Prem Kishore

Drama

5.0  

Prem Kishore

Drama

నా కులం... నా మతం అంటూ.....

నా కులం... నా మతం అంటూ.....

1 min
366


నా కులం... నా మతం అంటూ.....

నీవు ఏదో ఈ జన్మనుకోరి తెచ్చుకున్నటూ... 

ఎవడివి రా? నీవు ఎవడివిరా?

ఈ అనంత విశ్వంలో నీవు ఎంత రా ?


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్