Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Praveena Monangi

Inspirational

4  

Praveena Monangi

Inspirational

అనుబంధాల సుమాలు

అనుబంధాల సుమాలు

1 min
240


శోదించకు నీ జన్మకు కారణాన్ని,పరిశోదించు నీ జన్మకు సార్ధకతను ;

అందించే చేయి కోసం ఎదురుచూడకు,వేచి ఉన్నవారికి అందించు నీ అభయహస్తాన్ని ;

వాల్చే శిరస్సులు ఎన్ని ఉన్నా,ఓదార్చే భుజము నీదే కావాలి;

స్మరించు మదర్ థెరీసా సేవను,అందించు అలానే నీవు కూడా సేవలు;

పగ ప్రతీకార జ్వాలాల నడుమ అనుబంధాల సుమాలు కురిపించు ;

అంతరించిపోతున్న ప్రాచీన సాంస్కృతిక ,సాంప్రదాయాల వైభవాన్ని గుభాళింపజేయు ;

గతమన్నది నీకు అనుభవం ,వర్తమానానికి విధ్యార్ధివి ,భవిష్యత్తుకి సూత్రధారివి;

గుర్తించు ,ఎందరో పుణ్యమూర్తులను కన్న ఈ భరతభూమికి ,నీ జననానికి ఉన్న అనుబంధాన్ని ;

గర్వించు ఈ పుణ్యభూమి లో నీ జననానికి ;

నిలవాలి చిరస్థాయిగా అందరి హృదయాలలో నీవు, ఇదే నా అభిలాష.


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational