Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Medha Desai

Inspirational

3  

Medha Desai

Inspirational

सुखी जीवनाचे सार

सुखी जीवनाचे सार

1 min
12K


सुख हे प्रत्येकाच्या मानण्यावर असते

स्वकष्टाचे फळ गोड मिळते म्हणतात

तरी दानधर्म, सेवाभाव जीवनात रुजवल्यावर

सुखी जीवनाचे मार्ग नक्कीच दिसतात १


मायबापांची सेवा मनापासून केल्यावर

कर्तव्यातून मनःशांती तर मिळते

भक्तीभाव, देवाचे नामस्मरण करत राहिल्यावर

अध्यात्मातून सुखशांती, समाधान कळते २


सुखी जीवनाचे सार खरे तर

अंधश्रद्धा, षड्रिपुंना सोडल्यावर कळते

छंद जोपासून मनपरिवर्तन केल्यावर

मन प्रगल्भता, स्नेहभावाने माणुसकी जपते ३


प्रेम, जिव्हाळा, आपुलकी जीवनात जपावी

म्हणजे दुसऱ्यांची मने आपोआप कळतात

उगाच कुणालाही दोष देत राहण्यापेक्षा

लक्षात ठेवावे तीन बोटे स्वतःकडे वळतात ४


मित्रत्वाने नात्यांची वीण घट्ट करून

माया, ममता, मानवता धर्म जपावा

निःस्वार्थ, निरपेक्ष वृत्तीने मदतीचा हात देऊन

जीवनात मनाचा मोठेपणा दाखवावा ५


शेवटी प्रत्येकाला सरणावर जायचे आहे

मग आहे तेव्हा जगावे, नि जगूही द्यावे

मी, माझे माझे करत बसण्यापेक्षा

सुखाने उपभोग घेऊन समृद्ध जीवन जगावे ६


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational