Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dinakar Reddy

Inspirational

5  

Dinakar Reddy

Inspirational

గురువంటే!

గురువంటే!

1 min
437


తల్లి తండ్రుల తరువాత

పూజ్యనీయులు గురువులు


అజ్ఞానములో ఉన్న శిష్యునికి

జ్ఞానమనే వెలుతురు ప్రసాదించి

వారికి సకారాత్మకత బుద్ధిని అలవర్చి

వారు సన్మార్గంలో పయనిస్తుంటే చూసి

ఆనందపడే వారే కదా గురువంటే


Rate this content
Log in