Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

உன் பார்வையில்…

உன் பார்வையில்…

1 min
299


மயங்கித்தான் போவேன்.

உன் பார்வையில்

காதலை

இப்படித் தூவினால்.


***


பேருந்தில் எதிர்காற்றைப்போல்

ஒவ்வொரு முறையும்

உன்னை

ஏறிட்டு பார்க்க முடியாது

தவிக்கிறேன்.


***


உன்னைப் பார்த்த நொடியில்

நின்றுவிட்டது,

என்

நினைவும்,கடிகாரமும்.


***


நீ பார்க்கும்

ஒவ்வொரு பார்வையும்

`இது போதுமா?`

என்று கேட்பதுபோல்

தோன்றுகிறது.


***


உன்

ஆசைக்கான பார்வை,

என்னிடத்திலும்,

என்

தேவைக்கான பார்வை,

உன்னிடத்திலும்.


***


அப்படிப் பார்த்துவிட்டு

என்னை

நெருங்காதே!

மெழுகாய் உருகிவிடுவேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract