Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

sujana namani

Drama

4  

sujana namani

Drama

అరుగు

అరుగు

1 min
541


  అరుగు

వీధి చివర ఉన్న ఆఖరి ఇల్లు అరుగు మీద ఎన్నో

ముచ్చట్లు ముదావహంగా ముచ్చట్లాడబడతాయి

వర్ణ వర్గ వయో లింగ భేదాలకతీతంగా

ఆప్యాయతలు కురిపించబడతాయి 

వంటల్లో కొత్త రుచులెన్నో ఆస్వాదించ బడతాయి

మధుర జ్ఞాపకాలెన్నో నేమరేసుకోబడతాయి

విడిపోయిన జీవితాలను కలపడానికి ఆరాటపడతాయి

ఆరోగ్య సూత్రాలు చిట్కాలు పంచుకోబడతాయి

అన్యాయాన్ని అధర్మాన్ని 

ఎండగడతాయి

బావి జీవితాలకు మార్గదర్శకాలు ఆవిష్కరించబడతాయి

దిక్కుతోచని వారికి దిశా నిర్దేశాలు చేయబడతాయి

నూరు అబద్దాలాడైనా పెళ్లి చేయాలనే మాటకు ఊపిర్లు ఊదబడతాయి

చందమామ కధలు ఎన్నో పురుడుపోసుకుంటాయి

అనుభవాన్ని రంగరించి ఉగ్గు పాలతో ఔపాసన పట్టబడుతుంది

సంసారాలన్ని చక్క దిద్దే వేదికలుగా తీర్చిదిద్దబడతాయి

కల్లా కపటం లేని కబుర్లన్నీ ఆహ్లాదంగా కలబోసుకోబడతాయి

ఎ చదువూ లేకుండానే జీవిత పాఠాలన్నీ నేర్పబడతాయి

తలనెరిసిన తలలన్నీ ఎప్పుడేప్పుడక్కడకు చేరుకుందామని తహతహలాడతాయి

ప్రేమానురాగాలు కుప్ప బోసి అందరికీ పంచబడతాయి

చెల్లాచెదరైన మమతాను బంధాలన్నీ అందంగా అల్లబడతాయి

ఎ డిగ్రీ చెప్పనని అనుభవాల పరిశోధన లెన్నో చేయబడతాయి

సుతిమెత్తని సున్నిత బందాలెన్నింటి కో వారధి వేయబడుతుంది

అడ్డుగోడలెన్నో చేదించి వంతెనలెన్నో నిర్మించబడతాయి

భావితరాలకు బంధాలన్నీఆత్మీయతలు తెలిపే ఆసరవుతుంది

సమస్యలన్నీ చర్చించబడతాయి

పరిష్కారాలన్నీ సూచించబడతాయి

నవరసాలను పండించి గరళం మింగిన గౌరీశునిలా

  అమృతం పంచె మోహినిలా గంభీరంగా ఉండిపోతుంది

 *************                                                                                                                     



Rate this content
Log in