Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Shinde

Inspirational

3  

Prashant Shinde

Inspirational

वि वा शिरवाडकर...!

वि वा शिरवाडकर...!

1 min
1.6K


वि.वा. शिरवाडकर जयंती....!


वि नंती माझ्या बांधवांना

वा चा आपली शुद्ध करा

शि क्षण घेऊन भाषेचे

र ग भाषेची उन्नत करा

वा टते तळमळ मनात म्हणून

ड रकाळी मराठी भाषेची फोडतो

क सदार लिखाणासाठी संकल्प

र त्नांकीत करून सोडतो

ज न्मापासून मातृभाषा माझी

यं ग जनरेशनला बोलावते

ति ला अंतरी धरता मन माझे सुखावते....!


राज भाषा दिनाच्या हरफीक शुभेच्छा...!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational