Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

అందమైన

అందమైన

14 mins
298


Y టీలోని పైకారా సరస్సు దగ్గర, 1993 లో 16 ఏళ్ల టీనేజర్ తనను తాను జాన్ ఎడ్వర్డ్ అని పిలుచుకుంటూ ఐదుగురు టీనేజ్ అమ్మాయిలను చంపాడు.


 1998 లో నీల్గ్రి బ్లూ మౌంటైన్స్ దగ్గర మరొక చోట, "ది ఇన్నోసెంట్ కాలర్" అని పిలిచే మరొక కిల్లర్ 12 ఏళ్ల యువతిని చంపి, మరికొందరు బాలికలతో సమీపంలోని నదిలో విసిరాడు.



 పదిహేనేళ్ళ తరువాత, ఎర్రటి కళ్ళు, నల్ల కోటు-షూట్ మరియు మందపాటి ప్యాంటుతో ఒక వయోజన జాన్ ఎడ్వర్డ్ తన మరొక బాధితురాలిని గూ ies చర్యం చేస్తాడు, అతను కూడా ఒక మహిళ. ఆమె యాత్ర కోసం నీల్‌గ్రిస్‌లోని వర్షారణ్యంలోకి వెళుతోంది. ప్రస్తుతం, జాన్ ఎడ్వర్డ్ కాశ్మీర్ ప్రాంతాల నుండి తప్పించుకొని నీల్గ్రిస్ కోసం వచ్చాడు. అతను అప్పటి మరియు అక్కడ స్థలాలను మార్చేవాడు.



 నీల్‌గ్రిస్‌లోని అడవుల చీకటి దృశ్యంలోకి యువతి వెళ్ళిన తరువాత, జాన్ ఎడ్వర్డ్ వెనుక వైపు చూస్తాడు. ప్రజలు ఎవరూ లేరని, జాన్ దూకి, మహిళలను కట్టివేస్తాడు. అతను ఆమెను బలవంతంగా సమీపంలోని ఇంటికి తీసుకువెళతాడు, అక్కడ జాన్ తన చొక్కా మరియు ప్యాంటు తీసివేస్తాడు. అతను బాలికను బలవంతంగా నగ్నంగా చేసి, దారుణంగా అత్యాచారం చేస్తాడు.



 మహిళలపై దారుణంగా అత్యాచారం చేయడం ద్వారా అతను తన కోపాన్ని సంతృప్తిపరిచినందున, జాన్ తన శస్త్రచికిత్స కత్తిని తీసుకొని ఆమె గొంతు కోసుకున్నాడు. తను చనిపోయింది. ఆమె మరణం నుండి, జాన్ మనస్సు సంతృప్తి చెందదు. అతను తన శస్త్రచికిత్స కత్తులను ఉపయోగించి ఆమె శరీరాన్ని కత్తిరించడం కొనసాగిస్తున్నాడు.



 యువతి యొక్క నిరంతర మరణం మరియు మానసిక సీరియల్ కిల్లర్స్ యొక్క దుర్మార్గపు చర్య ప్రజలను భయభ్రాంతులకు గురిచేస్తుంది మరియు నగరానికి రెడ్ అలర్ట్ ఇవ్వబడుతుంది, మీడియా.



 పోలీసు శాఖను మీడియా మరియు స్థానిక ప్రజలు అవమానించారు మరియు అనారోగ్యంతో మాట్లాడుతున్నారు. వారు పోలీసులు నిర్లక్ష్యంగా ఉన్నారని ఆరోపించారు మరియు నేరాలకు వ్యతిరేకంగా ఆలస్యంగా స్పందించారని ఆరోపించారు.



 నీల్‌గ్రిస్‌లోని సమస్యాత్మక పరిస్థితి కారణంగా ఎసిపి అఖిల్ ఐపిఎస్ అవమానానికి గురైంది. అతని ఉన్నత అధికారులు దర్యాప్తును వేగవంతం చేయమని బలవంతం చేస్తారు. ఇకమీదట, కోయంబత్తూరు జిల్లాలో పనిచేస్తున్న తన మాజీ సహోద్యోగి ఎసిపి రామ్‌ను పిలుస్తాడు. ఎందుకంటే, ప్రస్తుత బృందం కేసును తదుపరి స్థాయికి కొనసాగించలేకపోయింది.



 "ఎలా అఖిల్?" రామ్ అరవింత్ అతని ముఖంలో చిరునవ్వు చిహ్నంతో అడిగాడు.



 "నేను బాగున్నాను, రామ్. నీలగ్రి డా కోసం మీరు తిరిగి రావాలని నేను కోరుకుంటున్నాను." అఖిల్ తక్కువ వాయిస్ టోన్ లో అన్నాడు.



 "ఏమైంది డా? ఎందుకు అకస్మాత్తుగా? ఆ ప్రదేశంలో ఏదైనా భయం ఉందా?" రామ్ అతన్ని అడిగాడు, ఉత్సుకతతో.



 "అవును డా. ఇక్కడ, పరిస్థితి అదుపులో లేదు. ఇద్దరు మహిళలు తెలియని ఇద్దరు సీరియల్ కిల్లర్స్ చేత చంపబడుతున్నారు. మేము దర్యాప్తుతో ముందుకు సాగలేము." అఖిల్ అన్నారు.



 అయితే వారు ఈ విషయం గురించి ఒకరినొకరు సంభాషించుకుంటూ ఉండగా, రామ్ తన సహోద్యోగి ఒకరు, రామ్‌కు బంధువు తనను కలవడానికి మరియు ఏదో గురించి తెలియజేయడానికి వచ్చారని, అది చాలా ముఖ్యం అని సమాచారం.



 "సరే అఖిల్. నేను నిన్ను తరువాత పట్టుకుంటాను. బై." రామ్ సమాధానం చెప్పకుండా, కాల్ వేలాడదీశాడు.



 అతను తన బంధువును కలవడానికి వెళ్తాడు. అతను 6 నుండి 8 అంగుళాల ఎత్తు ఉన్న పొడవైన వ్యక్తి. అతని బరువు సరిగ్గా 64 కిలోగ్రాములు మరియు స్టీల్-రిమ్డ్ బ్లూ కళ్ళజోడు ధరిస్తుంది. తన నీలి కళ్ళు మరియు తెలుపు రంగు ముఖంతో, లేత రూపంతో, అతని ముఖంలో స్పష్టంగా కనిపించే రామ్ కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు.



 "హే సూర్య. ఈ సమయంలో మీరు ఎందుకు వచ్చారు డా? ఏమైంది?" రామ్ భయంతో అడిగాడు.



 "రామ్. ఇది మీకు చాలా భయాందోళన కలిగించే వార్త డా. దయచేసి నాతో భరించండి." సూర్యుడు తక్కువ స్వరంతో, మూడీ గాత్రంలో అన్నాడు.



