Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Action Classics Inspirational

4  

Sanjay Ronghe

Action Classics Inspirational

विठ्ठल विठ्ठल

विठ्ठल विठ्ठल

1 min
303


ओढ मनात दर्शनाची

धरली वाट पंढरीची ।


डोई पावसाच्या धारा

सुखावणारा होता वारा ।


लोट माणसांचे तेथे ।

पांडुरंग उभा जेथे ।


भरून इंद्रायणीचा काठ

झाली पुंडलिकाची गाठ ।


भाव भक्तीचाच सारा

जगी विठ्ठल एक तारा ।


हात चरणाशी लागता

कानी तुकोबाची गाथा ।


वसता डोळयात मूर्ती

आली आनंदाला भरती


मखातून पडले बोल

जय हरी विठ्ठल विठ्ठल ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Action