Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

బాధితుడు

బాధితుడు

9 mins
280


డిసెంబర్ 4, 2021:


 12:00 మధ్యాహ్నం:



 శనివారం మధ్యాహ్నం 12:00 గంటలకు, సాయి అఖిల్, నారింజ రంగు చొక్కా మరియు నలుపు ప్యాంటు ధరించి, కేక్ కొనడానికి తొండముత్తూరుకు వెళ్లేందుకు తల్లిదండ్రుల అనుమతిని కోరాడు. అతను మందపాటి ముఖ కవళికలు, పదునైన నల్లని కళ్ళు మరియు స్పోర్ట్స్ బాక్స్-హెయిర్‌స్టైల్ కలిగి ఉన్నాడు. మరుసటి రోజు పుట్టిన రోజు కావడంతో తల్లి అన్నలక్ష్మి అంగీకరించింది.



 ఆంధ్ర ప్రదేశ్ నుండి కోయంబత్తూరులో స్థిరపడిన సాయి అఖిల్ తండ్రి రామకృష్ణన్ కోయంబత్తూరు జిల్లా ప్రాంతాలలో చిన్న-కాల రిటైల్ వ్యాపారి. అయితే సాయి అఖిల్ సాయంత్రం వరకు తిరిగి రాలేదు.



 సాయి అఖిల్ ఒకేలాంటి కవల సోదరుడు శరణ్ తన పుట్టినరోజును జరుపుకోవడానికి కళాశాలలో తన NCC కార్యకలాపాలను ముగించుకుని ఇంటి లోపలికి వచ్చాడు. అన్నలక్ష్మి అతన్ని ఆపి, "నా కొడుకు. అతను నిన్ను కలిశాడా?"



 ఆమె వైపు చూస్తూ శరణ్ అన్నాడు: "లేదు అమ్మ. నేనే ఇంట్లోకి అడుగు పెట్టాను. ఎక్కడికి వెళ్ళాడు?"



 అన్నలక్ష్మి పెనుగులాడింది. అయితే, శరణ్ ఇలా అన్నాడు: "అమ్మ. చింతించకండి. అతను చిన్నవాడు కాదు. బహుశా అతను ఏదైనా పనిలో ఉండవచ్చు. నేను వెళ్లి నా స్నేహితులను ప్రోత్సహిస్తాను."



 అయినా అన్నలక్ష్మి అశాంతిగా మారింది. దీంతో శరణ్ సెల్‌ఫోన్‌లో అతడిని సంప్రదించేందుకు ప్రయత్నించినా సమాధానం రాలేదు.



 అన్నలక్ష్మి అతడిని అడిగింది "ఏమైంది నా కొడుకు.. కాల్ ఆన్సర్ చేశాడా?"



 శరణ్ భయాందోళనలకు గురయ్యాడు మరియు అతని కళ్ళలో ఒకరకమైన భయం ఉంది. అన్నలక్ష్మి మరింత టెన్షన్ పడింది, శరణ్ ముఖకవళికలు చూసి, "ఏమైంది డా?"



 శరణ్, "అతను సమాధానం చెప్పలేదు, మా" అని తక్కువ స్వరంతో సమాధానం ఇచ్చాడు.



 కొన్ని గంటల తర్వాత:



 7:15 PM:



 కొన్ని గంటల తర్వాత, శరణ్ తండ్రి ఇంటికి తిరిగి వచ్చి తన కొడుకు గురించి ఆందోళన చెందడం ప్రారంభిస్తాడు. శనివారం రాత్రి 7.15 గంటల ప్రాంతంలో శరణ్‌కి తెలియని నంబర్‌ నుంచి కాల్‌ వచ్చింది.



 "హలో. ఎవరు మాట్లాడుతున్నారు?" అని అన్నలక్ష్మిని అడిగిన దానికి కాలర్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "మేడమ్. నేను సింగనల్లూరు పోలీస్ స్టేషన్‌కి చెందిన అధికారిని. మీరు మరియు మీ అమ్మ మీ కొడుకుని తీసుకువెళ్లడానికి వెంటనే పోలీస్ స్టేషన్‌కి వెళ్లాలి."



 ఒక అధికారి గొంతు విని భయాందోళనకు గురైన శరణ్, "ఎందుకు సార్? నా సోదరుడిని ఎందుకు అరెస్టు చేశారు?" అని అధికారిని అడిగాడు.



 "సార్. వెంటనే పోలీస్ స్టేషన్‌కి రండి. సమస్యల గురించి వివరంగా మాట్లాడుతాము" అని అధికారి చెప్పగా, కుటుంబ సభ్యులు అంగీకరించి స్టేషన్‌ని సందర్శించారు. ఇరుగుపొరుగు రామకృష్ణ, అన్నలక్ష్మితో కలిసి శరణ్ ఆటోరిక్షాను అద్దెకు తీసుకుని పోలీస్ స్టేషన్‌కు చేరుకున్నారు.



 చేరుకున్నాక భయంగా స్టేషన్ లోపలికి అడుగు పెట్టాడు శరణ్. అతని ముఖం అంతా చెమటలు పట్టాయి మరియు అతని తల్లి భయపడింది. లోపలికి చేరుకుని, కాఫీ తాగుతూ ఇటీవల జరిగిన యాక్సిడెంట్ కేసు గురించి రిపోర్టు చేస్తున్న కానిస్టేబుల్‌ని కలిశాడు.



 కాగా, మరో కానిస్టేబుల్ స్థానిక దొంగను లాకప్‌లో కొడుతుండగా, సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ 500 మీటర్ల దూరంలో ఉన్న కొందరు రాజకీయ నాయకుడితో కమ్యూనికేట్ చేయడం కనిపించింది.



 రామకృష్ణన్ కానిస్టేబుల్‌ని అడిగాడు, "సార్. నా కొడుకు ఏమయ్యాడు?"



 మరో డిప్ కాఫీ సిప్ చేస్తూ, కానిస్టేబుల్ అన్నాడు: "సార్. ముందుగా మీరంతా బయట నిలబడండి. మేము మీ అన్నయ్యను 30 నిమిషాల్లో అనుమతిస్తాము."



 ఒక గంట తరువాత:



 శరణ్, అన్నలక్ష్మి, రామకృష్ణలు గంటకు పైగా వేచి ఉన్నారు. వాళ్ళు బాగా అలసిపోయారు మరియు శరణ్‌కి కడుపులో ఆకలి వేస్తుంది. ఓ గంట తర్వాత పోలీస్ సబ్ ఇన్‌స్పెక్టర్ అన్నలక్ష్మి సంతకాలు తీసుకోవడానికి కొన్ని పేపర్లు తీసుకొచ్చాడు.



 "సార్. ఈ పేపర్ల మీద అమ్మ ఎందుకు సంతకం చేయాలి?" శరణ్ సబ్ ఇన్‌స్పెక్టర్‌ని అడిగాడు.



 సింగనల్లూరు నుండి ఒక కేక్ కొనుగోలు చేసిన తర్వాత, సాయి అఖిల్ తన సన్నిహితులతో కలిసి వచ్చారు: ఆదిత్య శక్తివేల్, జనార్థ్ మరియు దయాళన్. వారు వరుసగా KTM డ్యూక్ 360, యమహా R15 V3 మరియు హీరో హోండాలను నడుపుతున్నారు. కాగా, సాయి అఖిల్‌ కవాసఖి నింజా 300పై ప్రయాణిస్తున్నాడు. తిరుజ్ఞానసంబందర్‌ స్ట్రీట్‌లోని శివాలయం వద్దకు చేరుకున్నప్పుడు, పోలీసు సబ్‌-ఇన్‌స్పెక్టర్‌ అతడిని అడ్డుకునేందుకు ప్రయత్నించగా, వారు అడ్డుకోలేదు.



 మిగిలిన ముగ్గురు తప్పించుకోగా, సాయి అఖిల్‌ను చాలాసేపు వెంబడించి సబ్‌ఇన్‌స్పెక్టర్‌ పట్టుకున్నాడు. సబ్‌ఇన్‌స్పెక్టర్‌ ఇలా అనడంతో శరణ్‌కి చెప్పడానికి మాటలు రావడం లేదు. కొద్ది నిమిషాల తర్వాత సావో అఖిల్‌ను అదుపులోకి తీసుకున్నారు.



 అతను వణుకు మరియు అస్థిరంగా కనిపించాడు. అతని స్థితిని చూసి శరణ్ మౌనంగా ఏడుస్తూ అతని వైపు జాలిగా చూశాడు. కాగా, అఖిల్‌ను చూసి వాళ్ల అమ్మ, నాన్న డిప్రెషన్‌కు గురయ్యారు. కుటుంబం బయలుదేరే ముందు, సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్ సాయి అఖిల్-శరణ్ కలిసి నిలబడి ఉన్న ఫోటో తీస్తాడు. ఆ సమయంలో కూడా అతను అస్థిరంగా మరియు అల్లాడిపోయాడు.



