Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Padmakar Bhave

Inspirational

3  

Padmakar Bhave

Inspirational

नितळ श्रावण

नितळ श्रावण

1 min
136


आला श्रावण, श्रावण

घेऊ नेसून श्रावण

त्याच्या हिरव्या रंगाने 

सारे भरावे अंगण !


रंग इंद्रधनुष्याचा-   

जावा झोपडीच्या दारी

जिथे नित्याचा दुष्काळ 

तेथ कोसळाव्या सरी !


श्रावण मासाच्या फुलांनी 

जावी भरून ओंजळ,

अवघा माणूस भीजावा

व्हावा- सरींसा नितळ!


असा बरसो श्रावण,-

जागी होऊ देत भक्ती

झाडा- पाना-फुलांवर,

अशी जडावी आसक्ती !


असा झडावा श्रावण-

उरो नये डोळा पाणी,

त्याने रुजवून जावी

त्याची हिरवीकंच गाणी!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational