Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

kishor zote

Inspirational

3.4  

kishor zote

Inspirational

ताराबाई शिंदे

ताराबाई शिंदे

1 min
1.2K


स्त्री शोषणाविरुध्द लढा

वाघीण ती महाराष्ट्राची

बंडखोर अशी लेखिका

लेक ती बुलढाण्याची....१


सत्यशोधक संस्कार

जमीनदार वडील

कार्यकर्ते सत्यशोधक

लेक सत्याची बाजू लढील...२


मराठी, हिंदी, इंग्रजी व संस्कृत

उत्तम भाषा ज्ञान त्यांचे

घोडेस्वारी धाडसी निर्णय

नाही स्विकारले बंध पतीचे....३


स्त्री - पुरुष तुलना

निबंध तो लिहला

समाज तो चवताळला

राष्ट्रपिता जोतीराव पाठींबा दिला....४


विधवा पुनर्विवाह, स्त्री शिक्षण

स्त्री हिंसा व धर्म संस्कृती

भारतीय स्त्री पुरुष सत्तेवर

प्रश्न सारे चिकित्सकपणे सोडवती...५


स्त्री स्वातंत्र्याच्या पुरस्कर्त्या

विरोध दुहेरी मापदंडाला

तीच महान शक्ती होती

त्रिवार नमन तिच्या कार्याला....६


Rate this content
Log in