Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Yogita Takatrao

Tragedy Others

3  

Yogita Takatrao

Tragedy Others

आक्रोश

आक्रोश

1 min
245


ज्वालामुखी झाली अशी

माझी तुझी ही भावना ,

रौद्र रूपे उसळते 

मनालाही ती ऐकेना !


किती कोंडमारा असा  

एकटीने सोसायचा,

परतावे मागे सदा

भाग हा परंपरेचा !


कन्या आहे म्हणोनी मी 

कानी हेच आदळले,

थोडं सोसायचं पोरी

जगी हेच आढळले !


थोडी उंच उडालेली

आपटते कोसळून,

दिल्ली ते हिंगणघाट

पंख टाकले छाटून !


अशी कशी मी सबला

आवरेना हा आक्रोश,

घनघोर आता युद्ध 

सारे तोडून हे कोष !


होत स्वयं सिध्द नारी

काली,दुर्गा मी होईन,

एक एका नराधमा

धडा सुध्दा मी देईन !


एक एका नराधमा

धडा सुध्दा मी देईन !



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy