Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vaishali Mehta

Abstract

3.4  

Vaishali Mehta

Abstract

નવું વર્ષ ને સંબંધોની રંગોળી

નવું વર્ષ ને સંબંધોની રંગોળી

1 min
345


રમા એકાદશી, વાકબારસ,

ધનતેરસ, રૂપચૌદસ,

દિવાળી ને બેસતું વર્ષ; 

તહેવારો ઉજવવાનો 

સૌને કેટ-કેટલો હર્ષ !


તહેવારોની તૈયારીમાં

કેટલા રહ્યાં સૌ મસ્ત ! 

સગા-વ્હાલાં ને મિત્રો પ્યારાને

શુભેચ્છા પાઠવવામાં વ્યસ્ત,


તારું-મારું ને કજીયા-કંકાસની 

થઈ ગઈ સફાઈ,

લાગણીની ચાસણી નાંખીને

પ્રેમથી બનાવી છે મીઠાઈ ! 


દરેક સંબંધના રંગ છોને જુદા;

પણ અવસર આવો કંઈ ચૂકાઈ ?

દરેક આંગણીયે આજ તો

રંગોળી છે રચાઈ ! 


નવા વર્ષના આ સૂર્યનો

ઉજાસ અનેરો,

આંગણિયે સદા રેલાય,

આપ સૌના હર્ષોલ્લાસના દીવડા 

બારે માસ ઝગમગ થાય !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract