Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Praveena Monangi

Inspirational

4.7  

Praveena Monangi

Inspirational

జననం

జననం

1 min
502


ఇది ఒక అద్వితీయ అపురూప అరుదైన వరం

ఒక బిడ్డ జననం ఒక తల్లికి పరవశం..

ఒక తండ్రికి గర్వ కారణం 

అమ్మా నాన్నా అనే పిలుపుకి అర్హత ఈ జననం

తండ్రి తొలి స్పర్శతో పులకరిస్తుంది

తల్లి ప్రేమతో ధన్యమవుతుంది

గురువు ఆశీస్సులతో మంచి విధ్యార్ధి అవుతాడు

ఒక స్నేహితునికి మంచి హితుడవుతాడు

యుక్త వయస్సులో ఒక బంధానికి ముడిపడతాడు

భార్య ,భర్త , బిడ్డ ఇలా స్థానాల్ని ఆక్రమించుకుంటాడు

బంధాలలో అనురాగముతో బంధింప బడతాడు

తనకి ఇంత మంచి మానవ జన్మను ఇచ్చిన 

కన్నతల్లికి ,పుడమి తల్లికి తన వంతు కృషిని అందించి

తన జన్మ సార్దకత చేసుకుంటాడు .


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational