Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

vidhu Ambili

Drama Tragedy

3.5  

vidhu Ambili

Drama Tragedy

ഓർമ്മ

ഓർമ്മ

1 min
172


ഒർമ്മകൾ എന്നുമൊരു നൊമ്പരമായിരുന്നു.

ഓർമ്മകൾ എന്നുമെൻ കണ്ണുനീരിനെ തഴുകിയുണർത്തി.

ഓർക്കരുതെന്നോർത്തു ഞാനെന്നുമോർത്തിരുന്ന കാര്യങ്ങൾ

എന്നുമെൻ ഓർമ്മയിൽ വിരഹവും ദുഃഖവും മാത്രമായി.

ഓർമ്മകൾ ഇന്നും എന്നെ വേട്ടയാടാനായി വന്നു.

ഓർമ്മിക്കുവാൻ എന്റെ മനസ്സിന് ശക്തിയില്ലായിരുന്നു.

ഓർമ്മകളെ ഈ തണുത്ത കാറ്റിന് വിട്ടു കൊടുത്തു ഞാനീ മണ്ണിലേക്ക് യാത്രയാകുന്നു.


Rate this content
Log in