Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Snehlata Subhas Patil

Fantasy

3  

Snehlata Subhas Patil

Fantasy

स्वातंत्र्यदिन

स्वातंत्र्यदिन

1 min
238


कसा डौलाने फडके

 ध्वज आमुचा तिरंगा

गाथा स्वातंत्र्याची गाण्या

प्रगटली स्वरगंगा


मिळविण्या स्वातंत्र्य हे

प्राणांची आहुती दिली

जालियनवाला बागेत

नदी रक्ताची वाहिली


भगतसिंग,सुखदेव

अमर हुतात्मे झाले

स्वराज्य मिळविण्यास

फासावर लटकले


आपल्यापरीने लढले

जहाल मवाळ पक्ष

स्वातंत्र्याच्या या लढ्यात

पुत्र गमावले लक्ष


 इतिहास स्वातंत्र्याचा

कधीच ना विसरावा

शहिदांच्या या त्यागाचा

पोवाडा रोज स्मरावा


Rate this content
Log in