 "డోంట్ వర్రీ డా. మేం ఇక్కడే ఉన్నాం. అంతా నార్మల్ అయిపోతుంది" అన్నాడు శరణ్. ఇంటికి వెళ్లేసరికి కడుపులో నొప్పి వస్తోందని వాపోయాడు. పోలీసులు తన కడుపు, వీపు, ప్రైవేట్ భాగాల్లో కొట్టారని శరణ్‌కి, అతని తండ్రికి చెప్పాడు.



 ప్రైవేట్ పార్ట్స్ అనే పదం శరణ్ హృదయాన్ని బద్దలు కొట్టింది. అతను విపరీతమైన కోపంతో కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాడు.



 శరణ్ అన్నయ్యని చేతుల్లోకి తీసుకుని మంచం మీద పడుకోబెట్టాడు. అతను వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తుండగా, అఖిల్ అన్నాడు: "ఏయ్, బ్రదర్. నాతో కాసేపు ఉండు డా."



 శరణ్ తనని బ్రదర్ అని పిలిచి అతని చెంపను తాకి "డోంట్ వర్రీ డా.. నేను మీతో ఉన్నాను" అని చెప్పడంతో ఎమోషనల్ అయ్యాడు. శరణ్ అతన్ని ఒడిలో పడుకోబెట్టి, "పోలీసులు నన్ను దారుణంగా హింసించారు డా. నేను భరించలేకపోయాను" అని గొణుగుతూ అరిచాడు అఖిల్.



 "అది మరచిపో. చూడు. నువ్వు ఇప్పటికే అలసిపోయినట్లు కనిపిస్తున్నావు. ప్రశాంతంగా పడుకో."



 దాదాపు రాత్రి 9:00 గంటలకు, శరణ్ సాయి అఖిల్‌తో, "డోంట్ వర్రీ డా. నేను నిన్ను మరుసటి రోజు ఉదయం KMCH కి తీసుకెళ్తాను." సాయి అఖిల్ ఒడిలో పడుకోగా, శరణ్ కూడా అదే బెడ్‌పై పడుకున్నాడు. నిద్రపోతున్నప్పుడు, అతను సాయి అఖిల్ అరుపు విని, బాత్రూమ్ అంతస్తులలో పడుకున్న అతన్ని చూడటానికి వెళ్ళాడు.



 వాష్ బేసిన్‌లో రక్తపు మడుగును చూసి తండ్రికి ఫోన్ చేశాడు. వారు భయాందోళనకు గురైన అతన్ని ఆసుపత్రికి తీసుకువెళతారు. అక్కడ అతను చనిపోయినట్లు వైద్యులు నిర్ధారించారు. సాయి అఖిల్ మరణవార్త విని అతని క్లాస్ ఫ్రెండ్స్ కుప్పకూలిపోయారు.



 అఖిల్ మరణవార్త విని ఆదిత్య పశ్చాత్తాపపడి ఏడవడం మొదలుపెట్టాడు. పోస్ట్‌మార్టం సమయంలో, జనార్థ్ ఆదిత్య యొక్క అనియంత్రిత కన్నీళ్లను చూసి అతని దగ్గరికి వచ్చాడు.



 "నువ్వు డిస్టర్బ్‌గా, భయాందోళనకు గురయ్యావు. ఇంత పెద్దగా ఎందుకు ఏడ్వాలి డా?"



 ఆదిత్యకి మాటలు రావడం లేదు మరియు శరణ్ కోపంగా కుర్రాళ్లను అడిగాడు, "ఏయ్. పోలీసులు నా తమ్ముడిని ఎందుకు అరెస్ట్ చేయాలి? అసలు ఏం జరిగింది డా? నా తమ్ముడిని పట్టుకోనివ్వకుండా మీరంతా ఎందుకు తప్పించుకున్నారు?"



 జనార్థ్ మరియు దయాళన్ మాట్లాడుతూ: "మేము పోలీసులను చూసి భయపడ్డాము. అందుకే మేము బైక్‌ను వేగంగా నడిపాము." కానీ, శరణ్ ఆదిత్య మౌనాన్ని చూసి, "నువ్వు క్లాస్‌లో ఉన్నప్పుడు, కారణం లేకుండా ఎప్పుడూ నవ్వుతూ, ఫన్నీగా ఉండేవాడిని. కానీ, ఇప్పుడు ఎందుకు గాఢంగా పశ్చాత్తాపపడుతున్నావు? చెప్పు. నన్ను పోలీసులు ఎందుకు పట్టుకున్నారు?" అని అడిగాడు. అన్నయ్యా?"



 ఆదిత్య తన కన్నీళ్లను తుడిచాడు, ఏ మాటలు వదలకుండా ఆ స్థలం నుండి ఆకులు. శరణ్ కుటుంబం అఖిల్ పోస్ట్‌మార్టం నివేదికను పొందడానికి నిరాకరించింది మరియు మళ్లీ పోస్ట్‌మార్టం చేయమని కోరుతూ ఆసుపత్రి వెలుపల నిరసనలు తెలిపారు.



 ‘పోలీసులు అఖిల్ కుటుంబ సభ్యులతో కలిసి ఫోటో ఎందుకు తీయాలి.. అఖిల్ ఫోటోను ఒక్కరే తీశారంటే అర్థమవుతుంది’ అని లేయర్ బి.రాంకుమార్ ప్రశ్నించారు.



 అతను మరణించిన ఒక రోజు తర్వాత, అన్నలక్ష్మి మరియు రామకృష్ణన్, తన కుమారుడు పోలీసుల చిత్రహింసల వల్ల చనిపోయాడని మరియు పోస్ట్‌మార్టం సరిగ్గా జరగలేదని పేర్కొంటూ కోర్టును ఆశ్రయించారు. మొదటి నివేదిక ప్రకారం, అఖిల్ శరీరంపై బాహ్య లేదా అంతర్గత గాయాలు కనుగొనబడలేదు.



 డిసెంబరు 8న ఈ పిటిషన్‌ను విచారించిన మద్రాసు హైకోర్టు అఖిల్ మృతదేహానికి రీ పోస్టుమార్టం చేయాలని ఆదేశించింది. దీని ప్రకారం, అదే రోజు EHI ప్రభుత్వ ఆసుపత్రిలో మరొక పోస్ట్‌మార్టం నిర్వహించారు. కుటుంబ సభ్యులతో పాటు వచ్చిన డాక్టర్ శరవణన్‌ను పోస్ట్‌మార్టం పరిశీలించేందుకు పోలీసులు మొదట అనుమతించలేదు. కుటుంబీకులు, బంధువులు నిరసన తెలపడంతో పోలీసులు ఆరు గంటల ఆలస్యం తర్వాత డాక్టర్‌ను పోస్టుమార్టం హాలులోకి అనుమతించారు. రెండోసారి పోస్ట్‌మార్టం నిర్వహించిన తర్వాతే కుటుంబ సభ్యులు మృతదేహాన్ని స్వీకరించి అంత్యక్రియలు నిర్వహించారు.



 రెండో పోస్ట్‌మార్టం నివేదికను డిసెంబర్ 30వ తేదీన సమర్పించాలని కోర్టు ఆదేశించింది. శరణ్ తన సోదరుని కస్టడీలో చిత్రహింసలకు గురిచేయడం వెనుక కారణాన్ని కనుగొనాలని నిశ్చయించుకున్నాడు మరియు అతని మరణం తర్వాత అడవిలో తిరుగుతాడు.



 శరణ్ కొన్ని రోజుల తర్వాత ఆదిత్యను అతని ఇంట్లో కలుస్తాడు, అక్కడ అతను తన తల్లిని కలుస్తాడు. ఆమె చెప్పింది, "అతను మరియు అతని తండ్రి సేమనంపతి కోసం వెళ్ళారు. ఏడు రోజుల తర్వాత మాత్రమే తిరిగి వస్తారు."



 శరణ్ ఆదిత్య రాక కోసం ఏడు రోజులు ఎదురు చూస్తున్నాడు. సాయి అఖిల్ ఉన్న సమయంలో అతను వికృతంగా కనిపిస్తాడు మరియు తన సాధారణ రోజులలో మామూలుగా మాట్లాడడు. అతను మరియు సాయి అఖిల్ PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో మూడవ సంవత్సరం B.Com (రిటైల్ మార్కెటింగ్) విద్యార్థి.



 చేరినప్పటి నుంచి అఖిల్‌తో సన్నిహితంగా మెలిగేవారు జనార్థ్, దయాళన్, ఆదిత్య. చాలా తరచుగా, ఆదిత్య శరణ్ మరియు అఖిల్‌తో మాట్లాడుతుంటాడు. ఏది ఏమైనప్పటికీ, ఆదిత్య శరణ్ వచ్చిన తర్వాత అతనిని తప్పించడం ప్రారంభించాడు మరియు షార్ట్ ఫిల్మ్ మేకింగ్ మరియు ఇతర పనులను పేర్కొంటూ అతనితో మాట్లాడడు. అతను ఆదిత్య కార్యకలాపాలను అనుమానించడం ప్రారంభించాడు.



 ఒకరోజు, ఆదిత్య చుట్టూ కొద్దిమంది వ్యక్తులు లేని సమయంలో, శరణ్ కోపంగా అతనిని వెంబడించాడు. అతన్ని నలుపు మరియు నీలం రంగులో కొట్టి, అతను అతనిని నిజం అడిగాడు. అతను ఏమీ వెల్లడించకపోవడంతో, శరణ్ తనకు కట్టిన రాఖీలో వాగ్దానం చేయమని కోరుతూ సెంటిమెంట్‌గా హత్తుకున్నాడు.



 ఆదిత్య నుండి కన్నీళ్లు కారుతున్నాయి మరియు అతను ఇలా అన్నాడు: "మిత్రమా. కొద్ది రోజుల ముందు, నేను మరియు సాయి అఖిల్ ఎకోసిస్టమ్ యాక్టివిటీ ప్రోగ్రామ్ డా కోసం నమోదు చేసుకున్నాము. నేను IPR యాక్టివిటీతో పాటు కమ్యూనిటీ ఎంగేజ్‌మెంట్ యాక్టివిటీకి వెళ్లాను. ఈ యాక్టివిటీలను ఏకకాలంలో చేస్తున్నప్పుడు, నేను చేయలేకపోయాను. సాయి అఖిల్‌ని తరచుగా గమనించు డా. గత కొన్ని రోజులుగా అఖిల్ అనుమానాస్పద కార్యకలాపాలను గుర్తించిన తర్వాత ఏదో తప్పు జరిగిందని నేను గ్రహించాను. పనుల కారణంగా నేను అతనితో మాట్లాడలేదు డా. అతను కూడా టెన్నిస్ మరియు మిలిటరీ రిక్రూట్‌మెంట్ డ్రైవ్‌లో బిజీగా ఉన్నాడు. నన్ను పక్కదారి పట్టించాను, నేను అతనిని జాగ్రత్తగా నిర్వహించడంలో నా నిర్లక్ష్యానికి చింతిస్తున్నాను మరియు ఏడ్చాను."



 ఈ వార్త విన్న శరణ్ కన్నీళ్లు పెట్టుకోవడం ప్రారంభించాడు మరియు ఆదిత్య, "నన్ను క్షమించండి డా" అన్నాడు. అయితే శరణ్ అతడిని తోసేసి గట్టిగా అరిచాడు.



 ఆదిత్య అతని దగ్గరికి వచ్చి, "శరణ్. నొప్పి మిమ్మల్ని కించపరిచినప్పుడు, వెర్రిగా ఉండకండి, కళ్ళు మూసుకుని ఏడవకండి, మీరు సూర్యరశ్మిని చూడగలిగే ఉత్తమ స్థితిలో ఉండవచ్చు" అని అన్నాడు. అతని చేతులను తాకి, ఆదిత్య ఇంకా ఇలా అన్నాడు: "క్షమించండి డా. నేను స్వార్థపరుడిని. కొన్నిసార్లు నేను అలా భావించకూడదని అనుకుంటాను. నేను ఈ విధంగా ఆలోచించడం ప్రారంభించినప్పుడు భావాలు మంచివి లేదా చెడ్డవి కావు అని నాకు నేను చెప్పుకుంటాను. తీవ్రమైన ప్రతికూల భావాల మధ్య, భయం, కోపం, వ్యాకులత మొదలైనవాటిలో, అవి ఎప్పటికీ అంతం కానట్లుగా అవి శాశ్వతంగా ఉన్నట్లు అనిపించవచ్చు. ఇది అన్ని భావాలు తాత్కాలికమైనవని అవగాహనను కొనసాగించడానికి భావోద్వేగ సమతుల్యతను ప్రోత్సహిస్తుంది. వారు ఎల్లప్పుడూ మారతారు." స్నేహితులిద్దరూ భావోద్వేగంగా కౌగిలించుకున్నారు మరియు శరణ్ అతనిని కొట్టినందుకు క్షమాపణలు చెప్పాడు, దానికి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు, "కొట్టడం మరియు అవమానాలు పొందడం నా జీవితంలో భాగమైంది."



 ఒక వైపు, కొన్ని రాజకీయ పార్టీల నాయకులు మరియు ఆదిత్య సహాయంతో శరణ్ తన సోదరుడికి న్యాయం చేయడానికి తన శాయశక్తులా ప్రయత్నించాడు. మరోవైపు, కోయంబత్తూరు పోలీసు అధికారి విలేఖరితో ఇలా అన్నారు, "సాయి అఖిల్‌ని పోలీస్ స్టేషన్‌లో అసభ్యంగా ప్రవర్తించలేదు మరియు అతను విద్యార్థి కాబట్టి అతని తల్లిని స్టేషన్‌కు పిలిచారు. వాస్తవానికి, వారు పోలీస్ స్టేషన్ వెలుపల వేచి ఉన్నారు. విచారణ ప్రక్రియ అంతా.. విచారణకు సంబంధించిన సీసీటీవీ ఫుటేజీని కూడా విడుదల చేశాం.. ఆ ప్రాంతంలో గంజాయి లావాదేవీలు జరుగుతున్నట్లు పక్కా సమాచారం అందడంతో పోలీసులు తనిఖీలు చేస్తున్నారు.అప్పుడే మణికందన్ వాహనం అటుగా వెళ్లింది. ఆగలేదు, పోలీసులు వారిని వెంబడించి పట్టుకున్నారు. అఖిల్ స్నేహితుడు సంజయ్‌పై అనేక క్రిమినల్ కేసులు నమోదయ్యాయి."



 ఆధిక్యం పొందిన శరణ్ మరియు ఆదిత్య పీలమేడులో సంజయ్‌ని కలవడానికి వెళతారు. అయితే, శరణ్‌కి మద్దతుగా చేతులు దులుపుకున్న జనార్థ్ మరియు దయాళన్ ఇరువైపులా ఆపుతారనే భయంతో రెండోవాడు పారిపోతాడు.



 సంజయ్ మొదట నిజం చెప్పడానికి నిరాకరిస్తాడు. అయినప్పటికీ, అతను తన నేరాన్ని పట్టుకోలేడు. కాబట్టి, అతను అతనికి ఇలా వెల్లడించాడు: "అతను మరియు అతని స్నేహితులు స్థానిక బైక్ దొంగతనం, మాదకద్రవ్యాల అక్రమ రవాణా మరియు మాదకద్రవ్యాల విధ్వంసానికి పాల్పడ్డారు. కొంతమంది స్థానిక విద్యార్థులను ఉపయోగించి, అతను డ్రగ్స్ విక్రయించాడు మరియు NGP ఆర్ట్స్ నుండి విశ్రాంతి సమయంలో దోపిడీ వంటి అనేక నేరాలు చేశాడు. సైన్స్.. పీలమేడులోని క్రిస్టియానిటీ పబ్లిక్ స్కూల్‌కి చెందిన షెడ్యూల్డ్ కులానికి చెందిన అమ్మాయి అంజన అనే అమ్మాయిని బలవంతంగా క్రిస్టియన్‌గా మార్చుకుని, ఆ తర్వాత ఆమె చేత సామూహిక అత్యాచారం, వేధింపులు మరియు చిత్రహింసలకు గురికావడంతో తనకు న్యాయం చేయడంలో సహాయం కోసం అఖిల్ సంజయ్‌ను సంప్రదించాడు. హాస్టల్ వార్డెన్ మరియు వృద్ధ క్రైస్తవ పాస్టర్లు. ఈ కేసును కోయంబత్తూరు ఎస్పీ ఆపారు మరియు అఖిల్ వీడియో తీశారు.



 సంజయ్ అరెస్ట్ సమయంలో అనుకోకుండా పోలీసులలో ఒకరికి ఈ వార్త చెప్పాడు. కస్టడీలో ఉన్న అఖిల్‌ను పోలీసులు క్రూరమైన చిత్రహింసలకు గురి చేస్తారని అతను ఊహించలేదు. శరణ్ తన ప్రాణాలను విడిచిపెట్టాడు మరియు అతనిని విడిచిపెట్టాడు. అతను విధ్వంసం మరియు హృదయ విదారకంగా ఉన్నాడు.



 అతను గట్టిగా ఏడుస్తూ కృంగిపోయాడు. అయితే, జనార్థ్ మరియు ఆదిత్య అతన్ని ఓదార్చడానికి ప్రయత్నిస్తారు, దానికి అతను అభ్యంతరం చెప్పాడు.



 "మన సమాజంలో జరుగుతున్న అక్రమాలకు వ్యతిరేకంగా ఎవరైనా ప్రశ్నిస్తే, మన చట్టం వారిని హింసకు గురి చేస్తుందా? మనకు మానవత్వం లేదా?"



 ఆదిత్యకు చెప్పడానికి పదాలు లేవు మరియు బదులుగా అతనితో ఇలా అన్నాడు, "మిత్రమా. మానవత్వం ఒక సముద్రం; కొన్ని సముద్రం మురికిగా ఉంటే, సముద్రం మురికిగా మారదు. కానీ, నేటి ప్రపంచంలో మనం చూసేవన్నీ మురికిగా ఉంటాయి. .ఎందుకంటే మన పరిసరాలు మారిపోయాయి.పోలీసులకి మీ అన్న మరణం మరో సాతంకులం హత్యకేసు.ప్రభుత్వ,ప్రతిపక్ష పార్టీలకు ఈ వార్త ఎన్నికలలో సీట్లు గెలవడానికి మరో ఆయుధం.సామాన్యుడికి ఈ కేసు మరో వార్త మాత్రమే అని సమాచారం. ఒక రిపోర్టర్ ద్వారా."



 ఈ కేసును మరింత లోతుగా త్రవ్వవద్దని జనార్థ్ శరణ్‌ని కోరాడు, ఏమీ మార్చలేము మరియు "మేము ముందుకు సాగాలి" అని చెప్పాడు. అతను ఇంకా చెబుతాడు, "మీ తల్లిదండ్రుల గురించి ఆలోచించండి. సాయి అఖిల్ తర్వాత, వారు నిన్ను నమ్ముతారు. ఈ విషయాన్ని మరచిపోయి ముందుకు సాగండి. ఇక్కడ ఏమీ మారదు."



 శరణ్ ఇలా అంటాడు, "అయ్యా? హే. అతను నా రక్తం డా. నా తమ్ముడు. నేను మరియు తను కలిసి పెరిగాము, కలిసి తిన్నాము మరియు రకరకాల కలలు కన్నాము డా. ఇప్పటి వరకు, నాకు బాధగా ఉంది డా. నేను పొద్దున్నే పక్షి కాదు రాత్రి గుడ్లగూబ, నేను శాశ్వతంగా అయిపోయిన పావురాన్ని."



 ప్రస్తుత ప్రభుత్వ చట్టవ్యతిరేక కార్యకలాపాలు మరియు దౌర్జన్యాలకు వ్యతిరేకంగా శరణ్ సాక్ష్యాలను సేకరిస్తాడు. అతను సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్‌కి వ్యతిరేకంగా కళాశాల నుండి విశ్రాంతి సమయాలలో సేకరించిన బలమైన సాక్ష్యం పొందాడు. అయితే, అఖిల్‌ని హాని చేసేందుకు సబ్-ఇన్‌స్పెక్టర్‌ని నియమించిన మంత్రి ఏకాంబరం, శరణ్‌ని మధ్యలో కిడ్నాప్ చేసి, అతని ఏకాంత శిబిరానికి తీసుకువెళతాడు.



 సాక్ష్యం అడుగుతుండగా, శరణ్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “ఆ సాక్ష్యాలను తన స్నేహితులు ఆదిత్య, జనార్థ్, దయాళన్‌లకు అందించాడు, వారు ఇప్పటికే ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు సింగమలైకి సమర్పించారు మరియు అతను సోషల్ మీడియా ద్వారా దారుణాలను బయటపెట్టాడు.



 ఎలాంటి మార్గం లేకుండా మరియు రెడ్ ట్యాప్ చేయబడి, తన సోదరుడి మరణానికి చట్టబద్ధంగా ప్రతీకారం తీర్చుకుని శాంతియుతంగా నడిచే శరణ్‌ని మంత్రి విడిచిపెట్టాడు. కొన్ని రోజుల తర్వాత, అతనికి ఈ విషయం తెలిసింది: "అతను కష్టపడి, చిత్తశుద్ధితో తయారుచేసిన నివేదికలన్నీ పనికిరాకుండా పోయాయి." కాబట్టి ప్రజలు ప్రస్తుత సమస్యలను మరచిపోతున్నారు. ఇటీవల బెంగుళూరు హిజాబ్ ఇష్యూ వార్తలతో తమ కుక్కల్లా పని చేస్తున్న రిపోర్టర్లు మరియు మీడియా సహాయంతో ప్రభుత్వం వారిని సులభంగా దారి మళ్లించింది.



 శరణ్ ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడిని కోపంగా ఎదుర్కొన్నాడు: "ప్రజలకు మన తమిళనాడు ప్రభుత్వం లంచాలు, మద్యం, డ్రగ్స్ మరియు సిగరెట్‌లు ఇస్తోంది. వీటిని నిషేధించేంత వరకు, మన ప్రజలు అన్యాయాలను నివేదించరు లేదా అన్యాయం గురించి ప్రశ్నించరు. మేము ఏ ప్రశ్న అడిగినా మీడియాకు లేదా ప్రభుత్వానికి, వారు అవినీతికి పాల్పడుతూనే ఉన్నారు మరియు మా నివేదికలు ఈ సమాజంలో పనికిరాకుండా పోతాయి."



 శరణ్ తన ఇంటి నుండి వెళ్లి తన ఇంటికి తిరిగి వస్తాడు, అక్కడ అతని తండ్రి అతనిని అడిగాడు, "ఏమైంది శరణ్? పోస్ట్ మార్టం రిపోర్ట్ బాగా వస్తుందా?"



 "అది నాన్నగారి చేతిలో ఉంది." శరణ్ ఇలా సూచించాడు: "అసలు దోషులను దేవుడు మాత్రమే తెలుసుకోగలడు మరియు డబ్బు, కీర్తి మరియు అధికారం కోసం ఉన్న దురాశ కారణంగా మానవులు వాస్తవాన్ని ఎప్పటికీ వెల్లడించరు."



 శరణ్ తన నిస్సహాయతకు తన సోదరుడి ఫోటోకు క్షమాపణలు చెప్పాడు. తరువాత, అతను తన NCC కోసం వెళ్ళడానికి అతని తల్లిదండ్రుల అనుమతిని కోరాడు, దానికి వారు అంగీకరించారు. అతను ఇంటి నుండి దూరంగా వెళ్ళిపోతాడు. కానీ, అతను సంతోషంగా లేడు. అతను లేత ముఖ కవళికలను కలిగి ఉన్నాడు మరియు ఆందోళన స్థాయి ఎక్కువగా ఉంటుంది.



 ఎపిలోగ్:



 ప్రతి సమాజానికి దాని ఉన్నత వర్గాలు ఉన్నాయి, వాస్తవానికి: దాని సంపన్నులు, బాగా చదువుకున్నవారు, పైకి మొబైల్ రకాలు. రిపబ్లికన్ అయిన మాకియవెల్లి వారిని గ్రాండి అని పిలిచాడు. గణతంత్రాన్ని కాపాడుకునే ఉపాయం ఏమిటంటే, వారు ఒక వర్గంగా ఆధిపత్యం చెలాయించడం, వారి సహచరుల ఖర్చుతో అధికారాన్ని కూడబెట్టుకోవడం. లేదా మరింత ఖచ్చితంగా చెప్పాలంటే: సామాన్యుల ఖర్చుతో అధికారాన్ని కూడగట్టుకోవడానికి వారిని అనుమతించకపోవడమే కీలకం.



 -జోష్ హాలీ



 అఖిల్ పోస్ట్‌మార్టం రిపోర్టు ప్రకారం, అతన్ని పోలీసులు దారుణంగా హింసించారని మరియు ఇందులో పాల్గొన్న వ్యక్తులు, కొంతమంది మంచి మరియు నిజాయితీగల కానిస్టేబుళ్లను సాక్షిగా అరెస్టు చేశారు, దీని కారణంగా ప్రజలకు వరుసగా పోలీసు శాఖ మరియు రిపోర్టర్‌లపై నమ్మకం ఉంది. అధికార పార్టీ నిర్లక్ష్యమే ఓ అమాయక విద్యార్థి మృతికి కారణమని ప్రజల నుంచి విమర్శలు వెల్లువెత్తుతున్నాయి. ఇన్ని విషయాల మధ్య అవినీతి కొనసాగుతూనే ఉంది మరియు అమాయకులు ప్రాణాలు కోల్పోతూనే ఉన్నారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime