Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Smeeta Bhimanwar

Inspirational

4  

Smeeta Bhimanwar

Inspirational

साक्षर भारत

साक्षर भारत

1 min
389


भारत देश आहे महान 

साक्षर भारत दिसे छान

माझ्या देशाचा अभिमान 

ज्ञानाची ज्योत उजवु स्वाभिमान


साधुसंतांच्या संस्कृती ची धरा 

प्रत्येकी साक्षर होउनी घराघरा

फिटेल अज्ञानाची कळ कळा

उगवेल साक्षर भारता सुर्वणलळा


अक्षर गिरवून अखंड साक्षरता

भारत बनवुन उज्ज्वल क्षमता

ज्ञानेश्वरांची भूमी होणार ज्ञानी

असा विश्वास भारतीय ठेवी मनी


Rate this content
Log in