Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

nits Shelani

Abstract Romance

3  

nits Shelani

Abstract Romance

तू सवय बनलीस माझी!

तू सवय बनलीस माझी!

1 min
164


  • नाही सुटणार ग तुझी सवय,

अवतीभवती जाणवत राहणार,

मला तुझ्या प्रेमाचे वलय...

  • सवय तुझी नाही रे सुटत,

तुझ्या माझ्या प्रेमाची ही गाठ,

काही केल्या नाही रे तुटत..

तुला पाहण्याची ह्या डोळ्यांची,

सवय नाही ग सुटत...

  • सवय काही सुटत नाही,

तू होतीस तेव्हा,

तुझी सवय झाली होती,

आता तू नाहीस तरीही,

तुझी सवय काही सुटत नाही..


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract