Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

sowndari samarasam

Romance

4.2  

sowndari samarasam

Romance

என்றுமே காதலிக்கிறேன்

என்றுமே காதலிக்கிறேன்

1 min
202


ஒவ்வொரு நொடிகளும் உன்னை காதலிக்கிறேன் ❤

 நீ பேசும் வார்த்தைகளும் பேசாத மௌனங்களையும் காதலிக்கிறேன்💕

 நீ பாடும் இசையும் இரசிக்கும் அழகையும் காதலிக்கிறேன்💞

 நீ பார்க்கும் விதங்களும் உன் இரு விழி பார்வைகள் ஈர்க்கும் விசையும் காதலிக்கிறேன்💖

 நீ யோசிக்கும் விதமும் சுவாசிக்கும் காற்றையும் காதலிக்கிறேன்💙

 தீண்டிய கைகளையும் உன் சிரிப்பின் இதழ்களையும் காதலிக்கிறேன் 💜

என்றென்றும் துடிக்கின்ற உன் இதயத்தை என்றுமே காதலித்துகொண்டு இருப்பேன்..💘 



Rate this content
Log in