Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sant Tukaram

Classics Others

2  

Sant Tukaram

Classics Others

स्‍वर्ग लोकांहूनी आले हे अभंग

स्‍वर्ग लोकांहूनी आले हे अभंग

1 min
7.7K


स्‍वर्ग लोकांहूनी आले हे अभंग । धाडियले सांग तुम्‍हांलागी ॥१॥


नित्‍यनेमे यांसी पढतां प्रतापें । जळतील पापे जन्‍मांतरीची ॥२॥


तया मागे पुढे रक्षी नारायण । मांदिल्‍या निर्वाण उडी घाली ॥३॥


बुद्धिचा पालट नासेल कुमती । होईल सदभक्ति येणे पंथे ॥४॥


सदभक्ति झालिया सहज साक्षात्‍कार । होईल उध्‍दार पूर्वजांचा ॥५॥


साधतील येणे इहपरलोक । सत्‍य सत्‍य भाक माझी तुम्‍हां ॥६॥


परोपकारासाठी सांगीतले देवा । प्रासादिक मेवा ग्रहण करा ॥७॥


येणे भवव्‍यवथा जाईल तुमची । सख्‍या विठ्ठलाची आण मज ॥८॥


टाळ आणि कंथा धाडिली निशाणी । घ्‍यारे ओळखोनी सज्‍जन हो ॥९॥


माझे दंडवत तुम्‍हा सर्व लोकां । देहा सहित तुका वैकुंठासी ॥१०॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics