంది.


 పురుషులు స్త్రీలతో ఎలా ప్రవర్తిస్తారో మరియు ప్రతిదానికీ వారిని ఎలా నిందించడానికి ప్రయత్నిస్తారో వివరిస్తూ ఈ కథతో ఇది మారుతున్న దశ అవుతుంది. మా ప్రజల అసభ్యత మరియు క్రూరత్వాన్ని వివరించడంలో నేను రాజీ పడలేదు మరియు అమానవీయ ప్రవర్తనను బాగా వివరించాను!


 24 ఏప్రిల్ 2021:



 4:30 PM:



 క్రిస్ట్ యూనివర్శిటీ, బెంగళూరు:



 జీవితంపై సమగ్ర అవగాహన లేకుండా, మన వ్యక్తిగత మరియు సామూహిక సమస్యలు మరింత లోతుగా మరియు విస్తరిస్తాయి. విద్య యొక్క ఉద్దేశ్యం కేవలం విద్వాంసులు, సాంకేతిక నిపుణులు మరియు ఉద్యోగ వేటగాళ్లను తయారు చేయడం కాదు, అయితే భయం లేని స్త్రీ పురుషులను ఏకీకృతం చేయడం; అటువంటి మనుషుల మధ్య మాత్రమే శాశ్వతమైన శాంతి ఉంటుంది.


 సమయం దాదాపు సాయంత్రం 4:30 గంటలు. అందరూ తమ తమ ఇంటికి చేరుకుంటున్నారు. ఇది ఎప్పటిలాగే మరియు నల్ల సూట్లు మరియు జీన్స్ ప్యాంట్‌లో నుదుటిపై కుంకుమతో ఉన్న శ్యామ్ కేశవన్‌ని సాయి ఆదిత్య చూస్తాడు. అతను అతనిని అడిగాడు, "హే బడ్డీ. మీరు ఇప్పుడు ఇంటికి వెళ్తున్నారా?"



 "అక్కడ కొన్ని పెండింగ్ పని ఉంది మిత్రమా. నువ్వు ఇంటికి వెళ్ళు. నేను నిన్ను తర్వాత పికప్ చేస్తాను." అతను నవ్వుతూ బయటికి వెళ్తాడు. కాగా, శ్యామ్ తన ఫోన్‌లో ఎవరినైనా సంప్రదించేందుకు ప్రయత్నించినా ఫలించలేదు. బయటకు వెళ్లినప్పుడు, ప్రియ దర్శిని గౌడ మరియు సాయి ఆదిత్యను కనుగొంటాడు.



 "ఆమె కోసమే, నువ్వు ఇక్కడే వెయిట్ చేశావా? ఆమె వచ్చింది డా" అన్నాడు ఆదిత్య, దానికి శ్యామ్, "మామయ్య పని చేయడంలో నువ్వు రాజువా?"



 "ఏయ్ మిత్రమా. ప్రియా ముందు మన స్నేహాన్ని అవమానించకు" అన్నాడు ఆదిత్య నవ్వుతూ.



 ఆమె నవ్వింది మరియు శ్యామ్ ఆశ్చర్యకరంగా ఆమెను తన యమహా బైక్‌లో తీసుకువెళ్లాడు, ఆ తర్వాత ఆదిత్య తన సొంత డబ్బుతో కొనుగోలు చేసిన KTM డ్యూక్ 360ని తీసుకువెళ్లాడు.



 "మమ్మల్ని ఎక్కడికి తీసుకెళ్తున్నారు డా? మైసూర్ రోడ్డులా ఉంది!" ఆదిత్య అన్నాడు దానికి శ్యామ్ సర్ ప్రైజ్ గా చెప్పాడు.



 మైసూర్ వైపు వెళుతున్నప్పుడు, శ్యామ్ అకస్మాత్తుగా సాయంత్రం 6:30 గంటలకు చాముండి కొండలకు మార్గాన్ని మార్చాడు మరియు సాయి ఆదిత్య ఇలా అడిగాడు: "ఇది ఆశ్చర్యకరమైన ప్రదేశం డా బడ్డీ. రెండు సంవత్సరాల కోవిడ్-19 మహమ్మారి తర్వాత, నేను ఈ ప్రదేశాన్ని సందర్శిస్తున్నాను. ."



 అందమైన కొండలు, చెట్లు మరియు మొక్కలతో కప్పబడిన అడవిలో సహజ దృశ్యాన్ని వారు ఆస్వాదిస్తున్నప్పుడు, 25 సంవత్సరాల వయస్సు గల ఆరుగురు అబ్బాయిల బృందం ఇలా అన్నారు, "కరెక్ట్.. 2 సంవత్సరాల లాక్డౌన్ తర్వాత, మేము ఇక్కడ ఆనందించడానికి వచ్చాము. " వారు విపరీతంగా మద్యం సేవించారు మరియు వారి వద్ద హోండా SUV కారు ఉంది.



 మద్యం మత్తులో ఉన్న వ్యక్తులు, జంటను చుట్టుముట్టారు మరియు అమ్మాయిపై అసభ్యకరమైన వ్యాఖ్యలు చేసారు మరియు వారి మొబైల్ ఫోన్‌లలో ఆమెను వీడియో తీయడం ప్రారంభించారు. ఆదిత్య అభ్యంతరం చెప్పడంతో నిందితులు హింసించడం ప్రారంభించారు.



 "బుడ్డీ. ఇక్కడ నుండి వెళ్దాం" అని సాయి ఆదిత్య, శ్యామ్ మరియు ప్రియలను తీసుకెళ్ళాడు. వెళుతున్నప్పుడు, ఆరుగురు సభ్యులలో ఒకరు ప్రియ దర్శిని యొక్క ప్రైవేట్ శరీర భాగాలను ఫోటోలు తీయడం మరియు ఇది శ్యామ్ కేశవన్‌కు కోపం తెప్పించింది.



 "ఆమె ఫోటోలు తీయడానికి మీకు ఎంత ధైర్యం మనిషి?" కోపంతో శ్యామ్ ఆ వ్యక్తి ముక్కును కొట్టాడు, దాని తర్వాత అతని ముక్కు నుండి రక్తం కారుతుంది.



 ముక్కు కోతను వీడియో ట్యాప్ చేస్తూ, కుర్రాళ్ళు శ్యామ్ నుండి 3 లక్షలు పరిహారం డిమాండ్ చేశారు, అతను ఇవ్వడానికి నిరాకరించాడు మరియు అతను అదే వ్యక్తి యొక్క కాళ్లు మరియు చేతులు విరగొట్టాడు మరియు "మహిళలను వేధించడానికి ప్రయత్నించిన పురుషులను నేను శిక్షిస్తాను." ."



 కర్ర తీసుకుని ఆరుగురు కుర్రాళ్లు శ్యామ్ కేశవన్‌తో గొడవకు దిగారు. తన స్నేహితుడిని కాపాడటానికి, సాయి ఆదిత్య చేతులు కలిపి వారితో తీవ్రంగా పోరాడుతాడు. కుర్రాళ్లలో ఒకరు బలవంతంగా తీసుకుని ఆ కుర్రాడి నుదిటిపై కొట్టాడు.



 "యు బ్లడీ ఫక్....గో అండ్ సక్ డా..." అని ఆ కుర్రాళ్ళు తమ కారులో ప్రియ దర్శినిని బలవంతంగా లాగారు, స్పృహ తప్పి పడిపోయిన ఆదిత్య మరియు శ్యామ్ కేశవన్. ధనవంతులు వారిని లలితాంద్రపురంకి తీసుకెళ్లి సమీపంలోని పొదలోకి విసిరారు.



 "ప్లీజ్. ఏమీ చేయకు. వద్దు అన్నయ్య. నన్ను వదిలేయండి." ప్రియ ఏడుస్తుంటే, వారిలో ఒకడు కనికరం చూపకుండా, "బడ్డీ. నువ్వు వెళ్లి ఆమెను ఆనందించండి" అన్నాడు.



 మద్యం మత్తులో ఉన్న కుర్రాడు డ్రస్ తీసేసి ప్రియ దర్శిని దగ్గరికి వెళ్తాడు. ఆమె కళ్ళు మరియు చెంపలోకి చూస్తూ, అతను ఇలా అన్నాడు: "నువ్వు చాలా అందంగా కనిపిస్తున్నావు. ఈరోజు, నిన్ను మరియు నీ బాడీని ఆస్వాదించడానికి మాకు మంచి సమయం దొరికింది. మువా!"



 అతను ఆమె బట్టలు తీసివేసి, ఆమె బిగ్గరగా కేకలు వేయడంతో, అతను ఆమెపై దారుణంగా అత్యాచారం చేశాడు. అతనిని అనుసరించి, ఇతర సభ్యుడు కూడా వారి దుస్తులను తీసివేసి, తీవ్ర గాయం కారణంగా స్పృహతప్పి పడిపోయిన ప్రియపై సామూహిక అత్యాచారానికి పాల్పడ్డాడు. మరొక వ్యక్తి మొత్తం నేరాన్ని వీడియో-ట్యాప్ చేశాడు మరియు అతను ఆమెను బెదిరించాడు: "బేబీ. మేమంతా ప్రభావవంతమైన మరియు ధనవంతులం. మీరు మాకు వ్యతిరేకంగా ఏమీ చేయలేరు."



 ధనవంతులు ఆమెను చూసి నవ్వుతుండగా, వారిలో ఒకరు ఇలా అన్నారు: "మీరు పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తే, మేము ఈ సెక్స్ షోను ఫేస్‌బుక్‌లో ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేస్తాము." అతను నవ్వాడు మరియు ప్రియ దర్శిని తన విధి గురించి చింతిస్తూ ఏడ్చింది.



 ఎనిమిది గంటల తర్వాత:



 అమాయక అమ్మాయిని మళ్లీ ముఠా భయంకరమైన లైంగిక వేధింపులకు గురిచేసింది మరియు నలుగురు అబ్బాయిలు అపస్మారక స్థితిలో ఉన్న ఆదిత్య మరియు శ్యామ్ కేశవన్‌లను చుట్టుముట్టారు, వారు వారి స్పృహ నుండి మేల్కొన్నారు.



 ఆదిత్య శ్యామ్ దగ్గరికి వెళ్లి, "ఏయ్. బాగున్నావా?" అని అడిగాడు.



 "నేను బాగున్నాను డా. మనం ఇప్పుడు ఎక్కడున్నాం డా? ప్రియా ఎక్కడ?" అని శ్యామ్‌ని అడిగాడు, రేపిస్టులలో ఒకరు అపస్మారక స్థితిలో ఉన్న ప్రియని ఈడ్చుకెళ్లి శ్యామ్‌తో పాటు పడుకోబెట్టారు. అతను మరియు ఆదిత్య షెల్-షాక్ అయ్యారు మరియు కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నారు.



 శ్యామ్‌ను గట్టిగా కొట్టి, అతని తండ్రికి ఫోన్ చేసి డబ్బు ఏర్పాటు చేయమని బెదిరించాడు. కాల్‌ అందుకున్న వెంటనే ఘటనా స్థలానికి చేరుకున్న తండ్రి బాధితులు ముగ్గురిని ఆస్పత్రికి తరలించారు.



 ఆసుపత్రికి చేరుకున్న బాధితులు, అత్యాచారం మరియు దాడి గురించి వైద్యులకు చెప్పలేదు. బైక్‌పై నుంచి కిందపడి గాయాలపాలైనట్లు వారు తెలిపారు. అయితే, పరీక్షించిన వైద్యులు బాలికపై లైంగిక దాడి జరిగినట్లు గుర్తించారు.



 ఆగస్టు 25వ తేదీ ఉదయం 7 గంటలకు వైద్యులు మైసూరు నగర పోలీసులకు సమాచారం అందించారు. కొద్దిసేపటికే ఆలనహళ్లి పోలీసులు ఆస్పత్రికి చేరుకున్నారు.



 సాయి ఆదిత్య ఇన్‌స్పెక్టర్ ప్రకాష్ కుమార్ గౌడ్‌ని కలుస్తాడు, "వారు చాలా ప్రభావవంతమైన ఆదిత్య. మీరు ఫిర్యాదు చేస్తే లేదా నేను వారిపై ఎఫ్‌ఐఆర్ నమోదు చేస్తే అది పెద్ద సమస్యగా మారుతుంది" అని చెప్పాడు.



 "సార్. వారికి వ్యతిరేకంగా నా దగ్గర బలమైన సాక్ష్యం ఉంది. శ్యామ్ మరియు నేను వారి క్రూరత్వాన్ని చూశాము."



 "అలా అయితే, నేను మీ ఇద్దరి మీద మాత్రమే కేసు పెట్టాలి. ఇంత ప్రమాదకరమైన ప్రదేశాలకు వెళ్ళమని మీ ఇద్దరినీ ఎవరు అడిగారు? తప్పు మీదే!" అన్నాడు ఇన్ స్పెక్టర్ ప్రకాష్. అతనికి సహాయం చేయడానికి అతను సంకోచిస్తున్నాడు. నిరుత్సాహానికి గురైన ఆదిత్య నిరాశతో తన బయటి హాస్టల్‌కి తిరిగి వస్తాడు, అక్కడ ప్రియ దర్శిని అపస్మారక స్థితిలో ఉన్నట్లు గుర్తించాడు.



 అతను శ్యామ్ కేశవన్ చేతులు రక్తం కారుతున్నట్లు మరియు అతనిని సమీపించి అడిగాడు: "శ్యామ్ జీ...ఏమైంది డా? ఇది ఎవరు చేసారు?"



 అతను ఆదిత్యతో ఇలా అన్నాడు: "అధీ జీ. ఆ రేపిస్టులు ఫిర్యాదు చేయడానికి మా ప్లాన్‌ల గురించి తెలుసుకున్నారు మరియు వారు అక్కడి నుండి పారిపోయే ముందు నాపై మరియు ప్రియపై దారుణంగా దాడి చేశారు."



 వీరిద్దరూ చికిత్స కోసం ఆసుపత్రుల్లో చేరారు మరియు నిజాయితీ మరియు నిజాయితీ గల పోలీసు అధికారి అయిన ACP రామ్ కుమార్ IPS వద్ద కేసు నమోదు చేయబడింది.



 రామ్ కుమార్ ఆదిత్యని అడిగాడు, "ఆదిత్యా. మీరు ఆ వ్యక్తులను స్పష్టంగా చూశారా?"



 "సార్. వారు స్థానిక భాషలో మాట్లాడటం లేదు." అతను చెప్పినట్లుగా, వారు క్రైమ్ స్పాట్‌ను సందర్శించారు, అక్కడ పోలీసులు క్రైమ్ స్పాట్‌లో వివిధ రాష్ట్రాలకు చెందిన మద్యం బాటిళ్లను కూడా స్వాధీనం చేసుకున్నారు.



 మరోవైపు బాధితులిద్దరూ ఆస్పత్రిలో చికిత్స పొందుతున్నారు. వారిద్దరూ ప్రాణాపాయం నుంచి బయటపడ్డారని చెప్పారు. ప్రియ దర్శిని మాత్రం ఇంకా షాక్‌లోనే ఉంది. తన స్నేహితుడు కృష్ణ సలహాతో, ఆదిత్య తన అన్నయ్య సంజయ్‌ని కలవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, కర్ణాటకలో ప్రసిద్ధ డిఫెన్స్ లాయర్, వ్యక్తిగత కారణాల వల్ల ప్రస్తుతం అతను మందులతో ఉన్నాడు.



 ఆశ్చర్యకరంగా అతని తమ్ముడు ఆదిత్యకు ఫోన్ చేసి, "ఏమైంది డా? ప్రియా, శ్యామ్ ఎలా ఉన్నారు?" అని అడిగాడు.



 "వారు ప్రమాదం నుండి బయటపడ్డారు బ్రదర్. కానీ, ప్రియ ఇంకా షాక్‌లో ఉంది." అతను చెప్పాడు మరియు గడ్డం-సంజయ్ తన నీలి కళ్లతో వారిని కలవడానికి తన సిటీ కారులో హాస్పిటల్స్ వద్దకు వచ్చాడు.



 సిగార్ తాగుతూ, ఆదిత్యని చూసి, "ఎవరు నేరం చేసారు? ఆ కుర్రాళ్ళు ఎవరు?"



 "పోలీసులు దర్యాప్తు చేస్తున్నారు తమ్ముడు" అని ఆదిత్య ఆసుపత్రులలో శ్యామ్ మరియు ప్రియలను చూసి వారిద్దరినీ ఓదార్చాడు. ప్రియా నుండి స్టేట్‌మెంట్‌ను రికార్డ్ చేయడానికి పోలీసులు వచ్చినప్పుడు, ఆమె షాక్ నుండి బయటకు రాలేక తన మాటలు చెప్పడానికి నిరాకరించింది.



 "సార్. ఈ కేసు గురించి మీరేమంటున్నారు? ఇది ఎంతవరకు మెరుగుపడింది?" అని ఆసుపత్రుల వెలుపల నిలబడి ఉన్న ఒక మీడియా వ్యక్తి అడిగాడు.



 ఆసుపత్రుల్లోని ఏసీపీ వారితో మాట్లాడుతూ.. ఈ కేసులు చాలా సున్నితమైనవి.. ఎక్కువ వివరాలు వెల్లడించలేం.. ఎఫ్‌ఐఆర్‌ నమోదు చేశాం.. బాధితురాలి నుంచి స్టేట్‌మెంట్ రాగానే దాడి ఎలా జరిగిందో తెలుస్తుందని ఆమె స్నేహితురాలు చెప్పారు. ఒక స్టేట్‌మెంట్ ఇచ్చాము మరియు దాని ఆధారంగా మేము ఎఫ్‌ఐఆర్ దాఖలు చేసాము. మేము దర్యాప్తు కోసం ప్రత్యేక బృందాలను ఏర్పాటు చేసాము. మేము అన్ని కోణాలను చూస్తున్నాము. ఒక సంఘటన జరిగింది మరియు మేము దానిని సమర్థవంతంగా విచారించాలనుకుంటున్నాము."



 "సార్. బాధితుల సంగతేంటి? వారి కుటుంబానికి ఈ విషయం తెలుసా?"



 “వాళ్లిద్దరూ స్టూడెంట్స్. నిన్న రాత్రి 7.30 గంటల ప్రాంతంలో హెలిప్యాడ్ సమీపంలోని అటవీ ప్రాంతానికి వెళ్లారు. వీరిని అనుసరిస్తున్న కొందరు ఈ పని చేశారు. అర్ధరాత్రి 1.30 గంటల ప్రాంతంలో వారిని ఆసుపత్రిలో చేర్చారు. ఉదయం ఆసుపత్రి నుంచి మెమో వచ్చింది. ఎఫ్ఐఆర్ నమోదైంది. తదుపరి విచారణలు కొనసాగుతున్నాయి. దీన్ని చాలా సీరియస్‌గా తీసుకోవాలని పోలీసులను ఆదేశించాను. ఇప్పటి వరకు ఎవరినీ అరెస్టు చేయలేదు. మైసూరుకు ఏడీజీపీని పంపాం’’ అని క్రైమ్ స్పాట్ అధికారి ఒకరు చెప్పారు.



 ఈ వార్త కర్నాటక ప్రజలకు కోపం తెప్పించింది మరియు నిందితులను అరెస్టు చేయాలని డిమాండ్ చేస్తూ ప్రతి ఒక్కరూ హైకోర్టు ముందు నిరసనకు దిగారు. ఈ దారుణ ఘటనకు వ్యతిరేకంగా పలు సంస్థలు కూడా తమ మద్దతును ప్రకటించాయి.



 9:30 AM:



 మరుసటి రోజు ఉదయం 9:30 గంటలకు, ACP రామ్ ఆ ఆరుగురు వ్యక్తులను అరెస్టు చేశారు, వీరిలో ఐదుగురు ఈరోడ్ జిల్లా సత్యమంగళానికి చెందినవారు మరియు స్థానిక ఎమ్మెల్యే బంధువులు అని కొన్ని సాక్షి నుండి అతను ఆశ్రయించాడు. పునీత్ రాజేంద్రన్ కుమారుడు ఆరవ వ్యక్తిని కూడా త్వరలో అరెస్టు చేసి కోర్టులో హాజరు పరిచారు.



 "ఇది సున్నితమైన కేసు. మా వద్ద సాంకేతిక మరియు శాస్త్రీయ ఆధారాలు ఉన్నాయి." ఆధారాలు కావాలని ఏసీపీ రామ్‌కుమార్ మీడియాతో అన్నారు.



 ఇంతలో సంజయ్ మరియు శ్యామ్ కేశవన్ ఆదిత్యను కలిశారు మరియు అక్కడ శ్యామ్ అతనిని "ప్రియా ఎక్కడ ఉంది?"



 సంకోచిస్తూ, ఆదిత్య అతనికి సమాధానమిచ్చాడు: "బడ్డీ. ఆమె తండ్రి సంఘటనలు తెలుసుకున్నారు మరియు ఆమెని తనతో తిరిగి పూణేకు తీసుకువెళుతున్నారు."



 కోపంతో, శ్యామ్ మరియు సంజయ్ గదిలో ఆమె కుటుంబాన్ని కలుసుకుని, "ఎందుకు సార్? మీ కుమార్తెను ఎందుకు తీసుకెళ్లాలనుకుంటున్నారు?"



 "అప్పటినుండి, ఆమె నయమైంది సార్. అందుకే" అని ప్రియ తండ్రి చెప్పాడు, దానికి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "మామయ్య. ఆమెపై సామూహిక అత్యాచారం జరిగింది. ఆమెకు న్యాయం చేయాలనుకుంటున్నాము."



 "అవసరం లేదు అబ్బాయిలు. వారంతా ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులు. చట్టాన్ని కొంటారు. మేము ఆరేళ్లకు పైగా నిర్భయ రేప్ కేసులా పోరాడాలి."



 అది విని సంజయ్ వారితో ఇలా అంటాడు: "అయ్యా. రేప్ చేసేవారిని రేప్‌కి నిందించండి. స్త్రీలు లేదా మన న్యాయవ్యవస్థ కాదు. అత్యాచారం చల్లగా ఉండదు. మా రక్తం ఎప్పుడు ఉడకబెట్టబడుతుంది? మీ కూతురి ముఖంలోకి చూడండి. మీకు బాధ లేదా కోపం అనిపించలేదా? ? నన్ను నమ్మండి మరియు నమ్మండి. నేను మీ కుమార్తెకు న్యాయం చేస్తాను."



 ప్రియ తండ్రి కన్నీళ్లతో ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "సంజయ్. గణాంకాల గురించి మాట్లాడటం చాలా సులభం. కానీ, ప్రతి సంఖ్య ఒక బాధితురాలిగా మరియు వారు ఒక కుమార్తె, సోదరి లేదా స్నేహితుడికి ప్రాతినిధ్యం వహిస్తారని గుర్తుంచుకోవడం చాలా కష్టం."



 "మే 6వ తారీఖు వినికిడి తేదీ అంకుల్. విచారణకు సిద్ధంగా ఉండండి అంకుల్." స్థలం నుండి వెళ్ళేటప్పుడు, అతను శ్యామ్ మరియు ఆదిత్య వైపు తిరిగి: "విచారణ కోసం సిద్ధంగా ఉండండి అబ్బాయిలు."



 "సరే అన్నయ్యా" అన్నాడు ఆదిత్య. ఆదిత్య సంజయ్ తమ్ముడు అని అందరికీ బాగా తెలుసు.



 కర్నాటక హైకోర్టు:



 కస్తూర్బా రోడ్, బెంగళూరు:



 సంజయ్ కోట్ సూట్ వేసుకుని గడ్డం గీసుకున్నాడు. తన సోదరుడు, ప్రియ మరియు శ్యామ్‌లను కారులో ఎక్కించుకుని, కర్ణాటక హైకోర్టుకు వెళ్లి న్యాయవాదుల కోసం ఏర్పాటు చేసిన కుర్చీలో కూర్చున్నాడు. కోర్టు వెలుపల చెట్లు, తోటలు మరియు కొంతమంది నాయకుడి శాసనం చుట్టూ ఉన్నాయి.



 జడ్జి అభిప్రాయాన్ని నేరుగా వినడానికి ప్రజలకు సీట్లు ఏర్పాటు చేయబడ్డాయి. కాగా, వాదించే న్యాయవాదులను కేంద్రం వద్ద కూర్చోబెట్టారు. కొంతమంది న్యాయవాదులు మరియు న్యాయమూర్తి వరకు వ్యక్తులు కొన్ని కేసుల బండిల్ పేపర్లను పరిశీలిస్తున్నారు.



 నిందితుడి తరపున వాదిస్తున్న పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ అమిత్ రావు వచ్చి కుర్చీలో కూర్చున్నాడు. ప్రియ దర్శిని, ఆదిత్య మరియు శ్యామ్ కేశవన్ కుర్చీలో కూర్చొని ఉండగా, నిందితులు (పోలీసులతో పాటు వస్తున్నారు) వారిని తదేకంగా చూశారు.



 జడ్జి, దాదాపు 68 సంవత్సరాల వయస్సులో వస్తారు మరియు ప్రతి ఒక్కరూ తమ గౌరవాన్ని చాటుకుంటారు. న్యాయమూర్తి సీటు వెనుక, తిరువళ్లువర్ నుండి ఒక కోట్ ఉంది, "చివరకు నిజం గెలుస్తుంది."



 అతను అందరికీ నమస్కరిస్తాడు మరియు లాయర్లు కూడా అతన్ని అభినందించారు. జడ్జికి కుడి వైపున ఉన్న రీడర్, "PT నం. 53/17. ప్రియా దర్శిని గౌడ."



 "పబ్లిక్ ప్రాసిక్యూటర్ వాదన!" అన్నాడు పాఠకుడు.



 "మీ గౌరవం. భారతదేశం మహిళలను గౌరవిస్తుంది. ఇది మహిళలను దేవుడిగా పరిగణిస్తుంది. అందుకే మేము కోట్ చేసాము: భారతీయులందరూ నా సోదరులు మరియు సోదరీమణులు. మహిళలను రక్షించడానికి మేము మా చట్టాన్ని పటిష్టం చేసాము. ఉదాహరణకు, అత్యాచారం, వరకట్నం, వేధింపులు మొదలైనవి. , కొంతమంది మహిళలు ఈ చట్టాలను దుర్వినియోగం చేస్తారు. ఇలాంటి వ్యక్తులు డబ్బు కోసం డబ్బు కోసం వారిని బ్లాక్‌మెయిల్ చేసి వారిని ఉచ్చులోకి నెట్టారు. ఏప్రిల్ 24, 2021 పోలీసులు ఇలా నివేదించారు: ఈ తమిళ వ్యక్తులు ప్రియను వేధించారు. కానీ, మా నివేదికల ప్రకారం, ప్రియా, ఆదిత్య మరియు శ్యామ్ ఈ ఐదుగురిని ట్రాప్ చేశారు, వారి లగ్జరీ కారును చూసి, వారు వారిని దోచుకోవడానికి ప్రయత్నించారు మరియు పొదల్లో గొడవ జరిగింది మరియు ఒక్కసారిగా శ్యామ్ చెప్పిన నిందితుడి ముక్కును కొట్టాడు: నా క్లయింట్ జోసెఫ్ మరియు అందరూ అకస్మాత్తుగా ప్రియా వారిపై లైంగిక ఆరోపణలకు డబ్బు ఇస్తానని బెదిరించడంతో వారు తప్పించుకోవడంతో శ్యామ్ గొడవకు దిగాడు.దీనిని ఆత్మరక్షణ కోసం నా క్లయింట్ శ్యామ్ మరియు ఆదిత్యను వారి నుదిటిపై కొట్టాడు.కాబట్టి కేసు చాలా స్పష్టంగా ఉంది మీ గౌరవం. సెక్షన్ 383- దోపిడీ ప్రయత్నం, సెక్షన్ 324- బాధ కలిగించడం గాయాలు, 307- హత్యాయత్నం. అది నీ గౌరవాన్ని పరిష్కరిస్తుంది."



 ఇప్పుడు, సంజయ్‌ను న్యాయమూర్తి పిలిచారు మరియు అతను స్పందించలేదు. ఆదిత్య అతన్ని పిలవగానే, అతను లేచి కిందికి దిగి మాట్లాడుతున్నాడు, అది న్యాయమూర్తికి సరిగ్గా వినిపించలేదు. గట్టిగా మాట్లాడమని అడిగాడు.



 "అయ్యో! ఇది క్లియర్ చేస్తాను సార్. ఇది నిజమైన కేసు సార్. బడా రాజకీయ నాయకుల పరువు కాపాడటానికి కొన్ని సాక్ష్యాలను దాచడానికి, ప్రతిపక్షాలు సాక్ష్యాలను పూర్తిగా మార్చేశాయి. నిజమైన అభియోగాలు: IPC సెక్షన్లు 397, 376B, 120 B, 334, 325 మరియు 326. ఈ సెక్షన్లు ప్రియపై అత్యాచారం చేయడం, ముగ్గురు విద్యార్థినులపై (నా క్లయింట్లు) దాడి చేయడం మరియు వారిని బ్లాక్ మెయిల్ చేయడం కోసం నిందితులపై అభియోగాలు మోపారు. దీనిని ACP రామ్ కుమార్ సార్ సిద్ధం చేశారు. అయితే, ఎవరు సంతకం చేశారో నాకు తెలియదు. నిందితుల రేపిస్టుల నకిలీ పత్రాలు."



 "ఇంకేమైనా ఉందా సార్?" అని జడ్జి అడిగాడు, దానికి సంజయ్ అన్నాడు: "లేదు సార్. అది పరిష్కరించండి."



 ఇప్పుడు తన వాంగ్మూలాలను వెల్లడించడానికి జడ్జి అమిత్‌ను పిలిచారు.



 "ఈ కేసును విచారించినందుకు పోలీసు ఇన్‌స్పెక్టర్ మరియు ACP రామ్ కుమార్‌ని నేను గౌరవంగా పిలుస్తాను!" అన్నాడు అమిత్.



 "సరే. ప్రొసీడ్." ఇన్‌స్పెక్టర్ వెళ్లి కోర్టు స్టాండ్‌లో నిలబడతాడు, అక్కడ నేరస్థులు మరియు సాక్షిని విచారిస్తారు. కాబట్టి, పాఠకుడు అతని పేరును పిలుస్తాడు.



 "ఏ ప్రాతిపదికన మీరు ఈ ఆరుగురిని దోషులుగా నిరూపించారు సార్?" అడిగాడు అమిత్ పోలీస్ ఇన్ స్పెక్టర్ ని.



 "సార్. మేము అక్కడి నుండి కొంతమంది సాక్షుల సహాయంతో రేప్ సంఘటన గురించి తెలుసుకున్నాము సార్. మేము అక్కడికి వెళ్ళినప్పుడు, మాకు చాలా గ్లాస్ ముక్కల మద్యం మరియు తమిళనాడు ట్యాగ్ పేరు కనుగొనబడింది. స్థానికులు కూడా దీనిని తరచుగా సందర్శిస్తారని చెప్పారు. స్థలం మరియు అనుమానాస్పద కార్యకలాపాలు చేసారు" అని పోలీసు ఇన్‌స్పెక్టర్ తెలిపారు.



 ACP రామ్ కుమార్‌ను ప్రశ్నించడానికి అమిత్ అనుమతి కోరగా అతనికి అనుమతి లభించింది. అతను వచ్చి కోర్టు బోనులో నిల్చున్నప్పుడు, న్యాయవాది అతనిని అడిగాడు, "సార్. నిందితులను అరెస్టు చేసేటప్పుడు మీరు ఎందుకు హడావిడిగా కనిపించారు? ప్రభుత్వ ఒత్తిళ్ల కారణంగా మీరు హడావిడిగా మరియు తొందరపడ్డారని నేను భావిస్తున్నాను. నేను నిజమేనా?"



 "సార్. లేదు సార్. బలమైన సాక్ష్యాధారాలతో నిందితులను అరెస్టు చేశాము మరియు ఒకరు తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, మా బృందం అతనిని కూడా పట్టుకుని అరెస్టు చేయగలిగింది." రామ్ అన్నాడు.



 క్రైమ్ స్పాట్‌లో సేకరించిన సాక్ష్యాలను పోలీసులు న్యాయమూర్తికి అందించారు మరియు "అది నేరస్థుడికి చెందినది" అని వారు ధృవీకరించారు.



 ఇకపై ప్రశ్నలు అడగకూడదని అమిత్ నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు ఇప్పుడు న్యాయమూర్తి సంజయ్‌ను "నువ్వు క్రాస్ క్వశ్చన్స్ అడగాలనుకుంటున్నావా?"



 లేచి నిలబడి, "ప్రియ దర్శిని, శ్యామ్ మరియు ఆదిత్య సర్‌కి చికిత్స చేసిన డాక్టర్ శ్రీరామచంద్రన్‌ని క్రాస్ క్వశ్చన్ చేయాలనుకుంటున్నాను" అన్నాడు సంజయ్.



 వస్తూనే సంజయ్ అడిగాడు డాక్టర్. ముగ్గురిని హాస్పిటల్స్ కి తీసుకొచ్చేసరికి ఎంత గాయపడ్డారు.



 "సార్.. హాస్పిటల్స్‌కి తీసుకొచ్చినప్పుడు బైక్‌పై నుంచి పడిపోయామని చెప్పారు. కానీ, వైద్య పరీక్షలు చేయగా, ప్రియపై లైంగిక దాడి జరిగిందని వైద్యులు చెప్పారు. వెంటనే ఏసీపీ రామ్‌కుమార్‌కు సమాచారం అందించడంతో పాటు బాలిక మానసిక క్షోభకు గురైంది. ఈ సంఘటన. ఆమెపై ఈ వ్యక్తులు సామూహిక అత్యాచారం చేశారని మా వైద్య నివేదికలు పేర్కొన్నాయి."



 వారు న్యాయమూర్తికి వైద్య సాక్ష్యాలను అందించారు మరియు అతను దానిని ధృవీకరించాడు. ఇప్పుడు, సంజయ్ ఇలా చెప్పాడు: "నా ప్రభూ. నేను వరుసగా ఆదిత్య మరియు శ్యామ్‌లను క్రాస్ క్వశ్చన్ చేయాలనుకుంటున్నాను."



 "ఆదిత్య, ఆదిత్య, ఆదిత్య." అతను స్టాండ్‌కి వెళ్తాడు.



 "ఆదిత్యా. నువ్వు చాముండి కొండలకు వెళ్ళినప్పుడు ఏమైంది?"



 "సార్. రెండేళ్ల కోవిడ్-19 మహమ్మారి తర్వాత, మేము కొండలకు వెళ్లి అడవిని ఆస్వాదించాము. అయితే, ఈ కుర్రాళ్ళు ప్రియ గురించి చెడుగా మాట్లాడి వీడియోలు తీశారు. కోపంతో, శ్యామ్ ఆ కుర్రాడి ముక్కులో ఒకదానిని కొట్టాడు. ఆత్మరక్షణ కోసం అతను ప్రియతో తప్పుగా ప్రవర్తించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు మరియు వారు గొడవలకు దిగారు. నేను మరియు శ్యామ్ నుదిటిపై కిరాతకంగా కొట్టారు. ఈ ఆరుగురు కుర్రాళ్లచే ప్రియ గ్యాంగ్ రేప్ చేయబడింది సార్. మేము నిస్సహాయంగా పడుకున్నాము." ఏడుస్తూ అన్నాడు ఆదిత్య.



 శ్యామ్ కూడా బిగ్గరగా ఏడుస్తూ కుర్చీలోంచి లేచి, "వారు ఆమెను నిర్దాక్షిణ్యంగా ఈడ్చుకెళ్ళి, నా పక్కన పడుకోబెట్టారు సార్. మా నాన్నగారికి తెలియజేసి, హాస్పిటల్‌కి తీసుకెళ్లారు. ఈ క్రూరమైన వాళ్ళని ఉరితీయండి సార్. ఉరితీయండి!"



 "ఆర్డర్, ఆర్డర్, ఆర్డర్. మీ పాయింట్ చెప్పడానికి మీకు అవకాశం లభిస్తుంది" అన్నాడు జడ్జి టేబుల్ మీద నొక్కుతూ.



 ఇప్పుడు, ఈ ఆధారాలతో న్యాయమూర్తి "తీర్పు రేపు చెబుతారు." దీనికి సంబంధించిన ప్రతి విషయాన్ని కంప్యూటర్‌లో వివరించమని తన రచయితను అడిగాడు.



 ఇంతలో, సంజయ్ తన ఇంట్లో విశ్రాంతి తీసుకుంటూ హాస్టల్‌లో చదువుతున్న తన కూతురు ఆదియా ప్రపంచం అనుకుంటాడు. ఆ సమయంలో, శ్యామ్ మరియు ప్రియతో పాటు ఆదిత్య కూడా వస్తాడు.



 శ్యామ్ ఆదిత్యని అడిగాడు, "మీ అన్నయ్య ఏమయ్యాడు డా? అకస్మాత్తుగా మందులకు ఎందుకు వెళ్ళాడు?"



 మొదట్లో సంకోచించిన ఆదిత్య తరువాత ఇలా అంటాడు, "అతని ప్రపంచం అతని భార్య నిషా మరియు కూతురు ఆదియా దా. అయితే, ఆదియా ప్రసవించిన వెంటనే నా కోడలు ప్రెగ్నెన్సీ సమస్యల కారణంగా మరణించింది. అది అతనిని ప్రభావితం చేసింది మరియు అతను పెళుసుగా మారిపోయాడు. మీకు తెలుసా డా. అతను అనేక మానవ హక్కుల కేసుల కోసం పోరాడాడు, ముఖ్యంగా మహిళా సాధికారత కోసం మరియు వరకట్నం, గృహ హింసను వెలుగులోకి తెచ్చాడు. ఈ విషాద సంఘటన తర్వాత అతను తన జీవితంలో ఎప్పుడూ కోర్టును ఆశ్రయించలేదు."



 శ్యామ్ ఇప్పుడు ఇలా అన్నాడు, "ఇలాంటి గొప్ప న్యాయవాది నేటి వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న సమాజంలో చాలా అరుదు."



 ప్రియ భావోద్వేగానికి గురైంది మరియు మరుసటి రోజు, అమిత్ శ్యామ్‌ను ఇలా ప్రశ్నించాడు: "నువ్వు కోయంబత్తూరు నుండి వచ్చి బెంగళూరులో స్థిరపడ్డావు. కానీ, కన్నడ చాలా అనర్గళంగా మాట్లాడు. సరే. అది పక్కన పెట్టండి. ఇలాంటి చట్టవిరుద్ధమైన కార్యకలాపాలు చేస్తున్నందుకు మీరు అనర్గళంగా మాట్లాడాలి. ?"



 "అభ్యంతరం, ప్రభూ. అలా ఏమీ నిరూపించబడలేదు" అన్నాడు సంజయ్.



 "నిరూపించడానికి, నేను ప్రశ్నలు అడగాలి మిస్టర్ సంజయ్!" అన్నాడు అమిత్.



 జడ్జి తడబడుతూ ప్రశ్నలను కొనసాగించమని అడిగాడు మరియు ఇప్పుడు అతను శ్యామ్‌ని అడిగాడు, "సరే. నేను ఈ ప్రశ్న అడగనివ్వండి. మీరు మరియు ప్రియ ఈ రకమైన వ్యాపారం ఎన్ని సంవత్సరాలుగా చేస్తారు?"



 "సార్.. ఇది అబద్ధం. నేను అలాంటివేమీ చేయను" అన్నాడు శ్యామ్ జడ్జి వైపు తిరిగి.



 "శ్యామ్. ఈ ప్రశ్నకు నువ్వు సమాధానం చెప్పనవసరం లేదు."



 "సార్. నేను, ఆదిత్య మరియు ప్రియ కాలేజీ స్టూడెంట్స్. మరియు లాయర్ మమ్మల్ని తప్పుగా ఇరికించే ప్రయత్నం చేశాడు." శ్యామ్ అన్నారు.



 "అలాంటప్పుడు, ప్రియా, ఆదిత్యతో కలిసి ఏకాంత కొండలకి ఎందుకు వెళ్ళావు?"



 "సార్. ఆదిత్య చెప్పింది నిజమే. అంత మంచి హిల్ స్టేషన్‌కి వెళ్లాలనుకున్నాం, మహమ్మారి కారణంగా అక్కడికి వెళ్లలేకపోయాం." శ్యామ్ అన్నాడు మరియు అమిత్ అతనిని అడిగాడు, "అయితే, అంతా బాగా ప్లాన్ చేసారా?"



 శ్యామ్, "లేదు సార్. మేం ఏమీ ప్లాన్ చేసుకోలేదు. ప్రకృతిని అన్వేషించాలనుకున్నాం. ప్లాన్స్ ఏమీ లేవు."



 "సంజయ్. క్రాస్ చేయమంటారా?" అని న్యాయమూర్తి ప్రశ్నించారు.



 "నో క్రాస్ మై లార్డ్" అన్నాడు సంజయ్



 "నా ప్రభువు ప్రియ దర్శిని గౌడను నేను క్రాస్ క్వశ్చన్ చేయాలనుకుంటున్నాను." అమిత్ అన్నారు.



 "ప్రియ దర్శిని గౌడ, ప్రియ దర్శిని గౌడ, ప్రియ దర్శిని గౌడ."



 ఆమె పెళుసుబారిన మనస్తత్వంలో వచ్చి కోర్టు స్టాండ్‌లో నిలబడింది.



 "ప్రియా. పోలీసు మూలాల ప్రకారం, మీరు మీ స్వగ్రామానికి తిరిగి వెళ్లి చాలా కాలం పాటు పోలీసులతో అజ్ఞాతంలో ఉన్నారు. ఎందుకు?"



 అతనిని, జడ్జిని చూసి ఆమె ఇలా సమాధానమిచ్చింది: "సార్.. మేం మధ్యతరగతి వాళ్లం. మా నాన్నగారికి న్యాయస్థానాన్ని ఎదిరించే ధైర్యం లేదు. అయినా ఏసీపీ రామ్‌ సార్‌ నాతో టచ్‌లో ఉండి ఒప్పించగలిగారు. కోర్టు ముందు ఒక ప్రకటన."



 "ఏసీపీ సార్ మిమ్మల్ని వచ్చి స్టేట్‌మెంట్ ఇవ్వమని చెప్పారు. అందుకే వచ్చారా లేదా మరెవ్వరైనా మీకు అనుకూలంగా చేశారా?"



 "అబ్జెక్షన్ మై లార్డ్" అన్నాడు సంజయ్. అతను లేచి, "ప్రతిపక్ష లాయర్ కేసును రెచ్చగొట్టడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు. ఇప్పుడు, నేను ప్రియను క్రాస్ క్వశ్చన్ చేయాలనుకుంటున్నాను."



 "ప్రొసీడ్" అన్నాడు జడ్జి ప్రియ దగ్గరకు వెళ్లి, "ప్రియా. నువ్వు శ్యామ్ మరియు ఆదిత్యతో కలిసి వెళ్ళినప్పుడు ఏమైంది?"



 ఆమె ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వడానికి చాలా సంకోచించబడింది మరియు ఆమె మౌనంగా ఉండిపోయింది, సంజయ్ ఇలా అన్నాడు: "మీ మౌనం మీరు దోషులని మరియు దోషులు నిర్దోషులని రుజువు చేస్తుంది."



 కోపంతో, ప్రియ బిగ్గరగా ఏడ్చింది మరియు ఆమె చేతులు నొక్కుతూ ఇలా చెప్పింది, "నా మౌనం అంటే నేను బతికిపోయాను. నేను ఇక్కడ అయోమయంలో ఉన్నాను, మురిసిపోయాను, కానీ ఇక్కడ నాకు ఏమి జరుగుతుందో నన్ను మార్చవచ్చు. కానీ నేను తగ్గించుకోవడానికి నిరాకరించాను. దాని ద్వారా. గాయంపై టైమ్‌స్టాంప్ లేదు."



 వారు తనను ఎలా దారుణంగా వేధించారో, అత్యాచారం చేశారో ఆమె వెల్లడించింది మరియు ఇది విన్న మహిళా లాయర్లు మరియు ప్రజలు కూడా కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నారు.



 "అది పరిష్కరించండి, నా ప్రభూ. ప్రియా ఇలా ప్రభావితమైంది. ఈ కుర్రాళ్ళు ఆమెకు తెలియకుండానే ఆమెను వెంబడించారు, స్టాకింగ్ కూల్ కాదు, వెంబడించడం పిరికివాళ్ళ కోసం, వెంబడించడం మానేయండి మరియు బదులుగా పట్టించుకోవడం ప్రారంభించండి. అందం వేధింపులను రేకెత్తిస్తుంది. ఆమె దుస్తులు అవుననే అర్ధం కాదు.ఆమె దుస్తులు ఆహ్వానం కాదు.బోధించడం మానేయండి.రేప్ చేయవద్దు.బోధించడం ప్రారంభించండి.నిర్భయ,హైదరాబాద్ గ్యాంగ్ రేప్ మై లార్డ్ సహా చాలా నేరాలు ఉన్నాయి.నన్ను క్షమించండి ప్రభూ. నా మాటలకు మించి మాట్లాడావు." ఒక గ్లాసు నీళ్ళు తాగిన తరువాత, సంజయ్ ఇలా అన్నాడు, "నా స్వామీ.. నీకు జన్మనిచ్చిన సెక్స్‌ని మనం గౌరవించాలి. ఏ భాగం మీకు అర్థం కావడం లేదు? మహిళల హక్కుల కోసం నిలబడండి. మగవారు అత్యాచారాలను ఆపగలరు. ఇకపై అత్యాచార సంస్కృతి లేదు. పిల్లలు కూడా మనుషులే.. అత్యాచారం నిజమైన నేరం.. మాకు న్యాయం కావాలి.. అత్యాచారాన్ని విస్మరించడం సబబు కాదు.. తాగడం నేరం కాదు, అత్యాచారం.. అందంగా కనిపించడం నేరం కాదు.. అత్యాచారం.. అత్యాచార బాధితులకు న్యాయం కావాలి. .రేప్‌ని అంతం చేసే బాధ్యత తీసుకోండి.. సెక్స్ లేదా రేప్? తేడా సమ్మతి. ఒక అమ్మాయి చెప్పినప్పుడు వినండి. పొట్టి స్కర్టులు గుర్తు కాదు. అమ్మాయిలు బొమ్మలు కాదు. మీ కుమార్తెను బయటకు వెళ్లవద్దని చెప్పకండి. మీ కొడుకుతో చెప్పండి సక్రమంగా ప్రవర్తించండి, ఇప్పుడు అత్యాచారం ఆపండి, కాదు అంటే కాదు. ఆమె దుస్తులు అవుననే అర్థం కాదు. ఆమె దుస్తులు ఆహ్వానం కాదు. ప్రతి ఒక్కరికీ ఇది ముఖ్యమని నేను భావిస్తున్నాను; చీకటి కంటే చాలా ఎక్కువ కాంతి ఉందని అర్థం చేసుకోండి. మాకు న్యాయం కావాలి. ఉరి తీయండి రేపిస్ట్."



 "కొద్ది నిమిషాల్లో తుది తీర్పు ఇవ్వబడుతుంది" అని న్యాయమూర్తి చెప్పారు.



 కొన్ని నిమిషాల తర్వాత, జడ్జి వచ్చి, "సాక్ష్యాధారాల ప్రకారం, ప్రియపై జరిగిన క్రూరమైన అత్యాచారానికి ఆరుగురే ప్రధాన నిందితులు అని రుజువైంది. ఇది మైసూర్‌లో వచ్చిన భయంకరమైన కేసు. మరియు రెండవ గ్యాంగ్ రేప్, 10 రోజుల తర్వాత ఈ నగరంలో జరిగింది. సెక్షన్లు 397, 376B, 120 B, 334, 325 మరియు 326 ప్రకారం, భారతీయ శిక్షాస్మృతిలోని 376A సెక్షన్ ప్రకారం, మహిళలపై సామూహిక అత్యాచారం చేసినందుకు నిందితులకు యావజ్జీవ కారాగార శిక్ష విధించబడింది. , రేపిస్టులను 24 గంటల వ్యవధిలో ఉరితీయాలి."



 ప్రియా, శ్యామ్ ఉద్వేగానికి లోనయ్యారు మరియు సంజయ్ బయటికి వెళుతున్నప్పుడు, ఆదిత్య మరియు ప్రియ అతని చేతులు పట్టుకొని భావోద్వేగంతో ఏడ్చారు. బయట నిలబడి వింటున్న పోలీస్ కానిస్టేబుల్ కరచాలనం చేస్తూ సెల్యూట్ చేస్తాడు. అమిత్ ఓడిపోయినప్పటికీ, సంజయ్‌ని మెచ్చుకుని వెళ్లిపోతాడు, దీనిని ఎంపీ పునీత్ రాజేంద్రన్ మరియు తమిళనాడు ఎమ్మెల్యే వీక్షించారు.



 ప్రియ, ఆదిత్య మరియు శ్యామ్ రెగ్యులర్‌గా క్లాసులకు హాజరవుతున్నారు. వారి జీవితం సాధారణంగా సాగుతుంది. అయినప్పటికీ, ప్రియకు గాయాలు మరియు కొన్ని మార్కులు ఇప్పటికీ ఆమెకు భయంకరమైన సంఘటనలను గుర్తు చేస్తున్నాయి. అయితే, సంజయ్ డిఫెన్స్ లాయర్‌గా మహిళా సాధికారత కోసం పోరాడటానికి తిరిగి వస్తాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime