Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deepa Sridharan

Romance

5.0  

Deepa Sridharan

Romance

காதலாய்க் கசிந்தேன்

காதலாய்க் கசிந்தேன்

1 min
393



ஒன்றோடு ஒன்றாகநாம் கலந்தபோதினிலும்

என்பெண்மை கொண்டாடநீ தந்த சிறு இடைவெளி

         -அக்கணம் காதலாய்க் கசிந்தேன்

நீவேறு நான்வேறு விவாதங்கள் நேரும்போது

ஆண்மையை வருடிவிடும்நான் சிந்தும் மௌனமது

        - அக்கணம் காதலாய்க் கசிந்தேன்

இருவேறு திசைகளிலே நாம்முந்திச் சென்றாலும்

இலக்கதனை வெல்கையிலே நாம்தேடும் நம் சுவரிசம்

       - அக்கணம் காதலாய்க் கசிந்தேன்

என்னுடைய கனவுகளைநீ வாங்கிச் சுமக்காமல்

என் முதுகிலேற்றி வைத்து நீ உணர்த்திய எனதுபலம்

      -அக்கணம் காதலாய்க் கசிந்தேன் 

குறைகளுண்டு நிறைகளுண்டு இருவருமதைப் புரிந்துகொண்டு

நாமாகவே நாம்வாழந்திட பழகிக்கொண்ட நம்முதிர்வு

       -அக்கணம் காதலாய்க் கசிந்தேன்

சரியேது தவறேது பிணக்குகள் தோன்றும்போது

தன்முனைப்பை தகர்த்துவிடும் நாம்நாடும் தனிமையது

       -அக்கணம் காதலாய்க் கசிந்தேன்

காதலில் கசியாமல் காதலாய்க் கசிகின்றேன்

இன்னும் பல கணங்கள் கசிந்திடத் துடிக்கின்றேன்!


ଏହି ବିଷୟବସ୍ତୁକୁ ମୂଲ୍ୟାଙ୍କନ କରନ୍ତୁ
ଲଗ୍ ଇନ୍

Similar tamil poem from Romance