Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Potdar

Action

4.2  

Manisha Potdar

Action

तरुणा सावध होरे

तरुणा सावध होरे

1 min
13.8K


मन हे सैरा वैरा धावे रे

आकाशाला गवसनी घाले रे

हे यशाच्या शिखराला भीडे रे

अपयशाची गोडी चाखावी रे

पाय जमीनीवर असावे रे II १ ll

आयुष्याच्या ह्या वाटा नाजुक रे

ह्या तारुण्यला प्रारंभ होई रे

प्रश्न अनेक हे तारुंण्याचे रे

अभ्यास करुन सोडवावे रे

शरीर आपले प्रगतीचे माध्यम रे ll २ ll

सौंदर्याला मखमली झालर रे

तारुण्य मनाला कहर रे

मैत्रीसाठी नजर धावे रे

रोगांपासुन सावध होरे

करियर साठी बुध्दी धावे रे ll ३ ll

चुकला जरी निर्णय तुझा रे

नकोस करु चिंता जीवनात रे

कष्टाची साथ तुला जीवनात रे

हींमत देई जीवनात आनंद रे

मानसिक संतुलन सांभाळावे रे II ४ ll


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Action