Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shubhangi H. Kore

Inspirational

4.5  

Shubhangi H. Kore

Inspirational

उमलत्या सोनकळ्यांनो

उमलत्या सोनकळ्यांनो

1 min
168


या  उमलत्या सोनकळ्यांनो , शारदेच्या मंदिरी या 

वीणेच्या मंजूळ स्वरात , जीवनाचे गीत गा ...


सजली आता शाळा ही , बकुळीच्या फुलापरी 

नका  बाळगू उरी आता , शिकण्याची भीती बावरी ...


लाभेल तुम्हाला येथे , माऊलीचा मृदुल स्पर्श 

शाळेत तुम्हांस पाहता , होईल मनाला हर्ष ...


अंधारलेली मने येथे , उजळतील प्रकाशात

ज्ञानतृष्णा भागेल तुमची , या ज्ञानसागरात ...


बहरतील तुमची स्वप्ने , येथे फुलेल जिज्ञासा 

गगनभरारी घेण्याची , मनी वसेल आशा ...


होतील पाढ्यांची , येथे रोज आव॔तने 

कविता पठणांचे घोष अन् मौलिक सुवचने ...


आयुष्याचे धडे गिरविण्या , या सावित्रीच्या लेकींनो 

अस्तित्वाचा शोध घेण्या , या ओजस्वी दीपिकांनो ...

या उमलत्या सोनकळ्यांनो .....


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational