Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

sowndari samarasam

Romance

3  

sowndari samarasam

Romance

காதலின் இசை

காதலின் இசை

1 min
306


சில உறவுகளிடம் பேசும் நொடிகளுக்காக நொடிப்பொழுதும் தவம் கிடக்கும் பேசுவதை தாண்டி உணருதலே மிகவும் அவசியம்..

உணருதல் முழுமை அடையும்போது காதலில் புரிதலும் ஏற்பட துவங்குகிறது..

நீயும் நானும் ஒன்றென கருத்தில் கொண்டு இதயங்களோடு மௌனமாய் பேச துவங்கும். . 

முதல் வார்த்தை காதலின் வசம் இசைக்கின்றது..அக்குரலோசை காதிற்கு இனிமை காணும் தருணம் இது..


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Romance