Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Sanap

Classics

2  

Vijay Sanap

Classics

काव्यमय गोष्ट

काव्यमय गोष्ट

1 min
7.3K


बाळ पार्वतीचा

केळी नारळीचे बनं

पार्वती न्हायाच ठिकानं ।


पार्वती न्हायाला बसली

मळी अंगाची काढली ।


त्याचा पुतळा बनवला

राखण दारावर ठेवला ।


नाव गणपती ठेवले

बाळ दारात बसवले ।


शंकर तपेचे उठले

हाती त्रिशूळ घेतले ।


शंकर वाड्यापाशी आले

बाळ दंडवत त्यांना घाले ।


बाळ बोले शंकराला

कोण तुम्ही कसे आला ।


कोणी कोणा ओळखेना

बाळही हट्ट सोडेना ।


युध्द दोघाचे लागले

पार्वतीला ना कळले ।


कोणी कोणा आवरेना

बाळ दाखवीतो बाणा ।


राग शंकराला आला

त्रिशूळ फेकून मारला ।


मान बाळाची छाटली

पार्वती न्हाऊन उठली ।


बाळ कोणी हा मारला

जाब पुसे शंकराला ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics