Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Padmakar Bhave

Classics Others

4  

Padmakar Bhave

Classics Others

तरीही

तरीही

1 min
249


सरतो श्रावण नित्य इथला

तरी खुणा त्या पानांवरती;


अजून कोकीळ गातो तराणे 

वसंत नसल्या झाडांवरती,


त्या बकुळीच्या फुलात अजुनी 

गंध साठला,शिशिर असुनी


लाटा येऊन गेल्या तरीही;

अजून रेघा या वाळूवरती,


कसा पुसावा मला कळेना

क्षितीजाच्या भाळीचा मळवट;


उडून गेले पक्षी दिगंती...

पदचिन्हे का इतकी बळकट ?


घडी घालुनी आठवणींची

सागर लहरी देता सोडून;


पून्हा तरंगत येते वरती

ती तुकयाची गाथा होऊन.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics