Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sant Tukaram

Classics

2  

Sant Tukaram

Classics

गेली त्‍याची जाण

गेली त्‍याची जाण

1 min
7.2K


गेली त्‍याची जाण ब्रह्म तोचि झाला ।

अंतरी निवाला पूर्णपणे ॥१॥


पूर्णपेणे झाला राहतो कैशा रीती ।

त्‍याचि स्थिती सांगतो मी ॥२॥


सांगतो मी तुम्‍हा ऐका मनोगत ।

राहतो मूर्खवत जगामाजी ॥३॥


जगात पिशाश्‍च अंतरी शहाणा ।

सदाब्रह्मी जाणा निमग्‍न तो ॥४॥


निमग्‍न तो सदा जैसा मकरंद ।

अंतर्बाहय भेद वेगळाले ॥५॥


वेगळाले भेद किर्ती त्‍या असती ।

ह्र्यदगत त्‍याची गति न कळे कवणाला ॥६॥


न कळे कवणाला त्‍याचे हेचि वर्म ।

योगी जाणे वर्म खुण त्‍याची ॥७॥


खुण त्‍याची जाणे जे तैसे असती ।

तुका म्‍हणे भ्रांती दुजीयाला ॥८॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics