Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prem Kishore

Inspirational Tragedy

4.7  

Prem Kishore

Inspirational Tragedy

హేళన చెయ్యు వాళ్ల గురించి...

హేళన చెయ్యు వాళ్ల గురించి...

1 min
319


నీ చుట్టూ ఎగిరెగిరి పడుతున్న బ్రతుకులు గిరి గింజ బ్రతుకులే..!

కాలం కడవగా మెరుగైన బ్రతుకులు అని మరచి హేళన చెయ్యను లే...!!

ఆ కాలమే నీకు వచ్చునని తెలియక పాపం మూట కట్టుకొని లే..!

ఇహంలో/పరంలో అయినా నీ అభివృద్ధికి కారణం నీ శత్రువులే...!!


Rate this content
Log in