Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mahesh Raikhelkar

Inspirational

3  

Mahesh Raikhelkar

Inspirational

येतील ते दिवस

येतील ते दिवस

1 min
264


येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

चार मित्र एका ताटात जेवतील

येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

भजन किर्तनानी देवळे फ़ुलतील


येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

हातावर टाळी देत मस्त गप्पा रंगतील 

येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

बच्चे मंडळी मनसोक्त मैदानात खेळतील 


येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

कोणी प्रेमी युगुल हातात हात घालून फ़िरतील 

येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

गाणी आणि कवितांच्या मैफ़िली रंगतील

 

येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

हॉटेलात पक्वान्नांच्या मेजवाण्या झडतील 

येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

शाळा कॉलेज विद्यार्थांनी फुलून जातील 


येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

मास्क, सॅनिटायझर या वस्तू इतिहासजमा होतील 

येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

सिनेमाघरे शिट्यांनी निनादून जातील 


येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

सहलीचे बेत पुन्हा आखले जातील 

येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

सणांवर संकटाची जळमटे नसतील 


येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

लग्न सोहळे बिनधास्त साजरे होतील 

येतील येतील तेही दिवस परत येतील 

दिवसा मागून दिवस मुक्तपणे जगता येतील!

मुक्तपणे जगता येतील!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational