Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Urmi Hemashree Gharat

Tragedy

3  

Urmi Hemashree Gharat

Tragedy

वास्तवतेचा दाह

वास्तवतेचा दाह

1 min
604


वास्तवतेचा दाह


गरिबीच्या राज्यातले प्यादे आम्ही

मिळेल तिथे राबतो

पोटापाण्यासाठी वाट्टेल तेथे

पडेल ते काम करतो


आरोग्याची पर्वा नाही

हातापायाची काळजी नाही

जमेल तेवढे करत राहतो

कुटुंबासाठी सारे काही


पटत नाही मनाला

लहानग्यानांही काम करावं

गरिबीचं आलेली वाट्याला

मुकाट्यान लागतं सहन करावं


होरपळलं कोवळं मन वेदनाही झाल्या

वास्तवतेचा दाह डंख मारु लागला

पेटलं जीवनस्वप्न काम करता करता

विझलं आयुष्य जीवनास वणवा लागला


Rate this content
Log in