 "ఏమైంది డా? మీరు ఏడుస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది?" తన కళ్ళలోని కన్నీళ్లను గమనించి, యమునా నదిలా ప్రవహిస్తూ రామ్ సూర్యను అడిగాడు.



 "మా ఇంటి యువరాణి ఇట్సీమ్స్ తప్పిపోయింది, డా." సూర్య చెప్పి, అతను దగ్గరలో ఉన్న కుర్చీలో కూర్చుని విరిగిపోతాడు.



 "ఆ సంఘటన ఎలా జరిగింది డా? అదితి (అతను ఇంటి యువరాణి అని పేరు పెట్టారు) తప్పిపోయినట్లు మీకు ఎవరు తెలియజేశారు?" ముఖంలో చెమట చుక్కతో రామ్ భయంతో అడిగాడు, అది అదితి భద్రత కోసం భయపడుతున్నానని చూపిస్తుంది.



 అదితి ప్రస్తుతం నీల్గ్రిస్ డిఫెన్స్ సర్వీసెస్ స్టాఫ్ కాలేజీలో విద్యార్థి. బాల్యం నుండి, ఆమె రక్షణ దళంలో చేరాలని కలలు కన్నారు, చిన్ననాటి రోజుల్లో కోయంబత్తూర్‌లోని రామ్ నుండి శిక్షణ పొందారు.



 అఖిల్ రామ్ను పిలిచే వరకు, అది అతనికి అధికారిక దర్యాప్తు మాత్రమే. కానీ, అతని మేనకోడలు ఎడ్వర్డ్ కిడ్నాప్ అయిన తరువాత, ఇది అతనికి వ్యక్తిగత కేసుగా మారింది.



 "అఖిల్. ఈ దర్యాప్తును చేపట్టడానికి నేను మంచివాడా అని నాకు తెలియదు. కాని, నా మేనకోడలిని సీరియల్ కిల్లర్స్ నుండి తిరిగి రక్షించడానికి నేను ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయాలి. ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయడానికి నేను నీల్గ్రిస్ వద్దకు వస్తున్నాను. " ఈ కేసును దర్యాప్తు చేయడానికి అంగీకరించడం గురించి రామ్ పూర్తి ప్రతిజ్ఞతో చెప్పారు. అఖిల్ సంతోషంగా ఉన్నాడు.



 నీల్‌గ్రిస్ వైపు వెళ్తున్న కారులో వెళుతున్నప్పుడు, రామ్ తన ప్రేమ ఆసక్తి డాక్టర్ యాజినిని గుర్తు చేసుకున్నాడు. ఆమె నీల్‌గ్రిస్ ప్రైవేట్ ఆసుపత్రులలో కార్డియాలజిస్ట్‌గా పనిచేస్తోంది. కాగా, రామ్ తన సహోద్యోగి అఖిల్‌తో కలిసి నీల్‌గ్రిస్ యొక్క ACP గా పనిచేస్తున్నాడు.



 అఖిల్ ఇషికాను వివాహం చేసుకున్నాడు మరియు అతనికి పదేళ్ల కుమార్తె హర్షిని ఉంది. రామ్ మరియు యాజినిల వివాహం పరిష్కరించబడింది. అయినప్పటికీ, అతని ప్రత్యర్థులు, అఖిల్‌తో పాటు దర్యాప్తు చేస్తున్న కేసు, యాజినిని కిడ్నాప్ చేస్తుంది, ఆమె తన ఆసుపత్రుల నుండి తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, రామ్‌ను పట్టుకోవటానికి.



 వారి నుండి తప్పించుకోవడానికి యాజిని ప్రయత్నించాడు. ఏదేమైనా, ఈ ప్రక్రియలో ఆమె ఒక కోడిపందెం చేత నెట్టివేయబడుతుంది. అఖిల్ ఆమెను ఆస్పత్రులకు తీసుకెళ్లగా, రామ్ తన ప్రత్యర్థులను పట్టుకున్నాడు.



 తరువాత, అతను ఆసుపత్రులలో యాజినిని చూడటానికి వెళ్తాడు. "హే. ఏమైంది డా? ఆమె సరేనా?" రామ్ అఖిల్‌ను అడిగాడు.



 "రామ్. నన్ను క్షమించండి డా. ఆమె చనిపోయింది. వేగంగా డ్రైవింగ్ చేసి ఆమెను కాపాడటానికి నేను చాలా ప్రయత్నించాను. కాని, చేయలేకపోయాను ..." అఖిల్ అన్నాడు. అతను అఖిల్ నుండి వార్త వినడానికి హృదయ విదారకంగా ఉన్నాడు మరియు చివరకు, ఓదార్చాడు. యాజిని దహన సంస్కారాలు చేసిన తరువాత, అతను మరియు అఖిల్ కలిసి తమ ప్రత్యర్థులను దారుణంగా ముగించి, యాజిని మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకునే ఎన్‌కౌంటర్‌గా దీనిని రూపొందించారు.



 ఆమె మరణం తరువాత, రామ్ నీల్గ్రిస్ నుండి స్వచ్ఛంద బదిలీ పొందాడు మరియు అఖిల్ చేత ఆపివేయబడినప్పటికీ, కోయంబత్తూర్కు మార్చాడు. ప్రస్తుతం, అఖిల్ మరియు రామ్ ఒకరినొకరు ఆఫీసులో కలుసుకుంటారు, అక్కడ బాధితుడి హత్యల గురించి చర్చ జరుగుతుంది.



 వారు డిటెక్టివ్లు నిఖిల్ మరియు హుస్సేన్ అహ్మద్లను కలుస్తారు, వీరు పదునైన కళ్ళు మరియు నేర దృశ్యాలను విశ్లేషించారు. రామ్ అఖిల్ ను "ఈ ఇద్దరు ఎందుకు ఇక్కడకు వచ్చారు? వారు ఎవరు?"



 "ఈ ఇద్దరు డిటెక్టివ్లు డా: నిఖిల్ మరియు హుస్సేన్. ఈ దర్యాప్తు కోసం నేను వారిని చుట్టుముట్టాను." అఖిల్ అతనితో అన్నాడు.



 "ఈ కేసు గురించి వారికి తెలుసా?" కళ్ళలో సందేహాస్పదమైన రూపంతో రామ్ అఖిల్ ని అడిగాడు.



 "అవును డా. నిజమే, ఈ కేసు గురించి వారికి బలమైన సమాచారం ఉంది. అందుకే నేను వారిని తీసుకువచ్చాను." అఖిల్ అన్నారు.



 రామ్ నెమ్మదిగా తన పదునైన రూపాలతో నిఖిల్ దగ్గరకు వెళ్లి, "నిఖిల్. బాధితుడి మరణం గురించి నేను మరింత తెలుసుకోవాలనుకున్నాను. దయచేసి నాకు చెప్పగలరా?"



 "అవును సార్" అన్నాడు నిఖిల్. ఈ కేసు గురించి పూర్తి సాక్ష్యాలను కలిగి ఉన్న పెన్‌డ్రైవ్‌ను తీసుకురావాలని హుస్సేన్‌ను కోరతాడు. హుస్సేన్ అంగీకరించి సాక్ష్యాలను తెస్తాడు. అప్పుడు, ఒక కంప్యూటర్లో, నిఖిల్ కేసు గురించి వివరించాడు.



 "సర్. ఈ అమ్మాయి పేరు ప్రత్యూష. ఆమె కాలేజీకి వెళ్ళే విద్యార్థి. గరిష్టంగా ఆమెకు 18 సంవత్సరాలు అవుతుందని నేను అనుకుంటున్నాను. ఆమె ఇటీవల ఒక వర్షారణ్యం కోసం y టీ పర్యటనకు వచ్చింది. ఒక వింత వ్యక్తి ఆమెను వెంబడించి కిడ్నాప్ చేసాడు ఆమెపై అత్యాచారం చేసి వింత కత్తితో చంపారు సార్. పోస్టుమార్టం ఎగ్జామినర్ సహాయంతో మేము ఆమె శరీరాన్ని పరిశీలించినప్పుడు, ఆమె శస్త్రచికిత్స కత్తితో చంపబడి ఉండవచ్చని మేము విశ్లేషించాము. ఆమె మృతదేహం, హంతకుడి పాదముద్రలు మరియు చీకటి వర్షారణ్యాన్ని ప్రదర్శిస్తూ నిఖిల్ లేజర్‌తో చెప్పారు.



 "సో. హంతకుడు స్మార్ట్ ప్లాన్ చేసాడు. అతను ఆ స్థలాన్ని స్పష్టంగా విశ్లేషించి, ఆమెను చీకటి ప్రదేశంలో కిడ్నాప్ చేసాడు. నేను చెప్పేది నిజమేనా?" రామ్ కమాండింగ్ పద్ధతిలో అడిగాడు.



 "అవును సార్. నువ్వు చెప్పింది నిజమే." హుస్సేన్ బదులిచ్చారు.



 "ఈ అమ్మాయి మాత్రమే తప్పిపోయి చంపబడింది. లేదా ఇతర బాధితులు ఎవరైనా ఉన్నారా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "ఎనిమిది నుండి పది మంది బాలికలు తప్పిపోయారు సార్. అయితే, నీలగ్రిస్‌లో మాత్రమే కాదు సార్. ఆంధ్ర, కర్ణాటక అస్సాం, కాశ్మీర్ వంటి వివిధ రాష్ట్రాల నుండి. మన రాష్ట్రంలో కూడా, అనేక జిల్లాల నుండి తప్పిపోయిన నివేదికలు మాకు చేరాయి సార్. అయితే ఈ అన్ని సందర్భాల్లో , సిబిఐ మరియు సిఐడి ఎవరో నోట్స్ అందుకున్నాయి సార్. " తప్పిపోయిన బాలికలను, వారి మృతదేహాన్ని చూపిస్తూ హుస్సేన్ వివరించారు.



 "మీరు చెప్పినది నాకు అర్థమైంది. కాని మీరు నోట్స్ సరిగ్గా పంపించారని చెప్పారు. అది ఏమిటి?" అఖిల్ నిఖిల్, హుస్సేన్‌లను అడిగాడు.



 "సర్. నోట్ ఎవరో నుండి. అతను తనను తాను జాన్ ఎడ్వర్డ్ అని పిలిచాడు." హుస్సేన్ అన్నారు.



 వారు ఒక వైపు సీరియల్ కిల్లర్ గురించి దర్యాప్తు చేస్తున్నప్పుడు, జాన్ ఎడ్వర్డ్ ఒక ఇంట్లోకి ప్రవేశిస్తాడు, ఇది చాలా చీకటిగా మరియు మసకగా కనిపిస్తుంది. అక్కడ అతను డాక్టర్ అంజలి అనే మరో మహిళను అపహరించాడు. ఆమె నీల్గ్రిస్ సమీపంలోని ప్రైవేట్ ఆసుపత్రులలో యువ వైద్యురాలిగా పనిచేస్తోంది. జాన్ ఇంట్లోకి ప్రవేశించినప్పుడు ఆమె చీకటి గదిలో ధ్యానం చేస్తోంది.



 అతను ఆమెను అపహరించుకుంటాడు మరియు ఆమెను యువ, ఆకర్షణీయమైన మరియు అసాధారణమైన మహిళల అంత rem పురంలో భాగం చేస్తాడు. హైదరాబాద్‌లో రిపోర్టర్ కొనిదేలా భువన్ రాజ్ 14 ఏళ్ల బాలికపై అత్యాచారం చేసి హత్య చేసిన "ది ఇన్నోసెంట్ కాలర్" గురించి సీరియల్ కిల్లర్ కథ కోసం పని చేస్తున్నాడు. తన లేఖలను ఆమె వార్తాపత్రికలో ప్రచురించకపోతే "బోనస్ చంపేస్తాడు" అని బెదిరించాడు. ఈ కేసు గురించి చర్చించడానికి సిబిఐ అధికారి మోహన్ చౌదరి హైదరాబాద్‌లో రాజ్‌ను కలిశారు.



 ఇంతలో, ఎడ్వర్డ్ తన నియమాలను ఉల్లంఘించినందున అంజలిని చంపాలని యోచిస్తున్నాడు. ఎడ్వర్డ్‌కు తెలియని ఆమె కరాటే, సిలంబం మరియు ఆదిమురైలలో కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం మార్షల్ ఆర్ట్స్ విద్యార్థిలో భాగంగా శిక్షణ పొందుతుంది. తన మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యాలను ఉపయోగించి, ఆమె ఎడ్వర్డ్‌తో పోరాడి తప్పించుకోగలుగుతుంది.



 తప్పించుకునేటప్పుడు, ఇది అవలాంచెకు సమీపంలో ఉన్న చీకటి మరియు దట్టమైన వర్షారణ్య ప్రాంతం అని ఆమె గ్రహించింది. ఆమె అడవిలోకి పరిగెత్తుకుంటూ కొండపై నుంచి నదిలోకి దూకుతుంది. ఇంతలో, రామ్ నిఖిల్ మరియు హుస్సేన్ సహాయంతో తెలుసుకుంటాడు, IMDB యొక్క ప్రచురణలో ప్రచురించబడిన ది ఇన్నోసెంట్ కాలర్ నోట్స్‌లో ఒకటి అదితి గురించి ప్రస్తావించింది. రాజ్ మరియు అతని ప్రధాన సంపాదకుడిని సంప్రదించిన తరువాత, ఎడ్వర్డ్ మరియు ది ఇన్నోసెంట్ కాలర్ ఈస్ట్ కోస్ట్ మరియు వెస్ట్ కోస్ట్ సీరియల్ కిల్లర్లుగా కమ్యూనికేట్ చేస్తున్నారని అఖిల్ మరియు రామ్ తెలుసుకుంటారు.



 ఆసుపత్రిలో కోలుకుంటున్న అంజలిని రామ్, అఖిల్ సందర్శిస్తారు. "మీరు అంజలి ఎలా ఉన్నారు? మీకు ఇప్పుడు బాగానే ఉందా?" ఆమె చెంప ముఖాన్ని తాకి రామ్ ఆమెను అడిగాడు.



 "నేను బాగున్నాను సార్, నా మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యానికి కృతజ్ఞతలు. కాకపోతే, నేను మరొక బాధితురాలిని కావచ్చు." అంజలి తక్కువ స్వరంలో అన్నాడు.



 "వైద్యునిగా, మేమిద్దరం ఇప్పుడు ఎందుకు ఇక్కడకు వచ్చామో మీకు తెలిసి ఉండవచ్చు!" అఖిల్ ఆమెకు గ్రిట్ టోన్ తో చెప్పాడు.



 "అవును సార్. నాకు బాగా తెలుసు. మీరు నన్ను అడగడానికి వచ్చారు, నేను ఎడ్వర్డ్ చేత ఎలా కిడ్నాప్ అయ్యాను. నేను సరియైనవా?" అంజలి అతని వైపు చూస్తూ అడిగాడు. వారు నిశ్శబ్దంగా కనిపిస్తారు.



 "నేను అతనిని కిడ్నాప్ చేయడానికి ముందు, అతను మారినోల్ ను నా చేతిలోకి బలవంతంగా ఇంజెక్ట్ చేశాడు. అప్పుడు అతను నన్ను చీకటి వర్షారణ్యానికి తీసుకువెళ్ళాడు సార్. ఇది నా అంచనా ప్రకారం అవలాంచెకు దగ్గరగా ఉంది." అంజలి రామ్ వైపు చూస్తూ అన్నాడు.



 "రామ్. అతను ఫార్మసిస్ట్ లేదా డాక్టర్ కావచ్చునని నేను అనుకుంటున్నాను." ఆమె ప్రకటనలు విన్న అఖిల్ రామ్‌తో అన్నాడు.



 "మీ పాయింట్ సరైనది, అఖిల్. ఈ ఇంజెక్షన్ ఖచ్చితంగా వైద్య ప్రయోజనాల కోసం ఉపయోగించబడుతుంది. కాబట్టి, మీ అంచనా ప్రకారం, అతను శిక్షణ పొందిన వైద్యుడు కావచ్చు. ఎందుకంటే, శిక్షణ పొందిన వైద్యుడు మాత్రమే అలాంటి మందులను ఇంజెక్ట్ చేయగలడు." కళ్ళు మూసుకుని సంఘటనల గురించి గుర్తుచేసుకుంటానని రామ్ చెప్పాడు.



 మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతనికి సిబిఐ అధికారి మోహన్ చౌదరి నుండి కాల్ వస్తుంది. "అవును అండి." రామ్ అన్నారు.



 "మిస్టర్ రామ్. మాకు ఒక విచారకరమైన వార్త. ఎడిటర్ రాజ్ ది ఇన్నోసెంట్ కాలర్ చేత హత్య చేయబడ్డాడు." మోహన్ తక్కువ స్వరంలో అన్నాడు.



 "సర్. అతన్ని ఎలా హత్య చేశారు? ఏమైంది?" అతని నుండి ఈ షాకింగ్ వార్త విన్న తరువాత అఖిల్ అతనిని అడిగాడు.



 "అతని ఫైళ్ళలో డాక్టర్ అరవింత్ రెడ్డి, కుర్రాళ్ళు ఉన్నారు. అతను హైదరాబాద్ లోని ఒక ప్రైవేట్ ఆసుపత్రిలో డాక్టర్. అందుకే రాజ్ ది ఇన్నోసెంట్ కాలర్ చేత చంపబడ్డాడు, నా తగ్గింపు ప్రకారం." సిబిఐ అధికారి మోహన్ అఖిల్‌తో మాట్లాడుతూ కాల్‌ను వేలాడదీసి, సీరియల్ కిల్లర్లను త్వరలో కనుగొనమని వారిని అభ్యర్థిస్తున్నారు. ఎందుకంటే, వారు దేశవ్యాప్తంగా పానిక్ వాతావరణాన్ని సృష్టిస్తున్నారు.



 భారత ప్రభుత్వం మరియు రాష్ట్ర ప్రభుత్వం నుండి ముందస్తు అనుమతితో, రామ్ రాష్ట్ర పోలీసు అధికారులతో అఖిల్, డిటెక్టివ్ అధికారులు: నిఖిల్ మరియు హుస్సేన్, డాక్టర్ అంజలి మరియు సిబిఐ ఆఫీసర్ మోహన్లతో కలిసి ఒక బృందాన్ని ఏర్పాటు చేస్తారు. ప్రస్తుతం కిల్లర్ అక్కడ నివసిస్తున్నాడని ఆశతో వారు హైదరాబాద్‌లో తమ దర్యాప్తును ఆధారం చేసుకున్నారు. అంజలి మరియు రామ్ చివరికి స్నేహం యొక్క సన్నిహిత బంధాన్ని పెంచుకుంటారు మరియు ఇది జర్నీ కాలంలో త్వరలో ప్రేమగా వికసిస్తుంది.



 ఒక నివాసి సహాయంతో, రామ్ అరవింత్ రెడ్డి ఇంటిని కనుగొని తన ఇంటి లోపలికి వెళ్తాడు. అక్కడ, అతను అరవింత్ను కనుగొంటాడు. అతను తీవ్రంగా రామ్ చేత కొట్టబడతాడు. అప్పుడు, పోలీసులు అరెస్టు చేస్తారు. అది తెలుసుకోవడం, అతను కొట్టడాన్ని భరించలేడు మరియు శారీరకంగా బలహీనంగా ఉన్నాడు, వారు సత్యాన్ని ఒప్పుకుంటారని ఆశతో వారు హింసించి, అరవింత్‌ను శారీరక హింసకు గురిచేస్తారు.



 నొప్పులను భరించలేక, ఇద్దరు కుర్రాళ్ళ గురించి నిజం ఒప్పుకోవడానికి అరవింత్ అంగీకరిస్తాడు. రెండు సీరియల్ కిల్లర్ పేరు వారి కలం పేరు మరియు వారి అసలు పేరు వాస్తవానికి: సంజిత్ మరియు ధీవాకర్. బాల్యంలో ఇద్దరూ ఒకరినొకరు తెలియదు. కానీ, వారిద్దరికీ విషాదకరమైన గతం ఉంది.



 (ఇద్దరు కుర్రాళ్ళ గురించి కథనం మోడ్)



 సంజిత్ నీల్‌గ్రిస్‌లోని గొప్ప కుటుంబ నేపథ్యం నుండి వచ్చారు. అతని తల్లిదండ్రులు వ్యాపార ప్రాజెక్టులు మరియు ఇతర సంబంధిత సమస్యలను నిర్వహించడంలో బిజీగా ఉన్నారు. అయినప్పటికీ, వారు సంజిత్తో తగినంత సమయాన్ని గడపగలిగారు, అతనికి నైతిక విలువలు మరియు మంచి ఆలోచనలను నేర్పించారు.



 అతను నిజాయితీ, వినయం, ప్రశాంతత మరియు తరగతిలో మంచి విద్యార్థి. అదనంగా, అతను క్లాస్ యొక్క టాపర్ మరియు బాగా చదువుకున్నాడు. అయితే, అతని క్లాస్‌మేట్స్‌లో ఒకరు, ముఖ్యంగా దీపిక అనే అమ్మాయి అసూయపడేది. ఎందుకంటే, ఆమె అతన్ని అధ్యయనాలలో అధిగమించింది.



 ఒక రోజు, ఆమె తన గురువుకు (కొంతమంది స్నేహితులు ఆరాధన, దీపిక, han ాన్సీ సింగ్, దీక్షా సేథ్ మరియు హరిని గోయెల్ సహాయంతో) ఫిర్యాదు చేయాలని కోరుకున్నారు. సంజీవ్ ఆమెతో తప్పుగా ప్రవర్తించటానికి ప్రయత్నించాడు. క్లాస్ టీచర్ ఒక మహిళ కావడం, ఆమె నటనతో కదిలిపోతుంది మరియు ఇకనుంచి సంజిత్‌ను అవమానిస్తుంది. అతను తన అమాయకత్వాన్ని పేర్కొన్నాడు. అతని స్నేహితులు కూడా అతని నిర్దోషిత్వాన్ని నిరూపించడానికి ప్రయత్నించారు. కానీ, అమ్మాయి వేసిన నటన వల్ల ఇవన్నీ విఫలమవుతాయి.



 "అతని అమాయకత్వం వారికి తెలుసు" అని సంజిత్ తల్లిదండ్రులు అతనితో చెప్తారు మరియు అతను ఉపాధ్యాయులను వేడుకున్న తరువాత వారు అతనిని క్షమించారు. కానీ, ఒక రోజు, అతని తల్లిదండ్రులు ఒక ప్రమాదంలో కలుసుకుని మరణిస్తారు. వారు సంఘటనల గురించి ఆలోచించినప్పుడు ఇది జరిగింది. అతను గుండెలు బాదుకున్నాడు.



 చివరగా, "సంజిత్ నిర్దోషి అని పాఠశాల ప్రిన్సిపాల్‌కు తెలియజేస్తాడు" అని సంజిత్ క్లాస్ టీచర్ తెలుసుకున్నాడు. అయితే, ఇది ఇప్పటికే ఆలస్యం అయింది. అప్పటి నుండి కోపంతో ఉన్న సంజిత్ దీపికాను కిడ్నాప్ చేసి పైకారా సమీపంలోని ఏకాంత అడవికి తీసుకువచ్చాడు. దీపిక తప్ప సంజీత్ ఇతర అమ్మాయిలను దారుణంగా చంపేస్తాడు. అప్పటి నుండి, అతను ఆమెతో మాట్లాడాలి.



 మాదకద్రవ్యాల ఇంజెక్షన్ పద్ధతులను ఉపయోగించడం గురించి అతని తండ్రి అతనికి నేర్పించారు. "సంజిత్. దయచేసి ఏమీ చేయకండి. నేను నిర్దోషిని." దీపిక భయాందోళనతో చెప్పింది.



 "నేను మీకు ఏ విధంగా హాని చేసాను? బాగా చదువుకోవడం ద్వారా నా జీవితంలో పెద్దవాడిని కావాలని కలలు కన్నాను. అది తప్పు కాదా? నేను మిమ్మల్ని అధ్యయనాలలో అధిగమించినప్పుడు, నేను చేయని తప్పుకు మీరు నన్ను ఫ్రేమ్ చేస్తారా? ఇప్పుడు, నేను వాస్తవానికి మీరు అక్కడ చెప్పినట్లు చేయబోతున్నారు. మీరు చింతించకండి. " సంజిత్ పూర్తి అగ్ని కోపంతో అన్నాడు.



 "సంజిత్. దయచేసి నన్ను క్షమించు. నేను కోపంతో చేశాను." దీపిక భయంతో చెప్పింది.



 ఇది సంజిత్‌ను రెచ్చగొడుతుంది మరియు అతను ఆమెను ఎడమ మరియు కుడివైపు కొట్టాడు. అతను ఇంకా ఆమెతో, "తెలియకుండానే, ఆహ్! మీ వల్ల నేను నా తల్లిదండ్రులను కోల్పోయాను. మీరు ఇప్పుడు బాధపడుతున్న బాధలను మీరు అనుభవించాలి."



 "ఎవరో దయచేసి నాకు సహాయం చెయ్యండి." దీపిక అరుస్తూ ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించింది. అయినప్పటికీ, సంజిత్ ఆమెను పట్టుకున్నాడు, అతని దుస్తులను తీసివేసిన తరువాత ఆమె దుస్తులను తీసివేస్తాడు. అప్పుడు, అతను ఆమెపై దారుణంగా అత్యాచారం చేశాడు, అతని కోపం తగ్గే వరకు.



 దీపిక బాధపడ్డాడు మరియు సంజిత్ ఆమెతో ఇలా అంటాడు, "ఆ స్త్రీలు, ఇతరులకు ఏదైనా తప్పు చేయటానికి ప్రయత్నిస్తే వారు ఇలా బాధపడతారు. మీరు ఇంత అందమైన అమ్మాయి, దీపిక. ప్రతి భాగాలను తాకడం ద్వారా నేను మీ శరీరాన్ని ఆస్వాదించాను. ముఖ్యంగా మీ రొమ్ము , కటి మరియు ఛాతీ. కానీ, నిన్ను చంపాలని నేను కోరుకున్నాను. అప్పుడు మాత్రమే, నా తల్లిదండ్రుల ఆత్మ శాంతితో విశ్రాంతి తీసుకుంటుంది. " నీల్‌గ్రిస్‌లో ప్రారంభంలో సంజిత్ చేత చంపబడిన అమ్మాయి దీపిక, ఇతర బాధితులతో పాటు.



 (కథనం ముగింపు)



 "సంజిత్ దగ్గరలో ఉన్న కత్తిని విప్పాడు మరియు అతని కోపం వచ్చేవరకు ఆమెను దారుణంగా హత్య చేశాడు. అప్పుడు, అతను తన కత్తితో నన్ను కలుసుకున్నాడు. నేను అతని కార్యకలాపాలకు మద్దతు ఇచ్చాను మరియు అతను అనేక ఇతర బాలికలపై అత్యాచారాలను కొనసాగించాడు, అదే విధంగా మానసిక భంగం కారణంగా . " అరవింత్ కళ్ళలో భయం చూస్తూ అన్నాడు.



 "అప్పుడు, ఆ ధివాకర్ గురించి ఏమిటి? అతను మరియు సంజిత్ ఎలా కలుసుకున్నారు?" అని రామ్ మరియు అఖిల్ అడిగారు. అరవింత్ అతని గురించి చెబుతాడు.



 (ధివాకర్ గురించి కథనం అనుసరించింది.)



 ధివాకర్‌ను తన ఒంటరి తండ్రి రామకృష్ణన్ పెంచారు. ఆయన జన్మించిన తరువాత అతని తల్లి కన్నుమూసింది. అతను చిన్నతనం నుంచీ వాలీబాల్‌ ఆడే అపారమైన ప్రతిభను పొందాడు. నీలగ్రిస్‌లో చదువుకున్నాడు.



 ఆ సమయంలో అరవింత్ అతని పొరుగువాడు. ఎందుకంటే, అతను తన పాఠశాలను మార్చాడు. ధీవాకర్ శీఘ్ర స్వభావం, ప్రశాంతత మరియు వేడి-బ్లడెడ్ అబ్బాయి. తన జీవితంలో తీవ్రమైన మలుపు తిరిగిన తరువాత అమ్మాయిలపై ద్వేషాన్ని పెంపొందించిన సంజిత్‌కు భిన్నంగా ధీవాకర్ అమ్మాయిలను ఎప్పుడూ ఇష్టపడడు. అయితే అతనికి ఆ సమయంలో సంజిత్ గురించి తెలియదు.



 ధీవాకర్ యొక్క ప్రతిభ అతనిపై అసూయ అనుభూతిని పెంపొందించడానికి కొద్దిమంది అమ్మాయిలను చేసింది. అతను 12 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు వాలీబాల్ మ్యాచ్‌లో అగ్రస్థానంలో నిలిచాడు. మ్యాచ్‌లో ఓడిపోయిన అతని స్నేహితుడు వైష్ణవి అనే అమ్మాయి తన మ్యాచ్‌లో ఓడిపోయినందుకు ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని కోరుకుంటుంది.



 ఇకనుండి, ఆమె కొద్దిమంది స్నేహితులతో జట్లు మరియు తప్పులకు పాల్పడటానికి ప్రణాళిక వేసింది, అది అతను చేయలేదు. ఆ సమయంలో, డ్రగ్ కొకైన్‌ను పాఠశాల యాజమాన్యం కనుగొంటుంది. పరిస్థితిని తమ ప్రయోజనాలకు తీసుకొని వైష్ణవి ఈ కేసు కోసం ధివాకర్‌ను తయారు చేశాడు. ఆమె స్నేహితులు ఈ పదాలను అంగీకరిస్తున్నారు, అవి వైష్ణవి చేత వండుతారు మరియు చెప్పబడ్డాయి మరియు ఎదురైన అన్ని ప్రశ్నలను క్లియర్ చేస్తాయి. ఆమె స్నేహితులు మరియు వైష్ణవి సంతోషంగా ఉన్నారు.



 ధీవాకర్ పాఠశాల నుండి తొలగించబడ్డాడు. అయితే, తన కొడుకు తప్పులు చేయలేదని అతని తండ్రికి తెలుసు. తన ప్రతిభ తన క్లాస్‌మేట్‌కు అసూయ కలిగించిందని అతను ఇంకా తెలుసుకున్నాడు. అతను సమస్యను పరిష్కరించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. కానీ, ఒత్తిడి మరియు విచారం కారణంగా అతను నిద్రలో మరణిస్తాడు. ఇది మహిళలపై మరింత ద్వేషాన్ని పెంపొందించడానికి ధీవాకర్‌ను ప్రేరేపిస్తుంది మరియు అతను కోపంగా వైష్ణవిని మరియు ఆమె బృందాన్ని కిడ్నాప్ చేస్తాడు.



 ఇంతలో, పాఠశాలలో, నిర్వహణ drug షధ కొకైన్ యొక్క నిజమైన వినియోగదారుని పట్టుకుంటుంది. "వైష్ణవి ధివాకర్‌పై ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి కథను కల్పించాడని" వారు తెలుసుకుంటారు. వారు ఆమె కోసం శోధిస్తారు. కానీ, ఆమె పాఠశాల కోసం రాలేదు.



 ధివాకర్ వారిని కిడ్నాప్ చేశాడని తెలియదు. వైష్ణవిని నగ్నంగా చేసిన తరువాత అతడు దారుణంగా అత్యాచారం చేశాడు. అప్పుడు, అతను శస్త్రచికిత్సా కత్తిని ఉపయోగించి ఆమె శరీరాన్ని రెండు భాగాలుగా కత్తిరించాడు. అప్పుడు, అతను ఆమె మృతదేహాన్ని మరికొంత మంది బాలికలతో సమీపంలోని నదిలోకి విసిరాడు. తన స్నేహితులతో కలిసి ధీవాకర్ చేత చంపబడిన అమ్మాయి వైష్ణవి.



 హత్య తరువాత, అతను ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకొని, అరవింత్ సహాయంతో సంజిత్ను కలిశాడు. వారు కలిసి చేరి హైదరాబాద్‌కు పారిపోతారు, అక్కడ వారు క్రైస్తవ అనాథాశ్రమ ట్రస్ట్‌లో చేరాలని నిర్ణయించుకున్నారు. వారి పేర్ల గురించి అడిగినప్పుడు, సంజీవ్ తన పేరును జాన్ ఎడ్వర్డ్ అని చెప్పాడు. కాగా, ధీవాకర్ తన పేరును "ఇన్నోసెంట్" అని చెప్పాడు.



 (కథనం ముగుస్తుంది)



 "ధీవాకర్ మరియు సంజీవ్ ఒక వైపు బాగా చదువుకున్నారు. మరోవైపు వారు అత్యాచారాలు మరియు హత్యలను పూర్తి ప్రతిజ్ఞ చేసిన నేరంగా కొనసాగించారు. హైదరాబాద్ సమీపంలోని ఆసుపత్రిలో డాక్టర్ అయిన తరువాత నేరానికి నేను సహాయం చేశాను." అరవింత్ తన అలసట సంకేతాలను చూపిస్తూ తక్కువ స్వరంలో అన్నాడు.



 ఆ తరువాత సంవిత్ మరియు ధీవాకర్ చేత దారుణంగా చంపబడతారనే భయంతో అరవింత్ సమీపంలోని తుపాకీని పట్టుకుని తనను తాను కాల్చుకుంటాడు. ఇప్పుడు, పోలీసు బృందం హైజాక్ చేయబడింది. ఎందుకంటే, వారి గుర్తింపు గురించి తెలిసిన ఏకైక వ్యక్తి ఈ తోటివాడు. కానీ, ఆయన కూడా ఇప్పుడు చనిపోయారు.



 అయితే, హంతకుల గుర్తింపు బయటపడింది. పోలీసు బలగాలు తరువాత ఏమి చేస్తాయి? వారు ఇండియన్ స్టేట్ అంతటా ఒక మన్హంట్ ప్రారంభిస్తారు. అది ఇక్కడ కూడా జరుగుతుంది.



 కానీ, అలా చేయడం వల్ల ఉపయోగం లేదు. ఎందుకంటే కిల్లర్ చాలాసార్లు తప్పించుకుంటాడు మరియు త్వరగా అదృశ్యమవుతాడు. ఇది పోలీసు బలగాలను తప్పించడంలో వారి తెలివిని చూపించింది. ఇంతలో, అఖిల్ అరవింత్ ఇంట్లో రూట్ మ్యాప్ చార్ట్ కనుగొని రామ్ ని పిలుస్తాడు.



 "అవును అఖిల్." ఫోన్‌ను లౌడ్‌స్పీకర్‌లో పెట్టి రామ్ అన్నాడు.



 "రామ్. అరవింత్ ఇంట్లో నాకు రూట్ మ్యాప్ దొరికింది." అఖిల్ తన ఫోన్ ద్వారా చెప్పాడు.



 "సర్. ఆ రూట్ మ్యాప్ తీసుకొని తిరిగి ఇక్కడికి రండి." ధివాకర్ మరియు సంజిత్ ఇంటికి ఇది రూట్ మ్యాప్ అని నిఖిల్, హుస్సేన్ మరియు అంజలి సంతోషకరమైన స్వరంతో అన్నారు.



 అతను వచ్చిన తరువాత, అఖిల్ మరియు రామ్ ఆ ఇద్దరు సీరియల్ కిల్లర్లను దించాలని ఒక ప్రణాళికను రూపొందించారు. నిఖిల్ రామ్ ని "ఏ ప్లాన్ సార్?"



 "మేము అకౌంటెన్సీలో మొత్తాలు చేస్తున్నప్పుడు, మేము మూడు బంగారు నియమాలను అనుసరిస్తాము (" డెబిట్ ది రిసీవర్, ఇచ్చేవారిని క్రెడిట్ చేయండి "," దేనిని డెబిట్ చేయండి, బయటకు వెళ్ళే వాటిని క్రెడిట్ చేయండి "మరియు అన్ని ఖర్చులను డెబిట్ చేయండి అన్ని ఆదాయాలను క్రెడిట్ చేయండి. అదే సూత్రాలు వెళ్తాయి ఆ సీరియల్ కిల్లర్లను పట్టుకోవటానికి అనుసరించండి. "రామ్ తన బృందానికి చెప్పాడు, అందరూ నవ్వుతారు.



 "నేను కుర్రాళ్ళను ఎగతాళి చేయటం లేదు. ఇది చాలా తీవ్రమైనది. మనం వారిని మానసికంగా దాడి చేయాలి. అప్పుడు మాత్రమే, మేము వారిని ఆపి పట్టుకోగలుగుతాము. ఇక్కడ మాత్రమే తేడా ఏమిటంటే, ఆ ఇద్దరు సీరియల్ కిల్లర్స్ ఒక బాధ్యత. అయితే, మనమంతా ఆస్తులు . " రామ్ ఇలా అన్నాడు, "నేను నా మేనకోడలిని ఏ ధరనైనా కాపాడాలని అనుకున్నాను, అందువల్ల నేను ఏ మేరకు అయినా వెళ్తాను."



 రామ్ యొక్క స్మార్ట్ ప్లాన్లతో, టీవీ ఛానెళ్లను ఈ తరహా వార్తలను ప్రసారం చేయమని బృందం కోరింది, "ఇద్దరు కిల్లర్ పేరును అరవింత్ సహాయంతో సంజిత్ మరియు ధీవాకర్గా గుర్తించారు. అపరాధభావంతో అతన్ని కాల్చి చంపారు." ఇది మీడియా ప్రజలు ప్రసారం చేశారు.



 బృందం అంగీకరిస్తుంది మరియు వారు కారులో వెళుతున్నప్పుడు, తలాకోనా అటవీ ప్రాంతాలలో భాగమైన ప్రాంతంలో నిర్మించిన భూగర్భ ఇంట్లో బాలికలను ఉంచడం అనే సిద్ధాంతాన్ని రామ్ మరియు అఖిల్ చర్చిస్తారు. (ఇది రామ్ చేత కనుగొనబడింది, తరువాతి కాలంలో) జాతీయ విస్తృత వేట మరియు అరవింత్ ఆత్మహత్య గురించి తెలుసుకున్న ధివాకర్ మరియు సంజిత్ తమను తాము రక్షించుకోవడానికి కలిసి ఉన్నారు. ఆమె ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన తర్వాత వారు అంజలిపై (ఫేస్ మాస్క్‌లు ధరించి) దాడి చేస్తారు, ఆమెను తీవ్రంగా గాయపరిచారు.



 స్పాట్‌లో, మొదటిదానితో పోల్చితే, దాడిలో ఉన్న వ్యత్యాసాన్ని రామ్ గమనిస్తాడు మరియు ఈసారి ధివాకర్ మరియు సంజిత్ ఇద్దరి ప్రమేయాన్ని అనుమానిస్తాడు. రామ్ మరియు అఖిల్ తమ కాన్సెప్ట్ వర్కవుట్ అయ్యారని తెలుసుకున్నారు. అప్పటి నుండి, వారిద్దరూ తమ దాచు నుండి బయటకు వచ్చారు.



 అప్పుడు, రామ్ మరియు అఖిల్ ఒంటరిగా తలాకోనా అటవీ ప్రాంతంలో శోధించని ప్రాంతాన్ని ఇతర వ్యక్తుల సహాయం లేకుండా వెతకడానికి ఒంటరిగా వెళతారు. వారు బందీలుగా ఉన్న మహిళలతో చీకటి భూగర్భ ఇంటిని కనుగొంటారు. అయితే, ఇద్దరు కిల్లర్స్ (ఆయా ముఖాల్లో ముసుగులు ధరించడం ద్వారా) చూస్తూ దాడి చేస్తున్నారు. ప్రారంభంలో, రామ్ మరియు అఖిల్ ఇద్దరూ శక్తిని మరియు శక్తిని కోల్పోతారు. వారు నిస్సహాయ పులిలా కింద పడిపోయారు. కానీ, తరువాత వారు పైచేయి సాధిస్తారు మరియు ధీవాకర్ మరియు సంజిత్ రెండింటినీ అధిగమిస్తారు. వారు వారి ఫేస్ మాస్క్‌లను తొలగించబోతున్నప్పుడు, ఇద్దరూ ద్వయాన్ని పక్కకు నెట్టి, ఆ ప్రదేశం నుండి పారిపోతారు. ఈ ప్రక్రియలో, ధివాకర్ చేతిలో బుల్లెట్‌తో గాయపడతాడు.



 అప్పుడు, అఖిల్ మరియు రామ్ అదితితో సహా భూగర్భంలో నుండి బయటపడిన మహిళను రక్షించారు. వారు తమ ప్రియమైనవారితో తిరిగి కలుస్తారు. వారిని విజయవంతంగా రక్షించినందుకు అదితి తన మేనకోడలికి మానసికంగా ధన్యవాదాలు. ఎందుకంటే, బలవంతంగా కిడ్నాప్ చేయబడిన మహిళలను రక్షించడం ద్వారా అతను గొప్ప పని చేసాడు.



 ఇంతలో, అఖిల్ రామ్ను "రామ్. మీ ఖాతాల సిద్ధాంతం దాదాపు దశలో ఉంది. వారు బయటకు వచ్చి మాపై దాడి చేశారు" అని అడిగాడు.



 "లేదు అఖిల్. సిద్ధాంతం సగం మార్గం మాత్రమే విజయం. మిగతా సగం ఇంకా ముందుకు సాగలేదు. ఆ కుర్రాళ్ళు వారి ముఖ గుర్తింపును తెలియచేయలేకపోయారు." అఖిల్‌తో చర్చిస్తూ రామ్ అన్నాడు. కేసు గురించి చర్చిస్తున్నప్పుడు, నిఖిల్ వారిని కార్యాలయంలో కలుస్తాడు. ఆయన వారికి వందనం.



 అతను వారితో ఇలా అంటాడు, "సర్. హుస్సేన్ నిజానికి సంజిత్ అని నేను కనుగొన్నాను. అది నిజంగా షాకింగ్ సార్. అతను నిజమైన హుస్సేన్‌ను చంపిన తరువాత హుస్సేన్ పేరును స్వీకరించాడు మరియు ఈ చాలా రోజులుగా మా దర్యాప్తు విధానాలలో గూ ying చర్యం చేస్తున్నాడు. కాబట్టి జాగ్రత్తగా ఉండండి అబ్బాయిలు. "



 నిఖిల్ నుండి ఈ సమాచారం తెలిసిన రామ్, తన గురించి చాలా ఆందోళన చెందుతున్న అఖిల్ చేత ఆపివేయబడినప్పటికీ, తన సొంత వాటాను నిర్వహించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అతను కిడ్నాప్ చేయడానికి తదుపరి మహిళ కోసం చూస్తున్న సంజిత్ను అనుసరిస్తాడు. సంజిత్ ప్రవేశించిన ఇంట్లోకి రామ్ స్నూప్ చేశాడు. అతను అతన్ని చూస్తాడు మరియు వారు పోరాడుతారు. తరువాత, మహిళలు సంజిత్ యొక్క ఉంపుడుగత్తె అని రామ్ తెలుసుకుంటాడు.



 కొద్దిసేపటి తరువాత, అంజలిని సందర్శించేటప్పుడు, రామ్ జాగింగ్‌కు వెళ్లి రోడ్లపై చనిపోయిన మోహన్‌ను కనుగొన్నాడు. అతను సంజిత్ స్టన్ గన్ తో కొట్టిన ఇంటికి తిరిగి పరిగెత్తుతాడు. రామ్ అసమర్థతతో, ఆమెను చంపడానికి ధివాకర్ మరియు సంజిత్ ఇద్దరూ అంజలికి వెళతారు. కానీ, ఆమె వారితో పోరాడి వారిని ఓడిస్తుంది.



 సంజిత్ తన తుపాకీని ఆమె వైపు గురిపెట్టినప్పుడు, రామ్ అదే సంఘటన గురించి గుర్తుచేస్తాడు, దీనిలో యాజిని కొండపై నుండి పక్కకు నెట్టబడ్డాడు. అతను ఇకపై కోలుకుంటాడు మరియు ధివాకర్-సంజిత్లను వరుసగా కుడి మరియు ఎడమ ఛాతీలో కాల్చాడు.



 వారు చిరునవ్వుతో కింద పడతారు. అప్పుడు వారి చివరి క్షణాలలో, రామ్ ఇలా గుర్తుచేసుకున్నాడు: "స్త్రీలు అందరూ చెడ్డవారు కాదు, వారు ఆలోచించినట్లు. కొందరు చెడ్డవారు మరియు కొందరు మంచివారు. తల్లిదండ్రుల మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి వారు మొదట హత్య చేశారు. కాని, వారు ముందుకు వెళ్ళినప్పుడు చంపే విధంగానే చేయండి, వారి తల్లిదండ్రులు కూడా క్షమించరు. పాపాత్మకమైన చర్యలను చేయడానికి ప్రయత్నించే వారిని దేవుడు శిక్షిస్తాడు. "



 ధీవాకర్ మరియు సంజిత్ తమ తప్పులను తెలుసుకుంటారు. వారి తప్పులను గ్రహించిన వారు రామ్‌ను "సోదరుడు. ఒక్క నిమిషం ఆపు" అని పిలుస్తారు.



 అతను ఆగిపోతాడు మరియు వారు అతనితో "చిన్నప్పటి నుండి మా తల్లిదండ్రులను తప్ప మరెవరినీ క్షమించమని అడగలేదు. కాని, మేము ఇప్పుడు మిమ్మల్ని క్షమించమని అడుగుతున్నాము. చాలా మంది మహిళలపై చాలా తప్పులు మరియు నేరాలకు పాల్పడినందుకు మేము క్షమాపణలు కోరుతున్నాము." అవి అతని పాదాలలో పడి చనిపోతాయి.



 ఆ ప్రదేశం నెమ్మదిగా ముదురు రంగులోకి మారుతున్నందున రామ్ ప్రశాంతంగా ఆమె ఇంటి నుండి అంజలితో కలిసి నడుస్తాడు. అతను మరియు అంజలి వివాహం చేసుకుంటారు, కొన్ని రోజుల తరువాత.



 ఐదు నెలలు గడిచిపోయింది మరియు రామ్ ఇప్పుడు సంతోషంగా అఖిల్‌తో కలిసి తన సహోద్యోగిగా y టీ యొక్క ఎసిపిగా పనిచేస్తున్నాడు. ఇప్పుడు, వారిని వారి సీనియర్ పోలీసు అధికారి పిలుస్తారు. ఎందుకంటే, వారు మరో కొత్త కేసును దర్యాప్తు చేయాలి.


 గమనిక: ఇది సహ వ్రాతపూర్వక పని. నేను ఆధ్వీక్‌తో కలిసి ఈ కథ రాశాను. ఇది జేమ్స్ ప్యాటర్సన్ యొక్క నవల, కిస్ ది గర్ల్స్ నుండి ఎక్కువగా ప్రేరణ పొందింది. ఇది ఆధ్వీక్ ప్రకారం ద్వయం భాగస్వామ్య పని కింద వస్తుంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime