Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mathankumar R

Romance

2.0  

Mathankumar R

Romance

கவிதைகள் சொல்லவா...

கவிதைகள் சொல்லவா...

1 min
1K


நான்

சொல்வதற்குள் முந்திவிடுகிறது

என் கவிதை,

உன்னிடம்

காதலைச்சொல்ல.


***


உனக்காக

எழுத நினைத்தேன்,

முடியவில்லை.

இதோ

உன்னையே எழுதி விட்டேன்.


***


உன்னை நினைத்தும்

கொட்டிவிடுகிறது

என் காதலும்,

பேனா மையும்,

கவிதைகளாய்.

 

***


என்ன அவசரம்?

இதை படித்துவிடாதே!

இன்னும் இருக்கிறது

என்

கவிதையும்,காதலும்.


***


என்

கரும்பேனா மையும்

சிவப்பானது.

உனக்காக கவிதை எழுதையில்,

வெட்கத்தால்.


***


நான் எழுதியவை

அனைத்தும்

உன்னைப்பற்றி

எழுதுவதற்கான

ஒத்திகை கவிதைகளே!


***


என்

தமிழும் கூட

வார்த்தைகளுக்காக அலைந்துகொண்டிருக்கிறது.

நான் எழுதும்,

உனக்கான கவிதைகளில்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Romance