Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shubhangi H. Kore

Tragedy

3  

Shubhangi H. Kore

Tragedy

असा कसा रे पावसा

असा कसा रे पावसा

1 min
182


असा कसा रे पावसा ,

किती घालतोस तू  धिंगाणा 

मिसळतो रंग स्वप्नांचे मातीत 

उरतात फक्त  आसवांच्या खुणा ...


कधी काळ होऊनिया येतो ,

अन् बरसतो निष्पाप देहांवर 

जाती जळूनी , अंकुर आशेचे ,

फक्त राख उरे  भुईवर ...


कधी तांडव करतो ,

अन्  घालतो अश्रूंचे स्नान 

किती ऐकू येती आर्त स्वर ,

तुला  रे  काय त्याची जाण ...


तुझ्या रौद्र रूपापायी ,

वाट्यास  येती अगतिक क्षण 

डोळ्यासमोरूनी अंतरती प्रियजन ,

पाहूनी  फुटे  पापण्यांचा  बांध ...


आस लावूनीया  बसतो ,

आम्ही सारे तुझ्या येण्याची 

तोडू नको  रे  विश्वास ,

घट्ट  होऊ  दे  साथ  जन्माची ...


Rate this content
Log in