Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prakash Chavhan

Abstract

3  

Prakash Chavhan

Abstract

तू फक्त प्रेम करावं

तू फक्त प्रेम करावं

1 min
229


*पुन्हा पुन्हा नवं येती 

जिणं पथात उभारी 

तू फक्त प्रेम करावं 

प्रेमाचंच जग सारं*

----------------------------------------

*राग अन् मत्सरात 

नको आंधळं होऊस 

तु फक्त प्रेम करावं 

शोध लक्ष्य जीतून जिणं*

----------------------------------------

*आशेची डोर धरून 

स्वप्नाचे पतंग उडूदे 

तु फक्त प्रेम करावं

अर्थ मिळेल जीवनाला*

----------------------------------------

*अर्चा कर देव भावाला 

शांतीमधी आत्मा निवारा 

तू फक्त प्रेम करावं 

जीवन सार समजण्यास*

----------------------------------------


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract