Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Inspirational

4.0  

UMA PATIL

Inspirational

लेक चालली सासरला...

लेक चालली सासरला...

1 min
4.3K


लेक चालली सासरला...



मुलगी असते परक्याचं धन

तिला कशी आपली म्हणू ?

माय-बाप शिंपल्याचं कोंदण

लेक लाडकी मोती जणू... ॥१॥



माझी लाडाची छकुली

कधी मोठी झाली कळेना ?

लेकीचा पाय उंबरठ्यावरून

सासरच्या दिशेने वळेना... ॥२॥



तिच्या सुखी संसारासाठी

माय - बापाचा आशीर्वाद

नांदो मुलगी आनंदाने

होऊ नये भांडण, वाद... ॥३॥



लेक चालली सासरला

फिरणार नाही माघारी

रडतात आई-वडील

रडती सारे शेजारी... ॥४॥



लेक जातांना सासरी

डोळ्यांतून तरळला भाव

बापाच्या डोळ्यांत नेहमी

दिसतो स्वप्नांचा गाव... ॥५॥




Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational